Đèn Led Panel là một trong những loại đèn Led hiện đại được sử dụng hầu hết hiện nay từ không gian nhà ở đến các không gian rộng lớn hơn như bệnh viện trường học. Ngoài tác dụng chiếu sáng loại đèn Led này còn có tác dụng trang trí, nó có tác dụng giúp không gian sống của bạn trở nên hoàn hảo hơn, hiện đại hơn. Và loại đèn Led Panel 36W 600×600 dạng tấm vuông chúng ta sẽ tìm hiểu thêm ngay sau đây xem nó ứng dụng trong không gian sử dụng nào là hợp lý nhé.

Không gian sử dụng loại đèn Led Panel 600×600 36W

Đèn Led ngày nay ngoài tác dụng chính đó là khả năng chiếu sáng thì bên cạnh đó nó còn cần phải đảm nhiệm cả khả năng trang trí. Những chiếc đèn Led hiện đại ngày nay vừa có khả năng tiết kiệm điện, vừa có độ bền cao hơn nữa lại còn có tác dụng giúp không gian sống thêm đẹp hơn, thẩm mỹ hơn.

Chính vì những lý do đó mà càng ngày nó càng trở nên phổ biến, là sự lựa chọn hầu hết của các công trình xây dựng hiện nay.

Tuy nhiên trong thế giới đèn Led từ loại giá rẻ đến loại đèn Led cao cấp, có vô số loại cho bạn lựa chọn. Người tiêu dùng dễ rơi vào tình trạng hoang mang, choáng ngợp bởi có quá nhiều loại đèn khác nhau với mẫu mã, kích thước, màu sắc cũng như chất lượng khác nhau.

Trong đó loại đèn Led Panel 600×600 36w là loại đèn Led Panel tấm với công suất 36W. Với kích thước và công suất như thế này bạn hoàn toàn có thể lắp đặt đèn ở các công trình xây dựng với không gian rộng lớn như trung tâm hội nghị, bệnh viện trường học, văn phòng và bên cạnh đó vị trí phòng khách trong nhà ở chúng ta cũng có thể lắp đặt loại này. Nhưng dĩ nhiên với không gian rộng lớn loại đèn Led Panel 600×600 36w sẽ phù hợp hơn.

Đặc điểm của đèn Led Panel 600×600 36W

Đặc điểm của đèn Led Panel 600×600 36W là thiết kế vuông, siêu mỏng, ánh sáng siêu tốt không có hiện tượng nhấp nháy như các loại đèn thông thường, ánh sáng phát ra cũng dịu nhẹ không gây chói mắt người sử dụng dù bạn ngồi làm việc trong thời gian dài cả ngày 8 tiếng đồng hồ.

Đèn Led Panel 600×600 36w với thiết kế:

+ Chip Led 36W, sử dụng chip hiện đại nhất với các hãng sản xuất từ Đài Loan, Nhật, Mỹ, Hàn hay Trung Quốc sẽ quyết định đến giá thành cũng như chất lượng

+ Khung đèn Led Panel 600×600 36w dạng tấm vuông có thể làm từ hợp kim nhôm hoặc nhựa nhưng dĩ nhiên hợp kim nhôm sẽ tốt hơn, kéo dài tuổi thọ của đèn đồng thời nhìn nó sang hơn. Các loại thiết kế vỏ đèn, khung đèn bằng hợp kim nhôm bạn có thể chọn loại viền trắng hoặc vàng để trang trí cho không gian sử dụng cho phù hợp.

+ Nguồn đèn, driver đảm bảo sự hoạt động của đèn được liên tục, không gây ra hiện tượng nhấp nháy.