Chọn mua đèn LED âm trần 14W nói riêng và các dòng đèn LED chiếu sáng khác nói chung luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người trong giai đoạn hiện nay đặc biệt khi mà thị trường ngày càng phát triển và đa dạng hóa. Nhiều mẫu đèn khác nhau ra đời, nhiều đơn vị cung cấp, nhiều thiết kế linh hoạt,.. thực sự là bài toán mà người tiêu dùng rất khó tìm lời giải. Tham khảo những chia sẻ dưới đây để có những hướng dẫn chọn mua đèn LED âm trần 14W chất lượng các bạn nhé!

Đèn LED âm trần 14W chất lượng cần đảm bảo những tiêu chí gì?

Bất cứ một dòng sản phẩm nào, một thiết kế nào được các hãng sản xuất đưa ra đều có những tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như các tiêu chuẩn chất lượng cần phải được đáp ứng và đảm bảo. Dòng đèn LED âm trần 14W cũng không ngoại lệ. Tất cả những sản phẩm khi được ra đời đều phải đáp ứng những tiêu chuẩn tối thiểu dưới đây để người dùng có thể đánh giá và kiểm định đơn giản hơn bao gồm:

  • Về vật liệu thân đèn: là hợp kim nhôm cao cấp, siêu bền, nhẹ và có khả năng cách điện. Chúng cần có khả năng chịu va đập tốt để khắc phục phần nào những nhược điểm mà các dòng đèn LED chiếu sáng thời kỳ trước mắc phải.
  • Nguồn chip LED và bộ nguồn có sự kết hợp hoàn hảo với nhau và đảm bảo tiêu chí hiện đại, bền lâu và tuyệt đối an toàn. Nguồn ánh sáng phát ra từ đây cần ổn định, hiệu quả và không chứa các chất độc hại, các loại hóa chất có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
  • Thiết kế đèn LED âm trần 14W đa số có hình vuông hoặc hình tròn với độ thẩm mỹ cao, vừa gọn nhẹ linh hoạt nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.
  • Tuổi thọ kỹ thuật của đèn cần được đưa ra các cam kết là không dưới 40.000 giờ, thậm chí nếu được sử dụng với các điều kiện phù hợp thì con số này có thể kéo dài hơn nữa.

Nên mua đèn LED âm trần 14W chất lượng ở đâu?

Mua sắm đèn LED âm trần 14W chất lượng dù là ở đâu đi chăng nữa thì bạn cũng cần phải kiểm chứng cẩn thận độ uy tín và tin cậy của cơ sở này. Ngoài những giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất sứ sản phẩm, thái độ làm việc và phục vụ của đội ngũ nhân viên thì bạn nên tìm hiểu những đánh giá thực tế của người tiêu dùng về cơ sở này. Những cam kết sản phẩm mà họ đưa ra liệu có đáng tin cậy, những chế độ bảo hành liệu có được thực hiện như những gì họ đã quảng cáo,..? Chúng là những yếu tố rất quang trọng mà bạn nên căn cứ để tìm ra một đơn vị bán đèn LED chất lượng nhất trên thị trường.

Chúc bạn sớm có những chọn lựa hiệu quả và có được một không gian chiếu sáng phù hợp cho mình!