Các năm trở lại đây bạn có thể thấy sự thay đổi rõ rệt về thị trường đèn Led tại Hà Nội. Hầu hết các công trình sử dụng hiện nay đều sử dụng đèn Led  đặc biệt là đèn Led âm trần thay cho những loại bóng truyền thống ngày xưa. Trên thị trường có vô số các loại đèn Led khác nhau từ đèn Led cao cấp đến đèn Led giá rẻ, từ đèn công suất cao đến thấp… mỗi loại sẽ có một đặc điểm khác nhau. Và trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về loại đèn Led Downlight âm trần 18W. Hãy cùng xem loại đèn Led này có đặc điểm nào và sẽ ứng dụng trong không gian nào nhé.

Đặc điểm đèn Led downlight âm trần 18W

Loại đèn Led Downlight âm trần 18W là loại đèn sử dụng công suất 18W, có lẽ điều này không cần giải thích mọi người cũng có thể nắm rõ. Nhiều người sẽ thắc mắc tại sao đèn này lại có công suất nhỏ như vậy, liệu rằng nó sẽ được thắp trong môi trường, không gian nào?

Và mọi người cần hiểu rằng, đèn Led âm trần hoàn toàn khác với các loại đèn truyền thống khác mặc dù 18W nhưng so với đèn truyền thống như đèn huỳnh quang thì nó tương đương với loại bóng công suất 40W.

Chính vì thế, đèn Led Downlight âm trần 18W có thể ứng dụng được hầu hết các không gian nhất là hộ gia đình, chung cư và kể cả văn phòng, trường học, bệnh viện… cũng hoàn toàn có thể sử dụng loại bóng với công suất này.

Ưu điểm của loại đèn Led Downlight âm trần 18W

Đèn Led âm trần 5W hay đèn Led Downlight âm trần 18W thậm chí là đèn Led âm trần 30W, chúng cũng chỉ khác nhau về công suất mà thôi. Còn lại tất cả những ưu điểm đều như nhau. Tùy vào không gian rộng hay hẹp mà bạn sử dụng bóng với công suất lớn hay nhỏ, tuy nhiên ngoài ra nhiều nơi không gian lớn nhưng bạn có thể sử dụng nhiều bóng với công suất nhỏ hoàn toàn là có thể bởi loại bóng đèn này ngoài để chiếu sáng nó còn được dùng để trang trí, giúp ngôi nhà của bạn thêm đẹp hơn và hiện đại hơn. Tóm lại tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà sẽ có sự lựa chọn khác nhau.

Bóng đèn Led Downlight âm trần 18W cũng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại, được chứng minh không gây hại cho sức khỏe người dùng, không chiếu ra tia hồng ngoại, không chứa chì và thủy ngân, ánh sáng không bị lóa, không gây cảm giác nóng nực hay khó chịu như đèn truyền thống đồng thời loại đèn này lại cực kỳ tiết kiệm điện năng nên càng ngày đèn Led âm trần càng được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Hy vọng một vài thông tin về loại đèn Led Downlight âm trần 18W trên đây có thể giúp bạn có được quyết định sao cho phù hợp nhất nhé.