Phong cách thiết kế phòng khách cổ điển là một trong những xu hướng được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Để làm nổi bật cho phong cách kiến trúc này thì hệ thống ánh sáng tại phòng khách là điều không thể thiếu.

Hãy cùng denhoanggia.vn tham khảo 10 mẫu phòng cách theo phong cách cổ điển được bố trí hệ thống đèn led chiếu sáng vô cùng hoàn mỹ trong bài viết này để có thêm những ý tưởng mới cho kiến trúc phòng khách trong gia đình mình nhé!

Trước tiên, hãy cùng điểm danh một số loại đèn led không thể thiếu trong một không gian phòng khách cổ điển đã nhé!

Đèn led cho phòng khách cổ điển

Khi nhắc tới phong cách cổ điển thì những bộ đèn chùm lấp lánh pha lê có lẽ là thứ đầu tiên mà bất cứ ai cũng đều nghĩ tới. Không thể phủ nhận được rằng vẻ đẹp hoàn mỹ từ những chiếc đèn chùm pha lê có thể đem lại cho bất cứ không gian cổ điển nào. Cho dù đó là những ngôi nhà với lỗi kiến trúc cổ điển từ chất liệu gỗ hoặc tân cổ điển với trần thạch cao và hoa văn phào chỉ độc đáo.

Không gian phòng khách nổi bật hơn với đèn chùm pha lê
Không gian phòng khách nổi bật hơn với đèn chùm pha lê

Ngoài ra, để không gian phòng khách thêm ấn tượng thì không thể thiếu sự kết hợp của một số loại đèn led như đèn led downlight âm trần, hay hệ thống ánh sáng gián tiếp từ đèn hắt khe trần, khe tường. Một tổng thể thống nhất về ánh sáng là yếu tố góp phần cho vẻ đẹp hoàn hảo của một căn phòng mang đậm phong cách kiến trúc cổ điển. Màu ánh sáng được sử dụng phổ biến nhất tại phòng khách cổ điển là đèn led ánh sáng vàng.

Xem tham khảo một số mẫu đèn led âm trần thích hợp dùng cho phòng khách cổ điển dưới đây:

Xem +100 mẫu đèn led downlight âm trần khác tại đây

Ngoài ra, denhoanggia.vn xin chia sẻ cùng bạn một siêu phẩm dành cho lối kiến trúc cổ điển sau đây:

Vâng, chúng có tên gọi là đèn led âm trần cổ điển. Đây là mẫu đèn led âm trần được thiết kế đặc biệt với những đường nét hoa văn tỉ mỉ bằng đồng hoặc được mạ vàng 18k sáng bóng. Về chất lượng của loại đèn này thì mọi người khỏi phải lo, chúng được cấu tạo với bộ chip led chất lượng cao từ thương hiệu Citizen Nhật Bản cho hiệu suất quang tới 140Lm/w, đồng thời sử dụng nguồn Done chính hãng để đảm bảo chất lượng đi đôi với đẳng cấp.

Ok, giờ thì cùng xem qua các mẫu phòng khách cổ điển siêu ấn tượng nhé!

10 mẫu phòng khách cổ điển đẹp

Mẫu phòng khách cổ điển số 1
Mẫu số 1: Phòng khách cổ điển bộc lộ rõ vẻ đẹp hào nhoáng đầy đẳng cấp

Cùng với thiết kế trần và tường nhà giả gỗ với hoa văn họa tiết vàng đồng, rõ ràng một chiếc đèn chùm pha lê có thiết kế màu vàng đồng như thế kia là không thể thiết sót. Cùng với đó là hệ thống đèn led âm trần ánh sáng vàng được bố trí đều xung quanh trần nhà tạo nên sự kết hợp hài hòa cho lối kiến trúc cổ điển.

Mẫu phòng khách cổ điển số 2
Mẫu phòng khách cổ điển số 2 đơn giản

Khác hẳn với cách thiết kế nội thất của phòng khách số 1, tại căn phòng này dường như mọi thứ được thiết kế rất đơn giản. Trọng tâm duy nhất là bộ ghế sofa và chiếc đèn chùm pha lê tráng lệ được đặt tại vị trí trung tâm kết hợp với đèn hắt trần ánh sáng vàng.

Mẫu phòng khách cổ điển số 3
Mẫu số 3: Phòng khách theo kiến trúc tân cổ điển

Mẫu phòng khách số 3 này lại đi theo khuynh hướng tân cổ điển với lối kiến trúc đơn giản thể hiện khéo léo qua 1 chiếc đèn chùm màu trắng tinh tế và sự sắp xếp hệ thống đèn led downlight âm trần hiện đại.

Mẫu phòng khách cổ điển số 4
Mẫu số 4: Phòng khách tân cổ điển sang trọng, hiện đại

Để tạo nên sự khác biệt cho không gian phòng khách cổ điển sang trọng với đồ nội thất và rèm cửa màu trắng chính là sự hiện diện của một chiếc đèn chùm với thiết kế các bóng led ánh sáng vàng dạng mũ chụp và xung quanh là hệ thống đèn led âm trần cổ điển siêu ấn tượng. Cùng với đó là sự bổ sung ánh sáng với đèn để bàn, đèn treo tường và đèn rọi tranh giúp cho không gian trở nên hài hòa hơn.

Mẫu phòng khách cổ điển số 5
Mẫu số 5: Phòng khách cổ điển với thiết kế trần gỗ

Gỗ chính là một trong những chất liệu để tạo dựng lên một không gian mang phong cách cổ điển. Với chất liệu trần gỗ hoặc trần giả gỗ thì những chiếc đèn led âm trần hay đèn chùm pha lê vẫn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho hệ thống ánh sáng tại không gian phòng khách cổ điển này.

Mẫu phòng khách cổ điển số 6
Mẫu số 6: Phòng khách cổ điển theo phong cách châu Âu sang trọng

Thiết kế phòng khách cổ điển theo phong cách Châu Âu sang trọng được rất nhiều người theo đuổi. Và dĩ nhiên một không gian sang trọng như vậy không thể thiếu sự góp mặt của những chiếc đèn chùm pha lê hoặc đèn thả trần pha lê được.

Mẫu phòng khách cổ điển số 7
Mẫu phòng khách cổ điển số 7 với gam màu trầm thanh lịch

Gam màu trần thạch lịch đã tạo nên vẻ đẹp ấm cúng cho không gian phòng khách cổ điển này. Cùng với đó chính là hệ thống đèn led chiếu sáng với ánh sáng nhẹ nhàng màu vàng tạo nên một tổng thể vừa cuốn hút vùa sang trọng.

Mẫu phòng khách cổ điển số 8
Mẫu phòng khách cổ điển số 8 theo phong cách Châu Âu lịch thiệp

Phòng khách cổ điển theo phong cách châu Âu luôn thể hiện rõ sự sang trọng, lịch thiệp. Chiếc đèn chùm bên trên đã góp phần cho sự thành công của lỗi kiến trúc cổ điển này.

Mẫu phòng khách cổ điển số 9
Mẫu số 9: Phòng khách sang trọng mang phong khách tân cổ điển

Không gian phòng khách tân cổ điển luôn lấy tone màu trắng làm trọng tâm. Chính vì thế sự kết hợp với ánh sáng vàng từ đèn chùm, đèn âm trần, đèn hắt trần sẽ mang lại sự kết hợp hài hòa và bổ sung sự ấm cúng cho không gian này.

Mẫu số 10: Phòng khách cổ điển theo phong cách Đông Dương
Mẫu số 10: Phòng khách cổ điển theo phong cách Đông Dương

Phong cách thiết kế phòng khách cổ điển như trên có tạo thêm cho bột một gợi ý thú vị không? Để có một không gian hài hòa thì sự lựa chọn đèn led chiếu sáng với kích thước và màu sắc ra sao là rất quan trọng. Với mỗi mẫu đèn phòng khách cổ điển bên trên đều có điểm chung là sự góp mặt của những chiếc đèn chùm pha lê. Bởi vậy, nếu phòng khách nhà bạn cũng đi theo lối khiến trúc sang trọng này, đừng quên lựa chọn cho gia đình mình một chiếc đèn chùm ưng ý nhé!

KẾT LUẬN

Hy vọng với những mẫu phòng khách cổ điển bên trên bạn sẽ có được những gợi ý thú vị cho lối kiến trúc mà gia đình đang hướng tới. Đừng quên denhoanggia.vn là địa chỉ tin cậy bán đèn led trang trí cho phòng khách cổ điển nhé. Nếu bạn đang quan tâm tới các sản phẩm đèn led downlight âm trần hay đèn chùm pha lê cổ điển hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ hiệu quả nhất nhé!