Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên đẹp như ý nhờ có đèn trần phòng ngủ. Những chiếc đèn trần thế hệ mới được thiết kế từ đơn giản đến tỉ mỉ không chỉ có tác dụng chiếu sáng đơn thuần mà chúng còn là một trong những đồ vật giúp bạn hoàn thiện không gian nội thất trong phòng ngủ của mình.

Đèn trần phòng ngủ có rất nhiều loại với đặc tính và công dụng khác nhau. Bên cạnh đó, mỗi gia chủ lại có những cách bố trí đèn trần phòng ngủ khác nhau giúp họ thể hiện phong cách sống và tính cách cá nhân của riêng mình.

Nếu bạn còn phân vân chưa biết sẽ lựa chọn và bố trí đèn chiếu sáng cho phòng ngủ của mình như thế nào thì hãy xem ngay 10 mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp nhất và đang là xu hướng thịnh hành nhất trong năm 2019 này. Biết đâu sau khi xem chúng bạn lại có thêm những ý tưởng mới cho một căn phòng đầy ấm áp và tươi sáng. Cùng denhoanggia.vn tìm hiểu xem chúng ra sao nhé!

Tư vấn – Báo giá – Đặt hàng

#1. Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 1

Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 1
Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 1

Mở đầu cho chuỗi các mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp 2019 là căn phòng được bố trí hài hòa với hệ thống đèn led âm trần xung quanh trần thạch cao. Vị trí chính giữa được bố trí một chiếc đèn trang trí có thiết kế hình chữ nhật với 4 bóng tròn khá lạ mắt.

Căn phòng này không sử dụng thêm đèn treo tường, thay vào đó sử dụng 2 chiếc đèn để bàn đặt 2 bên đầu giường làm đèn ngủ hoặc dùng đọc sách trước khi đi ngủ.

#2. Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 2

Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 2
Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 2

Ngoài ấn tượng với cách bố trí tường nhà thì hệ thống đèn chiếu sáng trong căn phòng này đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sự độc đáo và mới lạ. Ngoài những bóng đèn led âm trần được lắp dọc 2 bên trần nhà thì điểm nhấn ấn tượng nhất chính là mẫu đèn thả trần hình ngôi sao kia. Có lẽ đây sẽ là mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp được rất nhiều người tìm kiếm trong năm 2019 này.

#3. Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 3

Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 2
Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 2

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đèn trần phòng ngủ đơn giản mà tinh tế thì không thể bỏ lỡ hình mẫu này được. Căn phòng này mới nhìn vào tưởng chừng đơn giản nhưng thực chất lại được bố trí vô cùng hoàn hảo. Hệ thống đèn trần thạch cao giật cấp được kết hợp hài hòa với đèn led âm trần và đèn hắt sáng tại vị trí khe trần và khe tường.

Phòng ngủ này được bố trí thêm bàn làm việc vì thế gia chủ đã trang bị thêm một chiếc đèn học và không quên đặt thêm 2 chiếc đèn để bàn ở hai bên đầu giường phục vụ cho việc đọc sách khi cần thiết.

#4. Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 4

Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 4
Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 4

Đây là một căn phòng ngủ với thiết kế trần nhà độc đáo. Chủ nhân của căn phòng đã lựa chọn đèn led ốp trần thay vì âm trần như các mẫu đèn trần phòng ngủ bên trên. Ưu điểm của loại đèn này là dễ dàng lắp đặt cho mọi loại vật liệu từ bê tông, thạch cao và gỗ. Có lẽ đây là lý do mà đèn led ốp trần đã được chọn để lắp đặt cho trần phòng ngủ này.

#5. Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 5

Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 5
Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 5

Dường như đây là phòng ngủ của một cặp vợ chồng hoặc của một cô gái dịu dàng. Căn phòng thể hiện rõ sự ấm áp với ánh sáng vàng phát ra từ đèn hắt trần, treo tường và cả một chiếc đèn đầu giường. Không rõ với đèn led ốp trần, chủ nhân căn phòng này đã lựa chọn màu ánh sáng ra sao? Có thể là màu trắng như trong ảnh, cũng có thể là sự kết hợp của đèn led ốp trần đổi màu tiện lợi. Còn bạn? Bạn sẽ lựa chọn ra sao?

#6. Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 6

Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 6
Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 6

Đây chắc hẳn là phòng ngủ của một nàng công chúa mơ mộng rồi. Phía sau giường được bố trí 2 chiếc đèn, bên trái có lẽ là đèn hỗ trợ cho công việc, bên phải là một chiếc đèn với thân dài khá độc đáo.

Bên cạnh đó nổi bật và ấn tượng hơn cả là mẫu đèn trần phòng ngủ siêu đẹp, siêu độc, siêu lạ.

#7. Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 7

Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 7
Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 7

Lại thêm 1 mẫu trần phòng ngủ được thiết kế độc đáo giữa sự kết hợp của thạch cao và những thanh gỗ. Chủ nhân của căn phòng này sử dụng ánh sáng chủ yếu từ đèn hắt sắng từ khe trần và khe tường.

Nếu bạn để ý thì có thể thấy tại 3 ô tường hình vuông là sự bố trí bổ sung ánh sáng với đèn rọi chiếu điểm. Chúng ta có thể đặt một vài đồ vật nho nhỏ tại đó để trang trí cho phòng ngủ thêm ấn tượng.

#8. Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 8

Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 8
Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 8

Sau rất nhiều mẫu phòng ngủ đẹp bên trên thì ngay sau đây denhoanggia.vn sẽ giới thiệu tới các bạn một mẫu đèn trần phòng ngủ ấn tượng mới. Mà cũng không hẳn là mới, đây là mẫu đèn áp trần đã trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ hiện nay.

Mẫu đèn trần phòng ngủ này được thiết kế với chất liệu nhựa Mica cao cấp với ánh sáng trắng, vàng hoặc trung tính, cũng có thể là sự kết hợp của cả 3 loại ánh sáng đó trong cùng một chiếc đèn để bạn dễ dàng thiết lập màu ánh sáng phù hợp khi sử dụng.

Bạn thích chúng chứ? Xem ngay +1000 mẫu đèn mâm ốp trần phòng ngủ hiện đại ấy tại đây

#9. Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 9

Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 9
Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 9

Phòng ngủ này thì được trang bị hệ thống đèn trần vô cùng đơn giản. Loại đèn trần phòng ngủ được lựa chọn là đèn led âm trần mặt cong, lắp theo 3 hàng cách đều nhau. Ánh sáng phát ra từ đèn led dịu nhẹ sẽ là thiết bị chiếu sáng tốt nhất không làm ảnh hưởng tới thị giác người sử dụng. Nhất là ở trông gian phòng ngủ khi chúng ta thường nằm ngửa trên giường và hướng mắt về phía trần nhà.

Nếu bạn còn chưa biết cách lựa chọn một chiếc đèn trần phòng ngủ tốt nhất cho gia đình mình như thế nào, thì denhoanggia.vn khuyên bạn nên tìm hiểu về việc đó ngay sau khi bạn tìm được mẫu đèn ưng ý qua bài viết này nhé!

#10. Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 10

Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 10
Mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp số 10

Kế thúc bộ sưu tập 10 mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp nhất 2020 là một căn phòng hết ý và đúng chuẩn mực với đèn led âm trần bố trí xung quanh trần thạch cao, đèn mâm áp trần pha lê hình chữ nhật tạo điểm nhấn ấn tượng, đèn hắt trần tạo chiếu sau cho căn phòng thêm cuốn hút. Không khác mấy với không gian phòng khách, sự khác biệt có lẽ chỉ nằm ở việc lựa chọn màu ánh sáng vàng dịu nhẹ. Căn phòng này chắc hẳn đã mang tới cho chủ nhân của mình những giấc ngủ ngon lành nhất.

Tư vấn – Báo giá – Đặt hàng

Hy vọng với gợi ý trên của Denhoanggia.vn có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp như ý. Nếu bạn quan tâm và cần thêm sự hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hiệu quả hơn nhé!

Địa chỉ Đèn Led Hoàng Gia