Trong mọi lĩnh vực thì phong cách hình học cũng rất được các nhà thiết kế chú ý tới. Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời cũng không ngoại lệ. Có rất nhiều các hình khối nhưng có thể nói rằng hình cầu vẫn là dạng hình mang lại nhiều ý tưởng cho các nhà thiết kế. Những sản phẩm thiết kế theo phong cách này đều có những vẻ đẹp bắt mắt, tạo điểm nhấn hoàn hảo khi có sự xuất hiện của nó. Trong bài viết này Đèn Hoàng Gia sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu thiết kế đèn trụ năng lượng mặt trời hình cầu để mọi người cùng nhau chiêm ngưỡng nhé.

Đèn trụ cổng hình cầu phong cách hiện đại cao cấp

Mẫu đèn trụ cổng năng lượng mặt trời này bạn có thể lựa chọn không chỉ lắp đặt ở vị trí cổng nhà mà bạn còn có thể lắp đặt ở một số vị trí khác như tường bao xung quanh. Với vẻ đẹp là dạng hình cầu màu trắng trong cao cấp thì chiếc đèn sẽ tô điểm thêm điểm nổi bật cho chiếc tường rào đơn điệu. Ban ngày đèn sẽ hấp thụ năng lượng mặt trời và thiết kế đèn là điểm nhấn. Còn khi về đêm ánh sáng của đèn phát ra phản chiếu vào các đồ vật trong không gian tọa nên một hiệu ứng vô cùng bắt mắt và độc đáo.

Đèn trụ cổng hình cầu thiết kế đơn giản, lắp đặt được nhiều vị trí

Đèn trụ cổng hình cầu thiết kế đơn giản, lắp đặt được nhiều vị trí

Đèn trụ cổng tròn gồm 3 phần là khung đèn, vỏ đèn và bóng đèn.  Nhà thiết thế đã lựa chọn chất liệu là APS/PP làm chất liệu khung đèn.Bởi chất liệu này có độ bền chắc cao lại được kết hợp với vỏ đèn từ thủy tinh cao cấp làm nên sự nổi bật và tinh tế cho đèn. Bóng đèn bên trong được sử dụng là bóng đèn led có khả năng tiết kiệm năng lượng khi sử dụng. Khi sử dụng dòng sản phẩm này bạn có thể yên tâm về chất lượng, ngoài ra đèn còn tiết kiệm giúp bạn một số chi phí như lắp đặt, chi phí điện.. Cấu tạo chung của dòng đèn trụ cổng năng lượng mặt trời là dạng khép kin tránh được việc bị ngấm nước mưa, bụi và các con côn trùng không thể xâm nhập được vào đèn nên tuổi thọ của đèn tương đối cao.

Nhà thiết kế cũng rất tinh tế đã khéo léo tô điểm thêm những đường vân trắng cách điệu và được in nổi trên vỏ đèn mang đến một vẻ đẹp hiện đại rất thích hợp  để trang trí ngoại thất.

Đèn trụ cổng hình cầu phong cách tân cổ điển

Đối với dòng sản phẩm đèn trụ cổng năng lượng mặt trời này thì chất liệu được lựa chọn sử dụng là hợp kim nhôm kết hợp với thủy tinh nhập khẩu tạo ra một vẻ đẹp mới lạ và độ bền trường kỳ.

Đèn trụ cổng dáng cao, thiết kế phong cách tân cổ điển

Đèn trụ cổng dáng cao, thiết kế phong cách tân cổ điển

Với ý tưởng đường nét theo phong cách châu Âu  nhà  thiết kế đã thiết kế khung đèn theo nhiều hình dáng đan xen lẫn nhau  bao bọc lấy vỏ đèn thủy tinh rất tinh tế và bắt mắt. Thiết kế này không chỉ gây ấn tượng trong không gian mà còn bảo vệ đèn từ những tác động bên ngoài. Đây được đánh giá là mẫu đèn có thể tạo được điểm nhấn nổi bật ở rất nhiều vị trí khác nhau như: trụ cổng, ban công, tường rào, lan can, cầu thang… thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Đèn trụ cổng hình cầu đơn giản và trang nhã

Mẫu thiết kế theo dạng hình tròn thân thiện và gần gũi kết hợp với màu sắc trắng đem lại một vẻ đẹp hiện đại, đơn giản nhưng không hề đơn điệu.  Sự xuất hiện của đèn trụ cổng năng lượng mặt trời giúp bạn có cảm giác thanh lịch và sang trọng trong không gian ngoại thất của bạn.

Đèn trụ cổng theo phong cách hiện đại. đơn giản, có thể lắp đặt ở khu vực sân vườn

Đèn trụ cổng theo phong cách hiện đại. đơn giản, có thể lắp đặt ở khu vực sân vườn

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời hình cầu màu trắng có phần trụ làm từ kim loại cao cấp và vỏ đèn là thủy tinh cao cấp màu trắng rất bắt mắt mang đến một vẻ đẹp mới lạ cho chủ nhà. Nhìn qua thiết kế bạn có thể đang nghĩ rằng đèn có thể không bền. Câu trả lời là rất bền nhé. Chất liệu thủy tinh cao cấp này có độ bền cao giúp đèn có thể tránh được những tác nhân bên ngoài, va đập trong qua trình vận chuyển và lắp đặt. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé.

Trên đây là một số đèn trụ cổng năng lượng mặt trời hình cầu theo nhiều phong cách thiết kế khác nhau đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và tin dùng. Để có thể sở hữu cho mình một trong những sản phẩm trên thì bạn hãy ghé qua Đèn Hoàng Gia nhé. Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng, đầy đủ giấy tờ, chính sách bảo hành lên tới 2 năm. Mọi thông tin liên hệ:

Đèn led Hoàng Gia