Địa chỉ bán đèn Led âm trần tại Hà Nội giá rẻ chất lượng tốt được ví như “nấm mọc sau mưa”. Trong thị trường nhộn nhịp đó, đâu là nơi bán đèn Led âm trần tại Hà Nội chính hãng? Hầu như đều không rõ nguồn gốc, xuất sứ hoặc là các sản phẩm hàng nhái kém chất lượng, khiến người tiêu dùng khó phân biệt. Và khách hàng khi đó rất dễ mua phải những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc với chất lượng không đảm bảo. Để giải quyết nhanh chóng cho vấn đề này mời các bạn đón đọc bài chia sẻ hữu ích sau đây để có thêm kiến thức trước khi sử dụng dòng bóng này nhé.

I. Giới thiệu về đèn LED âm trần

  • Đây là loại đèn LED được gắn lõm vào trần nhà, nhưng vẫn có một số loại lắp lồi lên.
  • Đèn led âm trần thường được sử dụng trong việc trang trí nội thất cho các căn nhà. Nó sở hữu thiết kế có tính thẩm mỹ cao, màu sắc hài hòa. Dễ dàng lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.
  • Đèn led âm trần còn có tuổi thọ rất cao, thời gian chiếu sáng trung bình lên tới 50.000 giờ. Ánh sáng phát ra không làm ảnh hưởng đến mắt người, có khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 90% so với các loại bóng khác. Nhưng công suất không hề thua kém.
  • Đèn led âm trần cũng khá đa dạng về công suất, các loại như đèn led âm trần 9w, 12w, 7w,… Và nhiều loại ánh sáng khác nhau từ trắng, vàng cho đến trung tính nên khá thoải mái cho người dùng lựa chọn.
Đèn led âm trần tại Hà Nội
Giới thiệu về đèn LED âm trần – Đèn led âm trần tại Hà Nội

1.1 Ưu điểm về đèn LED âm trần giá rẻ

Những ưu điểm dễ nhận thấy của đèn LED nói chung và đèn LED âm trần nói riêng như:

  • Tiết kiệm điện gấp 4-5 lần so với đèn downlight sử dụng bóng compact hay bóng halogen truyền thống
  • Thân thiện với môi trường không sử dụng thủy ngân và giảm lượng khí C02 ra môi trường
  • Giá đèn LED âm trần đẹp ngày càng phù hợp với đa số người dân
  • An toàn cho sử dụng vì đèn có công suất cao mà nhiệt tỏa ra trong quá trình làm việc thấp nên giảm nguy cơ cháy nổ.

1.2 Đèn LED âm trần phong phú về chủng loại

Thâm nhập vào những địa chỉ bán đèn Led tại Hà Nội để thấy sự đa dạng chủng loại. Có thể tổng hợp thành một số chủng loại chính như sau:

  • Đèn Led âm trần siêu mỏng: là kiểu đèn có thiết kế siêu mỏng tối đa bề dày chỉ là 30mm. Thông thường loại này được lắp đặt trong các không gian có trần thấp. Độ mỏng nhẹ của nó vừa dễ lắp đặt lại mang tính thẩm mỹ.
  • Đèn Led âm trần đế đúc: nổi bật với phần đế đèn làm bằng nhôm đúc. Dòng đèn Led âm trần này có ưu thế với bộ phận tản nhiệt hoạt động rất tốt. Các khe rãnh của tản nhiệt giúp cho đèn không bị nóng, đèn hoạt động bền bỉ hơn.
  • Đèn Led âm trần đế mũ: phân biệt với các loại đèn khác ở phần đế gọn gàng như chiếc mũ. Loại đèn này cũng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn.

Ngoài 3 kiểu đèn âm trần chip Led trên còn có các loại đèn mặt vuông, đèn âm trần Cob… Sự đa dạng về chủng loại đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng về đèn Led âm trần.

1.3 Đèn LED âm trần đa dạng nguồn gốc

Thị trường đèn Led nói riêng và đèn Led âm trần nói chung tại Hà Nội đa dạng nguồn gốc. Sản phẩm được bày bán đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Bên cạnh sản phẩm đúng thương hiệu, hãng sản xuất còn rất nhiều sản phẩm trôi nổi.

Đối với những sản phẩm không rõ nguồn gốc, khách hàng tinh ý rất dễ phân biệt. Tuy nhiên, nhiều cơ sở rất tinh vi đã làm nhái, giả đèn Led âm trần của các hãng. Nó là một cách lừa đảo người tiêu dùng rất xảo quyệt.

II. Các loại đèn LED âm trần phổ biến hiện nay

Sự đa dạng làm nên giá trị của sản phẩm nội thất, trong đó sản phẩm LED âm trần cũng không phải là một ngoại lệ. Để đáp ứng được các yêu cầu khác nhau trong việc thiết kế trang trí nội thất trong nhà. Thì đèn LED âm trần được chia thành rất nhiều loại với mẫu mã khác nhau. Vậy đèn LED âm trần loại nào tốt? Chúng ta có thể tìm hiểu một số loại phổ biến sau đây:

2.1 Đèn LED âm trần tròn

Đây là loại đèn được dùng để trang trí phòng khách, đường kính đèn khoảng từ 90-95mm với công suất từ 4 – 7Kw. Có mức độ chiếu sáng vừa phải thích hợp sử dụng trong những hoạt động thường nhật. Ngoài ra còn có loại đèn có đường kính 120mm với công suất lớn hơn cho những bạn muốn trải nghiệm một không gian sáng mạnh hơn.

2.2 Đèn LED âm trần vuông

Loại này còn được gọi là LED panel âm trần. Chủ yếu sử dụng trong văn phòng làm việc, khu nhà xưởng với khả năng phát sáng rất lớn. Đa phần đèn Led âm trần vuông được sản xuất với kích thước 600x600mm.

2.3 Đèn LED âm trần siêu mỏng

Sản phẩm này được thiết kế phù hợp cho những ngôi nhà có mặt trần thấp. Hay trần nhà làm bằng thạch cao, gỗ hay nhựa đề có thể sử dụng. Mẫu mã loại này rất đa dạng, thích hợp sử dụng trong các khu vực có độ thẩm mỹ cao như các showroom, các phòng họp, các địa điểm công cộng… Giá thành loại đèn này thì rẻ hơn các loại LED âm trần khác tuy nhiên độ bền thì lại không tốt bằng.

cac-loai-den-am-tran.jpg
Đèn led âm trần tại Hà Nội – Các loại đèn âm trần tốt nhất

2.4 Đèn Led âm trần cho cob chiếu điểm

Đèn led âm trần COB (hay còn gọi là đèn led downlight COB) là một loại đèn led âm trần được sử dụng loại chip led là chip COB cao cấp nhất hiện nay, kết hợp với chóa thiếc phản quang, mang lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu. Đèn âm trần COB có 2 lọai: đèn downlight COB đơn (vuông, tròn) và đèn downlight COB đôi.

Điểm nổi bật của nó là dùng chip COB cho nguồn ánh sáng hội tụ cao và có thể xoay góc nên được dùng để làm đèn chiếu điểm, tạo điểm nhấn.

2.5 Đèn Led dowwnlight đôi

Loại này thường có công suất chiếu sáng gấp đôi bình thường. Phù hợp cho các căn phòng có diện tích hạn chế, khiêm tốn không gian lắp đèn.

Ngoài ra còn có rất nhiều các loại đèn led khác với kiểu dáng, mẫu mã đẹp. Đèn led phù hợp với nhiều công trình như: đèn led tuýp, đèn led panel tấm

2.6 Đèn led âm trần cổ điển

Đèn led âm trần cổ điển rất được giới thượng lưu ưa chuộng bởi thiết kế và chất lượng của đèn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian mà bạn thiết kế. Để thiết kế những không gian cổ điển đẹp chúng ta sẽ nghĩ ngay tới những công trình kiến trúc của những bậc vua chúa, quý tộc.

Ngoài ra, đèn led âm trần cổ điển có tính thẩm mỹ cao. Không chỉ dùng đơn giản vào hệ thống chiếu sáng mà đèn còn giúp cho không gian của bạn nâng lên một đẳng cấp mới phong cách cổ điển nhưng không kém phần hiện đại.

Đèn được làm hoàn toàn bằng đồng nguyên khối nên rất chắc chắn, dày dặn hạn chế được những việc như phai màu hay hoen gỉ sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra đèn led âm trần cổ điển còn chống lại được những tác động ngoại lực gây ra như trầy, xước… trong quá trình vận chuyển, lắp đặt

Cùng đón xem nhiều hơn Các loại đèn led nội thất tại đây 

III. Một vài kinh nghiệm khi lựa chọn địa chỉ bán đèn LED âm trần giá rẻ

3.1 Lựa chọn dựa và thương hiệu và bảo hành

– Tại Việt Nam hiên nay có một số thương hiệu bán đèn LED âm trần giá rẻ uy tín như: Panasonic, Rạng Đông, KingLed, Phillips, MPE TLC Lighting.

– Hầu hết sản phẩm của các thương hiệu này đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại. Do đó chất lượng sản phẩm hầu như không có sự chênh lệch nhiều. Tuy nhiêu kiểu dáng thiết kế, mẫu mã của mỗi thương hiệu đều có sự khác biệt. Tùy thuộc vào sở thích và không gian chiếu sáng của bạn để có sự lựa chọn phù hợp.

– Khi mua đèn LED bạn cũng nên chú ý tới các chế độ bảo hành về sau của sản phẩm. Đối với các sản phẩm đèn LED chính hãng, chất lượng tuổi thọ tối thiểu của đèn là 30.000h. Vì thế khi mua đèn LED bạn không nên mua các sản phẩm mà chỉ bảo hành có 1 năm. Chế độ bảo hành tốt nhất cũng nên đạt tối thiểu từ 2 năm trở lên.

– Lựa chọn địa chỉ bán đèn LED âm trần giá rẻ chính hãng cũng rất quan trọng. Giúp bạn mua được sản phẩm tốt nhất với giá hợp lý nhất.

3.2 Ưu điểm khi mua đèn âm trần tại denhoanggia.vn

  • Các sản phẩm đèn LED âm trần TLC Lighting đều là sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành tốt nhất
  • Đèn được cấu tạo bởi những linh kiện cao cấp.
  • Chip LED được sử dụng trong đèn mang thương hiệu Bridgelux của Mỹ, có hiệu suất phát quang lên đến 120Lm/W, đem lại ánh sáng trung thực.
  • Vỏ đèn làm từ nhôm thiết kế tinh tế, chóa đèn là chất liệu mica có PC thấu quang 92% chống lóa, chống cận thị.
  • Đế tản nhiệt bằng nhôm giúp tản nhiệt tốt, kéo dài tuổi thọ của đèn.
  • Bộ nguồn chịu nhiệt, chống chớp nháy, duy trì dòng điện ổn định cho đèn. Nhờ có cấu tạo từ những linh kiện có chất lượng tốt và có tuổi thọ lên đến 40.000 giờ
Đèn led âm trần tại Hà Nội
Đèn led âm trần tại Hà Nội – đèn LED âm trần TLC Lighting

Xem thêm chi tiết Các dòng đèn led âm trần downlight tại đây

Chúng tôi cam kết  giá đèn LED khi mua ở đây có giá rẻ nhất thị trường. Do chúng tôi có nhiều lợi thế về phân phối sản phẩm trực tiếp mà không qua đơn vị trung gian. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực chúng tôi có thể tối ưu các chi phí để giảm giá thành sản phẩm. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẵn sang tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp.

3.3 Bảng báo giá đèn led âm trần chính xác nhất tại Hà Nội

Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách cái nhìn tổng thể và chính xác nhất về giá đèn led âm trần tại thị trường Hà Nội.

Bảng báogiá đèn led âm trần dựa trên những khảo sát chính xác nhất về giá cả được niêm yết tại các nhà phân phối. Theo đó, giá của đèn led âm trần phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công suất, vật liệu làm bóng, chi phí vận chuyển và bảo hành… Giá của đèn led downlight âm trần cũng phụ thuộc rất lớn vào tên tuổi của nhà sản xuất. Đây được gọi là phần lợi nhuận bán thương hiệu của các công ty đèn led nói chung.

Báo giá đèn led âm trần phân khúc chính xác nhất, mới nhất tại Hà Nội

  • Phân khúc giá tầm thấp: các sản phẩm led âm trần này có giá dao động từ 70,000 đến 150,000 đồng/1 sản phẩm. Hầu hết ở mức giá này, bạn có thể mua được các dòng led âm trần với công suất thấp, có cấu tạo tương đối đơn giản.
  • Phân khúc giá tầm trung: dao động từ 150,000 đến 200,000 đồng/1 sản phẩm. Các thiết kế led ở phân khúc giá này đã cầu kì và phức tạp hơn bao gồm các dòng bóng led âm trần có đế dày hay công suất tương đối.
  • Phân khúc giá cao cấp: là các sản phẩm có giá dao động từ 300,000 đồng trở lên. Đây đều là những sản phẩm có công suất lớn và được sơn tĩnh điện công nghệ cao.

IV. Địa chỉ bán đèn LED âm trần tại Hà Nội giá rẻ

Hiện nay, những loại đèn led âm trần là lựa chọn hàng đầu đối với mọi công trình. Tuy nhiên, để lựa chọn đèn LED tốt, bắt buộc khách hàng cần có những kiến thức cơ bản về sản phẩm. Cũng như biết thế nào là một địa chỉ bán đèn led âm trần giá rẻ tốt? Một địa chỉ bán đèn led âm trần giá rẻ tốt nhất phải cung cấp được các tiêu chí như:

  • Đa dạng chủng loại mẫu mã
  • Cung cấp được đầy đủ chứng từ, chỉ tiêu chất lượng sản phẩm liên quan
  • Có khả năng bán buôn đèn led âm trần
  • Bán đèn led downlight giá rẻ nhưng luôn phải đảm bảo được chất lượng cho khách hàng
  • Chế độ bảo hành và hậu bán hàng phải luôn uy tín
  • Có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm

Đèn Led Hoàng Gia là một trong những địa chỉ bán đèn led âm trần giá rẻ tại Hà Nội uy tín chất lượng như thế.

Khi đến với Đèn Led Hoàng Gia – denhoanggia.vn bạn có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ bán hàng và sự tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi. Về giá thành, chúng tôi bán đèn led âm trần giá rẻ thật, nhưng chất lượng thật.

Bạn có thể mua được những sản phẩm đèn led âm trần Hà Nội với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu bán buôn đèn led âm trần các loại cũng có thể liên hệ với chúng tôi để nhận chính sách bán hàng tốt nhất.

Đèn Led Hoàng Gia bán đèn led âm trần tại Hà Nội với rất nhiều sự đa dạng để bạn lựa chọn. Trong đó có thương hiệu đèn led âm trần Hà Nội với giá thành phù hợp đang được ưa chuộng nhiều nhất là TLC Lighting.

Khi có nhu cầu sử dụng đèn LED âm trần Hà Nội với giá rẻ nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá nhanh nhất. Hoặc quý hách hàng cũng có thể tới địa chỉ bán đèn LED âm trần giá rẻ của chúng tôi theo thông tin chi tiết sau đây:

ĐÈN LED HOÀNG GIA - denhoanggia.vn

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Điện thoại: 0916.773.555 – 0986.890.019

Chi nhánh TP HCM:

Địa chỉ: Khu phố 6, Bình Hưng Hòa, Q Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 0916.773.555

Chi nhánh Bình Phước:

Địa chỉ: 123, đường Phan Chu Trinh, Lộc Ninh, Bình Phước.

Hotline: 0977 717 966

Chi nhánh Nghệ An:

Địa chỉ: 81B đường Chu Văn An, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0916.773.555