Trần thạch cao tỏa sáng nhờ đèn led

Phòng khách với những mẫu trần thạch cao luôn khiến gia chủ phải tốn cả đống thời gian để lựa chọn. Tuy nhiên, trần thạch cao chỉ có thể phô diễn hết vẻ đẹp của mình khi kết hợp cùng với đèn chiếu sáng để tạo nên một không gian nổi bật và cuốn hút.

Có rất nhiều loại đèn chiếu sáng có thể kết hợp với trần thạch cao. Trong số đó, chắc chắn phải nhắc tới các loại đèn led âm trần thạch cao “nhỏ mà có võ”. Cùng với đó, không thể bỏ sót là các loại đèn hắt trần. Đèn hắt trần mới chính là vũ khí tối cao giúp cho trần thạch cao tỏa sáng.

Đèn led âm trần thạch cao

Có rất nhiều loại đèn led âm trần thạch cao khác nhau mà bạn có thể tham khảo nhanh ngay sau đây:

Về cơ bản, một khi đã lắp đặt trần thạch cao thì nên sử dụng đèn led âm trần. Với thiết kế nhỏ gọn và những ưu điểm vượt trội của đèn led, chắc chắn đây sẽ là mẫu đèn mang tới cho bạn sự hài lòng nhất. Không những thế, với thiết kế kiến trúc của trần thạch cao bạn sẽ thực sự cần tới những loại đèn nhỏ gọn như vậy, để:

  • Không phá vỡ kết cấu của trần thạch cao
  • Dễ dàng bố trí một cách hợp lý

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm sự lựa chọn khác với các mẫu đèn led ốp trần nổi sau đây:

Đèn led ốp trần tuy cũng có thiết kế nhỏ gọn nhưng lại là một khối nổi lộ rõ trên trần nhà sau khi lắp đặt. Bởi vậy, tùy vào sở thích khác nhau mà bạn có thể đưa ra những sự lựa chọn riêng cho phòng khách của gia đình mình.

Đèn hắt trần thạch cao

Như đã nói, đây mới thực sự là vũ khí tối ưu giúp trần thạch cao trở lên lung linh và huyền ảo. Đèn hắt trần mang giá trị thẩm mỹ cao hơn cả. Có 2 cách để bạn tạo nên những hiệu ứng đèn hắt trần đó là sử dụng đèn led dây hoặc đèn tuýp led T5. Trong đó đèn led dây là được lựa chọn phổ biến hơn cả bởi nó có nhiều ưu điểm hơn trong việc tạo hiệu ứng ánh sáng gián tiếp hắt ngược trở lại trần nhà:

  • Đèn led dây có độ dài linh hoạt
  • Đa dạng màu sắc
  • Mềm dẻo dễ dàng uốn nắn theo mẫu trần
  • Chất lượng ánh sáng tốt

Còn đèn tuýp led T5 thì hạn chế hơn. Tuy rằng chúng cũng có thiết kế nhỏ gọn để thích hợp làm đèn hắt trần, thế nhưng cấu tạo của chứng lại có phần cứng cáp. Đèn tuýp led T5 chỉ thích hợp cho các loại trần thạch cao giật cấp vuông góc.

-30%
70.000
-35%
100.000
-40%
-40%

Nhìn chung có rất nhiều loại đèn chiếu sáng có thể vận dụng để lắp cho trần thạch cao. Chỉ cần bạn biết cách bố trí hợp lý là có thể mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian phòng khách của mình. Phần dưới đây là một số gợi ý về trần thạch cao phòng khách siêu đẹp nhờ biết cách kết hợp đèn chiếu sáng một cách hài hòa.

Nếu bạn muốn nhận được những lời khen, những lời trầm trồ ca ngợi “nhà bạn đẹp quá”, “phòng khách đẹp thế”… thì đừng bỏ lỡ những gợi ý nho nhỏ của chúng tôi dưới đây nhé!

Những mẫu trần thạch cao phòng khách siêu đẹp khi được bật sáng

Trần thạch cao không chỉ đẹp mà nó còn có tính năng cách âm, cách nhiệt và thời gian thi công lắp đặt, giá thành hợp lý. Bởi vậy đây được cho là sự lựa chọn thích hợp dành cho những gia chủ thông thái.

Trần thạch cao phòng khách thường đi theo 2 xu hướng thiết kế là cổ điển và hiện đại. Hãy cùng tham khảo những mẫu trần thạch cao đẹp cho phòng khách hiện đại, phòng khách liền với phòng bếp, trần thạch cao phòng khách nhà ống, căn hộ chung cư, biệt thự… được kết hợp hài hòa với đèn led dưới đây để có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn hấp dẫn nhé!

#1. Mẫu trần thạch cao phòng khách hiện đại

Trần thạch cao phòng khách đơn giản mà hiện đại
Trần thạch cao phòng khách đơn giản mà hiện đại

Đây là mẫu phòng khách với trần thạch cao đơn giản nhưng vô cùng hiện đại được nhiều gia đình hướng tới nhất hiện nay. Có thể thấy, loại đèn chiếu sáng chính được gia chủ sử dụng là đèn led âm trần (có lẽ là ánh sáng trắng). Đèn hắt trần được lựa chọn với ánh sáng vàng. Ngoài ra, gia chủ căn nhà này còn kết hợp thêm một chiếc đèn áp trần pha lê hiện đại để tạo điểm nhấn cuốn hút cho không gian phòng khách.

Bằng cách thiết lập hệ thống ánh sáng cho trần thạch cao phòng khách như trên, bạn có thể sử dụng đèn chiếu sáng một cách linh hoạt tùy theo các ứng dụng thực tế. Chẳng hạn như:

  • Khi có khách qua chơi nhà, muốn không gian trầm lắng cho cuộc trò truyện thêm gần gũi bạn có thể tắt đèn led âm trần và sử dụng ánh sáng gian tiếp từ đèn hắt trần và đèn mâm.
  • Khi sinh hoạt, ánh sáng trắng sắc nét, trung thực từ đèn led âm trần sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

#2. Mẫu trần thạch cao phòng khách ấn tượng cho căn hộ chung cư

trần thạch cao phòng khách ấn tượng cho căn hộ chung cư
trần thạch cao phòng khách ấn tượng cho căn hộ chung cư

Đây sẽ là một gợi ý thú vị nếu bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư và muốn có một không gian ấn tượng, đặc biệt thích hợp những cặp vợ chổng trẻ mới cưới.

Mẫu trần thạch cao cách điệu này không sử dụng ánh sáng trực tiếp mà dùng hình thức chiếu sáng gián tiếp phát ra từ những chiếc lá làm cho không gian thêm sinh động. Ánh sáng thích hợp cho không gian này là 6500K hoặc dùng đèn led đổi màu để không gian thêm linh hoạt.

#3. Mẫu trần thạch cao phòng khách liền với phòng bếp

trần thạch cao phòng khách liền với phòng bếp
Trần thạch cao phòng khách liền với phòng bếp

Để mở rộng không gian phòng khách và cũng là một phong cách thiết kế nhà ở hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay thì những thiết kế trần thạch cao phòng khách liền với phòng bếp đang trở thành xu hướng mới. Mẫu trần thạch cao tuyệt đẹp bên trên sẽ là một ý tưởng thú vị dành cho bạn.

#4. Mẫu trần thạch cao phòng khách nhỏ

Không gian phòng khách nhỏ bạn càng nên tận dụng lắp đặt trần thạch cao. Như vậy sẽ tạo nên những điểm nhấn hấp dẫn cho căn phòng. Mẫu trần thạch cao kết hợp với tường nhà dưới đây là một gợi ý chúng tôi muốn gửi tới những ai có phòng khách nhỏ.

Trần thạch cao cho không gian phòng khách nhỏ
Trần thạch cao cho không gian phòng khách nhỏ

Với mỗi dải thạch cao từ trần xuống tường để làm điểm nhấn, bạn có thể kết hợp với đèn hắt sáng để mọi thứ trông hoàn hảo hơn. Đèn led âm trần cũng sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho phòng khách nhỏ bởi thiết kế nhỏ gọn của chúng sẽ góp phần giúp bạn tiết kiệm không gian sử dụng.

#5. Mẫu trần thạch cao phòng khách cổ điển

Chắc chắn sẽ không thể quên nhắc tới các mẫu trần thạch cao cổ điển hoặc tân cổ điển với những họa tiết trang trí cầu kỳ như hoa văn, chỉ nẹp, phào chỉ ở phần góc, mái vòm…

Mẫu trần thạch cao phòng khách tân cổ điển sang trọng
Mẫu trần thạch cao phòng khách tân cổ điển sang trọng
Mẫu trần thạch cao phòng khách cổ điển sang trong, quý phái
Mẫu trần thạch cao phòng khách cổ điển sang trong, quý phái

Như các bạn đã thấy, trần thạch cao phòng khách mang hơi hướng cổ điển và tân cổ điển thì ngoài việc sử dụng đèn led âm trần, đèn hắt sáng thì còn một loại đèn trần trang trí luôn được đề cập tới chính là đèn chùm pha lê. Đây là mẫu đèn mang lại điểm nhấn nổi bât và tạo nên phong cách thiết kế đặc trưng cho phòng khách cổ điển.

KẾT LUẬN

Trên đây là những chia sẻ của denhoanggia.vn về những mẫu trần thạch cao phòng khách tuyệt đẹp. Hy vọng đã mang tới những gợi ý lý tưởng dành cho bạn. đừng bỏ qua các loại đèn led chiếu sáng hợp lý cho trần thạch cao phòng khách nhé!

Khi cần tư vấn chiếu sáng hiệu quả nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp!

Địa chỉ Đèn Led Hoàng Gia