Hiện nay, các chung cư, biệt thự, các công trình khác tại Hà Nội hầu như đều có thi công trần thạch cao. Việc bố trí  các loại đèn LED downlight cho trần thạch cao một cách hợp lý là hết sức cần thiết để có thể tạo nên không gian sống hiện đại với ánh sáng hài hòa. Ở bài viết này Công ty đèn LED chiếu sáng Hoàng Gia xin chia sẻ tới quý khách hàng top 5 loại đèn LED dùng cho trần thạch cao được ưa chuộng nhất hiện nay.

Xu hướng làm trần thạch cao cho các công trình là không thể thiếu, đặc biệt là công trình nhà ở, bởi hiệu quả của nó mang lại là vô cùng to lớn mà rất ít vật liệu có thể thay thế được. Chẳng hạn như nó có thể tạo được những đường nét trang trí tinh tế, uốn lượn mềm mại, làm trần giả để gắn các loại đèn âm trần, thả trần… Hơn nữa thạch cao là vật liệu thân thiện với môi trường, nó có tuổi thọ cao( trên 50 năm), đặc biệt nó tạo ra một không gian vô cùng sang trọng.
Các loại đèn chiếu sáng cho trần thạch cao vô cũng đa dạng, vừa có tác dụng chiếu sáng, vừa có khả năng trang trí. Top 5 loại đèn led downlight cho trần thạch cao gồm:

1. Đèn LED âm trần (Downlight):

Đèn led downlight âm trần được thiết kế lắp đặt với trần thạch cao thông qua việc khoét mặt lỗ trần, nhờ có tai kẹp giữ đèn áp với mặt trần giúp đèn cố định ngay trên mặt trần phẳng. Đèn LED âm trần có nhiều kiểu dáng thiết kế đa dạng phong phú về chủng loại, kích thước, hình dáng.

Ưu điểm của dòng đèn led âm trần thạch cao:

– Thiết kế đẹp, nhỏ gọn, chiếu sáng mạnh mẽ

– Lắp đặt phù hợp với hầu hết các không gian trong nhà

– Kiểu dáng đa dạng, đơn giản, nhiều màu sắc cũng như độ tươi sáng

– Với các loại đèn LED âm trần giúp bạn dễ dàng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình.

2. Đèn LED ốp trần thạch cao:

  • Đèn ốp trần là loại đèn trang trí giống như đèn led downlight âm trần nhưng bề mặt của nó nồi lên, tùy vào sở thích và không gian nội thất phòng khách mà người ta chọn đèn ốp trần hoặc đèn âm trần. Ở một số nơi cao cấp thì đèn ốp trần người ta thay thế vỏ bằng gỗ vì thế tạo nên sự sang trọng trong căn phòng như các quán ăn mang phong cách cổ điển, các nhà hàng hay quán café.
  • Đèn LED ốp trần thạch cao tiết kiệm 80% điện năng so với nguồn sáng sợi đốt tiêu chuẩn, thời gian phát sáng tối ưu trong vòng 8-10 năm (tương đương 15.000 tới 20.000 giờ chiếu sáng). Bộ tản quang giúp ánh sáng có màu sắc hài hòa, không gây chói làm nổi bật các điểm nhấn và tạo không gian ấm cúng cho căn phòng của bạn.

3. Đèn LED ống bơ :

Đèn led ống bơ là loại đèn led downlight trang trí đặc trưng cho trần thạch cao, nhằm tạo điểm nhấn cho không gian kiến trúc cũng như các nội thất bên trong ngôi nhà. Đèn được lắp nổi trên bề mặt trần giống đèn ốp trần vì thế nó đáp ứng được ngay cả trần bê tông.

4. Đèn led Panel tấm:

  • Đèn led panel tấm downlight được thiết kế phù hợp cho trần thạch cao, chiếu sáng với cường độ lớn nhưng lại rất tiết kiệm điện năng. Đèn panel có kích thước cơ bản là 600×600; 300×1200; 300×600; … giúp chiếu sáng không gian lớn như siêu thị, rạp chiếu phim, bệnh viện, trường học… trở lên hiện đại, gọn gàng, có ánh sáng dịu đều và tự nhiên ngay trong không gian chiếu sáng.
  • Đèn led tấm có cách lắp đặt giống với cách lắp đặt đèn led âm trần downlight. Ngoài ra đèn Panel tấm còn được dùng để thả trần tạo phong cách kiến trúc hiện đại.

5. Đèn led chiếu rọi, rọi ray:

Đèn rọi ray sử dụng với mục đích tạo ánh sáng tập trung, độ rọi lớn, mang tính trang trí, thẩm mĩ. Các loại đèn led rọi ray, đèn led rọi chân đế có thể thay đổi hướng ánh sáng, có thể điều chỉnh tới bất kỳ góc nào để chiếu trực tiếp vào nội thất trong nhà

Đèn led rọi ray công nghệ LED kết hợp với đèn âm trần, đèn tuýp hắt trần, đèn hắt khe hay đèn ống bơ công nghệ LED rất thích hợp cho trần thạch cao, ngoài ra còn thể dùng kèm với đèn led ốp trần, đèn thả trần để trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com