Đèn led ốp trần đổi màu là loại thiết bị chiếu sáng đáp ứng được nhiều tiêu chí tiện lợi cho các không gian nội thất, nhất là các phòng chức năng như phòng ngủ, phòng ăn, phòng tắm…

Hình dáng, kích thước của đèn led ốp trần đổi màu

Đèn led ốp trần đổi màu cũng có mẫu mã đa dạng tương tự các loại đèn ốp trần nổi khác. Điều đặc biệt ở đây chính là tính năng đổi màu ánh sáng được cài đặt bên trong đèn.

2 thiết kế phổ biến nhất của đèn ốp trần đổi màu là hình dáng tròn và vuông. Với thiết kế viền vàng và viền đen.

Các loại Đèn led ốp trần đổi màu
2 mẫu đèn led ốp trần đổi màu thông dụng nhất

Đèn led ốp trần đổi màu có máy màu ánh sáng?

Màu ánh sáng hay còn được gọi là nhiệt độ màu của ánh sáng. Đây là cách biểu hiện ra bên ngoài của hàng loạt chùm ánh sáng từ đỏ tới xanh. Có thể bạn không biết rắng cường độ nguồn phát sáng chính là nguyên nhân gây nên sự khác nhau của các chùm sáng này.

Nhiệt độ màu cũng được chia thành nhiều nấc thang để đo lường với đơn vị đo lường là Kelvin kí hiệu là K, có thang đo từ thấp tới cao. Bạn có thể xem qua bảng nhiệt độ màu dưới đây để rõ hơn.

Nhiệt độ màu ánh sáng
Nhiệt độ màu ánh sáng

Vậy các loại đèn led ốp trần đổi màu bao gồm những màu ánh sáng nào?

Tùy từng hãng mà nhiệt độ màu ánh sáng phát ra có thể khác nhau. Đối với các mẫu đèn led ốp trần đơn sắc thì thường có 2 màu ánh sáng chính là trắng với nhiệt độ màu giao động khoảng 5000K-7000K và màu vàng với nhiệt độ màu giao động từ 2200K-3000K.

Đối với các loại đèn led ốp trần đổi màu thường có cấu tạo 3 hoặc 4 màu ánh sáng trong cùng một thiết bị, nhưng thông dụng nhất vẫn là đèn led ốp trần 3 màu. Màu ánh sáng sẽ thay đổi sau mỗi lần bật/tắt công tắc đèn.

đèn led ốp trần đổi màu 3 chế độ hình vuông

đèn led ốp trần đổi màu 3 chế độ hình vuông
3 loại màu ánh sáng phổ biến

Theo bạn nên dùng đèn led ốp trần đổi màu hay đơn sắc?

Thông thường, đèn đơn sắc được sử dụng phổ biến hơn cả. Tùy vào nhu cầu sử dụng, điều kiện, chức năng của căn phòng mà bạn có thể lựa chọn màu sắc ánh sáng  riêng cho không gian của mình. Phổ biến hơn cả, đó là ánh sáng vàng đôi với không gian phòng ngủ, phòng bếp hoặc ánh sáng trắng đối với không gian phòng khách. Tại những không gian rộng lớn như văn phòng trường học hoặc đối với siêu thị, trung tâm thương mại… bạn có thể lắp đặt các loại đèn led ốp trần với nhiệt độ màu cao khoảng 6500K-7000K.

Vậy thì khi nào thì nên sử dụng đèn led ốp trần đổi màu?

Tại các vị trí phòng đa chức năng hoặc những không gian kết hợp sinh hoạt chung cho cả gia đình như phòng khách, phòng ngủ hay phòng tắm bạn có thể lắp đặt hệ thống đèn led ốp trần 3 chế độ để có thể tùy chỉnh nhiệt độ màu cảu ánh sáng khi cần thiết để phù hợp với từng thời điểm trong ngày. Ví dụ như đối với phòng tắm, ban ngày bạn có thể sử dụng ánh sáng trắng để phục vụ các hoạt động vệ sinh cá nhân một cách nhanh chóng, khi tối về bạn có thể biến phòng tắm thành một Spa thư giãn thoải mái khi đắm chìm trong bồn tắm với ánh sáng vàng. Rất tuyệt vời đúng không?

Còn với các không gian công cộng, đèn led ốp trần đổi màu rất thích hợp sử dụng và được ưu chuộng trong các quán café, cửa hàng thời trang…Với đèn ốp trần đổi màu này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh và tạo hiệu ứng ánh sáng phù hợp với các thời điểm trong ngày giúp không gian trở nên cuốn hút hơn.

Cuối cùng, đừng quên tìm cho mình một địa chỉ bán đèn led ốp trần đổi màu uy tín chất lượng mà giá thành lại phải chăng nhé.

Mách cho bạn một địa chỉ bán đèn led ốp trần giá rẻ mà chất lượng lại xứng tầm đẳng cấp tại Hà Nội nhé. Đó chính là địa chỉ uy tín của Đèn Led Hoàng Gia. Tại đây bạn có thể thoải mái lựa chọn các thiết bị chiếu sáng phù hợp với các tiêu chí RẺ – ĐẸP – CHẤT.

Bỏ túi ngay địa chỉ vàng bán đèn led này bạn nhé!
Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com