Chiếu sáng cho các không gian rộng lớn không thể thiếu sự có mặt của các loại đèn tấm hay còn gọi là Đèn Led Panel. Với kích thước phổ biến từ nhỏ tới lớn, đây là dòng đèn mang lại hiệu quả chiếu sáng vượt trội và tiết kiệm nhất mà bạn nên lựa chọn nó để thay thế cho các loại đèn máng sử dụng bóng huỳnh quang.

>>> Tham khỏa ngay Các thiết bị đèn led panel tại đây

Có 2 thương hiệu đèn led là TLC LightingRạng Đông hiện đang được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm và đưa ra so sánh, đánh giá chất lượng cũng như giá cả của chúng. Trong bài viết này hãy cùng denhoanggia.vn phân tích rõ hơn về 2 thiết bị đèn led Panel của 2 thương hiệu này nhé!

Đèn led Panel Rạng Đông hay TLC Lighting
Đèn led Panel Rạng Đông hay TLC Lighting

Nên chọn đèn led Panel TLC Lighting hay Rạng Đông?

Đèn led Panel TLC Lighting hay Rạng Đông thì cũng đều là 2 thương hiệu đèn led uy tín, chất lượng cao của Việt Nam.

Nếu như thương hiệu Rạng Đông ra đời sớm hơn với các dòng sản phẩm ngách tiêu biểu như phích nước, đèn compact và dòng sản phẩm nổi bật nhất gần đây chính là đèn led. Đèn led Panel Rạng Đông là một trong những sản phẩm led của thương hiệu này. Chúng được ứng dụng chip led Samsung uy tín mang tới chất lượng bền bỉ được thể hiện qua số giờ chiếu sáng 25.000 giờ, chu kỳ bật tắt 50.000 lần…

Thì đèn led Panel TLC Lighting có thể ra đời muộn hơn nhưng không hề thua kém về các tiêu chí về chất lượng và đặc biệt có lợi thế về giá thành. Cũng như mức tuổi thọ phát sáng cao lên tới 40.000 giờ.

Vậy nên chọn đèn led Panel TLC Lighting hay Rạng Đông còn phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng. Để giúp người tieeu dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn giữa 2 thương hiệu này hãy cũng chúng tôi so sánh chi tiết các điểm đặc biệt sau đây.

So sánh đèn led Panel TLC Lighting và Rạng Đông

Cùng mang tên đèn led Panel, thế nhưng sự khác nhau về cấu tạo và đặc tính kỹ thuật sẽ tạo nên những ấn tượng và khẳng định thương hiệu riêng cho mỗi sản phẩm. Cùng theo dõi những sự khác biệt dưới đây:

Mặt đèn

Điểm khác nhau đầu tiên chính là bề mặt đèn.

  • Đèn led Panel Rạng Đông được tối ưu mặt thiết kế chiếu sáng để đáp ứng tiêu chí chiếu sáng công trình xanh. Chúng được ứng dụng công nghệ dẫn sáng trên tấm thủy tinh quang học biến nguồn sáng điểm LED thành nguồn sáng phẳng, phân bố ánh sáng đều trên bề mặt đèn, hạn chế chói lóa.
  • Đèn led Panel TLC Lighting được cấu tạo với mặt đèn là nhựa mica PMMA màu trắng đục có tính năng khuếch tán và tăng cường ánh sáng hiệu quả cho không gian được ứng dụng

Tuổi thọ

Như giới thiệu ở trên, tuổi thọ của đèn led Panel Rạng Đông có thể ít hơn một phần thế nhưng mức hiệu suất quang nó đạt được thực tế lại cao hơn đèn led Panel TLC Lighting.

  • Hiệu suất quang đèn led Panel Rạng Đông rất cao do sử dụng chip LED Samsung có hiệu suất sáng 150 lm/W, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả khi thay thế chúng cho các bộ đèn huỳnh quang
  • Hiệu suất quang của đèn led Panel TLC Lighting đạt khoảng 80 – 120 Lm/w. Tuy thấp hơn đèn Rạng Quang những vẫn xứng đáng là thiết bị chiếu sáng mang lại sự tiết kiệm hiệu quả nhất hiện nay.

Điện áp

Một sản phẩm đèn led Panel chất lượng cao cần đáp ứng các tiêu chí về Dải điện áp hoạt động rộng và cần tương thích với điện từ trường EMC/EMI không gây ra hiện tượng nhiễu cho sản phẩm điện tử và không bị ảnh hưởng nhiễu của các thiết bị điện tử khác

Đèn led Panel Rạng Đông có dải điện áp rộng với AC khoảng 150 – 250 V ánh sáng và công suất không thay đổi khi điện áp lưới thay đổi.

Đèn led Panel TLC Lighting có khả năng cung cấp tới dải điện áp rộng hơn với AC từ 85 – 265 V mang lại sự ổn định khi đèn hoạt động.

Giá đèn led Panel

Xét về giá thành, giá đèn led Panel Rạng Đông có phần đắt hơn so với đèn led Panel TLC Lighting.

Tuy nhiên mỗi người lại có một nhu cầu sử dụng khác nhau. Có thể giá thành đèn led Panel Rạng Đông đắt hơn nhưng chất lượng nó mang lại là hoàn toàn xứng đáng. Và đèn led Panel TLC Lighting rẻ hơn những chúng vấn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và tính năng chiếu sáng hiệu quả – đây có thể là sự lựa chọn của đa số khách hàng hiện nay.

KẾT LUẬN

Trên đây là 4 tiêu chí so sánh chất lượng đèn led Panel TLC Lighting và Rạng Đông đáng chú ý. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho quý khách hàng trong quá trình tham khảo và lựa chọn “đèn led Panel TLC Lighting hay Rạng Đông?”.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com