Lắp đèn trụ trang trí cho khu vực tường rào là một trong những ứng dụng nổi bật của đèn trụ cổng. Thế nhưng, đèn trụ cổng hiện nay rất đa dạng về mẫu mã khác nhau. Không phải mẫu mã nào cũng thích hợp để lắp cho tường rào. Vậy với khu vực tường rào, hàng rào thì nên lựa chọn mẫu đèn trụ cổng nào để lắp đặt? Hãy cùng Đèn Hoàng Gia chiêm ngưỡng những mẫu đèn trụ tường rào, hàng rào đẹp nhất hiện nay nhé!

Những mẫu đèn trụ tường rào đẹp nhất
Những mẫu đèn trụ tường rào đẹp nhất

Nội dung bài viết

1. Hàng rào, tường rào là gì? Vì sao nên lắp đèn trụ cột?

Hàng rào, tường rào là công trình xây dựng có chức năng ngăn cách không gian, địa giới. Giúp ngăn chặn xâm nhập từ bên ngoài, kiểm soát an ninh một cách hiệu quả. Trong kiến trúc thì hàng rào, tường rào là một phần gắn liền với công trình, với sân vườn. Tường rào, hàng rào có nhiều loại từ đơn sơ đến kiên cố. Những công trình tường rào, hàng rào kiên cố thường được cấu tạo gồm cả phần móng để giúp mang đến sự vững chãi, kiên cố cho công trình. Có những chất liệu tường rào, hàng rào khác nhau như bằng gỗ, bằng kim loại, bằng cây xanh, bằng bê tông ly tâm…

Thông thường, chiều cao của một hàng rào trung bình, được cho là hợp lý trong khoảng 1,5m đối với mọi kiến trúc nhà. Đây là kích thước tiêu chuẩn trong xây dựng. Và cũng là chiều cao hợp lý để đảm bảo sự cân đối cũng như giúp việc bảo vệ che chăn của căn nhà được tốt nhất.

Như các bạn đã biết: Hàng rào hay tường rào được dựng lên vừa là để ngăn chia, bảo vệ. Vừa là đóng vai trò như một bộ phận kiến trúc trong tổng thể thiết kế của không gian ngoại thất. Giúp gia tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Để hoàn thiện cho mục đích trang mỹ tạo tính thẩm mỹ tốt cho công trình. Thì các công trình hàng rào hiện nay đều được lắp đèn trụ tường rào để trang trí. Chúng giúp cho không gian ngoại thất trở nên ấn tượng hơn.

2. Các tiêu chí chọn đèn trụ tường rào

Đèn trụ tường rào được lắp đặt với mục đích vừa để trang trí, vừa để chiếu sáng cho không gian ngoại thất. Tùy vào kiểu dáng, thông số đèn trụ cổng  tưởng rào sẽ khác nhau. Tuy nhiên, dòng đèn này đều có những yêu cầu về thông số kỹ thuật chung. Để chọn mua được những sản phẩm thích hợp, các bạn có thể dựa trên một số tiêu chí sau đây:

2.1. Mẫu mã đèn trụ tường rào, hàng rào

Khác với khu vực trụ cổng chính, đèn trụ tường rào có thể sẽ kén chọn mẫu mã hơn. Các mẫu đèn được ưu tiên lựa chọn sẽ dựa trên chất liệu xây dựng của hàng rao. Ví dụ như những mẫu tường rào bê tông tường ưu tiên lựa chọn những mẫu đèn có thiết kế đơn giản, hiện đại. Một số mẫu hàng rào sắt thép thì thường có xu hướng lựa chọn những mẫu đèn có thiết kế theo phong cách cổ điển một chút. Các bạn có thể xem thêm các mẫu đèn trụ cổng đang được yêu thích và lựa chọn lắp cho ứng dụng tường rào, hàng rào ở phía bên dưới nhé!

2.2. Chất liệu cấu tạo của đèn trụ tường rào, hàng rào

Đèn trụ cổng tường rào hiện nay được cấu tạo từ khá nhiều chất liệu khác nhau. Như đồng, nhôm, sắt, thép, nhựa,….Việc quan tâm tới chất liệu sản phẩm là một trong những cách giúp bạn chọn mua được những chiếc đèn trụ tường rào tốt nhất. Theo đó các chất lượng được đánh giá về độ bền đẹp như sau:

  • Chất liệu nhôm: Đây được xem là chất liệu tốt nhất mà các bạn nên lựa chọn. Thậm chí tốt hơn cả đồng mà lại có giá thành rẻ hơn đồng. Về độ bền được xem là tốt nhất trong các loại chất liệu kể trên. Do chất liệu nhôm có tính chống ăn mòn nên dù có để ngoài trời cũng không hề bị gỉ sét như những kim loại khác. Càng dùng càng bền.
  • Chất liệu đồng: Có ưu điểm là sang trọng đẳng cấp, bề mặt bóng láng. Tuy nhiên lại rất dễ bị xỉn màu do oxy hóa đồng diễn ra nhanh chóng ngoài không khí. Độ bền màu khoảng 3 năm. Độ bền chất liệu trên 10 năm.
  • Chất liệu sắt/thép: Có thể bị rỉ sét sau khoảng 1 năm sử dụng. Vì vậy cần có biện pháp lau chùi, vệ sinh thường xuyên.
  • Chất liệu nhựa: Giá rẻ, độ bền không được cao.
Chất liệu cấu tạo của đèn trụ tường rào, hàng rào
Chất liệu cấu tạo của đèn trụ tường rào, hàng rào

2.3. Công suất của đèn trụ tường rào, hàng rào

Công suất (ký hiệu là W) là mức tiêu thụ điện năng của sản phẩm trong một giờ chiếu sáng. Công suất đèn càng cao thì quang thông càng lớn, độ rọi càng cao. Tức là đèn chiếu sáng càng tốt, phạm vi chiếu sáng rộng. Tuy nhiên, công suất cao sẽ tiêu thụ lượng điện nhiều hơn, chi phí tiền điện cao hơn. Đối với các loại đèn trụ cổng tường rào, công suất sử dụng không cần quá lớn. Vì chúng được sử dụng với mục đích chính là chiếu sáng trang trí.

Đối với những không gian ngoại thất như tường rào, hàng rào thì độ rọi thường là khoảng 200 – 500lux. Vì vậy yêu cầu về độ sáng của chúng không cần quá cao. Phổ biến nằm trong mức công suất từ 3ư – 20w. Một số sản phẩm có kích thước lớn hơn có thể được lắp những bóng đèn LED có công suất cao hơn. Một số loại bóng led được sử dụng lắp trong đèn trụ cổng tường rào là bóng búp LED đui E27 công suất 3w, 6w, 8w, 10w, 12w, 15w, 20w, 30w, 40w, …

*** Khi mua, công suất của bóng LED sẽ dựa vào kích thước của đèn để lựa chọn. Ví dụ:

  • Đèn trụ cổng tường rào 200×200 sẽ dùng bóng LED 3-5w
  • Đèn trụ cổng tường rào 300×300 sẽ dùng bóng LED 9-12w
  • Đèn trụ cổng tường rào 400×400 sẽ dùng bóng LED 12-15w
  • Đèn trụ cổng tường rào 500×500 sẽ dùng bóng LED 12-20w

2.4. Điện áp của đèn trụ tường rào, hàng rào

Điện áp (ký hiệu là V) là tỉ số chênh lệch giữa nơi điện thế thấp với nơi có điện thế cao. Các loại đèn trụ cổng tường rào hiện nay thường sử dụng điện áp dân dụng 220V. Tức là nguồn điện gia đình bình thường. Nếu có ý định lắp đèn trụ tường rào, các bạn nên có sự chuẩn bị kéo đường dây điện chờ sẵn để quá trình lắp đặt thuận tiện nhất.

Ngoài ra, với một số dự án đặc biệt có thể yêu cầu điện áp 12-24V. Với loại điện áp này sẽ cần lắp thêm bộ nguồn hạ áp để chuyển đồi nguồn điện 220V xuống thành 12-24V. Trong trường hợp này các bạn các bạn sẽ được tư vấn cụ thể khi mua đèn. Hoặc liên hệ thêm với các chuyên gia kỹ thuật điện để được tư vấn giải pháp lắp đặt tốt nhất.

Tóm lại, tùy vào hệ thống điện sẵn có, nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại điện áp thích hợp để lắp đặt. Nếu là công trình dân dụng thì chỉ cần dùng tới các loại đèn sử dụng điện áp 220V là được.

2.5. Chỉ số bảo vệ của đèn trụ tường rào, hàng rào

Chỉ số bảo vệ ký hiệu là IP. Đây là thông số quan trọng của đèn trụ cổng tường rào. Chúng thể hiện cho khả năng chống bụi, chống nước. Bởi đèn trụ cổng tường rào được lắp cố định bên ngoài trời. Vậy nên chúng cần phải có chỉ số IP cao. Các bạn nên lựa chọn các loại đèn trụ cổng tường rào có chỉ số bảo vệ đạt IP65 trở lên. Như vậy đèn sẽ hoạt động bền bỉ ngoài trời kể cả những khi có thời tiết mưa nắng thường xuyên.

Đèn trụ cổng tường rào nên có chỉ số bảo vệ IP > 65
Đèn trụ cổng tường rào nên có chỉ số bảo vệ IP > 65

2.6. Kích thước của đèn trụ tường rào, hàng rào

Bất cứ ứng dụng nào cần lắp đặt đèn trụ cổng nói chung đều nên chú ý tới kích thước. Bao gồm cả kích thước của vị trí lắp đặt và kích thước của đèn trụ cổng. Theo đó, trước khi lựa chọn đèn led trụ cổng, các bạn nên tiến hành đo kích thước của trụ cột cẩn thận. Theo đó, nên lựa chọn đèn trụ cổng tường rào có kích thước nhỏ hơn vị trí lắp đặt khoảng 5-10 cm. Không nên lựa chọn đèn có kích thước quá nhỏ hoặc quá to sẽ làm mất cân đối so với cột.

Một số kích thước đèn trụ cổng tường rào phổ biến là:

  • Đèn trụ cổng tường rào 150×150 mm
  • Đèn trụ cổng tường rào 200×200 mm
  • Đèn trụ cổng tường rào 220×220 mm
  • Đèn trụ cổng tường rào 250×250 mm
  • Đèn trụ cổng tường rào 300×300 mm
  • Đèn trụ cổng tường rào 350×350 mm
  • Đèn trụ cổng tường rào 400×400 mm
  • Đèn trụ cổng tường rào 500×500 mm

Với những trụ cột lớn hơn, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Đèn Hoàng Gia để được tư vấn đặt hàng phù hợp nhất.

hotline den led

3. Các mẫu đèn trụ tường rào đẹp nhất

Hiện nay, đèn trụ cổng tường rào, hàng rào có rất nhiều loại khác nhau. Chúng được phân chia theo nhiều đặc điểm khác nhau, để sử dụng nhiều mục đích khác nhau của gia chủ. Đa số, đèn trụ cổng hàng rào, tường rào sẽ được phân chia theo phong cách thiết kế, kích thước, chất liệu và nguồn năng lượng mà đèn sử dụng.

  • Theo nguồn năng lượng: Có 2 loại phổ biến là sử dụng điện trực tiếp 220V và sử dụng năng lượng mặt trời.
  • Theo phong cách thiết kế: Phong cách hiện đại hoặc cổ điển. Tùy từng phong cách thiết kế mà có thể lựa chọn mẫu đèn thích hợp để lắp đặt.
  • Theo kích thước: Đèn trụ cổng tường rào có rất nhiều kích thước khác nhau. Tùy theo kích thước trụ cột mà các bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu đèn thích hợp nhất.
  • Theo chất liệu: Có các chất liệu chính là đồng, nhôm, sắt thép hoặc nhựa. Trong đó chất liệu nhôm đang được nhiều người ưa chuộng nhất. Tiếp theo là đồng, sau cùng là sắt théo và nhựa.

Dưới đây là một số mẫu đèn trụ cổng tường rào đẹp nhất đang được yêu thích số 1 hiện nay.

3.1. Đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC01 và ROLUX-TCNL01

Sau đây sẽ là 2 mã đèn trụ cổng tường rào đang bán chạy nhất hiện nay. Chúng có thiết kế tương tự nhau. Sự khác biệt là ở nguồn năng lượng mà đèn sử dụng. Mã đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC01 sử dụng năng lượng điện trực tiếp 220V. Còn mã đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TCNL01 sủ dụng nguồn năng lượng mặt trời.

Ưu điểm của những mẫu đèn trụ cổng tường rào này là sự đa dạng về kích thước thiết kế. Bao gồm những kích thước chỉ từ 150x150mm. Phù hợp với hầu hết các trụ cột tường rào, hàng rào khác nhau. Dưới đây là một số hình ảnh về 2 mẫu đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC01ROLUX-TCNL01 này. Mời các bạn cũng chiêm ngưỡng.

Thông số kỹ thuật của đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC01:

Kích thước KT1 150x150mm H185mm
Kích thước KT2 220x220mm H255mm
Kích thước KT3 260x260mm H340mm
Kích thước KT4 320x320mm H385mm
Chip Led Osram – Đức
Công suất Bóng rời 6w, 8w, 10w, 15w
Hiệu suất quang 90 Lm/w
Độ hoàn màu >95 Ra
Ánh sáng Trắng hoặc Vàng
Nhiệt độ màu 3000k, 6000k
Chất liệu Nhôm sơn tĩnh điện
Chất liệu chao Mica chống chói mắt
Cấp bảo vệ IP 65 chống nước
Điện áp 220 VAC
Tuổi thọ 40.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
Vận chuyển Freeship toàn quốc
Bảng thông số kỹ thuật đèn trụ cổng ROLUX-TC01
Bảng thông số kỹ thuật đèn trụ cổng ROLUX-TC01

Thông số kỹ thuật đèn trụ cổng tường rào NLMT ROLUX-TCNL01:

Mã sản phẩm ROLUX-TCNL01
Kích thước KT1 2w 210x210mm, H255mm
Kích thước KT2 3w 260x260mm, H340mm
Kích thước KT3 5w 320x320mm, H385mm
Điện áp bóng led kèm thêm 220V
Công suất đèn đi kèm 8w – 10w -12w
Hiệu suất quang 90 Lm/w
Độ hoàn màu >95 Ra
Nhiệt độ màu 3000k, 6000k
Loại bóng LED Búp LED đui E27
Ánh sáng Trắng/Vàng/Trung tính
Chất liệu thân đèn Nhôm đúc, sơn tĩnh điện màu đen
Chất liệu chao đèn Mica
Cấp độ bảo vệ IP 65 ngoài trời
Bảo hành: 1 năm
Bảng thông số đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ROLUX-TCNL01
Bảng thông số đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ROLUX-TCNL01

3.2. Đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC12

Mẫu đèn trụ ROLUX-TC12 này rất thích hợp để lắp cho khu vực tường rào. Thân đèn có thiết kế hình trụ chữ nhật đáy hình vuông. Kích thước 190×190 H270 mm, phù hợp với nhiều công trình hàng rào, tường rào khác nhau. Chất liệu thân đèn bằng nhôm đúc sơn tĩnh điện sẽ đem lại độ bền tốt nhất cho sản phẩm khi lắp đặt và sử dụng ngoài trời.

Thông số kỹ thuật đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC12:

Mã sản phẩm ROLUX-TC12
Kích thước 190×190 H270 mm
Điện áp (AC) 110-265V
Công suất bóng LED 6W
Loại bóng LED Đui E27
Hiệu suất quang 90 Lm/w
Độ hoàn màu >95 Ra
Ánh sáng Trắng hoặc vàng
Chất liệu thân đèn Nhôm đúc sơn tĩnh điện
Chất liệu chao đèn Bằng nhựa PMMA hoặc kính
Cấp độ bảo vệ IP 65
Bảo hành: 2 năm

3.3. Đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC07

Đây là một mẫu đèn trụ cổng tường rào có thiết kế đơn giản, hiện đại. Tuy nhiên mẫu đèn này hiện có kích thước khá lớn. Từ 300×300 mm. Bởi vậy trước khi lựa chọn các bạn hãy lưu ý đo kích thước trụ cột để lựa chọn phù hợp nhất nhé. Dưới đây là hình ảnh một số công trình lắp đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC07 siêu đẹp.

Bảng thông số kỹ thuật đèn trụ cổng ROLUX-TC07
Bảng thông số kỹ thuật đèn trụ cổng ROLUX-TC07

Thông số kỹ thuật đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC07:

Mã sản phẩm ROLUX-TC07
Kích thước KT1 300×300 H280 mm
Kích thước KT2 350×350 H330 mm
Kích thước KT3 400×400 H350 mm
Kích thước KT4 500×500 H450 mm
Kích thước KT5 600×600 H550 mm
Nhận đặt kích thước theo yêu cầu
Điện áp (AC) 110-265V
Công suất 6w 8w 10w Chip Led Osram – Đức
Loại bóng LED Búp LED đui E27
Hiệu suất quang 90 Lm/w
Độ hoàn màu >95 Ra
Ánh sáng Trắng hoặc vàng
Chất liệu thân đèn Nhôm sơn tĩnh điện (có loại làm bằng sắt giá rẻ)
Chất liệu chao đèn Bằng nhựa PMMA hoặc kính
Cấp độ bảo vệ IP 65
Bảo hành: 2 năm

3.4. Đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TCCD05, ROLUX-TCD02, ROLUX-TCD03, ROLUX-TCNL10

Dưới đây sẽ là 4 mẫu đèn trụ cổng tường rào có thiết kế hoa văn tương tự nhau. Sự khác biệt sẽ nằm ở chất liệu cấu tạo nên sản phẩm, nguồn điện vận hành và một chút khác biệt ở phần chóp mũ (mái che) của đèn. Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết từng dòng sản phẩm dưới đây để rõ hơn.

Những mẫu đèn trụ cổng tường rào trên đây sẽ thích hợp với những công trình tường rào, hàng rào có kết hợp giữa trụ bê tông và rào sắt thép. Vì phong cách thiết kế của đèn có đôi chút mang hơi hướng cổ điển. Đặc biệt là những mẫu đèn làm bằng đồng hoặc sơn giả đồng. Với công trình tường rào, hàng rào có thiết kế hiện đại hơn, các bạn có thể tham khảo lựa chọn những biến thể sản phẩm được làm từ nhôm sơn tĩnh điện màu đen.

Các sản phẩm đèn trụ cổng tường rào bằng nhôm có thể được sơn với nhiều màu sắc khác nhau
Các sản phẩm đèn trụ cổng tường rào bằng nhôm có thể được sơn với nhiều màu sắc khác nhau (Màu phổ biến: vàng giả đồng hoặc đen)

Dưới đây là một số công trình tường rào, hàng rào được lắp đặt các mẫu đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TCCD05, ROLUX-TCD02, ROLUX-TCD03, ROLUX-TCNL10. Mời các bạn cùng tham khảo:

Tiếp theo để biết các mẫu đèn trụ tường rào, hàng rào này có thích hợp với công trình của bạn không. Hãy cùng tham khảo các thông số về kích thước của chúng để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Thông số kỹ thuật đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TCCD05:

Kích thước KT1 200x200mm
Kích thước KT2 250x250mm
Kích thước KT3 300x300mm
Kích thước KT4 400x400mm
Chip Led Osram – Đức
Công suất Bóng rời 6w, 8w, 10w, 15w
Hiệu suất quang 90 Lm/w
Độ hoàn màu >95 Ra
Ánh sáng Trắng hoặc Vàng
Nhiệt độ màu 3000k, 6000k
Chất liệu Nhôm sơn tĩnh điện
Chất liệu chao Kính hoặc Mica
Cấp bảo vệ IP 65
Điện áp 220 VAC
Tuổi thọ 40.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
Vận chuyển Freeship toàn quốc
Bảng thông số kỹ thuật đèn trụ cổng ROLUX-TCCD05
Bảng thông số kỹ thuật đèn trụ cổng ROLUX-TCCD05

Thông số kỹ thuật đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TCD02:

Mã sản phẩm ROLUX-TCD02
Kích thước L1 200x200mm
Kích thước L2 250x250mm
Kích thước L3 300x300mm
Kích thước L4 400x400mm
Điện áp (AC) 110-265V
Loại bóng LED Búp đui E27
Chất liệu thân đèn Đồng
Chất liệu chao đèn Thủy tinh
Cấp độ bảo vệ IP 65
Xuất xứ Nhập khẩu 100%
Bảng kích thước thông số đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TCD02
Bảng kích thước thông số đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TCD02

Thông số kỹ thuật đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TCD03:

Mã sản phẩm ROLUX-TCD03
Kích thước L1 200x200mm
Kích thước L2 250x250mm
Kích thước L3 300x300mm
Kích thước L4 400x400mm
Điện áp (AC) 110-265V
Chip led Osram
Công suất 6w – 8w – 10w – 15w
Ánh sáng Trắng hoặc Vàng
Loại bóng LED Búp đui E27
Chất liệu thân đèn Đồng
Chất liệu chao đèn Thủy tinh
Cấp độ bảo vệ IP 65
Xuất xứ Nhập khẩu 100%
Bảng kích thước thông số đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TCD03
Bảng kích thước thông số đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TCD03

Thông số kỹ thuật đèn trụ cổng tường rào NLMT ROLUX-TCNL10:

Mã sản phẩm ROLUX-TCNL10
Kích thước L1 200x200mm, H250mm
Kích thước L2 250x250mm, H300mm
Kích thước L3 300x300mm, H350mm
Điện áp (AC) 220V
Công suất 5W led tích hợp
Loại bóng LED Búp LED đui E27
Ánh sáng Trắng hoặc vàng
Chất liệu thân đèn Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
Chất liệu chao đèn Bằng kính
Cấp độ bảo vệ IP 54
Bảo hành: 1 năm
Bảng kích thước thông số đèn trụ cổng tường rào NLMT ROLUX-TCNL10
Bảng kích thước thông số đèn trụ cổng tường rào NLMT ROLUX-TCNL10

3.5. Đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TCNL04

Đây là một mẫu đèn vó thiết kế vừa hiện đại, vừa có chút cổ điển. Vì phần mũ chóp của đèn được thiết kế dạng mái ngói (cổ điển). Thân đèn được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện màu đen kết hợp cùng chao đèn bằng mika màu trắng trơn không có họa tiết kèm theo (hiện đại). Trong ứng dụng lắp đèn cho tường rào, hàng rào, các bạn có thể sử dụng mẫu đèn này cho hầu hết các phong cách kiến trúc khác nhau. Bao gồm cả hàng rào bằng bê tông, gỗ, hoặc kim loại.

Ngoài ra, mẫu đèn này còn được thiết kế kết hợp với tấm pin năng lượng mặt trời. Đèn sẽ hấp thụ ánh nắng mặt trời vào ban ngày để chuyển hóa chúng thành điện năng tích trữ trong những cục Pin. Và sử dụng chúng để thắp sáng đèn led vào ban đêm. Từ đó giúp bạn tiết kiệm được chi phí vận hành, giảm hóa đơn tiền điện một cách hiệu quả.

*** Lưu ý: Đèn vẫn có bóng led đui E27 sử dụng điện 220V kèm theo.

Bảng thông số kỹ thuật đèn trụ cổng NLMT ROLUX-TCNL04
Bảng thông số kỹ thuật đèn trụ cổng NLMT ROLUX-TCNL04

Thông số kỹ thuật đèn trụ cổng tường rào NLMT ROLUX-TCNL04:

Mã sản phẩm ROLUX-TCNL01
Kích thước KT1 2w 250×250 H300 mm
Kích thước KT2 3w 300×300 H350 mm
Kích thước KT3 5w 400×400 H450 mm
Điện áp bóng led kèm thêm 220V
Công suất đèn đi kèm 8w – 10w -15w
Loại bóng LED Búp LED đui E27
Hiệu suất quang 90 Lm/w
Độ hoàn màu >95 Ra
Ánh sáng Trắng/Vàng/Trung tính
Chất liệu thân đèn Nhôm đúc, sơn tĩnh điện đen
Chất liệu chao đèn Mica hoặc kính
Cấp độ bảo vệ IP 65 chống nước ngoài trời
Bảo hành: 2 năm

3.6. Đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TCD01 và ROLUX-TCNL12

Tiếp theo đây sẽ là 2 mẫu đèn trụ cổng tường rào có thiết kế hoa văn tương tự nhau nhưng khác nhau về chất liệu. Một loại được làm từ nhôm siêu bền bì. Và 1 loại được làm từ đồng siêu đẹp, sang trọng đẳng cấp. Hãy cùng ngắm nhìn một số công trình lắp đèn trụ cổng tường rào đẹp với mẫu đèn ROLUX-TCD01ROLUX-TCNL12 này nhé!

Xem thêm: Nên mua đèn trụ cổng bằng đồng hay bằng nhôm

Lắp đèn trụ cổng bằng đồng Rolux-TCD01 cho tường rào
Lắp đèn trụ cổng bằng đồng Rolux-TCD01 cho tường rào

Đầu tiên hãy cùng ngắm nhìn mẫu đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TCD01. Mẫu đèn này được làm từ chất liệu bằng đồng. Tạo nên lớp vỏ màu vàng bóng láng, có tính thẩm mỹ cao. Thể hiên được sự sang trọng đẳng cấp. Phù hợp với những công trình cao cấp như biệt thự, penthouse, …

Bảng thông số kỹ thuật đèn trụ cổng ROLUX-TCd01
Bảng thông số kỹ thuật đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TCD01

Thông số kỹ thuật đèn trụ cổng tường rào bằng đồng ROLUX-TCD01:

Mã sản phẩm ROLUX-TCD01
Kích thước KT1 200x200mm
Kích thước KT2 250x250mm
Kích thước KT3 300x300mm
Kích thước KT4 400x400mm
Điện áp (AC) 110-265V
Loại bóng LED Búp đui E27
Chất liệu thân đèn Đồng
Chất liệu chao đèn Thủy tinh
Cấp độ bảo vệ IP 65
Xuất xứ Nhập khẩu 100%
Tiếp theo, vẫn là mẫu hoa văn ấy nhưng sẽ là một mẫu đèn trụ cổng tường rào NLMT với chất liệu bằng nhôm sơn giả đồng hoặc sơn tĩnh điện màu đen. Các bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!
Bảng thông số kỹ thuật đèn trụ cổng NLMT ROLUX-TCNL12
Bảng thông số kỹ thuật đèn trụ cổng NLMT ROLUX-TCNL12

Thông số kỹ thuật Đèn trụ cổng tường rào NLMT ROLUX-TCNL12:

Mã sản phẩm ROLUX-TCNL12
Kích thước L1 200x200mm, H250mm
Kích thước L2 250x250mm, H300mm
Kích thước L3 300x300mm, H350mm
Điện áp (AC) 220V
Công suất 5W led tích hợp
Loại bóng LED Búp LED đui E27
Ánh sáng Trắng hoặc vàng
Chất liệu thân đèn Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
Chất liệu chao đèn Bằng kính
Cấp độ bảo vệ IP 54 ngoài trời
Bảo hành: 1 năm

3.7. Các mẫu đèn trụ cổng tường rào khác

Phía trên chính là những mẫu đèn trụ tường rào đẹp nhất và được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Phần lớn sẽ là những mẫu đèn có thiết kế đơn giản và có phần hiện đại. Bên cạnh đó, chất liệu đèn trụ tường rào được lựa chọn phổ biến ở đây sẽ là bằng nhôm. Vì số lượng đèn trụ tường rào được sử dụng thường khá nhiều. Chứ không phải 1 -2 cái như với trụ cổng chính. Với chất liệu bằng nhôm, những chiếc đèn sẽ có được độ bền tốt nhất. Tiết kiệm được thời gian bảo dưỡng bảo trì cho hệ thống đèn.

Vì sao đèn trụ cổng bằng nhôm được ưa chuộng?

Chất liệu nhôm có tính chống ăn mòn nên dù có để ngoài trời cũng không hề bị gỉ sét như những kim loại khác. Khi bị oxy hóa sẽ sinh ra lớp ô-xít nhôm (Al₂O₃) mỏng bám bên ngoài. Loại ô-xít này rất bền và nó có khả năng làm giảm sự ăn mòn của kim loại từ oxy. Khi nhôm bị rỉ, bề mặt nhôm không xuất hiện lớp rỉ sét hay bị sần sùi như sắt thép. Trông rất mất thẩm mỹ. Ngược lại khi bị rỉ, nhôm có bề mặt trơn, bóng láng. Đây cũng chính là một trong những lý do đèn trụ cổng nhôm được ưa chuộng hơn đèn trụ cổng đồng. Và dĩ nhiên là tốt hơn đèn trụ cổng bằng sắt rất nhiều.

Ngoài ra, nếu các bạn muốn tiết kiệm chi phí lắp đặt đèn trụ tường rào thì có thể tham khảo một số mẫu đèn được cấu tạo với chất liệu bằng sắt. Tuy nhiên bề mặt đèn trụ cổng bằng sắt sau một thời gian tiếp xúc ngoài không khí. Nếu không được bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ thì rất dễ bị rỉ sét. Độ bền của những chiếc đèn trụ cổng bằng sắt là khoảng từ 3 năm. Vậy nên, hãy lưu ý vệ sinh và bảo dưỡng, bảo trì đèn trụ tường rào bằng sắt thường xuyên. Để kịp thời loại bỏ tình trạng xuất hiện rỉ sét làm mất thẩm mỹ của sản phẩm.

Đèn trụ cổng bằng sắt có thể bị rỉ sét sau 1 thời gian sử dụng
Đèn trụ cổng bằng sắt có thể bị rỉ sét sau 1 thời gian sử dụng

4. Một vài lưu ý khi lựa chọn đèn trang trí cho trụ tường rào

Với những nội dung chia sẻ trên đây, có lẽ các bạn đã phần nào thấy được tầm quan trọng và vẻ đẹp mà những chiếc đèn trụ tường rào đem lại cho các công trình. Chúng sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm nổi bật và để lại ấn tượng khó phai với khách tới thăm nhà hay những vị khách đi ngang qua đường.

Bên cạnh đó, vì đèn trụ tường rào, hàng rào được lắp đặt ngoài trời ở những vị trí sẽ bị tiếp xúc trực tiếp từ nước mưa, ánh nắng, bụi bẩn,… Vậy nên khi lựa chọn đèn các bạn hãy lưu ý một số điều sau đây để mua được những sản phẩm tốt nhất nhé!

  • Những thiết kế đèn trụ trường rào thường được sử dụng những chất liệu chính là đồng, nhôm hoặc hợp kim sắt, thép. Để có độ bền tốt nhất thì những chiếc đèn trụ tường rào bằng nhôm sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất. Vì nhôm có khả năng chống ăn mòn cao. Cao hơn đồng và sắt rất nhiều.
  • Đèn trụ tường rào lắp đặt cố định ngoài trời. Bởi vậy các bạn cần thiết lựa chọn những sản phẩm có chỉ số bảo vệ IP 65. Giúp chống bụi hoàn toàn, ngăn chặn được sự xâm nhập của các đối tượng như côn trùng, bụi bẩn. Và ngăn chặn được sự xâm nhập của nước có áp lực từ nhiều hướng khác nhau. Đồng thời giúp bảo vệ tốt hệ thống bóng đèn led bên trong. Nhờ vậy mà tuổi thọ của đèn trụ tường rào cũng tăng cao hơn.
  • Bên cạnh những mẫu đèn trụ tường rào sử dụng nguồn điện 220V. Các bạn cố thể tham khảo thêm các sản phẩm sử dụng Pin năng lượng mặt trời. Chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản chi phí tiền điện hàng tháng. Vì đèn trụ cổng NLMT sẽ sử dụng năng lượng tự nhiên hấp thụ được từ ánh nắng và tích trữ qua Pin/Ác quy. Sau đó chuyển hóa thành điện năng giúp đèn phát sáng khi màn đêm buông xuống.
  • Đừng quên lựa chọn những bóng đèn LED chất lượng cao để lắp bên trong. Giúp đèn chiếu sáng bền bỉ và lâu dài nhất.

Để được tư vấn nhiều hơn về cách lựa chọn đèn trụ trường rào, hàng rào tốt nhất. Hãy liên hệ trực tiếp với đội ngũ kỹ thuật và nhân viên bán hàng của chúng tôi để được hỗ trợ hiệu quả nhất!

hotline den led