Ngày nay các công trình bậc cầu thang không chỉ có ở các kiến trúc nội thất. Mà rất nhiều công trình kiến trúc ngoài trời cũng có thiết kế bậc cầu thang. Điển hình và dễ bắt gặp nhất là những bậc cầu thang tại sân quảng trường, sân vận động, khu nghỉ dưỡng resort, villa… Những công trình bậc cầu thang có thể đóng vai trò liên kết giữa các khu vực. Hoặc cũng có thể được xây dụng với mục đích trang trí để kiến trúc công trình trở nên ấn tượng vài hài hòa hơn.

Cùng với đó, nhu cầu trang trí chiếu sáng cầu thang ngoài trời hiện nay được khá nhiều người quan tâm. Chiếu sáng những bậc cầu thang sẽ giúp tô điểm, tạo điểm nhấn ấn tượng cho các công trình ngoài trời. Tuy nhiên, việc lựa chọn đèn chiếu sáng cầu thang ngoài trời sẽ khó khăn hơn so với các ứng dụng trong nhà. Vì điều kiện lắp đặt và sử dụng của chúng khắt khe hơn. Vậy nên, bạn sẽ cần quan tâm tới nhiều vấn đề hơn. Như tiêu chuẩn chất lượng, chỉ số bảo vệ của đèn,… Hay vấn đề điện áp sử dụng.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn “đèn chiếu sáng cầu thang ngoài trời loại nào tốt nhất?” Đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

1. Xu hướng xây dựng cầu thang ngoài trời

Hiện nay, có rất nhiều công trình quan tâm tới việc xây dựng một cầu thang ngoài trời để liên kết với kiến trúc nội thất. Hoặc đó có thể là một kiến trúc công trình độc lập ngoài trời cần có bậc cầu thang.

Đối với ứng dụng nhà ở, cầu thang ngoài trời có thể là công trình dẫn lối đi lên sân thượng hoặc các tầng của ngôi nhà. Hoặc đối với những nhà ở có thiết kế tầng dưới dùng làm gara, kho … Thì việc thiết kế một chiếc cầu thang ngoài trời được xem là phương án giải quyết luồng giao thông hiệu quả nhất. Đồng thời những thiết kế cầu thang ngoài trời ấn tượng sẽ trở thành điểm nhấn cho ngôi nhà. Giúp công trình của bạn trở nên độc đáo hơn. Đồng thời thu hút sự quan tâm của mọi người ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Cầu thang ngoài trời
Cầu thang ngoài trời trong ứng dụng nhà ở

Đối với các công trình kiến trúc ngoài trời khác. Những bậc cầu thang được xem như một phần của công trình. Giúp hoàn thiện kiến trúc cảnh quan một cách tối ưu nhất. Bạn dễ dàng bắt gặp các công trình bậc cầu thang ngoài trời tại các quảng trường, công viên, sân chơi, sân vận động… Hay trong kiến trúc sân vườn, việc xuất hiện những bậc cầu thang cũng khá phổ biến. Giúp khuôn viên sân vườn trở nên hoàn thiện và độc đáo hơn.

Thiết kế bậc cầu thang trong kiến trúc sân vườn
Thiết kế bậc cầu thang trong kiến trúc sân vườn

2. Có nên lắp đèn chiếu sáng cho cầu thang ngoài trời

Những công trình cầu thang ngoài trời được chiếu sáng trông thật tuyệt vời. Ánh sáng của đèn led bậc cầu thang sẽ giúp cho các công trình này trở thành trung tâm của sự chú ý vào ban đêm. Như vậy các bạn có thể dễ dàng nhận thấy việc sử dụng đèn cầu thang ngoài trời vừa có tác dụng làm sáng lối đi. Lại vừa có tác dụng trang trí không gian ngoại thất vô cùng hiệu quả.

Công trình lắp đèn chiếu sáng cầu thang ngoài trời trở nên ấn tượng vào ban đêm
Công trình lắp đèn chiếu sáng cầu thang ngoài trời trở nên ấn tượng vào ban đêm

Mặt khác, nếu không lắp đèn chiếu sáng cho cầu thang ngoài trời, khu vực này sẽ rất khó để di chuyển vào ban đêm. Không gian kiến trúc ngoài trời cũng vì thế mà có thể bị lãng quên. Vậy nên, nếu bạn đang có một công trình bậc cầu thang ngoài trời thì dừng quên trang bị đèn chiếu sáng cho chúng nhé. Làm sáng không gian ngoài trời của bạn để chúng trở nên ấn tượng hon, đẹp hơn, thu hút sự chú ý của mọi người hơn.

Đèn led bậc cầu thang là dòng sản phẩm được thiết kế với đa dạng kiểu dáng và chất liệu. Nhằm đưa ra những lựa chọn phong phú để phù hợp với từng không gian lắp đặt khác nhau. Bên cạnh đó, chúng cũng được sử dụng nguồn sáng công suất thấp. Giúp tiết kiệm điện và chiếu sáng vừa đủ tại không gian lắp đặt. Vì đèn chiếu sáng bậc cầu thang thường là sự kết hợp của nhiều hơn một chiếc đèn. Sự khác biệt và sáng tạo trong cách lắp đặt sẽ tạo ra nên những nét độc đáo riêng cho không gian của bạn.

Chiếu sáng khu vực cầu thang ngoài trời
Công trình lắp đèn chiếu sáng khu vực cầu thang ngoài trời

3. Nên lựa chọn đèn chiếu sáng cầu thang ngoài trời như thế nào?

Đối với các công trình cầu thang trong nhà, các bạn có thể lựa chọn các giải pháp chiếu sáng với đèn treo tường hoặc các loại đèn led chân cầu thang. Còn đối với những công trình bậc cầu thang ngoài trời thường không có những vách tường bên cạnh để bạn lắp đèn treo tường. Vì vậy sự lựa chọn phổ biến hơn cả là những chiếc đèn led chân cầu thang. Tuy nhiên, đèn chiếu sáng cầu thang trong nhà và đèn chiếu sáng cầu thang ngoài trời sẽ có những sự khác biệt nhất định. Đáng chú nhất chính là những chỉ số bảo vệ đèn.

3.1. Tiêu chuẩn bảo vệ của đèn led cầu thang ngoài trời

Với những công trình lắp đèn chiếu sáng ngoài trời nói chung, tiêu chuẩn bảo vệ của đèn rất quan trọng. Chúng được đo bằng chỉ số IP. Chỉ số IP là từ viết tắt của “Ingress Protection”. Đây là chỉ số cho biết mức độ bảo vệ của thiết bị đối với nước và bụi. Chỉ số IP của đèn được đưa ra nhằm giúp người sử dụng phân biệt chất lượng của đèn. Cũng như điều kiện sử dụng của chúng. Chỉ số IP của đèn càng cao thì khả năng chống bụi, chống nước càng tốt. Chất lượng cấu tạo của đèn càng cao.

Chỉ số IP được viết tắt bởi 2 kí hiệu theo cấu trúc hai chữ cái IP + hai chữ số. Trong đó, chữ cái IP là kí hiệu của chỉ số chống nước – chống bụi.

  • Chữ số thứ nhất được ký hiệu mức độ bảo vệ chống bụi xâm nhập.
  • Chữ số thứ hai được ký hiệu để chỉ mức độ bảo vệ chống nước xâm nhập.
Bảng xếp hạng IP
Bảng xếp hạng IP

Khi nhìn vào chỉ số IP của đèn led, người mua sẽ nhận biết được đèn được bảo vệ chống bụi và nước ở mức độ bao nhiêu. Riêng với các loại đèn led ngoài trời, tiêu chuẩn IP được khuyến nghị là từ IP54 trở lên. Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là các chỉ số IP65, IP66, IP67. Và cao nhất là các loại đèn led âm nước với chỉ số IP68 – chống bụi, chống nước hoàn toàn.

Tóm lại, tiêu chuẩn bảo vệ của đèn led cầu thang ngoài trời tốt nhất là những chiếc đèn có chỉ số IP65 trở lên. Nếu lắp đèn trong các ứng dụng có thể bị ngập nước do mưa to kéo dài. Thì các bạn nên lưu ý lựa chọn các loại đèn có chỉ số IP67 trở lên. Tuy nhiên đèn có chỉ số bảo vệ càng cao thì giá càng cao. Vậy nên các bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất cho công trình của mình nhé!

3.2. Điện áp sử dụng của đèn cầu thang ngoài trời

Các loại đèn chiếu sáng bậc cầu thang ngoài trời hiện nay có 2 loại điện áp phổ biến. Đó là điện áp 220V và điện áp 12-24V. Tùy theo các ứng dụng và điều kiện sử dụng cụ thể mà các bạn nên lựa chọn loại đèn phù hợp để lắp đặt.

  • Đèn led sử dụng điện áp 220V có ưu điểm lắp đặt dễ dàng.
  • Đèn led sử dụng điện áp 12-24V có ưu điểm chống giật an toàn. Loại đèn này thường được tư vấn lựa chọn khi ứng dụng của bạn tiếp xúc nhiều với nước. Hoặc là nơi có nhiều người qua lại. Chẳng hạn như khu vực cầu thang gần hồ bơi. Tuy nhiên khi sử dụng loại đèn này các bạn sẽ cần có một số lưu ý như sau:

Đèn 12-24V cần được kết nối thông qua bộ đổi nguồn để cung cấp đứng điện áp thích hợp cho đèn. Tuyệt đối không được đấu đèn 12-24V với điện áp dân dụng 220V. Vì sẽ gây chập cháy nguy hiểm. Đèn hỏng trong trường hợp này cũng không được bảo hành. Bên cạnh đó, khi lựa chọn công suất bộ đổi nguồn các bạn cũng cần lưu ý. Lựa chọn bộ đổi nguồn có công suất lớn gấp đôi tổng công suất tất cả các bóng đèn trong cùng hệ thống. Như vậy mới đủ nguồn để làm sáng đồng đều các bóng đèn. Nếu công suất nguồn thấp thì sẽ có hiện tượng bóng đèn xa nguồn sáng yếu, chập chờn. Đây không phải do lỗi bóng đèn, mà do lỗi thiếu nguồn điện.

4. Các loại đèn led chiếu sáng cầu thang ngoài trời thích hợp

Dựa vào các tiêu chí như được chia sẻ ở phía trên, dưới đây Đèn Hoàng Gia xin chia sẻ cùng các bạn về một số loại đèn chiếu sáng thích hợp nhất cho ứng dụng bậc cầu thang ngoài trời.

4.1. Đèn led âm bậc cầu thang chiếu hắt

Trong ứng dụng chiếu sáng bậc cầu thang nói riêng, các hãng sản xuất đã cho ra đời dòng sản phẩm đèn led chân cầu thang. Hay còn gọi là đèn led âm bậc cầu thang. Loại đèn này có thiết kế nhỏ gọn với công suất thấp. Có khả năng chiếu sáng vừa đủ tại không gian lắp đặt. Khi sử dụng thường là sự kết hợp của nhiều hơn một chiếc đèn. Đèn LED âm bậc cầu thang sẽ tạo nên những điểm sáng trên từng bậc cầu thang. Giúp soi sáng cho từng bậc, từng bước đi một cách hiệu quả. Đồng thời tạo ra tính thẩm mỹ độc đáo cho không gian kiến trúc ngoài trời.

Bên cạnh đó, đặc trưng của các mẫu đèn này còn là ở hiệu ứng ánh sáng của đèn. Chúng được thiết kế với kiểu ánh sáng chiếu hắt từ trên xuống dưới. Để ánh sáng hắt xuống các bậc cầu thang một cách hiệu quả. Tận dụng tối đa công suất của đèn và không làm chói lóa mắt mọi người khi di chuyển qua khu vực bậc cầu thang. Đèn có thể lắp âm tường dọc theo các bậc cầu thang. Hoắc lắp âm trực tiếp trên các thành bậc cầu thang.

Đèn led chiếu hắt cầu thang giả rẻ được sử dụng khá phổ biến
Đèn led chiếu hắt cầu thang giả rẻ được sử dụng khá phổ biến

Bảng thông số kỹ thuật của đèn led âm bậc cầu thang chiếu hắt:

Mã sản phẩm ROLUX-ACT
Công suất 3w, 5w
Ánh sáng Vàng ấm 3000K
Điện áp 220V
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu >85 Ra
Góc chiếu sáng 90 độ
Cấp độ bảo vệ IP 65
Chất liệu Hợp kim nhôm đúc sơn tĩnh điện
Chip Led Philips / Cree
Tuổi thọ 50.000 giờ
Bảo hành 2 năm

Khi chọn đèn led âm bậc cầu thang chiếu hắt các bạn cần lưu ý lưa chọn loại đèn có chỉ số IP65 trở lên để bảo vệ đèn một cách hiệu quả nhất. Vì dòng sản phẩm này có cả các mẫu sử dụng trong nhà. Sự khác biệt chính là ở phần chỉ số bảo vệ IP này. Đèn trong nhà thường chỉ có IP22. Ngoài ra dòng sản phẩm này cũng có những biến thể khác nhau với sự đa dạng về màu sắc và kích thước. Dưới đây là một số mẫu đèn led âm bậc cầu thang chiếu hắt ngoài trời mà các bạn có thể lựa chọn:

4.2. Đèn led âm bậc cầu thang INOX

Đèn led âm bậc cầu thang INOX là một mẫu đèn cũng được thiết kế để lắp chuyên dụng trong ứng dụng chiếu sáng bậc cầu thang. Đèn có chỉ số bảo vệ IP65. Vì vậy có thể ứng dụng thích hợp cho bậc cầu thang ngoài trời. Giúp chống bụi, chống nước hiệu quả.

Cùng với đó, đặc trưng của mẫu đèn này là mẫu mã thiết kế có tính thẩm mỹ cao. Với phần mặt đèn làm bằng Inox 304 sáng bóng kết hợp với kính cường lực chống va đập. Phần khung viền Inox có thể thiết kế đơn giản dạng trơn. Hoặc được thiết kế dạng xẻ rãnh giúp tạo nên những mẫu mã độc đáo. Dưới đây là một số hình ảnh đèn led âm bậc cầu thang Inox đang phổ biến nhất hiện nay.

Với thiết kế như trên, mẫu đèn này có thể ứng dụng với nhiều kiểu lắp đặt khác nhau. Bao gồm kiểu lắp đặt âm thành bậc cầu thang, âm tường bên chân cầu thang. Hoặc cũng có thể ứng dụng làm đèn led âm mặt bậc cầu thang. Tuy nhiên đèn có chỉ số IP65 nên không chịu được ngập nước. Các bạn cần lưu ý khi chọn vị trí lắp đặt nhé.

Hiện tại mẫu đèn này có 2 loại công suất phổ biến là 3w và 5w. Tùy theo các cũng dụng thực tế và cách bố trí lắp đèn mà các bạn có thể tùy chọn dòng sản phẩm thích hợp cho ứng dụng của chiếu sáng cầu thang ngoài trời của mình.

Bảng thông số kỹ thuật đèn led âm bậc cầu thang Inox:

Mã sản phẩm ROLUX-ACT21/22/23
Công suất 3w, 5w
Ánh sáng Vàng ấm 3000K
Điện áp 220V
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu >85 Ra
Góc chiếu sáng 90 độ
Cấp độ bảo vệ IP 65/66 chống nước hiệu quả
Chất liệu Hợp kim nhôm đúc sơn tĩnh điện, mặt đèn làm bằng Inox 304 và kính mica chống chói
Chip Led Philips / Cree
Tuổi thọ 50.000 giờ
Bảo hành 2 năm

4.3. Các loại đèn led âm sàn bậc cầu thang

Đèn led âm sàn là một dòng sản phẩm cao cấp. Đặc trưng của dòng sản phẩm này là tiêu chuẩn bảo vệ IP67 chống bụi, chống nước. Đem lại cho chúng chất lượng vượt trội khi lắp đặt và sử dụng ngoài trời. Đối với ứng dụng chiếu sáng bậc cầu thang ngoài trời, loại đèn này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Lắp đặt thích hợp cho việc chiếu sáng các bậc cầu thang.

  • Đèn led âm sàn rất đa dạng công suất. Từ 1w cho tới 36w, nên phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau.
  • Đèn có nhiều mẫu mã với kích thước tương ứng với công suất từ nhỏ tới lớn. Phù hợp lắp cho nhiều kiểu khác nhau: âm thành bậc cầu thang, âm mặt bậc cầu thang, âm tường dọc theo bậc cầu thang.
  • Đèn rất đa dạng màu ánh sáng. Mang tới thêm nhiều ý tường sáng tạo khác nhau để tạo nên những không gian chiếu sáng độc đáo, ấn tượng. Bao gồm: ánh sáng đơn sắc đỏ, xanh lá, xanh dương, trắng, vàng, trung tính, tím. Hoặc ánh sáng đổi màu RGB độc đáo. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu sử dụng đèn điều khiển từ xa với đầy đủ các chế độ ánh sáng đơn sắc và đổi màu RGB. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm có tích hợp thêm Remote để sử dụng một cách tiện lợi nhất. Tham khảo thêm thông tin về loại đèn này tại đây: Đèn led âm đất điều khiển từ xa

Dưới đây là một số mẫu đèn led âm sàn thích hợp để chiếu sáng bậc cầu thang ngoài trời:

Bảng thông số kỹ thuật đèn led âm đất, âm sàn:

Mã sản phẩm ROLUX-AD
Công suất 1w, 3w, 5w, 6w, 9w, 12w, 18w, 24w, 36w
Ánh sáng Vàng, Trắng, trung tính, xanh dương, xanh lá, đỏ, tím / đổi màu RGB / điều khiển từ xa
Điện áp 12V-24V, 220V
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu >85 Ra
Góc chiếu sáng 90 độ
Cấp độ bảo vệ IP 67 chống nước ngoài trời
Chất liệu Thân đèn hợp kim nhôm đúc sơn tĩnh điện, vỏ bọc nhựa ABS, mặt đèn Inox 304
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Philips / Cree
Tuổi thọ 50.000 giờ
Bảo hành 2 năm

4.4. Đèn led thanh âm đất

Đèn led thanh âm đất cũng là một dòng sản phẩm tương tự như các mẫu đèn led âm sàn. Chúng cũng được cấu tạo với tiêu chuẩn IP67 với khả năng chống bụi, chông nước hiệu quả. Có thể ứng dụng lắp cho những bậc cầu thang ở nơi có khả năng ngập nước do mưa to kéo dài. Đặc trưng của dòng sản phẩm này là sự đa dạng trong mẫu mã thiết kế. Đèn được thiết kế với nhiều kích thước dài khác nhau. Như 0.2m, 0.3m, 0.6m, 1m. Kích thước chiều rộng của đèn chỉ 90mm. Phù hợp cho cả các ứng dụng lắp âm thành bậc cầu thang.

Bảng thông số kỹ thuật đèn led thanh âm đất:

Mã sản phẩm ROLUX-ADV
Công suất 5w, 6w, 9w, 12w, 18w, 24w, 36w
Ánh sáng Vàng, Trắng, trung tính, xanh dương, xanh lá, đỏ, tím / đổi màu RGB / điều khiển từ xa
Điện áp 12V-24V, 220V
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu >85 Ra
Góc chiếu sáng 90 độ
Cấp độ bảo vệ IP 67 chống nước ngoài trời
Chất liệu Thân đèn hợp kim nhôm đúc sơn tĩnh điện, vỏ bọc nhựa ABS, mặt đèn Inox 304
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Philips / Cree
Tuổi thọ 50.000 giờ
Bảo hành 2 năm

4.5. Đèn led dây chống nước

Trang trí bậc cầu thang ngoài trời bằng đèn led dây cũng là một trong những ý tưởng được khá nhiều người yêu thích. Vì loại đèn này khá linh hoạt trong việc lắp đặt và sử dụng. Tuy nhiên việc lựa chọn đèn led dây phù hợp để lắp cho ứng dụng ngoài trời thì không phải ai cũng hiểu rõ. Các bạn không thể đem những loại đèn led thanh nhôm trong nhà ra ngoài trời để lắp đặt được. Vì nước mưa sẽ nhanh chóng làm hỏng đèn. Dựa vào các chỉ số IP bảo vệ đèn, đèn led dây thích hợp lắp đặt cho ứng dụng ngoài trời cần có chỉ số IP65 trở lên để có độ bền tốt nhất.

Bậc cầu thang ngoài trời được trang trí chiếu sáng bằng đèn led dây
Bậc cầu thang ngoài trời được trang trí chiếu sáng bằng đèn led dây

Để mua được đèn led dây thích hợp cho các ứng dụng ngoài trời, tốt nhất các bạn nên tham khảo lời tư vấn của người bán. Không nên tự mua vì thị trường đèn led dây hiện nay khá phức tạp. Có rất nhiều chủng loại khác nhau và rất dễ mua nhầm.

hotline den led

4.6. Đèn led âm đất mini trang trí bậc cầu thang

Bạn có từng thấy các ứng dụng chiếu sáng cầu thang với hãng dãy những bóng đèn nhỏ xíu tạo nên hiệu ứng sao trời lung linh, lấp lánh trong màn đêm. Với ứng dụng như vậy, loại đèn được sử dụng chính là những bóng đèn led âm đất mini. Loại đèn này được thiết kế với kích thước rất nhỏ. Với đường kính mặt đèn chỉ từ 25mm hoặc 42mm. Giúp cho việc lắp đèn trang trí cho bậc cầu thang dễ dàng và tiết kiệm điện nhất. Mỗi bậc cầu thang các bạn có thể bố trí từ 2 đến nhiều đèn Khoảng cách thích hợp giữa các đèn là từ 0.5 – 1 mét.

Đèn led âm đất mini thuộc dòng sản phẩm đèn led âm đất, âm sàn. Vì vậy chúng cũng có chỉ số IP bảo vệ đèn là 67. Giúp lắp đặt ổn định ngoài trời, không lo gió bụi hay mưa to làm ảnh hưởng tới chất lượng của đèn. Nhìn chung đây là dòng sản phẩm đang rất HOT trong các ứng dụng trang trí chiếu sáng ngoài trời. Vì vậy các bạn đừng bỏ lỡ. Hãy tham khảo kỹ hơn để có những ý tưởng độc đáo vừa trang trí, vừa chiếu sáng cho những bậc cầu thang ngoài trời của mình nhé!

Bảng thông số kỹ thuật đèn led âm đất mini:

Mã sản phẩm ROLUX-ADM1W
Công suất 1w – kích thước siêu nhỏ từ 25mm – 42mm
Ánh sáng Vàng, Trắng, trung tính, xanh dương, xanh lá, đỏ, tím
Điện áp 12V-24V, 220V
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu >85 Ra
Góc chiếu sáng 90 độ
Cấp độ bảo vệ IP 67 chống nước ngoài trời
Chất liệu Thân đèn hợp kim nhôm đúc sơn tĩnh điện, vỏ bọc nhựa ABS, mặt đèn Inox 304
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Philips / Cree
Tuổi thọ 50.000 giờ
Bảo hành 2 năm

4.7. Các loại đèn led trụ sân vườn

Đối với chiếu sáng bậc cầu thang trong nhà, ngoài các loại đèn led chân cầu thang chủ nhà có thể lựa chọn thêm đèn led treo tường để lắp đặt. Còn với chiếu sáng bậc cầu thang ngoài trời, ngoài các loại đèn led chân cầu thang, bạn có thể tham khảo thêm giải pháp chiếu sáng với đèn led trụ sân vườn. Đây là một dòng sản phẩm rất phổ biến trong chiếu sáng cảnh quan ngoài trời hiện nay.

Chiếu sáng bậc cầu thang ngoài trời bằng đèn led trụ sân vườn
Chiếu sáng bậc cầu thang ngoài trời bằng đèn led trụ sân vườn

Nếu công trình cầu thang của bạn được thiết kế như công trình trên đây. Hãy thử lên ý tưởng chiếu sáng với các loại đèn led trụ sân vườn tại vị trí 2 bên lối đi. Hiệu ứng chiếu sáng và trang trí cảnh quan sân vườn có lẽ cũng rất tuyệt vời.

Tại Đèn Hoàng Gia hiện nay chúng tôi cũng phân phối rất nhiều loại đèn led trụ sân vườn với mẫu mã đa dạng. Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm này tại: Danh mục đèn led trụ sân vườn.

Để được tư vấn, mua hàng giá tốt, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com