Chiếu sáng mặt dựng tòa nhà là một trong những hạng mục được nhiều dự án quan tâm. Đặc biệt là những tòa nhà cao tầng, tòa nhà đô thị. Tuy nhiên, với độ cao lên tới vài chục mét cho tới cả trăm mét. Vậy thì nên lựa chọn loại đèn nào để đem lại hiệu quả chiếu sáng vượt trội nhất. Nội dung dưới đây, Đèn Hoàng Gia sẽ chia sẻ cùng các bạn về các loại đèn đang được sử dụng phổ biến nhất trong ứng dụng chiếu rọi tòa nhà cao tầng.

Đèn chiếu sáng cho tòa nhà cao tầng tốt nhất
Đèn chiếu rọi cho tòa nhà cao tầng tốt nhất

Nếu bạn đang là chủ đầu tư, chủ dự án cho các hạng mục chiếu sáng tòa nhà cao tầng. Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ dưới đây nhé! Chúng tôi sẽ mang tới cho bạn không chỉ là các dòng sản phẩm. Mà còn là những kinh nghiệm thi ông chiếu sáng tối ưu nhất cho tòa nhà cao tầng.

Hãy cùng bắt đầu ngay sau đây!

1. Nhu cầu chiếu sáng cho các tòa nhà cao tầng

1.1. Mục đích và vai trò của chiếu sáng

Với sự đô thị hóa, các tòa nhà cao tầng ngày một nhiều. Vì vậy, nhu cầu lắp đặt hệ thống chiếu sáng tòa nhà cũng ngày một gia tăng. Ánh sáng không chỉ được dùng để chiếu sáng vật thể mà nó còn được ứng dụng để trang trí. Hơn hết, rất nhiều công trình ngày nay còn quan tâm tới chiếu sáng nghệ thuật. Ánh sáng đẹp không chỉ thu hút, tạo sự bắt mắt mà còn thể hiện được vẻ đẹp kiến trúc của công trình.

Việc chiếu sáng mặt ngoài kiến trúc nhà cao tầng trong đô thị còn được xem là việc khai thác hiệu quả “vật liệu” ánh sáng. Giúp làm nổi bật và giúp tạo dựng một diện mạo mới về đêm cho đô thị.

Vào ban đêm, khi mặt trời lặn, kiến trúc công trình bị bóng tối nhấn chìm, Thì chiếu sáng mặt ngoài công trình sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện hình khối kiến trúc. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các công trình cao tầng. Nhất là các công trình có vai trò là điểm mốc (landmark). Chúng có ý nghĩa định hướng quan trọng trong không gian đô thị.

Ánh sáng đóng vao trò quan trong trong chiếu sáng tòa nhà cao tầng
Ánh sáng đóng vao trò quan trong trong chiếu sáng tòa nhà cao tầng

Theo PGS.TS.KTS Sergio Altomonte, Khoa Kiến trúc và Môi trường Xây dựng của Đại học Nottingham: “Ánh sáng đóng một vai trò quan trọng trong cách mọi người trải nghiệm và hiểu về kiến trúc. Ánh sáng có thể mang lại giá trị cảm xúc cho kiến trúc. Nó giúp tạo ra trải nghiệm không gian cho con người. Đồng thời thu hút sự chú ý đến cấu trúc, màu sắc và hình thức của một không gian. Từ đó giúp kiến trúc đạt được mục đích thực sự của nó. Tầm nhìn là ý nghĩa quan trọng nhất. Qua đó chúng ta thưởng thức kiến trúc. Và ánh sáng giúp chúng ta nhận thức kiến trúc một cách rõ nét hơn.

Tóm lại, chiếu sáng mặt ngoài kiến trúc nhà cao tầng trong đô thị có vai trò quan trọng. Nó là một phần không thể thiếu trong kiến trúc.

1.2. Tiêu chuẩn chiếu sáng

Chiếu sáng mặt ngoài cho các công trình tòa nhà cao tầng được xem là việc khai thác hiệu quả của ánh sáng nhân tạo. Nhằm khắc hoạ, làm nổi bật, tạo ra diện mạo hấp dẫn, sống động, rực rỡ hơn cho công trình về ban đêm. Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều công trình cao tầng kết hợp với thương mại đang là “nạn nhân” do sử dụng chiếu sáng không phù hợp. Chủ đầu tư chỉ lưu tâm đến việc làm cho mọi người chú ý đến phần dịch vụ mà quên đi kiến trúc tổng thể của công trình.

Có 3 loại ánh sáng nguyên tố đóng vai trò cốt lõi của thiết kế chiếu sáng.

  • Thứ nhất là ánh sáng tiêu cự: Được gọi là ánh sáng nhiệm vụ. Nó chỉ ra các yếu tố quan trọng và thu hút sự chú ý đến các khu vực, đồng thời làm cho nó dễ nhìn hơn.
  • Thứ hai là ánh sáng phát quang xung quanh: Đây còn được gọi là ánh sáng chung. Đó là ánh sáng nền chiếu sáng và toàn bộ không gian. Loại ánh sáng này nên đồng đều và không tạo bóng. Nhằm mục đích để mọi người trong không gian cảm thấy an toàn.
  • Thứ ba là ánh sáng rực rỡ: Đây còn được gọi là ánh sáng tạo điểm nhấn. Loại ánh sáng này với sự thay đổi và đầy màu sắc. Nó kích thích cảm xúc của con người. Đánh thức sự tò mò và tạo sự lôi kéo, cuốn hút người xem.

Tóm lại, các giải pháp chiếu sáng mặt ngoài kiến trúc cho các tòa nhà cao tầng không chỉ là chiếu sáng đơn thuần. Mà nó còn cần quan tâm cảnh quan xung quanh. Cần hài hòa về màu sắc, tương phản về độ sáng, bố cục và hình khối. Qua đó sẽ khắc họa rõ nét đặc trưng của công trình kiến trúc cao tầng trong cảnh quan chung của khu vực.

2. Các hình thức chiếu sáng cho tòa nhà cao tầng

Với cuộc cách mạng công nghệ LED. Ngày nay có rất nhiều loại đèn led khác nhau được ra đời. Chúng có sự khác biệt về mẫu mã, công suất, màu ánh sáng cũng như hiệu ứng chiếu sáng. Với những công trình đặc biệt chú ý tới hiệu ứng chiếu sáng mà đèn led đem lại, đa số sẽ quan tâm nhiều tới góc chiếu của đèn.

Với một cách nhìn tổng quan nhất thì chúng bao gồm 2 kiểu chiếu sáng chính là:

  • Ánh sáng chiếu tỏa dùng để chiếu sáng chung cho toàn bộ không gian. Loại chiếu sáng này là các loại đèn có góc chiếu lớn. Thông thường có góc chiếu khoảng từ 60 – 120 độ.
  • Ánh sáng chiếu rọi để chỉ ra các yếu tố quan trọng và thu hút sự chú ý đến các khu vực cụ thể. Loại chiếu sáng này thường là các loại đèn có góc chiếu nhỏ. Nằm trong khoảng 5 độ – 30 độ.

Trong khuôn khổ nội dung bài viết này. Đèn Hoàng Gia xin phép chia sẻ tập trung vào giải pháp lựa chọn đèn chiếu rọi cho các tòa nhà cao tầng. Với các giải pháp chiếu sáng tổng thể khác cần có sự tư vấn của các chuyên gia thiết kế chiếu sáng bài bản và chuyên nghiệp. Các bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia để nhận được những thông tin chính xác và hữu ích nhất.

Tiếp theo đây, xin mời các bạn tham khảo về các loại đèn led chiếu rọi tòa nhà cao tầng cao cấp. Đây đều là những sản phẩm đang được các công trình dự án tòa nhà cao tầng sử dụng nhiều nhất.

Đèn chiếu rọi giúp làm nổi bật kiến trúc tòa nhà cao tầng
Đèn chiếu rọi giúp làm nổi bật kiến trúc tòa nhà cao tầng

3. Các loại đèn chiếu rọi tòa nhà cao tầng hiệu quả nhất

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại đèn led rọi cột khác nhau. Chúng có sự khác biệt về mẫu mã, công suất, kích thước… Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối đèn chiếu sáng, dưới đây Đèn Hoàng Gia xin chia sẻ cùng các bạn những mẫu đèn led rọi cột đang được nhiều chủ đầu tư, chủ dự án lựa chọn nhiều nhất cho công trình của mình. Hãy cùng tham khảo để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

3.1. Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao tầng 24w

Đây là dòng sản phẩm có khả năng chiếu rọi xa khoảng 12m. Đèn có thiết kế hình chữ nhật với kích thước 185x125x65mm. Đèn phù hợp lắp cho các cột trụ hay vách tường có kích thước rộng khoảng 20cm. Đèn sử dụng chip led High Power loại 1w/mắt led. Các mắt led được sắp xếp theo các hàng thẳng nhau với số lượng là 6 cột và 4 hàng. Đèn sử dụng chip led Cree đem tới hiệu quả chiếu sáng tối ưu và bền bỉ.

Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 24w

Thông số kỹ thuật đèn led chiếu rọi tòa nhà cao tầng 24w

ROLUX-CTNCC24W
Công suất 24w
Ánh sáng Trắng/ Vàng/ Trung tính/ Xanh dương/ Xanh lá/ Đỏ/ Tím/ Đổi màu RGB
Điện áp (AC) 12V / 24V / 220V
Mặt đèn 185x125x65 mm
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm
Góc chiếu sáng 5 / 10 / 30 / 60 độ
Cấp độ bảo vệ IP 66
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Cree
Tuổi thọ 40.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 2 năm

3.2. Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao tầng 48w

Đây là mẫu đèn sử dụng chip led High Power loại 1w/mắt led. Đèn được phân bố đều thành 4 hành và 12 cột. Với kích thước mặt đèn là 340x130x80 mm. Phù hợp lắp cho những công trình cột trụ hoặc vách tường có độ rộng khoảng 40cm. Và có chiều cao khoảng 15 – 20 mét. Tương đương các tòa nhà cao từ 5 – 7 tầng.

 

Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 48w
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao tầng 48w
ROLUX-CTNCC48W
Công suất 48w
Ánh sáng Trắng/ Vàng/ Trung tính/ Xanh dương/ Xanh lá/ Đỏ/ Tím/ Đổi màu RGB
Điện áp (AC) 12V / 24V / 220V
Mặt đèn 340x130x80 mm
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm
Góc chiếu sáng 5 / 10 / 30 / 60 độ
Cấp độ bảo vệ IP 66
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Cree
Tuổi thọ 40.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 2 năm

3.3. Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao tầng 54w

Đối với mức công suất 54w, hiện nay Đèn Hoàng Gia có 2 mẫu mã để bạn lựa chọn là có mũ hoặc không có mũ. Hai mẫu đèn này không có sự chênh lệch nhau quá nhiều. Chỉ khác biệt lớn nhất là phần trên của thân đèn có mũ che hoặc không có mũ che. Mục đích của phần thiết kế mũ che là nhằm định hướng chùm tia sáng một cách hiệu quả nhất. Không để nó thất thoát vô ích ra không gian xung quanh.

Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao tầng 54w được thiết kế với kích thước là 440x130x85 mm hoặc 440x120x85 mm. Với kích thước nhu vậy, các mẫu đèn này phù hợp lắp cho các cột trụ hoặc vách tường có độ rộng khoảng 50cm. Đèn có khả năng chiếu xa khoảng 20 – 25 mét. Tương dương với các tòa nhà khoảng 7 – 10 tầng.

ROLUX-CTNCC54W
Công suất 54w
Ánh sáng Trắng/ Vàng/ Trung tính/ Xanh dương/ Xanh lá/ Đỏ/ Tím/ Đổi màu RGB
Điện áp (AC) 12V / 24V / 220V
Mặt đèn 440x130x85 mm hoặc 440x120x85 mm
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm
Góc chiếu sáng 5 / 10 / 30 / 60 độ
Cấp độ bảo vệ IP 66
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Cree
Tuổi thọ 40.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 2 năm

3.4. Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao tầng 72w

Với công suất 72w, hiện nay Đèn Hoàng Gia có 2 mẫu sản phẩm để các bạn lựa chọn với 2 kích thước khác nhau. Bao gồm đèn có kích thước 280x200x285mm phù hợp lắp cho các cột trụ hoặc vách tường có độ rộng khoảng 30cm. Và đèn có kích thước 340x120x65 mm phù hợp với các cột trụ có kích thước khoảng 40cm.

Đèn được cấu tạo với công nghệ chip led High Power loại 3w/1 mắt led. Cho hiệu suất chiếu sáng cực cao. Khả năng chiếu xa của 2 mẫu đèn này là khoảng 25 – 30 mét. Tương đương với các tòa nhà từ 10 tầng trở lên.

ROLUX-CTNCC72W
Công suất 72w
Ánh sáng Trắng/ Vàng/ Trung tính/ Xanh dương/ Xanh lá/ Đỏ/ Tím/ Đổi màu RGB
Điện áp (AC) 12V / 24V / 220V
Mặt đèn 280x200x285mm hoặc 340x120x65 mm
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm
Góc chiếu sáng 5 / 10 / 30 / 60 độ
Cấp độ bảo vệ IP 66
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Cree
Tuổi thọ 40.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 2 năm

3.4. Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao tầng 108w

Nếu bạn đang có nhu cầu chiếu rọi cho các tòa nhà cao tầng có trụ bổ tường hoặc những vách tường lớn khoảng 1 mét. Hãy tham khảo mẫu đèn led chiếu rọi 108w này. Đèn có thiết kế với công suất lớn và kích thước 835x115x90 mm. Sử dụng led High Power loại 3w/mắt led đem lại hiệu suất chiếu sáng cực cao. Phù hợp lắp cho các công trình có chiếu cao khoảng 35 – 40 mét

Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 108w
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 108w (835x115x90mm)
ROLUX-CTNCC108W
Công suất 108w
Ánh sáng Trắng/ Vàng/ Trung tính/ Xanh dương/ Xanh lá/ Đỏ/ Tím/ Đổi màu RGB
Điện áp (AC) 12V / 24V / 220V
Mặt đèn 835x115x90 mm
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm
Góc chiếu sáng 5 / 10 / 30 / 60 độ
Cấp độ bảo vệ IP 66
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Bridgelux
Tuổi thọ 40.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 2 năm

3.5. Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao tầng 144w

Đây là mẫu đèn thích hợp lắp cho các cột trụ hoặc vách tường có bề rộng khoảng 40 cm. Kích thước đèn được thiết kế là 370x200x70mm. Đèn sử dụng loại chip led High Power 2w/1 mắt led. Với mức công suất 144w, đèn thích hợp lắp cho các công trình có chiều cao khoảng 45 – 50 mét.

Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 144w
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 144w (370x200x70mm)
ROLUX-CTNCC144W
Công suất 144w (72w x 2)
Ánh sáng Trắng/ Vàng/ Trung tính/ Xanh dương/ Xanh lá/ Đỏ/ Tím/ Đổi màu RGB
Điện áp (AC) 12V / 24V / 220V
Mặt đèn 370x200x70mm
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm
Góc chiếu sáng 5 / 10 / 30 / 60 độ
Cấp độ bảo vệ IP 66
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Cree
Tuổi thọ 40.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 2 năm

3.6. Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao tầng 192w

Đây là một mẫu đèn led chiếu rọi tòa nhà cao tầng có hiệu suất chiếu sáng cực cao lên tới 192w. Sử dụng chip led High Power hiệu suất cao loại 3w/1 mắt led. Mẫu đèn này hiện có thiết kế với kích thước 240x500x100 mm. Phù hợp lắp cho những cột trụ hoặc vách tường có độ rộng khoảng 25 – 30cm. Đồng thời, đèn phù hợp lắp cho các công trình có chiều cao khoảng 65 – 70 mét. Tương đương với những tòa nhà cao khoảng 25 tầng.

Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 192w
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 192w (240x500x100mm)
ROLUX-CTNCC192W
Công suất 192w (96w x 2)
Ánh sáng Trắng/ Vàng/ Trung tính/ Xanh dương/ Xanh lá/ Đỏ/ Tím/ Đổi màu RGB
Điện áp (AC) 12V / 24V / 220V
Mặt đèn 240x500x100 mm
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm
Góc chiếu sáng 5 / 10 / 30 / 60 độ
Cấp độ bảo vệ IP 66
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Cree
Tuổi thọ 40.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 2 năm

3.7. Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao tầng 240w

Đây là mẫu đèn chiếu rọi tòa nhà cao tầng có mức công suất cao lên tới 240w. Đèn có khả năng rọi cao lên tới gần 100 mét. Tương đương với một tòa nhà cao khoảng 30 tầng. Mẫu đèn này được thiết kế x2 bởi 2 khay đèn hình chữ nhật. Mỗi khay đèn có công suất là 120w. Đèn sử dụng loại chip led High Power hiệu suất cao loại mỗi mắt led là 3w kết hợp với thấu kính hội tu cho khả năng chiếu rọi cực xa.

Đèn hiện được thiết kế với kích thước 460x470x85mm. Phù hợp với những cột trụ, vách tường lớn khoảng 50 – 60 cm. Nếu công trình của bạn đang cần những sản phẩm đèn led chiếu rọi hiệu suất cao như thế này. Hãy liên hệ với Đèn Hoàng Gia để lấy báo giá tốt nhất.

hotline den led
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 240w
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 240w (460x470x85mm)
ROLUX-CTNCC240W
Công suất 240w (120w x 2)
Ánh sáng Trắng/ Vàng/ Trung tính/ Xanh dương/ Xanh lá/ Đỏ/ Tím/ Đổi màu RGB
Điện áp (AC) 12V / 24V / 220V
Mặt đèn 460x470x85 mm
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm
Góc chiếu sáng 5 / 10 / 30 / 60 độ
Cấp độ bảo vệ IP 66
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Cree
Tuổi thọ 40.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 2 năm

4. Giá đèn led chiếu rọi tòa nhà cao tầng

Bên cạnh việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp thì vấn đề được nhiều chủ đầu tư, chủ dự án chiếu sáng tòa nhà cao tầng quan tâm chính là cho phí lắp đặt đèn rọi cột. Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về các dòng sản phẩm đèn chiếu rọi tòa nhà cao tầng của mọi người. Dưới đây là bảng báo giá các dòng sản phẩm đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp. Mời các bạn tham khảo và lựa chọn.

Tên sản phẩm Kích thước Giá bán
Đèn led rọi cột hình chữ nhật 24w 185x125x65 mm 1.100.000 đồng
Đèn led rọi cột hình chữ nhật 48w 130x340x80 mm 1.600.000 đồng
Đèn led rọi cột hình chữ nhật 54w 440x130x85 mm 2.000.000 đồng
Đèn led rọi cột hình chữ nhật 54w có mũ 440x120x85 mm 2.200.000 đồng
Đèn led rọi cột hình chữ nhật 72w 280x200x285 mm 3.250.000 đồng
Đèn led rọi cột hình chữ nhật X3 72w 340x120x65 mm 2.800.000 đồng
Đèn led rọi cột hình chữ nhật 108w 835x115x90 mm 3.900.000 đồng
Đèn led rọi cột hình chữ nhật 144w 370x200x70 mm 5.500.000 đồng
Đèn led rọi cột hình chữ nhật 192w 500x240x100 mm 5.500.000 đồng
Đèn led rọi cột hình chữ nhật 240w 460x470x85 mm 9.000.000 đồng

Trên đây là những mẫu đèn led chiếu rọi tòa nhà cao tầng đang được các công trình dự án sử dụng nhiều nhất. Ngoài ra, tùy vào các công trình thực tế chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn dòng sản phẩm phù hợp nhất. Về kích thước đèn, công suất, khả năng chiếu rọi cao, rọi xa…

Các bạn có thể tham khảo hơn 30+ mẫu đèn led rọi cột khác tại đây. Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và gửi mẫu đèn trực tiếp.

hotline den led

5. Những lưu ý khi chọn mua đèn rọi tòa nhà cao tầng

5.1. Độ cao tòa nhà

Độ cao tòa nhà cũng đồng nghĩa với khả năng chiếu rọi của đèn. Hay nói cách khác là nhu cầu chiếu rọi cao của bạn là bao nhiêu? Từ đó có thể lựa chọn loại sản phẩm có mức công suất phù hợp nhất. Ví dụ như: Để chiếu rọi cho một tòa nhà cao 10 tầng. Các bạn nên tham khảo lựa chọn các dòng sản phẩm đèn led rọi cột có công suất từ 100w trở lên. Như vậy mới đáp ứng được khả năng chiếu rọi của công trình.

Nếu bạn chưa biết cách lựa chọn đèn led chiếu rọi tòa nhà cao tầng công suất bao nhiêu là phù hợp nhất. Hãy liên hệ trực tiếp với Đèn Hoàng Gia để được tư vấn hiệu quả nhất nhé!

hotline den led

5.2. Độ rộng cột

Bên cạnh độ cao của tòa nhà thì một trong những lưu ý quan trọng không kém để bạn chọn mua đèn chiếu rọi cho các tòa nhà cao tầng. Đó chính là độ rộng của cột hay vách trụ tòa nhà. Việc xác định này sẽ giúp bạn lựa chọn dòng sản có kích thước phù hợp lắp cho công trình. Tránh lựa chọn những mẫu đèn có công suất thích hợp nhưng hiệu ứng tia sáng phát ra quá nhỏ hoặc quá to. Không hài hòa với tổng thể thiết kế của công trình.

  • Nếu cột trụ nhỏ, các bạn có thể tham khảo lựa chọn các mẫu đèn có thiết kế hình tròn hoặc hình vuông.
  • Nếu cột trụ to, các bạn nên lựa chọn các mẫu đèn có thiết kế hình chữ nhật để dàn đều chùm tia sáng lên mặt dựng tòa nhà một cách hiệu quả nhất.

5.3. Chất lượng cấu tạo đèn

  • Chất liệu vỏ đèn: Phần lớn các loại đèn led rọi cột hiện nay đều được trang bị với chất liệu vỏ đèn là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Mặc dù vậy các bạn vẫn nên kiểm tra sản phẩm thật kỹ để đảm bảo các chi tiết được thiết kế chắc chắn. Hoặc chất lượng lớp sơn được bảo vệ cẩn thận. Như vậy mới giúp đèn có khả năng chống lại oxy hóa hiệu quả khi lắp đặt cố định ngoài trời.
  • Tiêu chuẩn bảo vệ chống bụi, chống nước: Đèn led rọi cột là dòng sản phẩm được lắp đặt bên ngoài tòa nhà. Vì vậy tiêu chuẩn IP bảo vệ  của đèn nên đạt mức từ IP54 trở nên. Tốt nhất nên đạt mức IP65 hoặc 66 để có chất lượng tốt nhất.
  • Công nghệ chip led: Chip LED là bộ phận rất quan trọng đối với các loại đèn led nói chung. Chip led có tốt thì độ bền của đèn mới lâu. Vì vậy, muốn lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, thì việc tìm hiểu về công nghệ chip led của đèn khá quan trọng. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm được cấu tạo với chip led của các thương hiệu uy tín trên thế giới như Cree, Bridgelux, Philip, Nichia, Epistar,…

6. Địa chỉ mua đèn led chiếu rọi tòa nhà cao tầng uy tín, giá tốt

Đèn led chiếu rọi cột tòa nhà cao tầng là dòng sản phẩm có giá trị cao. Vì vậy việc tìm cho mình một địa chị bán hàng uy tín là điều không thể thiếu. Giúp bạn mua được những dòng sản phẩm đúng giá, đúng chất lượng.

Lựa chọn Đèn Hoàng Gia – đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của bạn. Đèn Hoàng Gia là một trong những đơn vị phân phối đèn led uy tín hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm chúng tôi phân phối luôn đáp ứng các nhu cầu về chất lượng. Đồng thời luôn có sự đa dạng về mẫu mã để mang tới những sự lựa chọn ưng ý nhất cho khách hàng.

Đèn Hoàng Gia cam kết luôn mang tới những ưu đãi, chính sách tốt nhất cho khách hàng:

  • Sản phẩm chất lượng cao, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng.
  • Chính sách bán hàng rõ ràng, bảo hành uy tín 2-3 năm.
  • Giá thành hợp lý, ưu đãi cho các công trình, dự án.
  • Đa dạng sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc.

Nếu cần tư vấn thêm về cách chọn lựa sản phẩm, kiểu dáng, công suất, màu ánh sáng,… Hãy liên hệ ngay với Đèn Hoàng Gia theo thông tin dưới đây để được tư vấn nhanh nhất và chính xác nhất.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com