Đèn nấm sân vườn hiện đại có gì đặc biệt? Đèn nấm sân vườn chiếu sáng cảnh quan ngày càng được chú trọng hơn. Khi mà đèn không chỉ được dùng để chiếu sáng đơn thuần nữa mà còn được sử dụng để trang trí. Giúp tô điểm cho không gian sân vườn thêm ấn tượng, độc đáo, sang trọng hơn. Đèn đạt cấp độ bảo vệ IP 65 – Khả năng chống bụi hoàn toàn và chống nước từ mọi phía. Đèn trụ sân vườn rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước và chip led sử dụng. Cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu về các mẫu đèn hiện đại này nhé!

1. Đèn nấm sân vườn hiện đại có gì đặc biệt?

Đèn nấm mang phong cách hiện đại sẽ  được tạo từ chất liệu bền bỉ, được gia công tỉ mỉ, chống nước, chống gỉ, chống oxy hóa tốt.. Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm + mica. Đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền vững theo thời gian. Có 2 màu sắc ánh sáng là trắng và vàng. Đèn đạt tiêu chuẩn chống thấm IP65 nên có thể trụ tốt ở mọi điều kiện. Tuổi thọ lên đến 50 nghìn giờ. Đèn được ứng dụng rộng rãi tại gia đình và các công trình công cộng,  rất phù hợp với trang trí chiếu sáng ngoài trời.

1.1. Đèn nấm sân vườn hiện đại có gì đặc biệt?

Đèn nấm sân vườn hiện đại là những mẫu đèn có thiết kế tối giản được thiết kế theo kịp xu hướng mới nhất của thời đại. Những mầu đèn này thường mang những phong cách mới mẻ, trẻ trung, năng động và được nhiều người yêu thích. Những chiếc đèn trụ nấm hiện đại sẽ được thiết kế khá đơn giản, tập trung nhiều vào công năng mà đèn mang lại. Ít sử dụng họa tiết, hoa văn rườm rà hay các chi tiết cầu kỳ như đèn cổ điển.

Việc lựa chọn đèn nấm trang trí sân vườn hiện đại sẽ giúp cho mọi người cảm nhận được sự tươi mới trong lối thiết kế kiến trúc ngoài trời. Nhưng bên cạnh đó cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

den-nam-san-vuon-hien-dai-co-gi-dac-biet
Đèn trụ nấm hiện đại được thiết kế đơn giản tập trung vào công năng

Sử dụng công nghệ LED chiếu sáng hiện đại mang tới độ bền dài lâu. Đèn nấm hiện đại có rất nhiều mẫu mã thiết kế phong phú, đa dạng, có tính thẩm mỹ cao. Nhiều mẫu đèn còn được thiết kế mang lại hiệu ứng chiếu sáng ân tượng, có tính nghệ thuật mới lại, độc đáo.

Phần lớn với những sân vườn biệt thự, villa, resort có lối kiến trúc cổ điển. Thì sẽ không thể bỏ qua những mẫu đèn nấm sân vườn cổ điển. Còn đèn nấm với phong cách hiện đại thì có tính ứng dụng cao hơn. Nó phù hợp với hầu hết các không gian sân vườn ngoài trời khác nhau. Phù hợp với những không gian mong muốn sự đơn giản, nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ.

1.2. Đặc điểm cấu tạo đèn nấm sân vườn hiện đại

Đèn nấm sân vườn hiện đại là một loại đèn trang trí sân vườn được thiết kế phù hợp với nhiều không gian sân vườn. Đèn có cấu tạo đơn giản với nhiều mẫu đèn có phần trụ đèn và hộp đèn được ghép liền mạnh với nhau. Đèn có chiều cao khoảng 30 – 80 cm.

cau-tao-den-nam-san-vuon-hien-dai
Đặc điểm cấu tạo đèn nấm sân vườn hiện đại

Cấu tạo của đèn nấm chiếu sáng sân vườn bao gồm các bộ phận như:

  • Phần thân đèn: nhỏ nhắn, làm từ hợp kim nhôm chống gỉ. Khách hàng có thể đặt ở bất cứ vị trí nào mình mong muốn mà không phải lo lắng về sự cố hỏng hóc.
  • Bóng đèn: sử dụng bóng đèn led, có thể sẽ được tích hợp chip led liền thân đèn. Hoặc được gắn đui đèn tiêu chuẩn E27. Bóng đèn có công suất tối thiểu là 7w và tối đa là 12w. Có các màu ánh sáng trắng và vàng hiện đại. Ngoài ra còn có màu ánh sáng trung tính. Chúng phát ra nguồn ánh sáng ổn định và lan tỏa đều trong không gian, hơn thế rất tiết kiệm điện năng.
  • Phần hộp đèn: phía trên là phần hộp đèn, đa số chúng được làm với chất liệu là nhựa PC hoặc mika chống chói.

1.3. Ứng dụng của đèn nấm sân vườn hiện đại

Đèn trụ sân vườn hiện đại thường được bố trí cạnh lối đi, khóm cây, tán lá hoặc đồ decor để trang trí. Giúp thuận tiện cho việc di chuyển ban đêm. Không chỉ vậy, nguồn ánh sáng phát ra từ những họa tiết trang trí này giúp khu vườn càng tỏa sáng, huyền ảo, lung linh diễm lệ hơn. Việc sử dụng đèn nấm kết hợp nhiều hiệu ứng ánh sáng sinh động sẽ là điều tuyệt vời cho người sử dụng khi bước tới đây.

den-nam-pha-le-san-vuon
Ứng dụng của đèn nấm sân vườn hiện đại
den-nam-dang-manh-san-vuon
Ứng dụng đèn nấm dạng mảnh sân vườn

Loại đèn này thường được bố trí và lắp thấp hơn tầm mắt người dùng để dễ dàng quan sát và hưởng thụ hơn. Đèn được trang bị cho mình nguồn sáng led, giúp bền bỉ, ánh sáng trong trẻo, an toàn và đặc biệt tiết kiệm rất nhiều điện năng tiêu thụ.

den-nam-tru-tron-san-vuon
Ứng dụng đèn nấm trụ tròn sân vườn
den-nam-tru-vuong-san-vuon
Đèn nấm sân vườn trụ vuông hiện đại

1.4. Điện áp sử dụng của đèn led trụ hiện đại

Thông thường, các maaxi đèn nấm sân vườn sẽ sử dụng điện áp dân dụng 220V. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, các bạn có thể lựa chọn đèn có điện áp thấp 12/24V. Bởi khi đèn sử dụng để chiếu sáng cạnh các hồ nước như hồ bơi, hồ cá, tiểu cảnh sân vườn, … Thì sử dụng đèn có điện áp 12/24V sẽ đảm bảo an toàn về điện hơn so với dòng điện 220V.

Khi sử dụng đèn có điện áp 12/24V, các bạn cần sử dụng thêm bộ nguồn hạ áp đèn led để chuyển đổi dòng điện dân dụng 220V xuống còn 12-24V. Để tương thích với đầu vào của sản phẩm.

1.5. Đèn trụ sân vườn sử dụng công nghệ LED

Công nghệ LED được ứng dụng vào đèn nấm sân vườn, nó được tích hợp sẵn trong thân đèn chiếu sáng. Sử dụng chip LED của các thương hiệu nổi tiếng về sự chất lượng trên thế giới như Bridgelux, Cree, Philips, … Chip led chất lượng cao đem tới tuổi thọ bền lâu lên tới hơn 50.000 giờ.

cong-nghe-led-den-tru-san-vuon
Đèn trụ sân vườn sử dụng công nghệ LED

Đèn nấm sân vườn có hiệu năng cao giúp ổn định và duy trì nguồn điện. Đem lại chất lượng ánh sáng tuyệt vời cho không gian. Đèn có thể hoạt động trong nhiều giờ đồng hồ mà không gây chập chờn, hư hại.

Ánh sáng phát ra từ đèn led rất chân thực, màu sắc tự nhiên nhờ chỉ số hoàn màu cao CRI>=85Ra. Ánh sáng không chứa tia UV, tia IR và các chất độc hại nên rất an toàn cho người sử dụng. Ánh sáng vàng dịu nhẹ đem lại không gian thư giãn, thoải mái cho người dùng.

2. Ưu điểm của đèn trụ sân vườn hiện đại

Đèn nấm hiện đại ứng dụng được cho hầu hết các công trình sân vườn, đèn mang tính ứng dụng cao. Vì vậy rất được ưa chuộng sử dụng để chiếu sáng và trang trí. Ngoài ra, đèn nấm sân vườn còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác. Cụ thể:

2.1. Đèn led hiện đại có độ bền cao

Do đèn lắp đặt ở ngoài trời nên sẽ chịu tác động trực tiếp của thời tiết và môi trường. Nên đèn led trụ này phải đạt được một số yêu cầu như: chống oxy hóa, chống thấm nước, chống phai màu, … Do đó nhà sản xuất đã thiết kế đèn trụ trang trí sân vườn sử dụng chất liệu an toàn. Có độ bền cao, và có khả năng chống thấm nước tuyệt đối.

den-nam-san-vuon-co-dac-diem-gi
Đèn nấm sân vườn được thiết kế với chỉ số bảo vệ IP65

Đèn đạt tiêu chuẩn kháng bụi, kháng nước IP65 giúp đèn trụ sân vườn hiện đại hoạt động bền bỉ. Và hiệu quả trong mọi điều kiện thời tiết: mưa, bão, …. Đây cũng là một điểm cộng lớn cho đèn trụ nấm khi nó được thiết kế đạt tiêu chuẩn này.

Chiếc đèn được gia công từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp chịu được tác động nắng mưa của thời tiết thông thường để đảm bảo độ bền chắc của chiếc đèn. Phần hộp đèn, đa số chúng được làm với chất liệu là nhựa PC hoặc mika chống chói.

2.2. Đèn hiện đại có ánh sáng ổn định

Bóng đèn led trụ sân vườn này được nhà sản xuất chế tạo theo chỉ số hoàn màu cao (>80). Nên quang thông lớn, ánh sáng chiếu ra mạnh. Nhờ đó mà đèn phát ra ánh sáng tự nhiên, rõ nét, không chứa tia hồng ngoại nguy hiểm.

anh-sang-den-nam-san-vuon-on-dinh
Đèn nấm sân vườn hiện đại có ánh sáng ổn định, chỉ số hoàn màu cao

Đèn này sử dụng 3 màu ánh sáng cơ bản là máu trắng và vàng, trung tính. Nhiều sự lựa chọn cho chủ nhà lựa chọn theo sở thích, phong thủy, ý định chiếu sáng, phong cách thiết kế.

  • Ánh sáng trắng: phù hợp với những nơi cần có cường độ ánh sáng cao như cổng vào, lối đi từ cổng và nhà;
  • Ánh sáng vàng: phù hợp với những nơi yêu cầu cường độ ánh sáng ít hơn mà tập trung vào trang trí, như tại sân vườn.

2.3. Đèn trụ sân vườn tiết kiệm chi phí

Đèn led trụ sân vườn sử dụng hệ thống đèn led có ưu điểm là ít tiêu tốn điện năng. Nên giúp cho chủ nhà tiết kiệm được chi phí điện năng hàng tháng. Ngoài ra, đèn led này thiết kế một lớp bảo vệ chắc chắn trên thân đèn nên có tuổi thọ khá cao. Đèn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu châu Âu, đạt tiêu chuẩn RoHS cao cấp. Cùng chất liệu cao cấp cho tuổi thọ sản phẩm lên hơn 50.000h chiếu sáng. Giúp khách hàng tiết kiệm tối đa các chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng.  Tiết kiệm được chi phí sửa chữa, thay thế cũng như lắp đặt.

3. Các mẫu đèn nấm sân vườn hiện đại đẹp nhất

Đèn nấm sân vườn hiện đại hiện có rất nhiều mẫu mã. Đa dạng về kiểu dáng, công suất, màu sắc ánh sáng, … Đèn nấm mang phong cách hiện đại thường có hình trụ đứng, có dạng đèn trụ vuông hoặc đèn trụ tròn. Ngoài ra, đèn hiện đại còn có dạng thanh mảnh, dạng cây thông, bách tán, dạng pha lê, dạng comet, kiểu nón che. Bởi những mầu đèn này được thiết kế đơn giản, ít họa tiết. Tuy nhiên cũng không kém phần hiện đại, sang trọng.

Thông số chung của đèn nấm trụ sân vườn phong cách hiện đại:

  • Công suất: 8w (Búp led E27), 7w (Led tích hợp)
  • Điện áp:  220V, 12/24V
  • Chip led: Osram (Búp led E27); Bridgelux/ Cree (Led tích hợp)
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Độ hoàn màu CRI: ~ 85 Ra
  • Ánh sáng: Vàng/ Trắng/ Trung tính
  • Nhiệt độ màu: 3000K/ 6000K/ 4000K
  • Chất liệu thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Màu sơn thân đèn: Đen/  Sơn theo yêu cầu
  • Tiêu chuẩn bảo vệ: IP 65 ngoài trời
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Đường kính: Φ110 mm
  • Kích thước: 300/ 400/ 600/ 800mm
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Ứng dụng: Chiếu sáng trang trí sân vườn, lối đi biệt thự, công viên, khu nghỉ dưỡng, …

Dưới đây Đèn Hoàng Gia xin giới thiệu tới mọi người những mẫu đèn nấm hiện đại đang bán chạy nhất tại cửa hàng chúng tôi. Hy vọng sẽ mang tới những mẫu mã phù hợp với công trình của bạn.

3.1. Đèn trụ nấm sân vườn hình trụ (trụ vuông, trụ tròn)

Đèn nấm hình trụ là mẫu đèn trụ nấm sân vườn thông dụng nhất, được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng cho công trình của mình. Với mẫu đèn trụ vuông sẽ có 2 dạng đó là đèn trụ vuông và đèn trụ tròn. Cùng tìm hiểu về từng mẫu đèn trụ sân vườn hiện đại nhé:

Đèn nấm sân vườn trụ vuông: có thiết kế đơn giản với trụ đèn và hộp đèn đều dạng hình vuông. Hộp đèn thường được làm từ chất liệu kính mika màu trắng vừa nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm, vừa chống chói rất hiệu quả. Ngoài ra, có một số mẫu đèn trụ vuông được thiết kế với hộp đèn đổ nhựa epoxy trong suốt. Bên trong được thiết kế các họa tiết đẹp mắt. Như các hình bông hoa, kim tự tháp, lá cành, …

Đèn nấm sân vườn trụ tròn: mẫu đèn có thiết kế hiện đại, tinh tế với chân đèn và hộp đèn có dạng trụ tròn. Thân đèn được làm từ chất liệu chống gỉ cao cấp từ hợp kim nhôm phủ sơn tĩnh điện. Thông thường vỏ đèn sẽ có màu đen, hoặc có màu theo yêu cầu đặt hàng. Hộp đèn được thiết kế cách điệu với khung viền nhôm họa tiết hình tròn. Ngoài ra cũng được làm bằng nhựa mika trong suốt.

3.2. Đèn nấm sân vườn hiện đại dạng cây thông, bách tán

Mẫu đèn trụ nấm sân vườn hiện đại dạng cây thông hay bách tán cũng rất được ưa chuộng khi sử dụng để chiếu sáng không gian ngoại thất. Với chiều cao của đèn từ 600mm – 800mm, vỏ đèn nhiều màu sắc nhưu đen, bạc, xanh, … Chúng được sử dụng để chiếu sáng và trang trí ở công viên, bờ hồ, bãi cỏ, lối đi, khu vui chơi, …

Thân đèn trụ nấm được làm từ hợp kim nhôm cao cấp chịu lực tốt giúp tăng độ bền và cứng cáp cho sản phẩm. Lớp bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện sáng bóng, chống ăn mòn và chống oxy hóa mạnh mẽ. Chất liệu cao cấp này giúp đèn tản nhiệt nhanh chóng, không làm nóng bề mặt đèn và môi trường xung quanh trong quá trình hoạt động.

3.3. Đèn nấm sân vườn hiện đại kiểu nón che đẹp nhất

Đèn có thiết kế kiểu nón che cũng là một mẫu đèn trụ sân vườn mang phong cách hiện đại mà chúng tôi muốn giới thiệu. Đèn nón che thường sẽ thuộc phong cách cổ điển. Nhưng những mẫu đèn được Đèn Hoàng Gia phân phối dưới đây lại được thiết kế rất đơn giản, cách điệu mà cũng không kém phần tinh tế. Tất cả giúp những chiếc đèn kiểu nón che trở nên hiện đại hơn, sang trọng hơn.

Mẫu đèn kiểu nón che hiện đại sẽ phù hợp để chiếu sáng và trang trí không gian ngoại thất ngoài trời. Tại các khu vực sân vườn, tiểu cảnh, công viên, bờ hồ, …

3.4. Các loại đèn led nấm sân vườn hiện đại dạng pha lê

Đèn trụ nấm sân vườn dạng pha lê là dạng đèn trụ đứng nhưng có thiết kế hiện đại, độc đáo và rất sáng tạo. Phần hộp của đèn được làm từ nhựa epoxy trong suốt. Bên trong đó là những giọt nước, giọt pha lê lung linh. Khi đèn sáng, những giọt nước sẽ tạo ra hiệu ứng huyền ảo như pha lê.

Đèn có nhiều kích thước từ thấp 300mm đến cao 800mm để phù hợp với mọi nhu cầu chiếu sáng của khách hàng. Dù là chiếu sáng ở tầm thấp đến tầm trung thì đèn đều đáp ứng được. Với những hiệu ứng pha lê tuyệt đẹp mà đèn tạo ra. Đây chắc chắn sẽ là mẫu đèn trụ sân vườn hiện đại rất được ưa chuộng và bán chạy nhất.

3.5. Mẫu đèn led trụ nấm sân vườn dạng comet đẹp nhất

Mẫu đèn led trụ nấm comet có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và nhiều mẫu mã. Bên trong đèn được cấu tạo với những vòng tròn nhôm. Bên trên đầu đèn được thiết kế đa dạng với đầu bằng, đầu tròn hoặc đầu nhọn.

Đèn Comet trụ nấm sân vườn sử dụng công nghệ hiện đại LED. Đem lại cho chúng ta những sản phẩm trang trí và chiếu sáng an toàn và tiết kiệm điện hơn rất nhiều. So với đèn truyền thống comet ngày trước được sử dụng các loại bóng đèn sợi đốt hay compact. Thì mẫu đèn LED comet hiện đại này khắc phục được hết cả những nhược điểm đó.

3.6. TOP các loại đèn trụ sân vườn dạng thanh mảnh

Sản phẩm đèn trị dạng thanh mảnh được thiết kế hiện đại, tinh tế với kiểu dáng trụ độc đáo, mới lạ. Dọc theo thân đèn là các thanh nhôm đúc liên kết chặt chẽ với bầu đèn. Thiết kế này đem lại sự cứng cáp, chắc khỏe cho đèn trụ sân vườn. Tùy mỗi mẫu đèn sẽ có 2 thanh, 3 thanh hay 4 thanh. Mẫu đèn nào cũng sẽ có những điểm độc đáo riêng. Màu sắc đen trang nhã phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau.

Đèn được thiết kế vô cùng tối giản với các thanh nhôm tạo thành khung đèn. Cũng nhờ đó mà tạo ra những hiệu ứng ánh sáng đổ bóng in xuống mặt đất độc đáo và ấn tượng. Rất thích hợp lắp chiếu sáng cho khu vực lối đi sân vườn.

Hãy liên hệ với Đèn Hoàng Gia theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá tốt nhất:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com