Trang trí mặt tiền cho các ngôi nhà, tòa nhà cao tầng sẽ giúp công trình của bạn trở nên ấn tượng hơn vào ban đêm. Bạn có thể triển khai nó theo nhiều cách khác nhau. Đó là tùy thuộc vào cấu trúc thiết kế bên ngoài của một công trình. Để từ đó có thể lựa chọn nhiều giải pháp chiếu sáng thích hợp. Điều quan trọng là bạn chọn kỹ thuật chiếu sáng và loại đèn trang trí mặt tiền nào?

Nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn sẽ tìm hiểu thêm về các loại đèn trang trí và chiếu sáng mặt tiền khác nhau. Đồng thời cung cấp các thông tin quan trọng khác giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và hiệu quả của chiếu sáng mặt tiền.

Chiếu sáng mặt tiền tòa nhà
Chiếu sáng mặt tiền tòa nhà

Chiếu sáng mặt tiền là gì?

Chiếu sáng mặt tiền là việc sử dụng các thiết bị chiếu sáng để lắp bên ngoài tòa nhà. Chúng ta sử dụng chúng để chiếu sáng vào ban đêm. Mục tiêu chính là làm nổi bật vẻ đẹp kiến ​​trúc của một công trình sau khi mặt trời lặn. Ngoài ra, đèn trang trí mặt tiền còn có thể tăng cường tính bảo mật. Và đặc biệt chúng sẽ góp phần tạo nên sự thu hút của mọi người mỗi khi đi ngang qua công trình được chiếu sáng. Điều đó phụ thuộc vào các bạn bố trí ánh sáng cho khu vực mặt tiền ra sao.

Điều cần thiết khi lắp đèn chiếu sáng cho các ứng dụng này là phải nhận ra rằng: Chiếu sáng mặt tiền không chỉ cung cấp ánh sáng đơn thuần. Khi chúng được lên kế hoạch, thiết kế tỷ mỷ và được thực hiện một cách nghệ thuật. Thì ánh sáng có sức mạnh to lớn. Chúng có thể thu hút sự chú ý và làm nổi bật một công trình của bạn. Nó thậm chí có thể là một địa điểm thú vị cho du khách ghé thăm và check in.

Ở một số thành phố sử dụng hệ thống chiếu sáng mặt tiền để tăng giá trị và thẩm mỹ tổng thể của địa phương. Điều đó giúp tăng trưởng kinh tế và du lịch cho khu vực của họ. Các tòa nhà công ty cũng có thể sử dụng đèn trang trí mặt tiền để quảng bá hình ảnh công ty của họ.

Như vậy, có thể nhận ra rằng: Ánh sáng mặt tiền được bố trí nhằm mục đích trang trí là chính. Chúng mang tính nghệ thuật nhiều hơn là một công cụ chiếu sáng. Nó có khả năng biến một mặt tiền nhạt nhẽo thành một tác phẩm nghệ thuật đáng kinh ngạc trong màn đêm.

Tại sao việc chọn đèn mặt tiền thích hợp lại quan trọng

Mặt tiền của một tòa nhà là sự xuất hiện của nó với thế giới bên ngoài. Do đó, ánh sáng thích hợp có thể ảnh hưởng đáng kể đến cách mọi người nhìn nhận về nó. Mặt tiền được chiếu sáng tốt cũng có thể mang tới nhiều điều hữu ích cho bạn và địa phương của bạn. Dưới đây là 5 lý do tại sao đèn trang trí mặt tiền lại cần thiết:

  1. Chiếu sáng mặt tiền giúp làm nổi bật các tính năng của tòa nhà. Chiếu sáng mặt tiền sẽ giúp xác định cấu trúc của tòa nhà. Nó có thể mang lại “sự sống” cho một tòa nhà tối tăm vào ban đêm. Góp phần bổ sung cho vẻ đẹp kiến ​​trúc của tòa nhà và làm sáng cả các khu vực xung quanh.
  2. Mặt tiền được chiếu sáng tốt có thể nâng cao giá trị tổng thể của cộng đồng địa phương. Một công trình đẹp sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Điều đó bao gồm cả người dân địa phương và khách du lịch. Khi một tòa nhà được chiếu sáng đầy đủ, bản thân nó có thể là một hình thức nghệ thuật. Góp phần tăng giá trị du lịch. Trở thành địa điểm thu hút khách du lịch ghé thăm.
  3. Vào ban đêm khi trời tối, tầm nhìn sẽ bị hạn chế. Chiếu sáng mặt tiền sẽ đóng một vai trò thiết yếu trong việc mang lại sự an toàn cho những người làm việc hoặc sống bên trong những tòa nhà. Vì chúng giúp bạn nhìn thấy những kẻ xâm nhập từ xa. 
  4. Chiếu sáng mặt tiền có thể làm nổi bật các chi tiết kiến ​​trúc của tòa nhà. Giúp tăng thêm sự thú vịn nổi bật về mặt hình ảnh và nhận diện thương hiệu. Từ đó có thể làm tăng giá trị thương mại của một tòa nhà. Đây là một thành công đáng kể cho việc PR tòa nhà tới với mọi người xung quanh.
  5. Mặt tiền được chiếu sáng rất cần thiết để tiết kiệm năng lượng. Vì chúng giúp giảm nhu cầu ánh sáng nhân tạo trong nhà bằng cách tăng ánh sáng tự nhiên. 

Với những lợi ích mà chiếu sáng mặt tiền mang lại như vậy. Chắc hẳn bất cứ ai cũng muốn công trình của mình được nổi bật vào ban đêm. Để làm được điều đó, hãy cùng chúng tôi tham khảo các hình thức chiếu sáng mặt tiền và cách lựa chọn đèn trang trí, chiếu sáng mặt tiền thích hợp nhé!

Các hình thức chiếu sáng mặt tiền phổ biến

Có khá nhiều cách khác nhau để chiếu sáng mặt tiền của một tòa nhà. Bao gồm: chiếu sáng từ dưới sàn nhà lên, chiếu sáng từ trên trần nhà xuống, chiếu sáng từ trên tường xuống và chiếu sáng mặt tiền theo không gian âm. Với mỗi loại chiếu sáng sẽ có các loại đèn thích hợp khác nhau. Dưới đây là các hình thức chiếu sáng mặt tiền phổ biến và các loại đèn trang trí mặt tiền tương ứng thường được sử dụng.

1. Chiếu sáng mặt tiền từ dưới lên trên

Với cách chiếu sáng nàu, các thiết bị chiếu sáng sẽ được bố trên sàn đất. Nó chiếu sáng mặt tiền của tòa nhà từ mặt đất lên. Điều này sẽ mang tới hiệu ứng chiếu ánh sáng mạnh hơn ở phía dưới. Và sẽ tạo ra chùm tia sáng hắt rộng hơn khi lên cao. Cường độ ánh sáng cũng trở nên dịu hơn khi chạm tới phần giữa của cấu trúc. Nếu bạn muốn tạo cảm giác ấn tượng cho cấu trúc tòa nhà thì đây là một lựa chọn tuyệt vời để sử dụng.

Chiếu sáng từ sàn đất lên

Đối với cách chiếu sáng mặt tiền này, bạn có thể sử dụng các loại đèn led pha, đèn led chiếu điểm Spotlight ngoài trời. Hoặc phổ biến nhất là các loại đèn led âm đất, âm sàn. Có thể là đèn led âm đất hình tròn, hình vuông hoặc đèn led thanh âm đất. Bên cạnh đó, mỗi loại đèn chiếu sáng từ dưới sàn đất lên sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Vì vậy các bạn nên tìm hiểu thêm thông tin về từng loại đèn để lựa chọn được dòng đèn trang trí mặt tiền phù hợp nhất với công trình.

  • Ưu nhược điểm của đèn led pha, đèn led chiếu điểm Spotlight: Các loại đèn này dễ thi công, tính linh hoạt cao. Tuy nhiên có thể gây vấp ngã khi lắp dưới sàn đất.
  • Ưu nhược điểm của đèn led âm đất: Loại đèn này cho tính thẩm mỹ cao, đèn giấu kín nên không gây vấp ngã. Tuy nhiên vấn đề thi công sẽ phức tạp hơn.

2. Chiếu sáng mặt tiền từ trên xuống dưới

Đối với loại ánh sáng mặt tiền này, các thiết bị chiếu sáng được lắp đặt từ trên xuống. Các thiết bị chiếu sáng có thể được gắn cố định gần khu vực phào chỉ. Hoặc bạn có thể lắp đặt đèn ở gờ sân thượng để đèn hướng ánh sáng xuống dưới.

Ngoài ra, với các công trình mà mặt tiền được thiết kế mái vòm, hay cửa sổ. Bạn cũng có thể bố trí đèn chiếu sáng từ trên trần nhà xuống. Đây là cách có thể làm nổi bật các khu vực này một cách ấn tượng. Tạo ra chiều sâu cho kiến trúc tổng thể. Hướng đi xuống của đèn có thể tạo ra hiệu ứng bóng tối và làm nổi bật hình bóng của kiến ​​trúc.

Chiếu sáng từ trên xuống dưới

Để chiếu sáng theo cách này, một số loại đèn trang trí mặt tiền thường được lựa chọn là đèn led pha, đèn led thanh, đèn led chiếu điểm ngoài trời, đèn led downlight âm trần, đèn rọi cột…Mỗi loại đèn sẽ có tác dụng chiếu sáng và tạo ra hiệu ứng khác nhau. Bởi vậy, các bạn nên xác định rõ mục đích và giải pháp chiếu sáng phù hợp để lựa chọn được loại đèn thích hợp nhất.

3. Chiếu sáng mặt tiền từ trên tường

Loại chiếu sáng mặt tiền này đề cập đến các thiết bị chiếu sáng được lắp trên tường, giữa tường. Vị trí này khá tốt cho việc tạo ra hiệu ứng đổ bóng trên mặt tiền của tòa nhà.

Khi sử dụng kỹ thuật lắp đèn trang trí mặt tiền này, bạn có thể tự do lựa chọn vị trí đặt đèn chiếu sáng. Điều này bao gồm cửa sổ, cột hoặc các cấu trúc quan trọng khác có thể giúp tạo bóng và tâm trạng phù hợp. Với việc bố trí đèn chính xác, việc tạo điểm nhấn và các yếu tố phù hợp cho khu vực mặt tiền tòa nhà sẽ dễ dàng hơn. Ánh sáng có thể hắt lên trên, hắt xuống dưới, hoặc hắt sang ngang…Tùy vào tính thẩm mỹ, nhu cầu chiếu sáng của công trình.

Chiếu sáng mặt tiền từ trên tường

4. Chiếu sáng mặt tiền từ không gian âm

Trong các tòa nhà hiện đại đặc biệt tối giản, cửa sổ thường là yếu tố kiến ​​trúc nổi bật duy nhất trên mặt tiền tòa nhà. Đây cũng có thể là yếu tố duy nhất mà nhà thiết kế mong muốn nâng cao và tập trung sự thu hút. Với những kiến trúc như vậy, bằng cách chiếu sáng không gian âm từ cửa sổ hoặc các phần lõm của bề mặt kiến trúc sẽ có tác dụng làm nổi bật mặt tiền một cách đáng kể.

Chiếu sáng không gian âm của mặt tiền
Chiếu sáng không gian âm của mặt tiền

Yếu tố nổi bật nhất của các kiểu mặt tiền này là các hốc hình khối và khoảng trống. Để làm nổi bật chco mặt tiền dạng này, các bạn nên đặt các thiết bị chiếu sáng ở các góc của hình khối. Như vậy khi ánh sáng chiếu tới phía đối diện sẽ tạo nên sự cân bằng với mặt phẳng của mặt tiền. Điều này tạo ra một hiệu ứng trang trí theo nhịp độ ấn tượng.

Loại đèn phù hợp với loại chiếu sáng mặt tiền này là đèn led chiếu điểm Spotlight. Mỗi hốc hình khối hoặc cửa sổ sẽ được lắp 1 chiếc đèn riêng lẻ để chiếu sáng và tạo nên hiệu ứng trang trí đẹp mắt.

Hãy kết hợp các loại ánh sáng mặt tiền với nhau

Khi nói đến việc chiếu sáng mặt tiền của một công trình, không có một công thức chung nào về cách thực hiện điều đó. Vì vậy, hãy thoải mái kết hợp các loại ánh sáng mặt tiền khác nhau. Nếu cấu trúc đủ lớn, bạn có thể sử dụng tất cả các loại ánh sáng mặt tiền được kể phía trên. Tuy nhiên hãy đảm bảo rằng bạn tính đến góc chùm, màu sắc, cường độ và các yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến hình thức tổng thể của mặt tiền.
Hãy kết hợp, tận dụng một cách khéo léo. Đừng nên lạm dụng dẫn đến ô nhiễm ánh sáng. Nếu cần thiết, hãy liên hệ với một đơn vị thiết kế ánh sáng để có được sự tư vấn hữu ích nhất.

Lời khuyên cho thiết kế chiếu sáng bên ngoài tòa nhà

Sử dụng đèn led chiếu sáng mặt tiền

Bạn có thể tạo ra những hiệu ứng ấn tượng đẹp mắt vào ban đêm cho mặt tiền tòa nhà bằng giải pháp chiếu sáng ngoài trời chuyên nghiệp. Có rất nhiều loại đèn chiếu sáng mặt tiền khác nhau. Tuy nhiên hay ưu tiên lựa chọn đèn LED chiếu sáng mặt tiền. Vì chúng mang lại nhiều lợi ích hơn rất nhiều so với các loại đèn truyền thống. Chẳng hạn như đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt hoặc đèn halogen.

  • Đèn LED còn được gọi là điốt phát sáng. Chúng tiêu thụ ít năng lượng hơn nhiều so với bóng đèn huỳnh quang hoặc bóng đèn sợi đốt. Vậy nên chúng càng trở nên phổ biến hơn do hiệu quả sử dụng mà chúng đem lại. Điều đó giúp các tòa nhà lớn tiết kiệm tiền điện và chi phí vận hành.
  • Đèn LED cũng có tuổi thọ cao hơn nhiều so với bóng đèn sợi đốt hoặc đèn huỳnh quang. Giúp tiết kiệm được nhiều tiền hơn theo thời gian. Giảm chi phí bảo dưỡng, bảo trì và thay thế.
  • Đèn LED cũng rất linh hoạt, có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với các khả năng thiết kế khác nhau.

Biết những vị trí tốt nhất để chiếu sáng

Các khu vực tốt nhất để chiếu sáng của một mặt tiền sẽ phụ thuộc vào phong cách, chức năng và bối cảnh của tòa nhà. Bạn nên chiếu sáng các phần của tòa nhà mà người xem có thể nhìn thấy từ xa. Qua đó để mọi người biết nó là gì trước khi đến đủ gần để xem chi tiết.

Một nguyên tắc chung khác khi chiếu sáng mặt tiền là các tòa nhà không bao giờ được chiếu sáng đồng đều khắp mọi nơi. Thay vào đó, hãy tạo sự quan tâm bằng cách sử dụng các mức độ ánh sáng khác nhau. Có thể là tùy thuộc vào mức độ quan trọng của các kết cấu kiền trúc khác nhau. Chẳng hạn như lối ra vào hoặc cửa sổ.

Và đừng quên sử dụng màu sắc ánh sáng thích hợp để chúng nổi bật. Không nên lạm dụng ánh sáng khiến mọi thứ trở nên lố bịch. Hay nó cách khác là ô nhiễm ánh sáng.

Tránh sử dụng ánh sáng trắng ở mọi nơi

Ánh sáng trắng thường được ứng dụng nhiều đối với nội thất. Chẳng hạn như phòng ăn hoặc phòng khách. Còn với, thiết kế chiếu sáng bên ngoài mặt tiền tòa nhà của bạn thì ánh sáng trắng lại không phải là một ý tưởng hay. Ví dụ, sẽ trôngrất  kỳ quặc nếu một bên của ngôi nhà được chiếu sáng rực rỡ như ánh sáng ban ngày trong khi bên kia lại chìm trong bóng tối.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh thiết kế toàn bộ cấu trúc tòa nhà với ánh sáng đồng đều. Vì nó sẽ trông không tự nhiên và xa lạ đối với người qua đường và những người có thể nhìn thấy mặt tiền của bạn vào ban đêm. 

Đối với chiếu sáng mặt tiền tòa nhà, ánh sáng ấm, ánh sáng vàng thường được lựa chọn nhiều hơn cả. Đem tới sự dịu dàng, dễ chịu. Ánh sáng vàng cũng giúp đem lại hiệu ứng chiều sâu tốt hơn. Tạo nên tính thẩm mỹ xuất sắc cho khu vực mặt tiền tòa nhà.

Các loại đèn trang trí mặt tiền phổ biến

  • Đèn treo tường: Đây là loại đèn được thiết kế cấu tạo với kiểu lắp ốp tường hoặc treo tường. Chúng có cách lắp đặt khá đơn giản. Hơn hết loại đèn này rất đa dạng về mẫu mã với những hiệu ứng trang trí ấn tượng cho mặt tiền tòa nhà. Có thể là ánh sáng chiếu hắt 1 đầu, 2 đầu, 3 đầu, 4 đầu…
  • Đèn chiếu điểm Spotlight: Đây là loại đèn rất được ưa chuộng. Có thể bố trí tại nhiều vị trí khác nhau. Dễ dàng điều chỉnh hướng chiếu sáng linh hoạt. Đa dạng chủng loại với góc chiếu sáng hẹp hoặc rộng.
  • Đèn âm đất: Đây là loại đèn có thể thi công giấu kín dưới mặt đất mang lại tính thẩm mỹ cao, sự sang trọng và hiện đại. Được dùng nhiều trong hình thức chiếu sáng từ dưới lên trên.
  • Đèn rọi cột: Đây là một loại đèn trang trí mặt tiền đặc biệt. Chúng được thiết kế để tạo ra chùm tia sáng rất nhỏ và có khả năng chiếu rọi cực xa. Được dùng phổ biến để chiếu rọi cho các cột trụ, vách tường. Giúp làm nổi bật kiến trúc hình khối của mặt tiền tòa nhà.
  • Đèn led dây: Đây là loại đèn rất quen thuộc trong các ứng dụng trang trí. Và chúng cũng được sử dụng rất phổ biến trong các ứng dụng trang trí mặt tiền.

*** Lưu ý: Các loại đèn trang trí mặt tiền cần đạt tiêu chuẩn lắp đặt ngoài trời. Tiểu biểu như cần đạt chỉ số IP65 trở lên. Giúp đèn hoạt động ổn định tại môi trường ngoài trời. Để được tư vấn hiệu quả nhất và xem chi tiết các mẫu đèn trang trí mặt tiền. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé!

hotline den led

1. Đèn hắt tường trang trí mặt tiền đẹp

Đèn tường trang trí là những mẫu đèn có khả năng tạo nên các hiệu ứng chiếu sáng bắt mắt. Được dùng với mục đích trang trí giúp tô điểm mặt ngoài cấu trúc của các tòa nhà. Bên cạnh đó, nhiều mẫu đèn tường còn được đầu tư nhiều vào mẫu thiết kế. Giúp bản thân những mẫu đèn có thể trở thành một đồ vật trang trí sang trọng, hiện đại. Dưới đây là một số loại đèn tường trang trí thường được dùng để chiếu sáng mặt tiền tòa nhà.

Đèn hắt tường trang trí mặt tiền đẹp
Đèn hắt tường trang trí mặt tiền đẹp

– Đèn hắt tường 2 đầu

Đèn hắt tường 2 đầu được sử dụng rất phổ biến để trang trí cho các khu vực như sảnh tòa nhà, cửa ra vào. Ánh sáng được thiết kế thoát ra ở 2 đầu theo chiều dọc của chiếc đèn. Hiện nay chúng tôi đang phân phối rất nhiều mẫu đèn hắt tường 2 đầu đẹp các bạn có thể tham khảo tại đây: Đèn hắt tường 2 đầu ngoài trời

Đèn tường 2 đầu trang trí mặt tiền

– Đèn hắt tường nhiều hướng

Đây cũng là những mẫu đèn trang trí mặt tiền đang được khá nhiều người quan tâm. Đèn tạo ra hiệu ứng với ánh sáng hắt theo nhiều hướng khác nhau. Có thể là 3 hướng, 4 hướng, 5 hướng. Qua đó tạo nên tính thẩm mỹ, sự đặc sắc cho khu vực mặt tiền được lắp đặt.

2. Đèn chiếu điểm Spotlight ngoài trời trang trí mặt tiền

Đèn chiếu điểm Spotlight sẽ giúp cung cấp ánh sáng tập trung vào bề mặt hoặc vật thể mà bạn muốn làm nổi bật. Loại đèn này được sử dụng ở mặt tiền tòa nhà để làm nổi bật các tác phẩm nghệ thuật hoặc tác phẩm điêu khắc. Điều này rất phổ biến ở các công trình kiến trúc mang phong cách cổ điển châu Âu.

Đèn chiếu điểm Spotlight có thiết kế nhỏ gọn, đa dạng chủng loại với góc chiếu sáng khác nhau. Mang tới cho người dùng lựa chọn đa dạng để phù hợp với ứng dụng trang trí mặt tiền cần thiết. Đặc biệt hơn cả là loại đèn này có khả năng điều chỉnh hướng chiếu sáng. Vậy nên có thể lắp cho rất nhiều vị trí, rất nhiều ứng dụng khác nhau.

Đèn chiếu điểm Spotlight ngoài trời trang trí mặt tiền

Bên cạnh đó, đèn chiếu điểm Spotlight cũng là một loại đèn chiếu hắt tường, hắt cột. Vì vậy, chúng cũng được sử dụng khá phổ biến để lắp chiếu hắt chân tường, chân cột cho mặt tiền tòa nhà. Góp phần chiếu sáng và trang trí hoàn hảo cho mặt tiền của các tòa nhà.

3. Đèn âm đất chiếu hắt chân tường tòa nhà

Đèn âm đất là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo được lắp dưới sàn đất để vừa chiếu sáng lối đi, vừa chiếu hắt khu vực mặt tiền tòa nhà dưới thấp. Đây là khu vực có thể gây lên sự vấp ngã nếu lắp các loại đèn pha hay đèn chiếu điểm khác. Vì vậy, đèn led âm đất thường là sự lựa chọn lý tưởng.

Ứng dụng đèn led âm đất chiếu hắt tường ngoài trời
Ứng dụng đèn led âm đất chiếu hắt tường ngoài trời

Đèn led âm đất có khá nhiều loại khác nhau. Từ hình dáng với cấu trúc thiết kế. Bao gồm các dòng sản phẩm phổ biến như đèn led âm đất hình tròn, đèn led âm đất hình vuông, và đặc biệt hơn cả là các sản phẩm đèn led âm đất chỉnh hướng. Loại đèn này cho phép bạn điều chỉnh hướng đèn không thua kém gì các loại đèn Spotlight chiếu điểm có trên thị trường. Tuy nhiên giá thành sẽ có phần cao hơn một chút so với đèn led âm đất thông thường.

4. Đèn rọi cột chuyên trang trí tòa nhà cao tầng

Đèn rọi cột là một loại đèn trang trí mặt tiền tòa nhà khá đặc biệt. So với phần lớn các loại đèn chiếu sáng khác có góc chùm ánh sáng rộng. Thì đèn rọi cột được cấu tạo để tạo tạo ra chùm tia sáng rất nhỏ và có khả năng chiếu rọi cực xa. Loại đèn này ra đời nhằm chiếu rọi cho các cột trụ hoặc vách đứng tòa nhà cao tầng. Có tác dụng hiệu quả trong việc thể hiện hình khối kiến trúc của công trình.

Đèn led rọi cột giúp thể hiện hình khối kiến trúc một cách hiệu quả
Đèn led rọi cột giúp thể hiện hình khối kiến trúc một cách hiệu quả

Đèn led rọi cột có khá nhiều mẫu mã với công suất khác nhau. Đáp ứng nhu cầu chiếu rọi cho các cột trụ tòa nhà cao từ 2 mét đến trên 10 mét. Để lựa chọn được loại đèn rọi cột thích hợp, tốt hơn hết bạn nên liên hệ với người bán để được tư vấn hiệu quả nhất.

hotline den led

5. Đèn led dây chống nước chất lượng cao

Đèn led dây trang trí có rất nhiều phân loại khác nhau. Tuy nhiên khi lựa chọn đèn led dây trang trí mặt tiền các bạn cần chú ý lựa chọn các dòng sản phẩm có chất lượng tốt. Độ bền cao. Đặc biệt phải có khả năng chống nước tốt. Như vậy mới có thể hoạt động bền bỉ, ổn định ngoài trời.

Đèn led dây trang trí mặt tiền tòa nhà

Ưu điểm của đèn led dây là tạo ra dải sánh sáng liền mạnh. Có khả năng thể hiện hình khối kiến trúc của mặt tiền tòa nhà một cách hiệu quả. Bên canh đó, đèn led dây cũng rất đa dạng màu sắc ánh sáng. Góp phần tạo nên hiệu ứng trang trí bắt mắt, ấn tượng cho các công trình. Đèn led dây thường được bố trí tại các mép tường, mép cột để thể hiện được các hình khối kiến trúc ngoài mặt tiền.

Hiện nay đèn led dây chống nước có một số dòng sản phẩm khác nhau. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng, các bạn có thể tham khảo bảng báo giá đèn led dây chống nước dưới đây để lựa chọn.

STT Tên sản phẩm Báo giá Đóng gói
1 Đèn led dây chống nước loại 1 350 – 400.000 đồng/1 mét. 10 mét / cuộn
2 Đèn led dây chống nước loại 2 150 – 170.000 đồng/1 mét. 10 mét / cuộn

6. Đèn led thanh chiếu hắt tường mặt tiền

Để chiếu sáng mặt tiền một cách đồng đều hơn, kỹ thuật rửa tường sẽ được sử dụng. Trong trường hợp này, các bạn nên lựa chọn các loại đèn có góc chiếu sáng rộng. Hoặc hiệu quả hơn cả là các sản phẩm đèn led thanh chiếu hắt ngoài trời. Vì nó tạo ra sự phân bổ ánh sáng đồng đều hơn theo chiều dài bức tường. Dễ dàng lắp đặt với các hình thức chiếu sáng khác nhau.

  • Lắp dưới chân tường, chân cột để chiếu hắt từ dưới lên trên
  • Lắp trên mép phào chỉ giúp chiếu hắt từ trên xuống dưới

Đèn led thanh chiếu hắt tường mặt tiền

Đèn led thanh có rất nhiều loại kích thước chiều dài khác nhau. Các bạn có thể lựa chọn chúng với kích thước thích hợp như 0.3m, 0.5m, 1 mét, 1,2m. Ngoài ra sự khác biệt còn có thể đến từ nguồn chip led được cấu tạo bên trong đèn. Giúp tạo ra sự đa dạng sản phẩm đèn trang trí mặt tiền hơn.

Với cách chiếu hắt tường thông thường các loại đèn led thanh phổ thông có thể đảm nhiệm tốt nhiệm vụ. Tuy nhiên nếu bạn cần một hiệu ứng hắt sáng mạnh mẽ hơn nhằm tạo ra vùng ánh sáng cao hơn trên cột trụ hay vách tường. Hãy tham khảo đèn led thanh chiếu hắt tầm xa nhé. Đây là loại đèn có cấu tạo với chip led High Power hiệu suất cao, công suất lớn. Có rất nhiều mức công suất lớn để bạn lựa chọn giúp chiếu hắt cột trụ, vách tường hiệu quả.

Đèn led thanh chiếu hắt tầm xa
Đèn led thanh chiếu hắt tầm xa là loại đèn đem lại khả năng chiếu sáng mạnh mẽ. Có thể chiếu cao hơn, xa hơn đèn led thanh thông thường.

Địa chỉ bán đèn trang trí mặt tiền uy tín giá rẻ

Trên đây chính là những mẫu đèn trang trí mặt tiền phổ biến nhất được nhiều công trình lựa chọn. Các công trình, dự án tòa nhà cần đèn chiếu sáng cho mặt tiền tòa nhà hãy liên hệ với Đèn Hoàng Gia để nhận ngay báo giá tốt nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp đèn số lượng lớn cho các dự án, thầu thợ với giá tốt nhất tại kho.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com