Tiểu cảnh sân vườn là một trong những xu hướng thiết kế kiến trúc ngoài trời được nhiều người quan tâm. Chúng được tạo nên bởi những yếu tố cơ bản như cỏ cây, hoa lá, thác nước, đá, sỏi…, Các yếu tố sẽ được sắp xếp một cách có dụng ý với cá tính nghệ thuật riêng. Nhưng hơn hết vẫn đảm bảo tính tự nhiên và hài hòa với cảnh quan kiến trúc tổng thể. Và để tăng thêm tính thẩm mỹ cho các công trình này sau khi mặt trời lặn thì đèn tiểu cảnh sân vườn là không thể thiếu.

Trong nội dung bài viết hôm nay, hãy cùng Đèn Hoàng Gia khám phá các loại đèn chiếu sáng góp phần tô điểm cho tiểu cảnh sân vườn thêm lung linh, ấn tượng mỗi khi màn đêm buông xuống nhé!

Chiếu sáng tiểu cảnh sân vườn
Chiếu sáng tiểu cảnh sân vườn giúp không gian ấn tượng hơn vào buổi tối

Tiểu cảnh sân vườn là gì?

Tiểu cảnh sân vườn là mô hình thu nhỏ của sân vườn. Đó có thể là mô hình thu nhỏ của sông suối, ao hồ. Cũng có thể là mô hình thu nhỏ của núi đá, sơn động…Tiểu cảnh sân vườn có thể to hay nhỏ là tùy thuộc vào quy mô diện tích sân vườn của bạn.

Trên thực tế, tiểu cảnh sân vườn thường được thiết kế và xây dựng nhiều ở những khu biệt thự hoặc nhà vườn có diện tích lớn. Với những công trình có diện tích hẹp hơn như nhà phố, chung cư…Thì những tiểu cảnh sân vườn mini thường được lựa chọn để thỏa mãn sự yêu thích của các gia chủ.

Nhìn chung, một công trình tiểu cảnh sân vườn đẹp sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ tổng thể của ngôi nhà. Bên cạnh đó nó còn mang lại ý nghĩa phong thủy. Tượng trưng cho các yếu tố Ngũ hành:

  • Kim: tượng đồng, đồ dùng trang trí
  • Thủy: ao, hồ, thác nước
  • Mộc: cây xanh
  • Hỏa: đèn chiếu sáng, phụ kiện trang trí màu đỏ, hồng, tím, cam
  • Thổ: đất, sỏi, đá

Các yếu tố này nếu được bài trí đúng cách sẽ giúp thu hút tài lộc, thịnh vượng đến với gia chủ. Đây cũng chính là lý do mà tiểu cảnh sân vườn được nhiều gia chủ quan tâm tới vậy.

  • Tiểu cảnh sân vườn giúp cho không gian ngôi nhà trở nên trong lành, xanh sạch hơn. Thanh lọc không khí, tốt cho sức khỏe.
  • Gần gũi với thiên nhiên hơn. Tôn trọng môi trường, trân trọng sự sống.
  • Giúp tổng thể không gian ngôi nhà trở nên đẹp và nổi bật hơn.
  • Tiểu cảnh nước giúp điều hòa không khí xung quanh ngôi nhà. Mang tới ý nghĩa vượng khí trong phong thủy.

Các loại tiểu cảnh sân vườn thường gặp

Thông thường, tiểu cảnh sân vườn được chia ra làm hai loại cơ bản nhất. Bao gồm tiểu cảnh sân vườn khô và tiểu cảnh sân vườn nước. Ngoài ra sẽ có 4 phong cách thiết kế tiểu cảnh sân vườn chủ đạo. Bao gồm phong cách vườn Nhật, phong cách châu Âu, phong cách làng quê Việt, phong cách Trung Hoa.

Tiểu cảnh sân vườn khô

Đây là loại tiểu cảnh không liên quan tới nước. Tiểu cảnh khô sẽ áp dụng nghệ thuật sắp đặt, tương tác giữa các vật liệu trang trí như đất, đá, sỏi và cây xanh. Đa phần các dạng tiểu cảnh khô thường được bố trí tại không gian trong nhà. Ví dụ như gầm cầu thang, ban công, giếng trời, phòng khách…Ngoài ra, sân vườn ngoài trời cũng có thể lên ý tưởng thiết kế loại tiểu cảnh khô này.

Về cơ bản, tiểu cảnh khô thường được thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ và tiết kiệm chi phí. Tùy theo mẫu thiết kế và diện tích thi công, bạn nên lựa chọn số lượng cũng như kích thước vật liệu phù hợp. Đối với tiểu cảnh khô không nên sử dụng các loại cây quá lớn hoặc quá nhỏ so với mô hình. Việc bố trí vật dụng trang trí chủ nhà cũng nên đảm bảo sự hài hòa và thống nhất với tổng thể tiểu cảnh.

Tiểu cảnh sân vườn khô

Tuy không được hỗ trợ bởi yếu tố nước, một thiết kế tiểu cảnh khô đẹp luôn giữ được sự mềm mại và đầy sức sống của những yếu tố thiên nhiên kết hợp cùng vật dụng trang trí hợp lý và thông minh. Ngoài ra, một trong những ưu điểm của tiểu cảnh khô là chúng có thể linh hoạt thay đổi phong cách thiết kế và cách bài trí về sau nếu muốn. Bạn cũng không tốn nhiều công sức để chăm sóc, bảo dưỡng cho tiểu cảnh khô.

Tiểu cảnh khô

Tiểu cảnh sân vườn nước

Tiểu cảnh sân vườn nước là dạng tiểu cảnh có sử dụng yếu tố nước trong thiết kế. Hay nói cách khác, nước là yếu tố chủ đạo trong thiết kế tiểu cảnh. Các yếu tố khác như cây xanh, hoa cỏ, đá sỏi, vật liệu trang trí… là phông nền để yếu tố nước trở nên nổi bất, sinh động, hấp dẫn hơn. Tiểu cảnh nước bao gồm 2 dạng là động và tĩnh.

  • Tiểu cảnh nước dạng tĩnh: đó sẽ là hồ nước, ao nước có mặt nước bình lặng.
  • Tiểu cảnh nước dạng động: đó là sự kết hợp của thác nước, đài phun nước, chum nước… Loại này thường được lựa chọn nhiều hơn. Vì thể hiện cho ý nghĩa luân chuyển vận khí. Có ý nghĩa tốt trong phong thủy cho gia chủ.

Tiểu cảnh nước thường được bố trí ở không gian ngoài trời, tại các khuôn viên nhà vườn, biệt thự vườn rộng lớn. Giúp không gian trở nên sống động hơn, mát mẻ hơn. Với tiểu cảnh trong nhà muốn kết hợp yếu tố nước nên chú ý tới diện tích và không gian lắp đặt.

Tiểu cảnh sân vườn hồ cá Koi
Hồ cá Koi là một dạng thiết kế tiểu cảnh nước phổ biến nhất trong các gia đình hiện nay.

Đặc biệt các tiểu cảnh sân vườn nước một khi được lắp đèn chiếu sáng sẽ vô cùng ấn tượng. Trở thành một trong những điểm nhấn nổi bật cho sân vườn của bạn.

Tiểu cảnh sân vườn nước kết hợp với đèn chiếu sáng tuyệt đẹp
Tiểu cảnh sân vườn nước kết hợp với đèn chiếu sáng tuyệt đẹp

Tiểu cảnh sân vườn theo phong cách thiết kế Nhật Bản

Vườn Nhật là một trong những phong cách kiến trúc sân vườn sang trọng, đẳng cấp được nhiều gia chủ yêu thích. Tiểu cảnh sân vườn theo phong cách Nhật Bản chú trọng vào việc tạo nên không gian tĩnh lặng, bình yên. Tạo nên cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia chủ.

Vườn Nhật
Vườn Nhật

Vườn Nhật hấp dẫn mọi người không chỉ bởi nét đẹp độc đáo mà còn bởi ý nghĩa phong thủy ẩn chứa bên trong. Chúng là một tập hợp ngăn nắp mang đậm tính Thiền và sự ảnh hưởng của văn hóa Á Đông. Vẻ đẹp của vườn Nhật được kết hợp từ nhiều yếu tố đặc trưng như sỏi, đá, nước và cây cảnh. Bên cạnh đó, không thể kể thiếu các đặc trưng của vườn Nhật như đèn trụ đá, hồ nước, tiểu đảo, cây cầu, đá kê bước, bộ nghi lễ Tsukubai…

Tiểu cảnh sân vườn theo phong cách thiết kế châu Âu

Sân vườn thiết kế theo phong cách châu Âu thích hợp với nhiều diện tích nhà khác nhau. Điểm nổi bật của phong cách sân vườn châu Âu này là cách trang trí từ cây cối, thảm cỏ, hòn đá … đều có sự tác động của con người. Thảm cỏ được cắt tỉa đẹp mắt và cây xanh cũng được tạo hình theo những dáng nhất định. Và thường thì không gian sân vườn sẽ được trồng nhiều loại cây và hoa có màu sắc khác nhau.

Tiểu cảnh sân vườn theo phong cách thiết kế châu Âu
Tiểu cảnh sân vườn theo phong cách thiết kế châu Âu

Trong trang trí tiểu cảnh sân vườn châu Âu thường xuyên sử dụng những chậu hoa và những bức tượng bằng đá, đài phun nước hay những con vật giả được làm bằng gốm… để làm nổi bật không gian. Ngoài ra, sơn màu trắng thường được sử dụng để tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho công trình.

Tiểu cảnh sân vườn châu Âu yêu thích các bức tượng đá
Tiểu cảnh sân vườn châu Âu yêu thích các bức tượng đá

Bên cạnh đó, đặc trưng còn thể hiện ở lối đi của sân vườn. Chúng thường được thiết kế thẳng hoặc vuông gấp khúc chứ không mềm mại, gợn sóng như lối đi vườn Nhật, hay lối đi vườn làng quê. Có lẽ đây cũng là một trong những cách thể hiện một phần ý nghĩa về tính cách của người Châu Âu: thẳng thắn, rõ ràng, mạnh mẽ.

<yoastmark class=

Tiếu cảnh sân vườn theo phong cách thiết kế làng quê Việt Nam

Tiếu cảnh sân vườn theo phong cách thiết kế làng quê Việt Nam sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, yên ả. Phong cách thiết kế sân vườn này thể hiện đúng tinh thần nông thôn thông qua chất liệu đơn giản, thân quen.

Tiểu cảnh sân vườn mang phong cách làng quê Việt Nam

Tiểu cảnh sân vườn mang phong cách làng quê Việt sẽ giúp bạn tái hiện hình ảnh nông thôn quen thuộc. Tiêu biểu như chum nước, ao sen, chòi câu, cây tre, đá tổ ong, gạch đỏ, những bộ bàn ghế đan mây,…Đây đều là những vật liệu gắn bó với ông cha ta từ ngàn đời nay trong xây dựng và trang trí nhà cửa.

Tiểu cảnh sân vườn mang phong cách làng quê Việt

Tiểu cảnh sân vườn phong cách làng quê Việt Nam thường được sử dụng trong những khu vườn biệt thự, khu nghỉ dưỡng, công viên hoặc những nơi hay diễn ra hội chợ, hội hoa…Và dĩ nhiên nếu bạn yêu thích, trân trọng những nét cổ xưa của người Việt thì đừng ngại ngần mang phong cách giản dị này về với không gian của mình nhé!

Tiểu cảnh sân vườn theo phong cách thiết kế Trung Hoa

Tiểu cảnh sân vườn mang phong cách Trung Hoa là những thiết kế mang đậm nét văn hóa phương Đông. Phong cách sân vườn này tạo được sự ấn tượng sâu sắc với các tiểu cảnh như thác, hồ suối. Chúng chịu ảnh hưởng khá nhiều từ đạo Khổng Tử. Như về quy luật tự cân bằng âm dương thông qua những thứ đối ngược nhau về không gian. Như tĩnh và động, đá và nước, sáng và tối.

Tiểu cảnh sân vườn theo phong cách thiết kế Trung Hoa

Mỗi một khung cảnh trong sân vườn mang phong cách Trung Hoa thường là một khung hình riêng. Nhưng tổng thể lại tạo nên một không gian thoáng đãng, hài hòa. Bên cạnh đó, kiến trúc vườn Trung Hoa mang đến nét tính cách của con người Hoàng tộc. Vậy nên thường có các điểm như mái chòi, cây cầu sơn đỏ, cổng vòm, tạo bức bình phong. Đá trong thiết kế sân vườn Trung Quốc thường có góc cạnh, sắc, nhọn và có phần đỉnh tạo nên sự khỏe khoắn, vững chắc.

Sân vườn mang phong cách thiết kế Trung Hoa

Nhìn chung, thiết kế sân vườn kiểu Trung Quốc phải tuân theo địa thế tự nhiên, bố cục linh hoạt. Phải có âm có dương, trong hư có thực. Khu vườn phải gợi được khung cảnh thơ mộng, trữ tình kết hợp giữa văn học với hội họa và thi ca. Hết cảnh này lại mở ra cảnh mới. Đó chính là những đặc trưng của sân vườn mang phong cách Trung Hoa.

Lý do nên chiếu sáng cho tiểu cảnh sân vườn

Trên đây là những kiểu tiểu cảnh sân vườn thường thấy trong kiến trúc sân vườn. Mỗi loại tiểu cảnh đều mang những ý nghĩa riêng. Đều có những nét đẹp riêng. Tuy nhiên, bạn có nghĩ tới việc bóng tối có thể phủ lấp mọi công sức bài trí, sự đầu tư của bạn cho những tiểu cảnh sân vườn này. Đây chính là lý do vì sao bạn nên chiếu sáng cho tiểu cảnh sân vườn. Một hệ thống ánh sáng thích hợp sẽ chiếu sáng sân vườn của bạn tuyệt đẹp ngay khi ánh mặt trời lặn. Thậm chí nó còn trở nên cuốn hút hơn cả vẻ đẹp vào ban ngày.

Vậy nên, đừng bỏ qua việc lắp đèn tiểu cảnh sân vườn để khu vườn của bạn trở nên ấn tượng hơn nhé!

Không gian tiểu cảnh sân vườn được chiếu sáng trở nên đẹp, thu hút hơn khi trời tối
Không gian tiểu cảnh sân vườn được chiếu sáng trở nên đẹp, thu hút hơn khi trời tối

Bên cạnh đó, chiếu sáng tiểu cảnh sân vườn có thể mang lại sự an toàn và an ninh cho cả khu vườn. Bạn có thể làm tốt việc đó bằng cách lắp đèn tiểu cảnh sân vườn để chiếu sáng các lối đi, bậc thang và các mối nguy hiểm tiềm ẩn khác. Cùng với đó, ánh sáng có thể hoạt động như một biện pháp ngăn chặn những kẻ xâm nhập. Giúp bảo vệ an toàn cho khu vườn trước những kẻ xấu dình dập.

Các loại đèn tiểu cảnh sân vườn

Để chiếu sáng cho tiểu cảnh sân vườn thì chắc chắn không thể thiếu các sản phẩm đèn tiểu cảnh sân vườn.

Đèn tiểu cảnh sân vườn là tên gọi chung cho các loại đèn được sử dụng trong các ứng dụng chiếu sáng tiểu cảnh hay cảnh quan sân vườn. Điển hình nhất là 5 loại đèn sau: đèn chiếu cây, đèn chiếu sáng cảnh quan dưới nước, đèn trụ sân vườn, đèn âm đất, đèn gắn âm tường.

Với mỗi tiểu cảnh khác nhau sẽ có những loại đèn phù hợp riêng. Khi lựa chọn đèn tiểu cảnh sân vườn cần chú ý dựa trên các tiêu chí như: loại đèn, công suất, màu ánh sáng, kích thước, hình dáng, điện áp. Dưới đây Đèn Hoàng Gia sẽ chia sẻ cùng các bạn về các loại đèn tiểu cảnh sân vườn phổ biến trên thị trường hiện nay. Cùng với đó là cách lựa chọn đèn sao cho phù hợp nhất với các ứng dụng thực tế.

1. Đèn chiếu điểm tiểu cảnh sân vườn

Đèn chiếu điểm là dòng sản phẩm phổ biến nhất được dùng trong các ứng dụng chiếu sáng ngoài trời hiện nay. Loại đèn này được thiết kế rất linh hoạt. Cho phép người dùng lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau. Có thể lắp dưới đất, trên tường, trên mái hiên,…một cách dễ dàng. Hơn hết, ưu điểm nổi bật của loại đèn này phải kể tới khả năng điều chỉnh góc chiếu sáng linh hoạt. Vì vậy, chúng được sử dụng làm đèn chiếu sáng trong rất nhiều tiểu cảnh sân vườn khác nhau.

Đèn led chiếu điểm ngoài trời Spotlight

Đèn led chiếu điểm phù hợp để lắp chiếu cây, chiểu điểm điểm tượng đá, đồ vật trang trí. Chúng cũng có thể dùng để lắp chiếu hắt cho những bức tường phía sau tiểu cảnh. *** Lưu ý: đèn chiếu điểm tiểu cảnh sân vườn thường có chỉ số IP65 hoặc IP66. Vì vậy chỉ dùng để chiếu sáng cho các ứng dụng trên cạn. Có thể chịu được trời mưa hoặc nước phun từ vòi. Nhưng không thể lắp ngâm dưới nước.

Trên thị trường hiện nay, đèn chiếu điểm tiểu cảnh sân vườn có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Có đầy đủ các phân loại về công suất, kích thước, góc chiếu và màu ánh sáng để bạn lựa chọn. Các bạn có thể lựa chọn các kiểu đèn dạng chân đế hoặc chân kim để lắp đặt cho phù hợp với ứng dụng của mình. Ngoài ra, nếu cần chiếu rọi tập trung mạnh mẽ thì nên lựa chọn đèn có cấu tạo với chip led COB. Còn nếu muốn ánh sáng mềm mại, chiếu hắt tỏa rộng thì nên lựa chọn đèn có cấu tạo với chip led SMD.

2. Đèn âm đất mang lại tính thẩm mỹ cao cho tiểu cảnh sân vườn

Đèn âm đất là một trong những loại đèn sân vườn đang trở thành xu hướng chiếu sáng hiện nay. Đèn được thiết kế với kiểu lắp đặt âm giấu kín dưới mặt đất. Mang lại nhiều ưu điểm cho các kiến trúc sân vườn thêm sang trọng, hiện đại. Trong các tiểu cảnh sân vườn, đèn led âm đất cũng được ưu ái lựa chọn giúp mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình. Bạn có thể lựa chọn loại đèn này để lắp cho các ứng dụng chiếu cây. Hoặc lắp xung quanh viền lối đi sẽ mang lại vẻ đẹp hấp dẫn, thu hút.

Mặc dù được đánh giá cao về tính thẩm mỹ trong hệ thống chiếu sáng tiểu cảnh sân vườn. Tuy nhiên, khi lựa chọn loại đèn này để sử dụng các bạn cũng cần lưu ý về một số nhược điểm của chúng. Bao gồm khả năng thi công lắp đặt phức tạp hơn so với các loại đèn lắp gắn nổi. Đèn cũng sẽ tạo lỗ hổng dưới mặt đất sau khi loại bỏ. Vì vậy nếu thay thể đèn mới sẽ cần tìm loại đèn tương thích. Hoặc cần phải xử lý lỗ hổng sau khi loại bỏ.

3. Đèn tiểu cảnh sân vườn dưới nước

Những tiểu cảnh sân vườn nước là xu hướng kiến trúc sân vườn hiện nay. Vì chúng mang lại nhiều ý nghĩa lớn về phong thủy. Giúp gia chủ cân bằng vượng khí, mang tài lộc về nhà. Để chiếu sáng tiểu cảnh sân vườn nước, ngoài việc chiếu sáng các cảnh quan phía trên cạn. Thì lắp đèn âm nước chính là một trong những giải pháp chiếu sáng lý tưởng được nhiều người lựa chọn.

Đèn chiếu sáng cảnh quan dưới nước sẽ giúp tạo nên thu sự thu hút. Cũng như mang tới vẻ đẹp độc đáo cho các công trình tiểu cảnh của bạn. Điển hình như tiểu cảnh hồ cá Koi, tiểu cách thác nước,…

Lắp đèn cho tiểu cảnh dưới nước
Lắp đèn cho tiểu cảnh dưới nước

Đèn âm nước sẽ được lắp ngâm trực tiếp dưới nước. Chúng là loại đèn được cấu tạo với chỉ số IP68 có khả năng chống nước tuyệt đối. Đèn sử dụng điện áp an toàn 12-24V. Qua đó giúp mang lại sự an toàn cho người sử dụng và các sinh vật dưới nước.

Để chiếu sáng cho các tiểu cảnh dưới nước, loại đèn âm nước được sử dụng phổ biến nhất là đèn led âm nước chân đế. Hay còn gọi là đèn led âm nước chiếu điểm. Toàn bộ thân đèn được làm bằng chất liệu Inox 304 sáng bóng. Góp phần mang tới tính thẩm mỹ, độ bền cho sản phẩm. Thiết kế thân đèn dạng Spotlight cho phép đèn điều chỉnh hướng chiếu sáng một cách linh hoạt.

Hồ cá Koi lắp đèn led âm nước chiếu điểm
Hồ cá Koi lắp đèn led âm nước chiếu điểm

Bên cạnh đèn led âm nước chiếu điểm còn một số loại đèn led âm nước khác như:

  • Đèn led âm nước bánh xe chuyên dùng lắp họng vòi phun trong các tiểu cảnh đài phun nước.
  • Đèn led âm nước gắn âm thường được lựa chọn trong các hồ bơi hoặc hồ cá hiện đại.

4. Đèn trụ tiểu cảnh sân vườn

Đèn trụ là dòng đèn sân vườn khá phổ biến hiện nay. Chúng thường được sử dụng nhiều để chiếu sáng lối đi. Bên cạnh đó, đèn trụ sân vườn cũng được sử dụng khá nhiều để lắp trang trí và tạo điểm nhấn trong các tiểu cảnh sân vườn. Đèn thường được bố trí bên cạnh các tảng đá, bụi cây hoặc một vị trí thích hợp nào đó.

Đèn trụ sân vườn rất đa dạng về mẫu mã, kích thước. Tuy nhiên kích thước phổ biến được lựa chọn để lắp trong các tiểu cảnh là 30 – 60cm. Các bạn cũng nên lưu ý lựa chọn đèn có chất liệu chắc chắn từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện để có độ bền tốt nhất. Giúp chống va đạp và chống oxy hóa hiệu quả. Đối với những mẫu đèn dùng chip led tích hợp sẵn nên chú ý IP nên đạt chỉ số >65 để chống nước hiệu quả. Với đèn trụ có cấu tạo dùng bóng led rời thì chỉ cố IP nên đạt từ 54 trở lên.

Ngoài ra, để tiết kiệm điện và tiện lợi cho việc lắp đặt. Các bạn có thể tham khảo một số mẫu đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời. Việc bạn cần làm chỉ là cố định đèn tại vị tró mong muốn, không cần thi công công dây dẫn phức tạp. Tuy nhiên vị trí lắp đèn cần đảm bảo đón được nhiều ánh nắng mặt trời. Không lắp đèn dưới các khu vực mái hiên, bóng cây hay các tiểu cảnh sân vườn trong nhà.

5. Đèn đá trang trí tiểu cảnh sân vườn

Đèn đá là dòng sản phẩm thường thấy trong các tiểu cảnh sân vườn Nhật Bản. Vì dây là một trong những đặc trưng của phong cách sân vườn Nhật Bản. Tuy nhiên đèn đá có khá nhiều loại khác nhau. Để lựa chọn được loại đèn đá phù hợp với tiểu cảnh sân vườn của mình, các bạn nên tìm hiểu thêm tại bài viết: Các loại đèn đá sân vườn Nhật Bản – Ý nghĩa và cách lựa chọn.

6. Đèn hắt tường chiếu sáng tiểu cảnh sân vườn trong nhà

Với không gian và diện tích hạn chế, rất nhiều gia đình đã lựa chọn xây dựng tiểu cảnh sân vườn mini trong nhà. Chúng có thể được bài trí tại khu vực cầu thang, sân thượng hoặc ngoài ban công.

Đối với tiểu cảnh sân vườn trong nhà, thường là tiểu cảnh khô. Để không gian tiểu cảnh trở nên ấn tượng  hơn thì đèn chiếu sáng là không thể thiếu. Tùy theo phối cảnh thực tế mà các bạn có thể lựa chọn các loại đèn chiếu sáng thích hợp. Tiêu biểu như đèn led chiếu điểm Spotlight – có thể dụng trong mọi ứng dụng. Hay đèn trụ nấm, đèn led dây… Và đèn hắt tường là một trong những loại đèn chiếu sáng tiểu cảnh trong nhà đang được nhiều người quan tâm.

Đèn hắt tường thường được bố trí phía trên với hướng ánh sáng chiếu hắt xuống dưới khu vực tiểu cảnh sát tường. Để đem lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu hơn, các bạn có thể sử dụng các loại đèn led chiếu điểm Spotlight để thay cho đèn hắt tường thông thường. Với loại đèn này thì việc điều chỉnh hướng chiếu sáng sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng cảnh quan khác nhau.

Ngoài ra, tiểu cảnh trong nhà cũng có thể kết hợp với một số tính năng nước. Như thác nước mini, đài phun mini, chậu nước, lu nước… Để công trình tiểu cảnh nước thêm phần ấn tượng thì các bạn đừng bỏ qua các loại đèn led âm nước nhé!

Đèn trang trí tiểu cảnh trong nhà

Tổng kết!

Trên đây là những chia sẻ của Đèn Hoàng Gia về các loại đèn tiểu cảnh sân vườn phổ biến nhất hiện nay. Lắp đèn chiếu sáng là điều cần thiết để làm nổi bật tiểu cảnh sân vườn của bạn. Đôi khi chỉ cần 1 – 2 chiếc đèn chiếu điểm nhỏ cũng có thể tạo nên sự khác biệt cho những tiểu cảnh sân vườn. Vậy nên bên cạnh việc xây dựng, thiết , sắp đặt các bối cảnh cho công trình tiểu cảnh. Các bạn đừng quên bổ sung đèn chiếu sáng cho nó nhé!

Ngoài ra, nếu tiểu cảnh nằm trong một khuôn viên sân vườn rộng lớn. Hệ thống đèn chiếu sáng bạn cần sẽ nhiều hơn. Đèn cần đáp ứng sự hài hòa chco toàn không gian. Dưới đây là một số thông tin hữu ích mà bạn có thể tham khảo thêm.

Cuối cùng, đừng quên ghé thăm Đèn Hoàng Gia để chọn mua các loại đèn tiểu cảnh sân vườn cũng như các loại đèn cảnh quan ngoài trời khác nhé!

Mua đèn sân vườn giá rẻ chất lượng cao tại Đèn Hoàng Gia, bạn luôn yên tâm vì chúng tôi luôn có:

  • Đa dạng sản phẩm các loại đèn sân vườn để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng
  • Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, độ bền tốt
  • Sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt, test cẩn thận trước khi đến tay khách hàng
  • Giá thành sản phẩm hợp lý. Luôn có giá tốt nhất cho các công trình, dự án lớn
  • Chúng tôi luôn có chính sách bán hàng rõ ràng. Chế độ bảo hành uy tín 2-3 năm
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng.
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc. Ship nội thành Hà Nội chỉ trong vài giờ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com