Đèn mâm ốp trần ban công – mẫu đèn không thể thiếu trong trang trí và chiếu sáng nội thất. Ban công là không gian mở, nơi gia chủ thư giãn, hít thở không khí trong lành và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên. Bên cạnh việc sử dụng đèn mâm để trang trí trong các căn phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, … Thì trang trí nội thất cũng cần chú trọng tới khu vực ban công. Trong đó, việc lựa chọn kích thước đèn ốp trần ban công phù hợp với không gian cũng không kém phần quan trọng.Trong bài viết này, cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu về một số mẫu đèn led mâm được sử dụng phổ biến ở ban công. Cũng như cách lựa chọn kích thước sao cho hài hòa và phù hợp nhé!

1. Đèn mâm ốp trần ban công là gì?

Đèn mâm ốp trần ban công thường được gọi là đèn mâm ốp (áp) trần hay đèn mâm trang trí. Đèn mâm ốp trần ban công là loại đèn chiếu sáng được lắp đặt ở mặt tiền hiên nhà, hành lang, ban công, … Ngoài công dụng chiếu sáng vào ban đêm, sản phẩm cũng làm không gian trở nên hấp dẫn và lý tưởng hơn. Thuộc nhóm sản phẩm đèn mâm LED ốp trần với nhiều kiểu dáng cao cấp, sang trọng, đẳng cấp. Thiết kế tinh tế, với vẻ đẹp hoàn hảo được sử dụng rộng rãi trong việc trang trí và chiếu sáng. Phù hợp với nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao của khách hàng tiêu dùng hiện nay.

den-mam-op-tran-ban-cong-sang-trong-cho-biet-thu
Đèn mâm ốp trần ban công sang trọng cho biệt thự

Đèn mâm ốp trần là sự lựa chọn thông minh cho những ai muốn tiết kiệm năng lượng. Mà vẫn đảm bảo đủ ánh sáng cho ban công. Với công nghệ led hiện đại, đèn led mâm ốp trần ban công mang đến nhiều ưu điểm vượt trội.

  • Tuổi thọ cao, lên đến 40.000 giờ
  • Tiết kiệm điện năng lên đến 80% so với đèn truyền thống
  • Thân thiện với môi trường, không chứa thủy ngân
  • Sử dụng nguồn điện an toàn, hiệu suất cao
  • Sử dụng chip led chất lượng cao. Đảm bảo ánh sáng đều màu, không chói mắt
  • Vỏ đèn được thiết kế nhỏ gọn, bằng các vật liệu cao cấp

Ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra bầu không khí thư giãn, thoải mái và thể hiện đẳng cấp của ngôi nhà. không chỉ mang tính chất trang trí mà mâm ốp trần còn mang thông điệp về phong thủy cho gia chủ. Với hy vọng mang lại nhiều điều may mắn, tươi đẹp cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Hay trong kinh doanh thì buôn may bán đắt, gặp nhiều may nhắn. Cũng có ý nghĩa khác là xua đuổi các điều xấu, đón nhận các điều tốt đẹp.

2. Đèn ban công thường lắp loại kích thước nào?

Đèn mâm ốp trần có những kích thước nào? Lựa chọn kích thước đèn led mâm áp trần ban công cũng là điều quan trọng. Có thể nói, đây là vấn đề quan trọng nhất khi lựa chọn đèn phù hợp chỉ đứng sau chất lượng. Không gian ở ban công có hài hòa, cân đối hay không. Nguồn ánh sáng có đồng đều, phù hợp hay không. Tất cả sẽ dựa vào kích thước của đèn chiếu sáng.

kich-thuoc-den-mam-op-tran-ban-cong
Nên lựa chọn các mẫu đèn có kích thước từ 300 – 500mm cho ban công biệt thự

Khi lựa chọn kích thước cho đèn led mâm ốp trần, đặc biệt chú ý đến các yếu tố sau:

  • Kích thước trần ban công: Nên chọn đèn có kích thước phù hợp với kích thước trần ban công. Tránh tình trạng đèn quá lớn, chiếm hết diện tích trần ban công gây cản trở tầm nhìn. Hoặc kích thước quá nhỏ sẽ tạo cảm giác trống trải ở trần ban công. Kích thước của đèn chỉ nên bằng 1/5 chiều cao của trần ban công là hợp lý nhất.
  • Kích thước ban công: Đối với ban công nhỏ, nên chọn đèn có kích thước nhỏ gọn, ít họa tiết. Tránh sử dụng đèn có kích thước quá lớn gây mất cân đối không gian. Đèn có kích thước nhỏ thường sẽ có công suất nhỏ. Và đèn có kích thước lớn thường sẽ có công suất lớn.

*** Tóm lại: Với đèn có kích thước lớn, là lựa chọn lý tưởng cho những không gian ban công có diện tích rộng, trần nhà cao. Với đèn kích thước nhỏ, là lựa chọn hoàn hảo cho những ban công có diện tích nhỏ hoặc trần nhà thấp.  Nên lựa chọn các mẫu đèn có kích thước từ 300 – 500mm sẽ phù hợp lắp đặt cho  khu vực ban công, hành lang, …

3. Đèn mâm ốp trần ban công sang trọng cho biệt thự

Đèn led mâm ốp trần cho khu vực ban công giúp tạo điểm nhấn và thu hút mọi ánh nhìn. Mang lại không gian sang trọng và đẳng cấp hơn. Đây cũng là mẫu đèn dễ dàng thay thế và lắp đặt. Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã phong phú nhằm đáp ứng mọi nhu cầu trang trí ban công của khách hàng.

Nếu bạn là người yêu thích phong cách tân cổ điển, đèn mâm ốp trần ban công tân cổ điển chính là lựa chọn hoàn hảo. Với sự kết hợp tinh tế giữa nét truyền thống và hiện đại. Đèn led mâm trần ban công tân cổ điển mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian ban công biệt thự.

Đèn mâm ốp trần ban công nên có phong cách thiết kế phù hợp với tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Ví dụ, nếu ban công mang phong cách cổ điển, nên chọn đèn có thiết kế cổ điển, tinh xảo, sang trọng. Còn nếu ban công mang phong cách hiện đại, nên chọn đèn có thiết kế đơn giản, thanh lịch, nhẹ nhàng.

Phong cách thiết kế của biệt thự thường là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Do đó, bạn có thể chọn đèn gắn trần ban công có thiết kế tinh tế, cầu kỳ. Nhưng vẫn mang đậm nét hiện đại. Đèn gắn trần ban công chất liệu cao cấp như đồng kết hợp thủy tinh sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Dưới đây, Đèn Hoàng Gia sẽ giới thiệu một số mẫu đèn mâm đồng ốp trần cao cấp và đẹp nhất. Được ưa chuộng sử dụng và có lượt bán nhiều nhất. Cùng tham khảo và lựa chọn mẫu đèn phù hợp nhé:

3.1. Đèn led ốp Đồng Rolux-DODC7100 ban công

Nói đến vẻ sang trọng, thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Thì không thể bỏ qua các mẫu đèn mâm ốp trần được làm bằng chất liệu đồng. So sánh với các loại đèn mâm mika ốp trần hay đèn mâm pha lê ốp trần thường được sử dụng để trang trí không gian chính. Như phòng khách, phòng ngủ, sảnh tòa nhà, … Thì đèn mâm đồng ốp trần lại được lựa chọn phổ biến để lắp cho các khu vực ban công, hành lang.

Đèn led ốp Đồng Rolux-DODC7100 là một mẫu đèn có thiết kế đẹp và sang trọng. Vành đèn bằng đồng chạm hoa văn cổ kính. Hoa văn màu vàng sang trọng liền mạch lặp đi lặp lại trên nền thân đen tạo nên phong cách rất riêng, mang hơi hướng của chữ Vạn trong Phật giáo. Chao đèn này được làm bằng đá tự nhiên, mang đậm chất phong cách cổ điển. Mẫu đèn này có 3 kích thước cho bạn lựa chọn là Ø300 mm; Ø400 mm; Ø500 mm. Ứng dụng chủ yếu là phòng khách, phòng ngủ, hành lang, ban công.

den-mam-op-tran-dong-Rolux-DODC7100
Đèn led ốp Đồng Rolux-DODC7100 chiếu sáng ban công

Ngoài mẫu đèn Rolux-DODC7100, có một mẫu đèn khác có thiết kế tương tự. Tuy nhiên về chất liệu có sự khác biệt. Đèn led ốp Đồng Rolux-DODC7101 là mẫu đèn được thiết kế theo phong cách tân cổ. Vành đèn được làm bằng đồng và chao đèn bằng thủy tinh. Với mẫu đèn này, phù hợp để chiếu sáng và trang trí tại ban công. Với hai kích thước Ø300mm; Ø400mm.

den-mam-op-tran-dong-Rolux-DODC7101
Đèn mâm Đồng ốp trần Rolux-DODC7101 chiếu sáng ban công

3.2. Đèn led ốp trần bằng Đồng Rolux-DODMX201

Đèn led ốp Đồng Rolux-DODMX201 được thiết kế chao đèn góc cạnh tinh xảo và thân đèn đồng nguyên chất. Vừa cổ điển vừa sang trọng, tinh tế cho không gian ấm áp, hài hòa. Tạo nên nét đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Đồng còn là chất liệu được đánh giá tốt, có độ bền cao nhất.

Mẫu đèn này có kích thước là Ø400mm phù hợp để chiếu sáng và trang trí tại ban công, hành lang có trần cao, diện tích rộng. Đèn mâm ốp trần này sử dụng một bóng đèn LED SMD 3 chế độ ánh sáng. Giúp tiết kiệm năng lượng và  người dùng tùy chỉnh phù hợp nhu cầu sử dụng. Có 3 màu ánh sáng là vàng, trung tính, trắng.

den-mam-op-tran-dong-Rolux-DODMX201
Đèn led ốp trần bằng Đồng Rolux-DODMX201

Đèn mâm ốp trần ban công cần có hiệu suất ánh sáng cao. Đảm bảo chiếu sáng đều màu, không gây chói mắt và phản chiếu tốt trên các vật dụng trang trí. Sử dụng công nghệ led tiết kiệm năng lượng sẽ giúp giảm chi phí điện năng, bảo vệ môi trường và tăng tuổi thọ cho đèn. Thiết kế đẹp, phong cách và chất liệu cao cấp như thủy tinh kết hợp đồng. Sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian ban công.

3.3. Đèn mâm ốp Đồng Rolux-DODC7016/6

Đèn led ốp Đồng Rolux-DODC7016/6 là mẫu đèn có thiết kế tân cổ điển độc lạ và sang trọng. Với thiết kế kiểu dáng tròn với những cánh hoa đang nở. Đây chắc chắn sẽ là mẫu đèn trang trí ban công đẹp mắt không thể bỏ qua. Được làm từ chất liệu đồng kết hợp thủy tinh, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng. Với kích thước Ø500mm, 6 bóng LED rời E27. Đèn sẽ phù hợp với ban công hoặc hành lang có kích thước rộng và trần cao.

den-mam-op-tran-dong-Rolux-DODC7016-6
Đèn led mâm ốp trần bằng Đồng Rolux-DODC7016/6

Với không gian rộng lớn của biệt thự, bạn có thể chọn đèn mâm áp trần ban công có kích thước lớn, ấn tượng để tạo điểm nhấn cho không gian. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý đến chiều cao của trần nhà để chọn đèn phù hợp, tránh cảm giác quá chật chội hoặc quá trống trải.

Biệt thự thường có nhiều cửa sổ lớn, mang đến ánh sáng tự nhiên cho không gian. Việc phối hợp ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo thông qua đèn led mâm áp trần ban công sẽ tạo ra không gian sống thoải mái, ấm áp và đẳng cấp.

3.4. Đèn led ốp trần bằng Đồng Rolux-DODC7102

Đèn led ốp Đồng Rolux-DODC7102 có kích thước vừa phải Ø300mm; Ø350mm được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Thân được làm bằng đồng và nổi bật với các hoạ tiết tinh xảo. Do là đồng cao cấp, nguyên chất nên rất bền và màu sắc không phai theo thời gian. Với vẻ đẹp cổ điển, đèn ốp trần tròn – đèn LED ốp trần tròn này thích hợp làm đẹp cho không gian cầu thang, ban công, ….

den-mam-op-tran-dong-Rolux-DODC7102
Đèn led ốp trần bằng Đồng Rolux-DODC7102

Đèn mâm ốp trần ban công biệt thự cao cấp hiện đại Rolux-DODC7102 mang đến ánh sáng dễ chịu. Và là điểm nhấn trang trí hiện đại cho không gian của bạn. Với kích thước nhỏ gọn, bộ đèn sử dụng phù hợp cho các không gian tại ban công cho bạn cảm giác thư giản tuyệt đối. Đèn mâm ốp trần được hoàn thiện từ đồng và thủy tinh cao cấp có khả năng chống chọi thời tiết tốt. Cùng với công nghệ LED hiện đại, giúp đèn Led có tuổi thọ cao và tiết kiệm điện tối đa. Với 3 chế độ ánh sáng trắng – vàng – trung tính. Ánh sáng của đèn mâm LED ốp trần tròn này rất ổn định và dễ điều chỉnh nhiệt độ màu tùy theo sở thích của gia chủ.

3.5. Đèn led ốp Đồng Rolux-DODC7015/3

Đèn led ốp Đồng Rolux-DODC7015/3 là một trong những mẫu đèn mâm đồng đẹp và sang trọng. Ngay từ khi vừa ra mắt thị trường, mẫu đèn này đã đón nhận được nhiều sự yêu mến của quý khách hàng. Mẫu đèn ốp trần  này đẹp cả về kiểu dáng thiết kế và chất lượng. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn làm mới không gian sống gia đình.

den-mam-op-tran-dong-Rolux-DODC7015-3
Đèn mâm led ốp trần ban công bằng Đồng Rolux-DODC7015/3

Đèn led mâm ban công biệt thự thiết kế với kiểu dáng thanh lịch và hiện đại. Có thể kết hợp hoàn hảo với mọi phong cách ban công khác nhau. Đèn hình tròn tối giản hình học độc đáo cùng kích thước Ø400mm phù hợp. Là mẫu đèn lý tưởng cho chiếu sáng và trang trí khu vực ban công.

Mẫu đèn này lấy ý tưởng thiết kế từ những bông hoa mai đang khoe sắc, ấn tượng cuốn hút. Kết hợp với phong cách thiết kế hiện đại châu Âu, toát lên vẻ đẹp sang trọng, độc đáo rất riêng. Sản phẩm được sản xuất chủ yếu từ chất liệu đồng, thuỷ tinh. Đây đều là những chất liệu an toàn, bền đẹp và có tuổi thọ kéo dài trong quá trình sử dụng.

3.6. Đèn led ốp Đồng Rolux-DODC7300 ban công

Đèn led ốp Đồng Rolux-DODC7300 là mẫu đèn ốp trần ban công sang trọng cho biệt thự.  Đèn có kích thước Ø400 mm; Ø500 mm phù hợp chiếu sáng khu vực ban công. Vỏ đèn được trang trí sang trọng, đẳng cấp với những chất liệu bền bỉ. Họa tiết phong cách tân cổ điển được các nghệ nhân mài giũa, sáng tạo mẫu mã. Bằng những đường nét tinh xảo. Tạo nên những sản phẩm vô cùng độc đáo, mới mẻ.

den-mam-op-tran-ban-cong-Rolux-DODC7300
Đèn led ốp Đồng Rolux-DODC7300 ban công

Mẫu đèn này có chất liệu cấu tạo cao cấp và sang trọng. Phù hợp với ban công biệt thự với viền đèn bằng đồng, họa tiết là 2 đường đan xen vào nhau. Chao đèn được thiết kế bằng thủy tinh, họa tiết hoa văn mang đậm phong cách tân cổ điển.

Đèn LED ốp trần đồng DODC7300 sử dụng công nghệ LED hiện đại. Bóng đèn LED đui xoáy E27 mang đến hiệu suất chiếu sáng tốt cho ban công. Màu sắc ánh sáng đa dạng, có thể lựa chọn mẫu đèn ánh sáng trắng, vàng hoặc trung tính. Bóng LED mang tới ánh sáng tối ưu, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

4. Tổng kết

Đèn mâm ốp trần ban công sang trọng cho biệt thự rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước. Mỗi mẫu đèn đều sẽ có thiết kế và đặc điểm riêng. Tuy nhiên, chúng đều có đặc điểm chung là kích thước nhỏ gọn, chất liệu cao cấp, bóng led chất lượng. Phù hợp để chiếu sáng và trang trí cho các khu vực ban công, hành lang.

Đèn Hoàng Gia cung cấp với nhiều mẫu mã đèn mâm ốp trần đa dạng và phong phú. Luôn đáp ứng được nhu cầu và mục đích sử dụng trong từng không gian chiếu sáng và trang trí. Các loại đèn trang trí sáng luôn được công ty cải tiến cả về chất lượng lẫn mẫu mã. Để đáp ứng thị hiếu tiêu dùng ngày càng cao của quý khách hàng.

Ngoài các mẫu đèn được giới thiệu phía trên. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu đèn mâm ốp đồng tại đây:  https://denhoanggia.vn/danh-muc/den-op-tran-dong

Liên hệ Đèn Hoàng Gia để được tư vấn chọn mẫu đèn led mâm phù hợp nhất nhé:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com