Để hoàn tiện vẻ đẹp của những căn biệt thự sang trọng thì ngoài việc chọn được những món đồ nội thất đẳng cấp. Việc sử dụng đèn ngoại thất chính là mảnh ghép cuối cùng. Được các nhà kiến trúc sử dụng tạo nên tổng thể thống nhất cho công trình. Đặc biệt, ở những không gian mặt tiền của gia đình. Vì nơi gây ấn tượng đầu tiên đối với khách qua đường hay khách ghé thăm, đèn trang trí rất được quan tâm và chú trọng. Với các đặc tính vượt trội, đèn trụ cổng biệt thự sân vườn đang là sự lựa chọn tối ưu cho các gia đình. Hãy cùng denhoanggia.vn cập nhật những mẫu đèn trụ cổng cao cấp xu hướng mới nhất cho không gian ngoại thất nhé!

I. Cấu tạo của đèn trụ cổng biệt thự

Lắp đèn trụ cổng ở môi trường ngoài trời nên đèn chịu trực tiếp những tác động ở bên ngoài như mưa, gió, nắng, bụi bẩn,… Chính vì vậy, chất liệu được lựa chọn sử dụng cho đèn cũng được các nhà sản xuất quan tâm rất nhiều. Đèn led trụ cổng biệt thự thường được hình thành bởi các bộ phận chính: Vỏ đèn, Thân đèn, Bóng đèn. Mỗi một bộ phận lại được sử dụng bằng những chất liệu khác nhau.

1.1. Vỏ đèn

Thường đèn lắp trụ cổng luôn được thiết kế đặt tiêu chuẩn IP 65. Khả năng chống bụi bẩn và chống nước hoàn toàn từ mọi phía. Nên vỏ đèn cũng được thiết kế khép kín bằng những chất liệu bền chắc, chống va đập và chống thấm nước hoàn toàn. Chúng ta có thể kể tới một số chất liệu hay được sử dụng nhiều trong các đèn gắn trụ cổng như nhựa mica, thủy tinh cao cấp,…Những chất liệu này đều giúp cho ánh sáng của bóng đèn ở bên trong tỏa ra đều màu và rõ nét hơn.

Điểm mạnh của những chất liệu này chúng ta không thể bỏ qua chính là không bị ố vàng sau một thời gian sử dụng. Nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian mà đèn gắn cổng biệt thự xuất hiện. Thật tuyệt phải không nào! Tiếp theo, chúng ta cũng tìm hiểu về phần thân của đèn led trụ cổng biệt thự nhé!

1.2. Thân đèn

Thân đèn led trụ cổng biệt thự chính là phần bảo về vững chắc cho bóng đèn bên trong hoạt động tốt hơn. Không chỉ tránh được những tác động ở ngoài môi trường. Mà bộ phận này còn giúp đèn giải phóng nhiệt năng khi bóng đèn bên trong hoạt động để đèn của chúng ta không bị nóng.

Biết được tầm quan trọng của nó, các nhà sản xuất đã lựa chọn chất liệu chính sử dụng cho phần thân của đèn trụ cổng có thể là hợp kim nhôm, đồng, inox, găng,… Các chất liệu này đều có thể đáp ứng tốt khả năng ở trên. Nhưng giá thành của đèn trụ cổng cũng tùy thuộc vào chất liệu mà bạn chọn. Đèn led trụ cổng biệt thự được thiết kế tỉ mỉ theo nhiều họa tiết hoa văn khác nhau. Giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa hơn khi trang trí cho không gian của mình.

1.3. Bóng đèn

Ở bên trong phần thân của đèn được thiết kế ở giữa một đui E27 – đui đèn phổ thông. Bạn có thể lắp đặt cũng như thay thế các loại bóng đèn mà bạn muốn. Đèn Led Hoàng Gia khuyên bạn nên sử dụng các bóng đèn led để chiếu sáng. Vì bóng đèn led sẽ có được chỉ số hoàn màu. Hiệu suất quang lớn giúp cho ánh sáng chiếu ra tự nhiên, không chóa – lóa hại mắt người dùng. Bên cạnh đó, bóng đèn led sử dụng cho đèn trụ cổng cũng sẽ tiêu tốn ít điện năng hơn so với các bóng đèn truyền thống như đèn sợi đốt, đèn compact, đèn huỳnh quang,… Do vậy, lựa chọn lắp bóng đèn led sẽ là một giải pháp tuyệt với giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí điện năng.

Ngoài những bộ phận trên, đèn led gắn cổng biệt thự còn có thêm một lớp gioăng cao su lắp ở phần tiếp giáp thân đèn với mặt đèn. Nhờ có lớp gioăng cao su này mà nước, bụi bẩn hoàn toàn không thể nào xâm nhập được vào bên trong. Điểm này giúp tăng độ bền cho đèn, giảm nhiều chi phí cho khách hàng.

II. Đèn trang trí trụ cổng biệt thự mới nhất

Đèn trụ cổng đèn Led được rất nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn để chiếu sáng và trang trí cho cổng nhà biệt thự,… Cùng ngắm nhìn các mẫu đèn và lựa chọn loại đèn phù hợp cho biệt thự của mình nhé!

2.1. Đèn trụ cổng biệt thự hình vuông hiện đại

Đèn trụ cổng vuông hiện đại là mẫu đèn trang trí trụ cổng tường rào hiện đại được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Đèn gắn trụ cổng vuông mang lại vẻ đẹp mới lạ cho trụ cổng hàng rào. Và tạo điểm nhấn độc đáo thêm cho những chiếc trụ cổng đơn điệu. Được làm bằng nhôm đúc khuôn chắc chắn kết hợp kính Mica mờ dưới ánh sáng vàng nhè nhẹ của chiếc đèn cổng hiện đại tô điểm thêm sự quyến rũ cho chiếc trụ cổng vuông.

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Ứng dụng đèn trụ cổng tường rào HGA-TC54

Ứng dụng đèn trụ cổng tường rào HGA-TC01 giúp không gian thêm nổi bật

2.2. Đèn trụ cổng biệt thự bằng đồng cao cấp

Đèn trụ cổng đồng cao cấp dành cho biệt thự là mẫu đèn trụ cổng giá rẻ dùng gắn cổng biệt thự được thiết kế cao cấp, hiện đại và rất bắt mắt. Cùng với đa dạng các mẫu mã mã kiểu dáng như: Đèn trụ vuông, đèn trụ tròn, đèn trụ lục giác, đèn trụ hình tháp,…

2.2.1 Đèn trụ cổng biệt thự bằng đồng vuông

Đèn trụ cổng bằng đồng hình vuông cho ánh sáng lung linh huyền ảo. Giúp không gian thêm ấm áp và thơ mộng, dùng trang trí cho cổng, hành lang, sân vườn mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho trụ cổng tường rào. Đèn có độ sáng bóng cao, không bị hoen gỉ hay phai màu khi sử dụng ở không gian ngoài trời. Do vậy mà nâng cao tính thẩm mỹ hơn cho không gian.

Đèn trụ cổng bằng đồng HGA-TCD03

Đèn trụ cổng biệt thự có mái ngói được trạm khách họa tiết hoa văn tinh tế, uốn lượn đẹp hoàn mỹ. Khung đèn cổng biệt thự được chọn lựa làm từ đồng cao cấp. Rồi chạm khắc những đường nét tinh tế. Từ đơn gian cho tới cầu kỳ lạ mắt sẽ đem lại một ấn tượng khó quên cho những ai được chiêm ngưỡng.

2.2.2 Đèn trụ cổng biệt thự hình trụ

Không gian ngoại thất của bạn thiết kế dạng biệt thự mang phong cách phong cách tân cổ điển. Thì Đèn Led Hoàng Gia tin chắc rằng các mẫu đèn trụ cổng bằng đồng sẽ không làm bạn thất vọng. Trong số đó mẫu đèn trụ cổng bằng đồng HGA-TCD11 đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Đèn được thiết kế kiểu dáng hình trụ tròn bằng chất liệu đồng kết hợp với thủy tinh cao cấp trong suốt rất tinh tế.

Ánh sáng của đèn bên trong chiếu ra rõ nét và tự nhiên hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể sử dụng lắp đèn ở nhiều vị trí khác nhau như cổng nhà, tường rào xung quanh, trụ cầu thang, lan can ban công,…

2.2.3 Đèn trụ cổng biệt thự lục giác

Đèn trụ cổng biệt thự lục giác bằng đồng mang phong cách cung điện Hoàn gia Châu Âu. Thích hợp với những ngôi nhà có thiết kế quý tộc, vương giả. Đèn cũng được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp. Phần khung và phần chóp tạo hình uốn lượn đậm chất cổ điển, lôi cuốn và đầy ấn tượng.

den-tru-cong-biet-thu.jpg
Đèn trụ cổng biệt thự lục giác bằng đồng

2.2.4 Đèn trụ cổng biệt thự hình tháp

Đèn trụ cổng hình tháp cũng là một loại đèn rất phổ biến ở các biệt thự và có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn. Loại này cũng thường được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp. Bên ngoài phủ một lớp mạ đồng, giúp gia tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ tuổi thọ cho đèn trong điều kiện sử dụng ngoài trời.

Đèn trụ cổng bằng đồng HGA-TCD19
Đèn trụ cổng bằng đồng HGA-TCD19

Đèn trụ cổng kiểu tháp 4 chiều có phần mái dạng vòm. Bao bọc xung quanh đèn là các tấm thủy tinh dày dạng phẳng hoặc cong, màu sắc có thể là trong suốt hoặc đục. Trong khi đó:

  • Phần chân đèn được thiết kế theo kiểu trụ vuông mang lại cảm giác rất vững chãi.
  • Phần khung hợp kim nhôm được chạm khắc các đường nét hoa văn tinh xảo. Tăng thêm vẻ ấn tượng, sang trọng cho không gian lắp đặt.

2.3. Đèn trụ cổng biệt thự cổ điển

Đèn trụ cổng vuông cổ điển biệt thự được làm bằng đồng đúc cao cấp thiết kế theo phong cách cổ điển. Họa tiết hoa văn trên thân đèn được chạm khắc tinh tế mang lại vẻ đẹp cổ điển cho trụ cổng. Đèn gắn cổng vuông kiểu cổ điển thiết kế dành riêng cho biệt thự phong cách tân cổ điển xen lẫn chút hiện đại.

Đèn trụ cổng cổ điển có chân đèn hình vuông là mẫu đèn trang trí trụ cổng tường rào cao cấp. Loại này cũng thường được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp. Bên ngoài phủ một lớp mạ đồng, giúp gia tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ tuổi thọ cho đèn trong điều kiện sử dụng ngoài trời. Cùng phần mái dạng vòm, bao bọc xung quanh đèn là các tấm thủy tinh dày dạng phẳng hoặc cong. Màu sắc có thể là trong suốt hoặc đục. Đèn có hình dáng kiểu cổ điển dành cho những khách hàng thích trường phải cổ điển truyền thống đẹp và sang trọng.

2.4. Đèn trụ cổng biệt thự kiểu tròn

Là mẫu đèn phù hợp với những căn nhà có thiết kế ngoại thất hiện đại. Đèn mang phong cách Trung Âu với điểm nhấn nổi bật là một quả cầu thủy tinh. Phần đế được làm dạng tròn, từ chất liệu nhôm cao cấp, đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn.

Đèn trụ cổng tường rào tròn giá rẻ HGA-TCGR07
Đèn trụ cổng tường rào tròn giá rẻ HGA-TCGR07

2.5. Đèn trụ cổng biệt thự dùng năng lượng mặt trời

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời lắp đặt cho biệt thự là thiết bị chiếu sáng và trang trí lý tưởng. Đem đến sự sang trọng cho trụ cổng. Với ưu điểm là sử dụng năng lượng mặt trời để chiếu sáng ban đêm giúp tiết kiệm chi phí. Nguồn năng lượng sạch, thân thiện với môi trường. Hơn thế thiết bị có thể hoạt động lên tới 10 giờ khi sạc đủ năng lượng.

Cổng nhà lắp đèn trụ năng lượng mặt trời Solar
Cổng nhà lắp đèn trụ năng lượng mặt trời Solar

Đèn trụ cổng biệt thự được khách hàng lựa chọn lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau nên kích thước của đèn cũng đa dạng. Do đó, tùy thuộc vào bạn chọn mẫu đèn có kích thước như thế nào. Rồi quyết định chọn công suất phù hợp với đèn. Để đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu chiếu sáng và trang trí cho không gian đó nhé. Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn công suất nào thì hãy tham khảo các ý kiến tư vấn của các nhà bán hàng. Nhanh nhất hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Cùng tìm hiểu chi tiết về Các dòng đèn trụ cổng biệt thự mới nhất do denhoanggia.vn cung cấp tại đây

III. Những lưu ý khi lựa chọn đèn trụ cổng biệt thự

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng và kích thước khác nhau để bạn lựa chọn.

Tuy vậy, bạn cũng cần phải chú ý lựa chọn kỹ càng về chất lượng của đèn chứ không nên mua chỉ vì kiểu dáng đẹp. Do đèn sử dụng ở ngoài trời và sẽ có nhiều yếu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến độ bền của đèn. Vì vậy một mẹo nhỏ dành cho những ai đang có ý định mua là:

  • Chỉ số IP ( Khả năng chống nước, chống bụi ) có cao không? Thông thường đèn chiếu sáng ngoài trời nên chọn loại IP65 trở lên.
  • Tuổi thọ hoạt động bao nhiêu giờ? Hãy so sánh các hãng đèn và lựa chọn loại có tuổi thọ cao nhất. Hiện nay hầu hết các mẫu đèn hiện đại như LED là bền nhất và thường hoạt động được 50,000h ( từ 10 năm trở lên ).
  • Chế độ bảo hành của cửa hàng: Để an tâm về chất lượng và tránh những trường hợp rủi ro. Bạn hãy lựa chọn các shop uy tín, bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật sau bán rõ ràng.

IV. Mua đèn trụ cổng biệt thự mới nhất ở đâu?

Đèn Led Hoàng Gia là đơn vị chuyên phân phối các loại đèn trụ cổng giá rẻ. Tại đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những mẫu đèn trụ cổng biệt thự mới nhất với giá thành tốt nhất. Chính sách bảo hành uy tín 2 năm. Cam kết 100% hàng uy tín, chất lượng cao. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hiệu quả nhất.

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hoàng Gia
  • 24/6 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Hotline 1: 0393.392.666 –  Zalo 0393.392.666
  • Hotline 2: 0916.773.555 –  Zalo 0916.773.555
  • Hotline 3: 0879.202.666 –  Zalo 0879.202.666
  • Email: info@denhoanggia.vn
  • Website: www.denhoanggia.vn
  • Chi nhánh TP HCM: Khu phố 6, Bình Hưng Hòa, Q Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Hotline: 0393.392.666
  • Chi nhánh Bình phước: 123, đường Phan Chu Trinh, Lộc Ninh, Bình Phước. Hotline: 0977 717 966
  • Chi nhánh Nghệ An: 81B đường Chu Văn An, TP Vinh, Nghệ An Hotline: 0393.392.666