Đèn mâm trang trí phòng khách luôn là chủ đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Dòng đèn này không những giúp chiếu sáng không gian trong phòng khách. Mà còn có công dụng trang trí mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho căn phòng. Hiện nay, đèn mâm ốp trần có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu đa dạng. Tronng đó phải nhắc tới 6 phong cách lắp đèn đẹp và sang trọng. Như mâm mica hiện đại, mâm pha lê sang trọng, mâm mica kết hợp pha lê, mâm gỗ truyền thống, mâm đồng cổ điển, quạt đèn trần sang trọng.

6-phong-cach-lap-den-mam-trang-tri-phong-khach-dep
6 phong cách lắp đèn mâm trang trí phòng khách đẹp và sang trọng

Mỗi loại mâm trang trí trần nhà phòng khách sẽ có những đặc điểm về chất liệu, kiểu dáng khác nhau. Mỗi sản phẩm cũng đã có sự khác biệt riêng của từng mẫu thiết kế. Đèn mâm ốp trần được cấu tạo với khung đèn được làm từ các vật liệu chắc chắn như hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, Inox. Chao đèn/chóa đèn được làm từ các chất liệu như mica, thủy tinh, đá marble. Vật liệu trang trí pha lê sáng lấp lánh. Để giúp khách hàng dễ dàng phân biệt và lựa chọn mẫu đèn phù hợp nhất. Trong bài viết này, Đèn Hoàng Gia sẽ giới thiệu chi tiết về các mẫu đèn trang trí này nhé!

1. Đèn mâm mica hiện đại trang trí phòng khách

Đèn mâm ốp trần mica là mộ trong những mẫu đèn mâm trang trí phòng khách đẹp và sang trọng. Đèn này được thiết kế theo phong cách hiện đại. Mặt đèn sử dụng chất liệu nhựa mica chống chói đơn giản, thể hiện tốt sự tinh tế. Mica là một loại nhựa chất lượng cao có bề mặt bóng, mịn và có màu sắc đa dạng. Đèn có khung làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện chắc chắn. Mặc dù là chất liệu nhựa không quá cao cấp. Nhưng chúng không thua kém gì các loại vật liệu tốt trên thị trường như thủy tinh, pha lê, … Vì thế đèn mâm mica Led vẫn giữ được nét đẹp tinh tế và ấn tượng.

den-mam-op-tran-mica
Đèn mâm mica trang trí phòng khách sang trọng

Đối với các mẫu đèn mâm mica hiện đại, nguồn sáng chủ yếu là chip led tích hợp sẵn. Chip led có hiệu suất chiếu sáng cao. Giúp cho đèn có thể sử dụng độc lập như một thiết bị chiếu sáng chuyên dụng. Đồng thời tiết kiệm điện năng lên tới 80% điện năng tiêu thụ so với các bóng đèn truyền thống. Đèn công nghệ LED nên sử dụng lâu bền lên tới 50.000 giờ chiếu sáng. Giúp tiết kiệm rất nhiều các chi phí sửa chữa hay thay mới trong khoảng 10 năm.

1.1. Các mẫu đèn mâm ốp trần mica đẹp nhất

Dòng sản phẩm này rất đa dạng mẫu mã, góp phần trang trí cho không gian nội thất phòng khách trở lên nổi bật. Tùy vào gu thẩm mỹ, các bạn có thể lựa chọn các mẫu đèn khác nhau. Như đèn mâm ốp trần mica cánh hoa, đèn mâm ốp trần mica hình tròn / hình vuông / ngôi sao / trái tim / hình chữ nhật, … Một số mẫu đèn mica đẹp bạn có thể tham khảo:

Nhờ những ưu điểm tuyệt vời trên mà đèn mâm mica ngày càng được sử dụng phổ biến trong không gian phòng khách gia đình hiện nay. Bên cạnh chất lượng và tuổi thọ tuyệt vời, sản phẩm này còn có mức giá vô cùng cạnh tranh. Vì thế chúng trở thành sự lựa chọn cho mọi không gian gia đình. Giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể mang đến nét đẹp cho ngôi nhà.

1.2. Ứng dụng của đèn mâm mica ốp trần

Đèn mâm trang trí phòng khách mica ốp trần được thiết kế mang phong cách hiện đại. Bởi vậy chúng chủ yếu được lựa chọn để lắp đặt cho các công trình nhà ở được thiết kế hiện đại. Và chủ yếu là lắp tại không gian phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản. Tùy vào không gian diện tích của trần nhà phòng khách mà các bạn có thể lựa chọn mẫu đèn có kích thước phù hợp để lắp đặt.

ung-dung-den-mam-trang-tri-phong-khach-mica
Ứng dụng ốp trần phòng khách của đèn mâm mica
  • Những mẫu đèn mâm mica nhỏ, kích thước đường kính có thể từ 500 – 600mm. Với những mẫu đèn có kích thước này sẽ phù hợp với những phòng khách có diện tích vừa phải khoảng 25 – 30m2.
  • Những mẫu đèn lớn hơn, kích thước đường kích có thể từ 750 – 1000mm. Với những mẫu đèn có kíc thước lớn hơn thì khả năng chiếu sáng cũng rộng hơn. Vì thế sẽ phù hợp để lắp đặt ốp trần cho các phòng khách có diện tích 40m2 trở lên.

2. Đèn mâm pha lê sang trọng ốp trần phòng khách

Đèn mâm pha lê ốp trần là những mẫu đèn được làm với chất liệu pha lê cao cấp đẹp lung linh. Chất liệu này toát lên vẻ đẹp sang trọng, cao cấp và thời thượng. Đèn được lắp đặt ốp trần tại phòng khách phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Từ phong cách hiện đại cho tới cổ điển, tân cổ điển.

den-mam-op-tran-pha-le
Đèn mâm pha lê đẹp lung linh phòng khách

Thân đèn mâm trang trí phòng khách pha lê được cấu tạo với chất liệu là inox cao cấp hoặc hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Kết hợp với đó những hạt pha lê sáng lung linh, huyền ảo, quyến rũ. Thoạt nhìn đã có thể toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Một điểm nữa, đèn mâm pha lê ốp trần phòng khách được ứng dụng công nghệ LED hiện đại. Đây chính là bộ phận quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện cho những chiếc đèn trang trí trần nhà sang trọng này.

Đối với đèn mâm pha lê, nguồn sáng LED sẽ tùy thuộc vào thiết kế của đèn. Có mẫu đèn sẽ được thiết kế với chip LED gắn liền, có loại sẽ được lắp đặt bằng bóng led rời E27. Các bạn có thể xem thông tin chi tiết tại bảng thông số kỹ thuật chi tiết của từng sản phẩm. Và mỗi sản phẩm sẽ có kiểu dáng, kích thước, công suất đa dạng. Mang tới không gian sống đẳng cấp, quý phái, sang trọng.

2.1. Đèn mâm trang trí phòng khách pha lê

Điểm nhấn tạo nên sự độc đáo ấn tượng của những mẫu đèn mâm pha lê ốp trần này. Chính là ở chất liệu pha lê đẹp sáng lung linh, sang trọng. Tuy nhiên đèn mâm pha lê cũng có rất nhiều kiểu mẫu thiết kế ấn tượng, từ đơn giản tới cầu kỳ. Nhiều mẫu đèn còn được thiết kế cầu kỳ toát nên vẻ đẹp đẳng cấp, quý phái không thua kém gì các mẫu đèn chùm pha lê.

Tham khảo một số mẫu đèn mâm trang trí phòng khách pha lê đẹp và sang trọng. Như đèn pha lê hình tròn / hình vuông / hình chữ nhật. Hoặc các mẫu đèn mêm ốp trần pha lê 2 tầng / 3 tầng / 4 tầng.

Các sản phẩm đèn mâm ốp trần phòng khách pha lê có bề mặt sáng bóng, khả năng tán sắc cao. Bởi vậy mà mỗi khi có ánh sáng chiếu vào, pha lê sẽ phản chiếu ra những ánh sáng cầu vồng lung linh, lộng lẫy đầy bắt mắt. Đây cũng chính là lý do vì sao đèn mâm trang trí phòng khách pha lê được yêu thích đến vậy. Đèn mâm pha lê ốp trần không chỉ giúp gia tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bên cạnh đó chúng còn giúp tôn lên được sự sang trọng, đẳng cấp, quý phái của gia chủ.

2.2. Ứng dụng và ý nghĩa đèn led mâm pha lê

Đèn mâm trang trí phòng khách pha lê không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian kiến trúc nội thất cho phòng khách. Bên cạnh đó, chúng còn mang ý nghĩa phong thủy lớn. Theo như các chuyên gia chia sẻ, chất liệu pha lê còn có ý nghĩa trong việc vun đắp tình cảm gia đình, hạnh phúc trong hôn nhân và tiền tài. Bên cạnh đó còn manng lại nhiều may mắn cho gia chủ, mang đến nhiều điều tốt lành.

Ứng dụng phong cách lắp đèn mâm pha lê trang trí phòng khách

Đèn pha lê trang trí trần phòng khách phù hợp để lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau. Phổ biến nhất chính là lắp đặt trong các không gian phòng khách được bài trí theo phong cách sang trọng, hoàng gia tân cổ điển. Bạn có thể xem kích thước phòng khách rộng hay hẹp để lựa chọn đèn có kích thước và công suất phù hợp.

  • Những mẫu đèn mâm pha lê nhỏ có kích thước khoảng 600mm. Phù hợp với phòng khách có kích thước nhỏ và vừa khoảng 30m2.
  • Những mẫu đèn mâm pha lê lớn có kích thước từ 800 – 1200mm hoặc lớn hơn. Sẽ phù hợp với các căn phòng có kích thước lớn trên 50m2.

3. Đèn mâm mica kết hợp pha lê đẹp và sang trọng

Ngoài các mẫu đèn mâm pha lê đẹp và sang trọng phia trên. Một số mẫu đèn mâm ốp trần pha lê cũng có thể được kết hợp với chất liệu nhựa mica. Để tạo lên những mẫu mã đèn mâm trang trí phòng khách đa dạng, phong phú. Mang nhiều phong cách thiết kế rồi kiểu dáng khác nhau.

Đèn mâm mica kết hợp pha lê là một sự kết hợp hoàn hảo của đèn mâm mica và pha lê. Tạo nên những mẫu đèn vừa mang tính hiện đại vừa thể hiện lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Những mẫu đèn mâm mica hiện đại kết hợp với pha lê sang trọng tân cổ điển này có thiết kế vô cùng đẹp mắt. Tạo cảm giác sang trọng và kiểu dáng vô cùng đẹp. Vì thế chúng mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho nhiều không gian phòng khách.

Các mẫu đèn mâm pha lê kết hợp mica thường có kích thước phổ biến khoảng 400mm – 500mm. Nhằm đáp ứng các nhu cầu sở thích khác nhau của khách hàng và phù hợp với nhiều không gian trang trí. Đặc biệt là trang trí phòng khách có diện tích vừa phải.

Bên cạnh chức năng chiếu sáng, đèn mâm trang trí phòng khách mica kết hợp pha lê còn được sử dụng với mục đích trang trí. Ánh sáng của đèn thường được cấu hình với 3 chế độ ánh sáng là trắng, trung tính, vàng. Đa phần cũng có điều khiển kèm theo để tùy chọn chế độ chiếu sáng yêu thích.

4. Đèn mâm gỗ truyền thống trang trí phòng khách

Đèn mâm gỗ trang trí phòng khách là những mẫu đèn mâm ốp trần phù hợp với kiến trúc nội thất mang phong cách truyền thống đương đại. Điển hình như không gia phòng thờ hoặc những không gian phòng khách có nội thất và vật dụng trang trí chủ yếu làm từ gỗ. Đèn gỗ ốp trần vừa là thiết bị chiếu sáng mang tính thẩm mỹ cao. Vừa là thiết bị trang trí mang ý nghĩa về mặt phong thủy.

den-mam-go-truyen-thong
Đèn mâm gỗ trang trí phòng khách cổ truyền

Về thiết kế, đèn ốp trần mâm gỗ có kiểu dáng, công suất và kích thước đa dạng. Mỗi sản phẩm sẽ có thiết kế khác nhau, có thể là hình tròn / vuông / chữ nhật. Công suất đèn sẽ có sự khác nhau, tùy thuộc vào mỗi sản phẩm.  Đèn mâm ốp trần gỗ có thiết kế phổ biến với kích thước đường kính khoảng 500 – 650mm. Tùy thuộc vào diện tích của căn phòng mà bạn cần lựa chọn kích thước đèn gỗ ốp trần sao cho phù hợp để tạo sự cân đối và hài hòa.

Đối với đèn mâm gỗ, nguồn sáng có thể là bóng led rời sử dụng đui đèn E14 hoặc E27. Nhưng cũng có thể là chip led tích hợp sẵn. Với công nghệ LED hiện đại giúp đèn có khả năng chiếu sáng tốt, tuổi thọ cao và tiết kiệm điện. Nhìn chung đèn gỗ ốp trần là những sản phẩm mang phong cách trầm tĩnh, cổ kính. Rất phù hợp với những căn phòng khách được bày trí với các vật dụng chủ yếu được làm từ chất liệu là gỗ. Nhờ đó góp phần mang lại sự hài hòa cho tổng thể không gian được lắp đặt.

4.1. Các mẫu đèn mâm gỗ trang trí phòng khách

Như tên gọi của nó, đèn được thiết kế dạng mâm được lắp ốp trần, áp trần nhà phòng khách. Khung đèn được làm từ gỗ cao cấp phun sơn màu gâu đỏ, nâu gụ tinh tế, sang trọng. Kết hợp với đó là mặt đèn làm bằng nhựa mika tán quan chống chói. Trên thân đèn được thiết kế các họa tiết hoa văn tinh xảo. Một số mẫu đèn có thể được kết hợp với các hình vẽ đa dạng. Như hoa mai, hoa đào, hoa sen, con thuyền, … Giúp cho mẫu đèn trở nên ấn tượng hơn.

Đèn mâm ốp trần gỗ hiện nay có các kiểu dáng phổ biến là:

  • Đèn mâm ốp trần hình vuông
  • Đèn mâm ốp trần hình chữ nhật
  • Đèn mâm ốp trần hình tròn
  • Đèn mâm ốp trần hình bát giác

4.2. Ý nghĩa và ứng dụng đèn mâm gỗ truyền thống

Với chất liệu gỗ, đèn mang đậm phong cách truyền thống phù hợp với phòng khách mang lối kiến trúc cổ xưa. Đèn led mâm gỗ mang vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi. Đặc biệt là phù hợp với các phòng khách được thiết kế và bài trí các vật dụng, đồ nội thất bằng gỗ. Nếu không gian kiến trúc nhà bạn đang sử dụng các vật liệu, dụng cụ với chất liệu gỗ để trang trí. Ví dụ như vách tường gỗ, trần gỗ, phào chỉ gỗ, …Với những không gian phòng khách như vậy thì đèn mâm ốp trần gỗ chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn phù hợp và hài hòa nhất.

ung-dung-den-mam-go-trang-tri-phong-khach
Ứng dụng đèn mâm gỗ phòng khách sang trọng

Đèn gỗ ốp trần trang trí phòng khách được thiết kế và gia công một cách tỷ mỉ, chỉnh chu. Với các đường nét hoa văn truyền thống. Màu sắc chủ yếu sẽ là các màu trầm tối như màu của nâu gỗ, nâu đỏ hay màu đen. Bạn phải xem xét kỹ lưỡng vị trí lắp đặt đèn gỗ ốp trần. Nên lắp đặt ở vị trí trung tâm của căn phòng hoặc đối xứng tuỳ thuộc vào bố trí của căn phòng.

Về mặt phong thủy, đèn mâm gỗ sẽ mang đến sự trang nghiêm nhất định cho phòng khách. Gỗ tượng trưng cho mệnh Mộc, hành mộc tượng trưng cho mùa xuân. Từ đó, đèn mâm gỗ sẽ mang lại sự bình yên và hài hòa đến cho gia đình. Đồng thời có công dụng làm giảm đi sự sát khí, xua tan những điều ác, xấu, không lành. Dùng đèn mâm gỗ sẽ giúp không gian sống đặc biệt là phòng khách trở nên ấm cũng hơn, yên bình hơn.

5. Đèn mâm đồng cổ điển và sang trọng ốp trần

Đèn mâm đồng ốp trần cổ điển là những mẫu đèn mâm ốp trần được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng. Đèn thường có thiết kế dạng mâm hình tròn ốp trên trần nhà phòng khách. Nhờ thiết kế đèn đặc biệt đã giúp tạo nên công dụng trang trí ấn tượng, sang trọng và cổ kính.

Thân đèn mâm đồng trang trí phòng khách được đúc, dập từ đồng nguyên chất. Vì vậy đèn có độ bền cao, không bị ố hay bị xỉn màu theo gian. Chao đèn mâm đồng được làm từ thủy tinh, nhựa mica cao cấp hoặc đá vàng cao cấp. Đối với đèn mâm đồng, nguồn sáng có thể là bóng led rời sử dụng đui đèn E27 nhưng cũng có thể là chip led tích hợp sẵn. Tùy vào mỗi sản phẩm sẽ có cách thiết kế khác nhau.

Công nghệ Led giúp mang lại sự an toàn và tiết kiệm điện gấp nhiều lần so với đèn chiếu sáng truyền thống. Đa dạng màu ánh sáng, góp phần tăng cao hiệu quả trang trí cho không gian kiến trúc nội thất phòng khách.

5.1. Các mẫu đèn mâm đồng đẹp và sang trọng

Dưới đây sẽ là một số mẫu đèn mâm đồng trang trí phòng khách đẹp mà bạn nên tham khảo:

Đèn mâm đồng trang trí phòng khách được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Bởi dòng đèn này có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Bên cạnh đó, kích thước, màu sắc ánh sáng và công suất cũng rất đa dạng. Cụ thể như sau:

  • Kích thước đèn mâm đồng: có kích thước phổ biến từ Ø300mm – Ø500mm
  • Chất liệu chao đèn mâm đồng: có nhiều chất liệu như thủy tinh, mica, đa cao cấp

5.2. Ý nghĩa và ứng dụng đèn mâm đồng phòng khách

Đèn phù hợp với những phòng khách được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển châu Âu hoặc tân cổ điển. Đèn có nhiều kích thước từ 300mm – 500mm, phù hợp lắp cho nhiều khu vực phòng khách khác nhau. Chủ yếu sẽ được bố trí ở giữa phòng khách để cung cấp ánh sáng đồng đều và mang lại giá trị thẩm mỹ cao nhất. Đèn mâm đồng ốp trần với vẻ đẹp độc đáo của mình đã góp phần rất lớn trong việc tăng cao tính thẩm mỹ. Mang lại sự sang trọng đẳng cấp cho các công trình mang phong cách thiết kế cổ điển và tân cổ điển.

den-mam-dong-trang-tri-phong-khach
Đèn mâm đồng trang trí phòng khách đẹp và sang trọng

Bên cạnh đó đồ đồng  trong phong thuỷ rất được ưa chuộng. Bởi đồng vốn là kim loại mang khí dương nên rất tốt trong việc hoá hung thành cát, trấn yểm trừ tà. Đem lại sức khoẻ, may mắn, tài lộc cho gia chủ. Điều này lại càng được các công trình cao cấp chú trọng và sử dụng nhiều.

6. Quạt đèn trần sang trọng trang trí phòng khách

Quạt trần đèn là một sản phẩm trang trí vô cùng tuyệt vời. Khi có sự kết hợp hòa quyện mang tính thẩm mĩ cao giữa quạt trần và đèn trang trí. Mẫu sản phẩm quạt đèn trần này còn được khách hàng đánh giá rất tiện lợi và hiện đại vì tích hợp hai chức năng gồm làm mát từ quạt trần và chiếu sáng không gian từ đèn trang trí.

Không gian nội thất phòng khách của chúng ta có rất nhiều vị trí và được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Vậy nên để đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng. Nhà sản xuất đã đưa ra nhiều loại kiểu dáng, chất liệu và kích thước để khách hàng lựa chọn.

6.1. Các mẫu đèn quạt trần đẹp và sang trọng

Hiện nay có nhiều mẫu quạt đèn trần trang trí phòng khách như:

  • Quạt trần đèn trang trí cánh sen: được thiết kế hết hợp hệ thống quạt làm mát với các hạt pha lê trong suốt lấp lánh. Giúp không gian phòng khách của bạn thêm lãng mạn và hoàn mỹ hơn. Cánh quạt được làm bằng nhựa Acrylic trong suốt. Và thiết kế tự động cụp/mở khi chúng ta Bật/ Tắt rất tiện lợi.
  • Quạt trần đèn trang trí pha lê: đây là các mẫu quạt đèn trần trang trí đẹp thiết kế theo phong cách hiện đại. Phần thân của đèn được sơn một lớp mạ màu vàng 24K sáng bóng. Kết hợp với những viên pha lê lấp lánh của đèn chùm tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo
  • Quạt trần đèn trang trí: Được thiết kế phong cách hiện đại. Các cánh quạt được làm bằng sắt giả vân gỗ cao cấp. Có độ bền cao không bị cong vênh sau một thời gian sử dụng. Thiết kế tiện lợi khi kết hợp hệ thống làm mát từ các cánh quạt và đèn chiếu sáng. Giúp khách hàng có nhiều trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm.

6.2. Ứng dụng và ý nghĩa của quạt đèn trần

Quạt trần đèn là một thiết bị được sử dụng phổ biến được lắp ốp trần trong phòng khách. Nhằm mang tới sự trải nghiệm mới lạ, độc đáo cho mọi không gian mà nó hiện diện từ sang trọng, đẳng cấp.  Việc sử dụng quạt đèn trần mang lại nhiều lợi ích cho ngôi nhà của bạn. Bao gồm tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí điện năng, giảm tiếng ồn. Đồng thời còn tạo ra ánh sáng tốt cho không gian sống. Và thêm phong cách và tính thẩm mỹ cho phòng khách của ngôi nhà.

Tổng kết!

Trên đây, Đèn Hoàng Gia đã giới thiệu tới các bạn 6 phong cách lắp đèn mâm trang trí phòng khách đẹp và sang trọng. Mỗi phong cách, mỗi mẫu đèn đều có những đặc điểm nổi bật và thông số khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng và phong cách thiết kế phòng khách. Bạn hãy lựa họn mẫu đèn mâm trang trí cho phù khachhs phù hợp, hài hòa.

Đèn Hoàng Gia – Tổng kho đèn chiếu sáng chính hãng, uy tín bậc nhất tại Hà Nội và trên toàn quốc. Chúng tôi phân phối nhiều mẫu đèn mâm đẹp và sang trọng. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trang trí và chiếu sáng của khách hàng. Chất liệu cấu tạo đèn cao cấp, bền bỉ như thông số sản phẩm. Các linh kiện nhập khẩu như bóng led từ các thương hiệu cao cấp. Về giá thàn, hãy yên tâm mua sắm tại Đèn Hoàng Gia. Bởi chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất cho khách hàng. Thường xuyên có chương trình sale lớn trong năm.

Liên hệ ngay với Đèn Hoàng Gia để được tư vấn và chọn mua đèn mâm ốp trần tốt nhất:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com