Hệ thống đèn chiếu sáng gia đình bạn đang dùng là gì? Đèn ống huỳnh quang, đèn compact chăng? Nhà bạn có sử dụng đèn âm trần không? Vấn đề là bạn đang gặp rắc rối với hệ thống đèn chiếu sáng gia đình mình phải không? Đừng lo, đã có chuyên gia ánh sáng của Đèn Led Hoàng Gia.

Các vấn đề thường gặp với hệ thống đèn chiếu sáng

  • Ánh sáng yếu, chập chờn
  • Đèn nhấp nháy, gây ồn khiến người dùng khó chịu, ảnh hưởng tới thị giác
  • Phá vỡ kết cấu nội thất
  • Tốn kém vì phải bảo trì thay mới hàng năm hoặc 1-2 năm.
  • Lỗi lo về tiền điện cuối tháng
  • Nguy hiểm khi cháy nổ, gây ô nhiễm môi trường

Trên đây là một số rắc rồi thường gặp với hệ thống đèn chiếu sáng khi bạn sử dụng đèn compact huỳnh quang hoặc các thiết bị điện sử dụng công nghệ cũ. Và…Bạn cần một giải pháp chiếu sáng hiệu quả hơn để ngăn chặn mọi sự rắc rối bên trên. Rất đơn giản, vì đã có đèn led âm trần và các thiết bị chiếu sáng sử dụng công nghệ led tiên tiến hiện đại khác.

Đèn Led - giải pháp chiếu sáng hiệu quả cho gia đình bạn
Đèn Led – giải pháp chiếu sáng hiệu quả cho gia đình bạn

Gỡ rối nhờ đèn led âm trần và các loại đèn led hiện đại

Hầu hết các thiết kế nội thất hiện nay đều lắp đặt trần thạch cao, nhất là không gian phòng khách. Vì thế mà đèn led âm trần đang là loại đèn chiếu sáng được nhiều gia chủ săn tìm nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bổ sung và kết hợp chúng với ánh sáng của đèn tuýp led, đèn led búp hoặc sử dụng các loại đèn led ốp trần cho hệ thống ánh sáng trong gia đình mình.

Với các loại đèn led âm trần đa dạng về mẫu mã, kích thước, công suất chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất cho trần nhà mình để từ đó xây dựng một hệ thống đèn chiếu sáng hoàn hảo nhất vì chúng có thể gỡ mọi rắc rối mà bạn đang gặp phải:

– Đèn led âm trần với thiết kế nhỏ gọn bạn sẽ không còn lỗi lo về sự phá vỡ kết cấu của trần thạch cao.

– Hiệu suất chiếu sáng của đèn led âm trần đạt mức 95% giúp ánh sáng hiệu quả, không nhấp nháy, không chập chờ, không gây tiếng ồn, bật tăt nhanh chóng.

– Ánh sáng đèn led âm trần trung thực không gây hại cho thị giác

– Đèn led âm trần không phát tia cực tím hay tia bức xạ nên không gây hại cho da. Chúng cũng không thải khí Co2 nên rất thân thiện với môi trường.

– Không chứa chì và thủy ngân cũng là ưu điểm đặc biệt khiến đèn led âm trần có thể thay đổi quyết định của bất cứ ai luôn đề cao sự an toàn sức khỏe lên hàng đầu.

– Tuổi thọ của đèn led âm trần rất cao, cao hơn hẳn so với loại đèn compact bạn đang sử dụng vì thế lựa chọn đèn led âm trần cũng chính là một giải pháp giúp bạn tiết kiệm hiệu quả chi phí bảo dưỡng, bảo trì hàng năm cho hệ thống đèn chiếu sáng. Trung bính một bóng đèn led âm trần sử dụng chip led trung cấp như đèn led âm trần Epistar có tuổi thọ 30.000 giờ phát sáng. Các loại đèn âm trần sử dụng chip led cao cấp hơn như chip Cree, Bridgelux… có thể đạt mức tuổi thọ trung bình 50.000 giờ.

– Khả năng tiết kiệm điện của đèn led âm trần nói riêng hay bất cứ loại đèn led nào thì không cần bàn cãi. Nó tiết kiệm hiệu quả hơn bất cứ loại đèn sử dụng công nghệ chiếu sáng cũ trước đây. So với đèn compact nhà bạn, tiết kiệm hơn 2-3 lần chi phí tiền điện mỗi tháng.

Kết luận: Đã đến lúc bạn sử dụng đèn led âm trần và các loại đèn led khác cho hệ thống đèn chiếu sáng trong gia đình mình. Hãy liên hệ với chuyên gia ánh sáng của Đèn Led Hoàng Gia để được tư vấn nhiều hơn.