Nên chọn bóng đèn tiết kiệm điện loại nào tốt nhất hiện nay? Và nên mua ở đâu uy tín? Đây là những câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng khi nghe kể về một thiết bị chiếu sáng tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay.

Những bóng đèn tiết kiệm điện năng ấy có thể giúp bạn giảm thiểu tối đa chi phí phát sáng từ 70-85% so với bóng đèn thường. Hơn thế, loại đèn này còn mang lại vô số những lợi ích vượt trội khiến bạn sẽ sẵn sàng gật đầu đồng ý thay đổi thói quen sử dụng của mình. Có lẽ chẳng ai còn xa lạ gì với tên gọi của loại đèn tiết kiệm năng lượng điện này nữa, đó chính là đèn led.

Sử dụng bóng đèn led tiết kiệm điện hiệu quả
Sử dụng bóng đèn led tiết kiệm điện hiệu quả

Các bạn có thể tham khảo nhiều hơn những ưu điểm của đèn led để bắt đầu thay đổi thói quen của mình ngay hôm nay nhé. Chắc chắn sau khi dùng loại đèn này bạn sẽ yêu thích chúng ngay và không thể tìm thấy loại đèn nào tốt hơn nó. Bởi nó không chỉ tiết kiệm điện không thôi đâu, nó còn mang lại một nguồn ánh sáng nhân tạo rất tuyệt vời.

Cùng khám phá nhé!

Những loại bóng đèn tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

Trước khi tìm hiểu về một số bóng đèn tiết kiệm điện, hay cùng ôn lại lịch sử đèn chiếu sáng từ trước tới nay một chút nhé. Bóng đèn dùng điện cổ xưa nhất là đèn sợi đốt. Nhưng có lẽ vì có quá nhiều nhược điểm như tuổi thọ thấp, tỏa nhiệt cao, dễ cháy nổ dây tóc và tốn điện nên người ta đã nhanh chóng cho ra đời các loại đèn tiết kiệm điện hơn.

Tiếp nối đèn sợi đốt là đèn huỳnh quang. Phải công nhận đèn huỳnh quang tiết kiệm điện vượt trội hơn rất nhiều thế nhưng nó chưa phải là tốt nhất. Bởi vì đèn huỳnh quang còn một nhược điểm lớn là sử dụng bột huỳnh quang và một số chất gây hại cho sức khỏe con người. Khắc phục mọi nhược điểm: sự an toàn, chất lượng ánh sáng và đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ là sự ra đời của công nghệ LED như mình đã kể ở trên.

Bạn đã sẵn sàng sử dụng đèn led tiết kiệm năng lượng chưa? Nếu bạn đã sẵn sàng nhưng chưa biết loại đèn led nào tiết kiệm điện mà chiếu sáng tốt nhất hiện nay thì hãy cùng chúng tôi tham khảo một số sản phẩm sau đây nhé!

Đèn led âm trần tiết kiệm tối ưu

Với cấu tạo từ những CHIP LED siêu sáng, đèn led âm trần hay còn gọi là đèn led downlight âm trần hiện là thiết bị led được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Đèn led âm trần có rất nhiều loại khác nhau. Chúng được phân biệt với nhau qua các chức năng chiếu sáng, cấu tạo mặt đèn hoặc phân biệt bởi đế đèn dày mỏng khác nhau.

Đèn led âm trần siêu tiết kiệm
Đèn led âm trần siêu tiết kiệm điện vượt trội

Loại đèn led âm trần này là sự lựa chọn số 1 cho các công trình lắp đặt trần thạch cao bởi nó có giá thành tương đối rẻ, chỉ từ vài chục đồng mà lại là loại đèn tiết kiệm năng lượng điện đỉnh cao. Đèn led âm trần có thể được sử dụng lắp đắt tại phòng khách trong gia đình cũng có thể là ở những văn phòng làm việc, showroom, cửa hàng, khách sạn, nhà hàng, trường học, thư viện… Các bạn có để ý thấy rằng, đây là những nơi yêu cầu cao về chất lượng ánh sáng và có nhu cầu sử dụng ánh sáng nhân tạo thường xuyên. Vì thế, chủ nhân của họ luôn mong muốn tìm được những bóng đèn tiết kiệm điện hiệu quả nhất.

Đèn led ốp trần nổi siêu sáng, siêu tiết kiệm

Đèn led ốp trần nổi cũng là một loại đèn led downlight được sử dụng để lắp trên trần nhà. Chúng có thể là sự lựa chọn thay thế cho đèn led âm trần khi trần nhà của bạn là trần bê tông. Bởi đèn led ốp trần được sử dụng để lắp ốp thẳng lên trần nhà hoặc tường nhà một cách đơn giản chứ không cần khoan lỗ.

Đèn led ốp trần siêu sáng, siêu tiết kiệm
Đèn led ốp trần siêu sáng, siêu tiết kiệm

Và dĩ nhiên đây cũng là một loại đèn led rất tiết kiệm điện và siêu sáng. Bạn có thể ứng dụng đèn led downlight ốp trần tại rất nhiều vị trí khác nhau như trần nhà, hiên nhà, hành lang, tường nhà hay tại các kệ, tủ trung bày sản phẩm…

Đèn led tuýp tiết kiệm điện năng hoàn hảo

Nếu gia đình bạn đã quá quen thuộc với đèn tuýp huỳnh quang thì đèn tuýp led chính là sự thay thế hoàn hảo nhất. Có thiết kế tương đồng với thế hệ đèn ống huỳnh quang truyền thống, thậm chí có thể thay thế dễ dàng mà không cần thay máng đèn mới, đèn tuýp led tiết kiệm điện đã đang và sẽ dần dần thay thế hoàn toàn cho đèn huỳnh quang.

Đèn tuýp led tiết kiệm điện hiệu quả thay thế cho đèn huỳnh quang
Đèn tuýp led tiết kiệm điện hiệu quả thay thế cho đèn huỳnh quang

Cũng như 2 loại đèn led tiết kiệm điện bên trên thì đèn tuýp led cũng được ứng dụng tại rất nhiều không gian khác nhau như nhà ở, trường học, trung tâm thương mại, nhà xưởng…

Đèn led Panel chiếu sáng hiệu quả, tiết kiệm đỉnh cao

Vì sao chúng tôi gọi đây là loại đèn tiết kiệm đỉnh cao? Để biết câu trả lời có lẽ bạn cần biết chính xác đèn led Panel là gì. Đây là loại đèn có kích thước và công suất lớn (lớn hơn rất nhiều so với các loại đèn led khác), và chúng được sử dụng phổ biến tại những nơi có diện tích rộng lớn, cần nguồn ánh sáng nhân tạo cao. Chẳng hạn như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện hoặc những khu văn phòng tòa nhà…

Đèn led panel siêu tiết kiệm
Đèn led panel siêu tiết kiệm

Bạn thấy rồi đó, những nơi vừa kể trên đầu cần mật độ chiếu sáng cao. Đây chính là lý do mà chúng ta cần một loại đèn chiếu sáng tiết kiệm điện hiệu quả. Để đáp ứng điều đó các nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm đèn led Panel siêu sáng, siêu tiết kiệm.

Địa chỉ mua bóng đèn tiết kiệm tốt nhất

Nhu cầu sử dụng bóng đèn tiết kiệm điện là điều thiết yếu khi mà bất cứ ai cũng đều muốn tối giản chi phí sinh hoạt. Sử dụng đèn led tiết kiệm năng lượng là một thói quen mà bất cứ ai cũng có thể thay đổi ngay từ hôm nay.

Bóng đèn led chính hãng uy tín hiện được phân phối tại Đèn Led Hoàng Gia với đa dạng mẫu mã, chủng loại. Đèn led không chỉ tiết kiệm điện mà còn vô cùng an toàn cho sức khỏe người sử dụng và cực kì thân thiện môi trường. Vì thế, bạn đã sẵn sàng cùng chúng tôi thay đổi thói quen dùng bóng đèn tiết kiệm điện ngay hôm nay rồi chứ!

Liên hệ ngay với denhoanggia.vn để bắt đầu thôi nào!

Đèn led Hoàng Gia