Đèn mâm pha lê là một trong những thiết bị chiếu sáng đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Chúng không chỉ có tác dụng cung cấp ánh sáng mà còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như mục đích trang chí cho không gian thêm phần sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó đèn mâm pha lê còn là loại đèn được nhiều người tiêu dùng biết với chất lượng bền bỉ, được thiết kế rất tinh xảo, sang trọng và cho ánh sáng hài hòa, không chói và tiết kiệm điện năng. Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn các mẫu đèn mâm pha lê giá rẻ đẹp nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

Ưu điểm nội bật của đèn mâm pha lê

Thiết kế bắt mắt, mẫu mã đa dạng

Nếu bạn cần một loại đèn mâm vừa nhìn đã thấy cuốn hút ngay thì đèn mâm pha lê hoàn toàn có thể làm được điều đó. Với thiết kế lung linh của những hạt pha lê được cắt gọn kỹ càng thì đèn mâm pha lê chắc chắn sẽ làm điêu đứng những ai yêu thích vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp hiện đại.

Đèn mâm pha lê rất đa dạng về mẫu mã. Tùy từng không gian lắp đặt bạn có thể lựa chọn các mẫu đèn mâm pha lê với nhiều kiểu dáng khác nhau như đèn mâm pha lê giá rẻ, đèn mâm pha lê chữ nhật, đèn mâm pha lê vuông hay các mẫu đèn mâm pha lê cao cấp hình tròn….

Với kiểu dáng được thiết kế đa dạng, tinh tế đèn mâm pha lê phù hợp với nhiều không gian trang trí khác nhau như phòng khách, hội nghị, khách sạn,…Cho dù bạn lựa chọn mẫu đèn mâm pha lê nào đi chăng nữa chúng đều giúp cho không gian của bạn trở nên đẹp hơn, lung linh hơn, sang trọng hơn.

Tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng lên tới 70% so với các mẫu đèn thông thường là những gì đèn mâm pha lê hiện đại ngày nay có thể làm được. Đèn mâm pha lê được cấu tạo bởi nguồn sáng chính từ các chíp led tiên tiến, hiện đại nên nó có khả năng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa.

Tuổi thọ và độ bên cao

Chính vì được ứng dụng bởi các bóng đèn sử dụng chip led hiện đại nên đèn mâm pha lê có tuổi thọ cao cho khả năng chiếu sáng lên tới 40.000-50.000 giờ tương đương với khoảng 13-15 năm thậm chí là nhiều hơn thế.

Bên cạnh đó, đèn mâm pha lê cũng được cấu tạo bởi các loại vật liệu cao cấp nên có độ bền rất cao. Nếu biết cách vệ sinh đúng cách bạn còn có thể sử dụng đèn mâm pha lê lâu dài theo thời gian.

An toàn sức khỏe, thân thiện môi trường

Sẽ không quá ngạc nhiên khi một thiết bị đèn mâm pha lê cao cấp có thể đáp ứng về tiêu chuẩn an toàn sức khỏe và thân thiện môi trường. Với ứng dụng công nghê led tiên tiến thì điều này là hoàn toàn có thể vì đèn led không chứa thủy ngân cũng không phát tia bức xạ nên rất an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, đèn mâm pha lê không chỉ giúp cho không gian trở nên đẹp hơn mà nó còn giúp mang tới nguồn ánh sáng dịu nhẹ, hài hòa, không ảnh hưởng tới mắt người.

Các mẫu đèn mâm pha lê giá rẻ đẹp nhất hiện nay

Là một nhà phân phối đèn ốp trần, đèn mâm giá rẻ uy tín, Đèn LED Hoàng Gia xin giới thiệu tới bạn một số mẫu đèn mâm pha lê giá rẻ đang được nhiều người quan tam và lựa chọn hiện nay.

Các mẫu đèn mâm pha lê đa dạng về phong cách, mẫu mã, kích thước có khả năng tán xạ ánh sáng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một không gian sang trọng và đẳng cấp hiện đại.

Đèn mâm pha lê chữ nhật

các mẫu đèn mâm pha lê chữ nhật

Đèn mâm pha lê vuông

các mẫu đèn mâm pha lê vuông

Đèn mâm pha lê tròn

Các mẫu đèn mâm pha lê tròn

Đèn mâm pha lê giá rẻ

các mẫu đèn mâm pha lê giá rẻ

Đèn mâm pha lê cao cấp

các mẫu đèn mâm pha lê cao cấp

>>> Xem thêm nhiều mẫu đèn mâm pha lê hơn nữa tại đây

Địa chỉ mua đèn mâm pha lê giá rẻ tại Hà Nội

Để mua được những chiếc đèn mâm pha lê giá rẻ nhất tại Hà Nội bạn đứng queen ghé qua địa chỉ tin cậy của Đèn Led Hoàng Gia.

Tất các các mẫu đèn mâ pha lê cũng như các thiết bị chiếu sáng tại đây đều được trải qua khâu kiểm tra khắt khe về yêu cầu chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ.

Hơn nữa, lựa chọn địa chỉ bán đèn mâm ốp trần giá rẻ của chúng tôi bạn còn được tư vấn miễn phí về cách lựa chọn đèn mâm pha lê phù hợp với từng không gian nội thất từ những chuyên gia ánh sáng có nhiều năm kinh nghiệm.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá đèn mâm pha lê giá rẻ nhất và được hỗ trợ tốt nhất.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com