Đèn trang trí và chiếu sáng sân vườn tầm thấp luôn là dòng đèn quen thuộc và được sử dụng phổ biến. Đặc biệt là với những công trình có không gian rộng như công viên, quảng trường, vườn hoa, … Hay những không gian công cộng luôn sử dụng các mẫu đèn giá rẻ nhưng vẫn bền đẹp nhằm đáp ứng tiêu chí về thẩm mỹ. Vậy thì những khách hàng, chủ thầu, chủ đầu tư hãy tham khảo ngay Các mẫu đèn sân vườn Comet tròn và vuông dưới đây nhé!

1. Đèn trụ nấm sân vườn comet là gì?

Đèn trụ nấm sân vườn comet là loại đèn được sử dụng phổ biến cho các không gian công cộng như công viên, quảng trường, vườn hoa, …  Để nâng cao giá trị thẩm mỹ cho cảnh quan sân vườn. Đèn comet có thiết kế nhỏ gọn, chiều cao đa dạng nên dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí và không tốn diện tích. Đèn ứng dụng công nghệ LED nên có hiệu suất chiếu sáng tốt, tuổi thọ cao và tiết kiệm điện năng. Rất được ưa chuộng trong các công trình dự án công cộng, sân vườn biệt thự, resort,…

cac-mau-den-san-vuon-comet-tron-va-vuong-gia-re-ben-dep
Các mẫu đèn sân vườn Comet tròn và vuông giá rẻ bền đẹp

Đèn Comet là mẫu đèn sân vườn được nhiều khách hàng yêu thích và ưu tiên sử dụng. Bởi chúng có thể giải quyết được một số nhược điểm của các mẫu đèn cao áp sân vườn hay các mẫu đèn khác như:

  • Kích thước nhỏ gọn để dễ dàng lắp đặt trong khu vườn có tầm cây thấp. Lắp xung quanh bể bơi, sân chơi hay tòa nhà, công viên, lối đi, sảnh chung cư…
  • Vừa đảm bảo được mục đích chiếu sáng cho việc đi lại, quan sát vào ban đêm. Chống các loại côn trùng, muỗi, vừa đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cho không gian gia đình và mục tiêu tiết kiệm năng lượng.
  • Tuổi thọ trung bình của đèn sân vườn Comet có thể lên tới 30.000 giờ chiếu sáng. Tương đương với hơn 10 năm sử dụng, gấp 5 lần so với các bóng đèn sợi đốt hay huỳnh quang.

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm đèn chiếu sáng sân vườn của các gia đình và không gian công cộng ngày càng tăng. Vì vậy, một giải pháp tiết kiệm năng lượng, thẩm mỹ, chi phí hợp lý như đèn sân vườn Comet chính là sự lựa chọn hàng đầu.

1.1. Cấu tạo của đèn trụ nấm comet

Đèn sân vườn comet được thiết kế khép kín với cấp độ bảo vệ chống bụi chống nước IP65 hoặc IP66. Đảm bảo độ bên tối ưu khi sử dụng ngoài trời. Đèn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết như nắng mưa bụi bặm hay côn trùng nhỏ.

  • Thân đèn được thiết kế dạng trụ tròn hoặc trụ vuông. Bề mặt trụ đèn trơn nhẵn, không rỗ xước, ống thẳng, đều. Chất liệu cấu tạo thường là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện chắc chắn, có khả năng chống oxy hóa hiệu quả và khả năng chống va đập tốt.
  • Vỏ đèn có thể được sơn với nhiều màu khác nhau. Thường gặp nhất là đèn nấm sân vườn comet màu đen, màu ghi, màu xanh. Ngoài ra, các bạn cũng có thể đặt hàng các màu sơn khác theo yêu cầu.
cau-tao-den-led-tru-san-vuon-comet
Cấu tạo của đèn trụ nấm comet

Đặc trưng của dòng đèn Comet là chóa đèn comet được làm bằng chất liệu nhựa trong PC. Bên trong có thiết kế các vòng tròn comet giống như những tán cây thông. Ở giữa bóng đèn được thiết kế rỗng để phù hợp lắp bóng đèn chiếu sáng rời.

  • Bóng đèn bên trong đèn sân vườn Comet có thiết kế rời thuận tiện cho việc tháo lắp và thay thế. Bóng đèn sử dụng thường là đèn LED búp công nghệ mới mang tới hiệu quả chiếu sáng tối ưu nhất. An toàn và tiết kiệm điện. Tuổi thọ cao. Yên tâm sử dụng trong nhiều năm. Tiết kiệm chi phí bảo trì, thay thế.

Phía dưới chân đèn được thiết kế thêm mặt bích với các lỗ khoan bắt vít. Giúp cho quá trình thi công lắp đặt dễ dàng nhất. Bạn dễ dàng tạo lỗ khoan và dùng bulong ốc vít thích hợp để lắp đèn cố định xuống vị trí đã xác định.

1.2. Ưu điểm của đèn led trụ nấm comet

  • Thiết kế đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã hiện đại
  • Công nghệ chiếu sáng LED hiện đại, an toàn, tiết kiệm điện.
  • Phù hợp với bóng đèn công suất 6 – 12w. Hoặc chip led tích hợp sẵn 7w
  • Chất lượng sáng cao nhờ chip LED có chỉ số hoàn màu cao CRI>=80 giúp ánh sáng trở nên trung thực, sắc nét, dịu nhẹ
  • Đèn đáp ứng tiêu chuẩn IP65 cho độ bền cao, lắp đặt thoải mái ngoài trời
  • Thân đèn được làm bằng nhôm đúc có chất lượng cao, không bị han gỉ, mài mòn dưới điều kiện thời tiết khác nhau.
  • Không xảy ra tình trạng nhiễm điện, an toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • Hoạt động trong dải điện áp rộng 150 – 250V đáp ứng dải điện áp lưới tại Việt Nam
  • Đèn trang trí nấm comet thay thế đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang bởi những ưu điểm như tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao.
  • Kích cỡ nhỏ, nhiệt năng sinh ra trong quá trình hoạt động không đáng kể.
  • Hoạt động tốt trong điều kiện nhiệt độ thấp, không sử dụng thủy ngân giống như các loại bóng huỳnh quang thông thường.

2. Các mẫu đèn sân vườn Comet tròn giá rẻ bền đẹp

Đen trụ nấm comet là Đèn nấm sân vườn hiện đại. Đây là những mẫu đèn có lối thiết kế đơn giản, tinh tế. Mang đến sự tươi mới, nhưng vẫn không thiếu phần sang trọng. Các chi tiết thiết kế của đèn không quá cầu kỳ về hoa văn trang trí. Mà chủ yếu là nhấn mạnh vào những hình khối hiện đại, tối giản.

Với kích thước nhỏ, thường được đặt dọc theo lối đi, hành lang, lan can, hồ nước sân vườn. Nhằm tạo điểm nhấn và chiếu sáng, trang trí cảnh quan sân vườn. Khoảng cách giữa các trụ đèn có thể là từ 3 đến 5 mét, phụ thuộc vào độ sáng mong muốn và ý định thiết kế. Mỗi mẫu đèn sẽ có kiểu dáng và thiết kế riêng nên sẽ tạo nên những hiệu ứng vô cùng độc đáo và thú vị.

Đèn trụ nấm comet trụ tròn được thiết kế với ngoại hình sang trọng, hiện đại. Mẫu đèn này hiện được thiết kế thêm với rất nhiều mẫu mã đẹp với sự đa dạng của chóp mũ. Tiêu biểu như các hình chóp mũ bằng, chóp mũ tròn hoặc chóp mũ nhọn. Giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho mẫu đèn khi trang trí và chiếu sáng cho sân vườn.

Dưới đây sẽ là một số mẫu đèn trụ tròn bền đẹp, giá rẻ và thông dụng nhất phù hợp cho không gian sân vườn:

2.1. Đèn sân vườn trụ tròn đầu bằng Rolux-TSV02

Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV02 là mẫu đèn comet trụ tròn đầu bằng giá rẻ được sử dụng rất phổ biến trong công viên.  Được thiết kế để sử dụng ngoài trời, chiếu sáng và trang trí sân vườn. Chống thấm nước, mưa không rỉ sét với mức độ bảo vệ IP65.

Mẫu đèn này được cấu tạo từ chất liệu hợp kim nhôm chất lượng, sơn tĩnh điện đồng đều. Các bộ phận chính xác được bịt kín bằng vòng silicon chống lại sự xâm nhập của mưa và bụi. Đèn trụ tròn đầu bằng Rolux-TSV02 có hai sự lựa chọn sử dụng bóng đèn. Một là búp led E27 có công suất 8w có thể tháo rời và thay đế đơn giản. Hai là đèn Led tích hợp trong hợp đèn có công suất 7w.

Đèn trụ comet Rolux-TSV02 là thiết bị chiếu sáng ngoài trời giá rẻ có độ bền cao cho sân vườn hoàn hảo. Không chỉ là đèn để chiếu sáng mà còn lý tưởng để trang trí. Nó hoàn toàn có thể được sử dụng ở sân sau, sân vườn, sân thượng, hiên nhà, lối đi, vỉa hè, cảnh quan hay bãi cỏ ở công viên. Đèn Rolux-TSV02 có giá thành dao động khoảng từ 650.000đ – 780.000đ/chiếc tùy vào kích thước và công suất mà khách hàng lựa chọn.

2.2. Đèn sân vườn trụ tròn đầu tròn Rolux-TSV20

Đèn trụ sân vườn Rolux-TSV20 có thiết kế thân trụ tròn và đầu tròn. Đèn giá rẻ Rolux-TSV20 đạt tiêu chuẩn bảo vệ IP66 ngoài trời. Với độ bền cao lên tới hơn 50.000 giờ chiếu sáng. Đèn nấm sân vườn trụ tròn đầu tròn có kích thước nhỏ gọn với đường kính là Φ110mm. Chiều cao của đèn có các kích thước đa dạng từ 300/ 400/ 600/ 800mm. Tùy thuộc vào ý định và mục đích cũng như nhu cầu chiếu sáng mà khách hàng lựa chọn đèn có chiều cao phù hợp.

Đèn được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện cao cấp. Giúp đèn không bị hoen gỉ, ăn mòn khi lắp đặt ở không gian ngoài trời. Thân đèn có màu đen hoặc có màu sắc được làm theo yêu cầu đặt hàng. Chất liệu chao đèn bằng nhựa PC chống chói mắt cho con người. Ánh sáng của đèn trụ sân vườn đầu tròn Rolux-TSV20 dịu nhẹ không quá chói lóa nên không gây hại mắt cho người dùng.

Mẫu đèn này có giá khoảng từ 650.000đ – 780.000đ/chiếc tùy vào kích thước và công suất mà khách hàng lựa chọn. Tùy thuộc vào ý định và mục đích cũng như nhu cầu chiếu sáng mà khách hàng lựa chọn đèn có chiều cao phù hợp. Từ 300mm – 800mm.

2.3. Đèn sân vườn comet trụ tròn đầu chóp Đèn Rolux-TSV02N

Đèn trụ sân vườn Rolux-TSV02N có thiết kế thân đèn trụ tròn, phần đầu đèn có thiết kế là hình nón chóp. Thân đèn làm từ hợp kim nhôm bên ngoài sơn tĩnh điện bền đẹp cho khả năng chống oxi hóa tốt và tản nhiệt tốt. Màu sắc thân đèn có thể là màu đen hoặc được sơn theo yêu cầu của khách hàng. Dưới đây là hình ảnh của mẫu đèn sân vườn Comet này.

Ngoài ra, mẫu đèn trụ sân vườn giá rẻ độ bền tốt như Rolux-TSV02N có màu sắc ánh sáng đa dạng. Với các màu sắc ánh sáng là trắng, vàng và trung tính. Công nghệ LED cho độ sáng cao giúp hiệu ứng ánh sáng tốt hơn. Ánh sáng dịu nhẹ, ấm ấm không gây chói mắt hay tác động tiêu cực tới con người.

Đèn có đường kính ống trụ là Φ110mm và chiều cao đa dạng: 300/ 400/ 600/ 800mm. Với các mức chiều cao đa dạng như vậy sẽ phù hợp với rất nhiều không gian chiếu sáng ở không gian sân vườn. Đèn Rolux-TSV02N là một trong những mầu đèn giá rẻ có độ bền đẹp cao được sử dụng phổ biến. Đèn có giá dao động khoảng từ 650.000đ – 780.000đ/chiếc tùy theo chiều cao và công suất đèn.

2.4. Đèn trụ tròn comet sân vườn giá rẻ Rolux-TSV15

Đèn trụ sân vườn Rolux-TSV15 là một trong những mẫu đèn thông dụng ứng dụng chiếu sáng cho sân vườn. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, tinh tế với kiểu dáng trụ tròn độc đáo, mới lạ. Màu sắc đen trang nhã phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Đèn có ngoại hình trụ tròn đầu bằng với 3 vòng tròn trắng đen xen kẽ đơn giản thiết kế ở đầu đèn.Tạo ra những hiệu ứng ánh sáng độc lạ và đẹp mắt. Dưới đây là hình ảnh của mẫu đèn sân vườn Comet này.

Đèn trụ tròn Rolux-TSV15 có kích thước nhỏ gọn với đường kính Φ110mm và các mức chiều cao 300/ 400/ 600/ 800mm. Thuận tiện lắp đặt và di chuyển tới nhiều vị trí mà không tốn nhiều diện tích. Đèn sử dụng công nghệ LED cao cấp với Búp led E27 từ thương hiệu Osram và với Led tích hợp từ thương hiệu Bridgelux/ Cree.

Với thiết kế trụ tròn hiện đại, đường nét tinh xảo cùng nhiều ưu điểm nổi trội. Rolux-TSV15 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian sân vườn. Giúp tô điểm không gian thêm ấn tượng, hiện đại và sang trọng hơn. Mẫu đèn này có giá thành khoảng 750.000đ – 950.000đ/chiếc tùy thuộc vào loại LED và kích thước đèn.

2.5. Đèn trụ nấm sân vườn ROLUX-TSV28 giá rẻ

Trang trí cho không gian ngoại thất đẹp và sang trọng không thể bỏ qua các mẫu đèn trụ sân vườn đẹp. Trong số đó, mẫu đèn trụ nấm sân vườn ROLUX TSV28  đang là mẫu đèn trụ tròn được rất nhiều khách hàng yêu thích. Vì đèn mang lại rất nhiều lợi ích tới cho người dùng. Như vừa sử dụng để chiếu sáng vừa để trang trí cho không gian. Khả năng tiết kiệm điện cao do kết hợp sử dụng bóng đèn led để chiếu sáng. Đem lại nguồn ánh sáng tự nhiên, độ bên, tuổi thọ cao, …Dưới đây là hình ảnh của mẫu đèn sân vườn Comet này.

Đèn sân vườn nấm comet được thiết kế kín chống được nước và bụi với IP 65. Đèn sẽ không bị ảnh hưởng bởi thời tiế mưa nắng hay côn trùng nhỏ bên ngoài. Kính đèn trang trí sân vườn nấm comet nhựa trong PC lắp bóng búp LED đui E27 có tán quang chống chói. Chao đèn thiết kế đầu trụ tròn với thân đèn cấu tạo từ nhôm đúc. Bề mặt trơn nhẵn, không rỗ xước, ống thẳng, tròn đều không cong vặn, gờ sắc nét.

Đèn này có chiều cao đa dạng với các mức  500/600/800/1000mm. Đèn được ứng dụng vào rất nhiều không gian như: chiếu sáng lối đi quanh sân vườn, công viên. Hay trong các khu nghỉ dưỡng, các điểm du lịch, khuôn viên của các tòa nhà văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại, …Đèn sân vườn nấm comet là loại đèn trang trí sân vườn nhỏ gọn chiếm ít diện tích nên dễ dàng lắp đặt.

3. Các mẫu đèn sân vườn Comet vuông giá rẻ bền đẹp

Đèn sân vườn Comet trụ vuông là loại đèn trang trí sân vườn chuyên dụng để trang trí lối đi sân vườn, công viên, vườn hoa, … Với thiết kế trẻ trung, đèn trụ vuông comet luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho các dự án chiếu sáng sân vườn trong không gian công cộng.

Về phần nguồn sáng, công nghệ LED sẽ là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Vì đèn led đem lại cho chúng ta rất nhiều ưu điểm vượt trội về hiệu suất chiếu sáng, độ an toàn, tuổi thọ bền bỉ và khả năng tiết kiệm điện. Đối với đèn nấm sân vườn – đèn trụ sân vườn tầm thấp chúng được cấu tạo với 2 loại nguồn sáng.

  • Loại thứ nhất là led tích hợp sẵn với thân đèn.
  • Loại thứ hai là sử dụng bóng led búp rời cùng với đui đèn tiêu chuẩn E27 được gắn trong thân đèn. Khi cần thiết có thể thay mới một cách dễ dàng.

Đèn nấm comet trụ vuông có thể sử dụng để lắp đặt ở những nơi khó thay lắp chẳng hạn như bên ngoài toà nhà, bể bơi v.v…  Với nhiều màu sắc ánh sáng phong phú như vàng, trắng, trung tính. Dưới đây sẽ là một số mẫu đèn trụ sân vườn vuông comet mà bạn nên tham khảo:

3.1. Đèn trụ nấm sân vườn Rolux-TSV12 trụ vuông giá rẻ

Một trong những mẫu đèn trụ bền đẹp, chất lượng mà giá rẻ không thể bỏ qua là Đèn trụ sân vườn Rolux-TSV12. Mẫu đèn trụ vuông này có dạng comet với thiết kế sang trọng, đơn giản mang phong cách hiện đại.  Với thiết kế thân đèn độc đáo gồm các vòng tròn trắng và đen xen kẽ nhau. Dưới đây là hình ảnh của mẫu đèn sân vườn Comet này.

Đèn trụ vuông Rolux-TSV12 được làm bằng nhôm đúc chắc chắn. Và được hoàn thiện với lớp phủ chống thấm chắc chắn, giúp chống ăn mòn, chống gỉ. Nó có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP65, có thể làm việc dưới mưa, mưa đá, tuyết, ở môi trường ngoài trời mà không bị ăn mòn trong nhiều năm. Chao đèn bằng thủy tinh, hoàn toàn chịu được thời tiết cho mọi môi trường ngoài trời.

Kích thước trụ phổ biến là 90x90mm, 120x120mm hoặc 150x150mm. Còn chiều cao có thể là H300/ 400/ 600/ 800mm. Hoặc đặt hàng theo nhu cầu. Giá thành của đèn dao động từ 710.000đ – 1.280.000đ/chiếc. Với sự đa dạng về kích thước, mẫu đèn này hiện được ứng dụng tại rất nhiều không gian kiến trúc ngoài trời khác nhau. Như dọc lối đi, bãi cỏ, hành lang, tường rào ở công viên, quảng trường, sân vườn, …

3.2. Đèn led trụ vuông sân vườn Rolux-TSV103 giá rẻ

Đèn trụ sân vườn Rolux-TSV103 sử dụng bóng led rời với hình dáng bên ngoài là trụ vuông. Phần hộp đèn được thiết kế khung xương dạng rãnh nhỏ để tia sáng đi từ bên trong hộp đèn chiếu ra ngoài. Tạo nên những hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và hấp dẫn. Vừa để chiếu sáng lối đi vừa trang trí sân vườn công viên thêm phần ấn tượng hơn. Dưới đây là hình ảnh của mẫu đèn sân vườn Comet này.

Đèn trụ sân vườn Rolux-TSV103 dùng để chiếu sáng và làm tăng thêm sức hấp dẫn cho cảnh quan ngoài trời. Sản phẩm tạo sự nổi bật về thẩm mỹ cũng như đảm bảo cả về mặt an ninh cho các công trình. Bạn có thể lắp đặt đèn ở nhiều vị trí khác nhau ngoài sân vườn. Như: lối đi bộ, hành lang, cây cảnh, hòn non bộ, hàng rào, tường, … đều phù hợp.

Mẫu đèn này cho chúng ta chùm ánh sáng khá hạn hẹp với thiết kế vỏ đèn gồm nhiều khe hở nhỏ. Đèn có kích thước 90x90mm, chiều cao từ 300/ 400/ 600/ 800mm. Với chất liệu vỏ đèn từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện và bên ngoài sơn tĩnh điện. Ánh sáng LED trung thực, không bị chói có giá giao động 750.000 – 930.000đ/chiếc.

>>> THAM KHẢO NGAY:100+ mẫu đèn nấm sân vườn đẹp nhất hiện nay

4. Những lưu ý khi lựa chọn đèn nấm sân vườn comet

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn nấm comet với các kích thước, kiểu dáng đa dạng.  Khi mua đèn nấm trang trí sân vườn các bạn cầu lưu ý một số điều sau đây. Giúp bạn lựa chọn được những mẫu đèn rẻ, bền đẹp nhất.

4.1. Yêu cầu về cấu tạo, chất liệu đèn trụ nấm comet

Đèn trụ nấm sân vườn đáp ứng tiêu chuẩn IP tối thiểu là 54. Nhằm đảm bảo tiêu chí hoạt động ổn định và an toàn ngoài trời. Đây là chỉ số bắt buộc, thể hiện mức độ chống bụi và chống nước của đèn chiếu sáng. Để có độ bền tốt nhất nên lựa chọn các mẫu đèn có thiết kế IP65 hoặc IP66. Chỉ số này được thể hiện rõ trong thông số kỹ thuật của từng sản phẩm.

Cấu tạo vỏ đèn nên lựa chọn những vật liệu chắc chắn có khả năng chống oxy hóa và chống va đập. Phổ biến nhất là bằng chất liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Chao đèn làm bằng nhựa PC trong suốt cao cấp. Để tránh tình trạng dùng 1 thời gian chóa đèn bị ngả vàng mất thẩm mỹ.

Lựa chọn bóng LED búp E27 hoặc đèn có chip led tích hợp sẵn. Nên chú ý tới thương hiệu sản xuất của chip led. Các thương hiệu uy tín nên lựa chọn là Osram, Bridgelux, Cree, Philips, …

Lựa chọn sử dụng điện áp thích hợp với vị trí lắp đặt đèn.Với nhu cầu sử dụng điện áp 220V các bạn có thể sử dụng dòng đèn nấm Comet bóng rời để dễ dàng hơn trong việc thay thế, bảo trì. Với những công trình cần đảm ảo an toàn chống giật tuyệt đối thì nên sử dụng dòng sản phẩm đèn nấm Comet 12-24V.

4.2. Lựa chọn đèn trụ có công suất, chiều cao, màu sắc phù hợp

Chọn đèn có kích thước, chiều cao phù hợp với ứng dụng được lắp đặt. Lắp đèn nấm Comet tại khu vực bụi cây nên chú ý độ cao của bụi cây để lựa chọn được kích thước đèn nấm phù hợp nhất.

Chọn đèn có công suất thích hợp với nhu cầu chiếu sáng và ý tưởng trang trí. Với nhu cầu trang trí chiếu sáng, những chiếc đèn nấm sân vườn không cần sở hữu mức công suất quá lớn. Mức công suất từ 6 – 12w được xem là hợp lý.

Lựa chọn màu sắc ánh sáng phù hợp với mục đích sử dụng đèn. Đèn trụ nấm có 2 màu ánh sáng chính là màu vàng và trắng. Với những ứng dụng chiếu sáng, hãy sử dụng đèn ánh sáng trắng để có hiệu suất chiếu sáng tốt hơn. Còn với mục đích sử dụng đèn nấm comet để trang trí, hãy sử dụng màu ánh sáng vàng để có hiệu ứng đẹp hơn, lãnh mạn hơn.

5. Địa chỉ bán đèn sân vườn comet giá rẻ bền đẹp ở đâu?

Trên đây là những thông tin chia sẻ của Đèn Hoàng Gia về Các mẫu đèn sân vườn Comet tròn và vuông giá rẻ bền đẹp. Đèn nấm sân vườn Comet đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc ánh sáng. Vì vậy được ứng dụng rất phổ biến trong các công trình sân vườn gia đình và công viên, không gian công cộng.

Đèn Hoàng Gia là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm đèn chiếu sáng, trong đó có đèn trụ nấm comet. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Đèn Hoàng Gia đã mang đến cho khách hàng hàng trăm nghìn sản phẩm chất lượng. Đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Các sản phẩm đều có chất lượng đảm bảo, chất liệu chống rỉ tốt. Sử dụng lâu bền và mang lại hiệu quả chiếu sáng cao nhất. Mức giá bán luôn rẻ nhất, tốt nhất trên thị trường, đặc biệt là khu vực miền Bắc.

Mua đèn trang trí sân vườn công viên tại Đèn Hoàng Gia, bạn luôn yên tâm vì chúng tôi luôn:

  • Đa dạng sản phẩm các loại đèn sân vườn để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng
  • Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, độ bền tốt
  • Sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt, test cẩn thận trước khi đến tay khách hàng
  • Giá thành sản phẩm hợp lý. Luôn có giá tốt nhất cho các công trình, dự án lớn
  • Chúng tôi luôn có chính sách bán hàng rõ ràng. Chế độ bảo hành uy tín 2-3 năm
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng.
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc. Ship nội thành Hà Nội chỉ trong vài giờ.
Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com