Đèn led Panel 300×1200 là một trong số 5 kích thước phổ biến nhất mà các chủ đầu tư đã đưa ra sự lựa chọn để ứng dụng nó cho các công trình của mình chỉ sau đèn led Panel 600×600. Vì thế trong bài viết này, denhoanggia.vn sẽ đưa ra một vài chia sẻ giúp bạn lựa chọn đèn led Panel 300×1200 một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra chúng tôi cũng sẽ đưa ra một số lợi thế mà nhiều kích thước Panel khác không đáp ứng được (thâm chí ngay cả đèn led Panel 600×600 cũng vậy).

Chọn đèn led Panel 300×1200 phù hợp với không gian lắp đặt

Một trong những lợi thế mà đèn led Panel 300×1200 khác biệt so với các loại đèn tấm khác chính bởi kích thước của nó.

đèn led Panel 300x1200
Đèn led Panel 300×1200 có kích thước dài hình chữ nhật

Với kích thước hình chữ nhật trải dài đây sẽ là mẫu đèn tương thích nhất khi bạn muốn thay thế các máng đèn phản quang lắp đơn, đôi, hoặc ba ống huỳnh quang. Đồng thời với kích thước 300×1200 này bạn cũng dễ dàng lắp nó cho các khu vực hẹp về bề ngang như các dãy hành lang chẳng hạn.

Ngoài ra, đèn led Panel 300×1200 còn thích hợp với rất nhiều ứng dụng khác nhau và nó cũng có thể lắp đặt đa dạng như các loại đèn led panel khác. Vì thế cho dù trần công trình của bạn là trần thạch cao thả hoặc chìm, trần nhựa hay trần gỗ,…ngay cả trần bê tông bạn cũng có thể lựa chọn kích thước 300×1200 này để sử dụng nó một cách linh hoạt.

Chọn đèn led Panel 300×1200 giá rẻ chất lượng cao

Ngoài yếu tố lựa chọn đèn led Panel sao cho phù hợp với không gian thì mua chúng làm sao để có giá thành tốt nhất mà không cần lo lắng về chất lượng – hẳn là điều ai cũng mong muốn. Vì thế hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các bí quyết chọn đèn led Panel 300×1200 dưới đây để yên tâm hơn khi bạn đang quan tâm tới sản phẩm này và muốn tự mình đi mua chúng nhé!

Chọn đèn led Panel 300×1200 với vỏ đèn từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện

Đèn led Panel thường được cấu tạo với phần vỏ đèn được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện hoặc từ các loại chất liệu nhựa. Để tính tỏa nhiệt được hiệu quả và có độ bền cao nhất hãy lựa chọn chất liệu từ hợp kim nhôm các bạn nhé. Vì nhôm là kim loại thứ 2 có khả năng tỏa nhiệt tốt nhất chỉ sau đồng. Mà nhiệt độ lại là kẻ thù không đội trời chung với các thiết bị điện. Hãy lưu ý để lựa chọn được những chiếc đèn led Panel 300×1200 tốt nhất với vỏ đèn từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện nhé!

Chọn đèn led Panel 300×1200 có Led Driver cao cấp

Đã có rất nhiều trường hợp cần thay thế Led Driver trước khi tuổi thọ thực của đèn led Panel kết thúc. Vì thế hãy lưu ý lựa chọn thật kỹ về chất lượng của bộ phận chuyển nguồn này nhé. Một chiếc Led Driver tốt nhất là nó được cấu tạo với đầy đủ linh kiện và để dễ nhận biết nhất hãy chú ý tới khả năng đầu vào và đầu ra của chúng, sao cho khoảng cách càng rộng càng tốt. (Ví dụ điện áp vào ra có thể là AC 85 – 265).

Chọn đèn led Panel 300×1200 có CHIP LED chất lượng

Chip led chính là bộ phận quan trọng hàng đầu với bất kể thiết bị nào sử dụng công nghệ LED. Tuy nhiên không phải chip led nào cũng giống nhau. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu chip led khác nhau với mức giá thành khác nhau. Vì thế mà nó cũng có tầm ảnh hưởng lớn tới giá cả và chất lượng của đèn led Panel.

Nếu tiêu chí của bạn là “ngon – bổ – rẻ” chúng tôi khuyên bạn nên chọn những chiếc đèn led Panel 300×1200 với vỏ đèn làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, Led Drive ổn định điện áp và chip led chất lượng cao với thương hiệu Epistar – Đài Loan, hoặc cao cấp hơn có thể lựa chọn chip led thương hiệu Bridgelux – Mỹ. Đây là những thương hiệu chip led chất lượng cao đã được rất nhiều người tiêu dùng sử dụng và kiểm chứng có độ bền từ 30.000 – 50.000 giờ chiếu sáng.

KẾT LUẬN

Trên đây là một vài bí quyết giúp bạn có thể lựa chọn đèn led Panel 300×1200 một cách hiệu quả. Nếu có thêm những mẹo mới hãy chia sẻ lại với chúng tôi để giúp những khách hàng sắp tới cũng có thể mua đèn led Panel chất lượng mà không lo về giá nhé!

>>> Xem ngay các loại đèn led Panel 300×1200 hiện bán tại denhoanggia.vn để có thêm nhiều lựa chọn hơn.

Đừng quên nếu bạn là một người không chuyên, không biết gì về thiết bị điện cũng đừng lo. Hãy liên hệ với Đèn Led Hoàng Gia để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Đèn led Hoàng Gia