Hiện nay, ngoài các loại đèn thông thường, đèn hắt tường ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn. Bởi kiểu dáng độc đáo, đẹp mặt nhưng vẫn phát huy tác dụng chiếu sáng của mình. Vậy bạn đã biết đèn hắt tường là gì chưa? Cấu tạo sản phẩm như thế nào và đèn hắt tường nên dùng loại nào? Top những mẫu đèn hắt tường đẹp nhất. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật đầy đủ thông tin nhất nhé!

I. Đèn hắt tường là gì?

Đèn hắt tường còn có cái tên gọi khác là đèn ốp tường, gắn tường, treo tường, dán tường. Loại đèn này dùng để trang trí có thiết kế gắn vào tường. Nhằm cung cấp ánh sáng cho không gian tường và khu vực gần đó dưới dạng ánh sáng hắt. Với đặc điểm ánh sáng không tỏa ra xung quanh mà tập trung tại một phía. Và loại đèn hắt chiếu sáng tường này thường có chao đèn là thủy tinh mờ giúp làm giảm cường độ ánh sáng ở khu vực không cần nhiều ánh sáng.

Đèn hắt tường là gì? Đèn hắt tường nên dùng loại nào?

1.1. Cấu tạo đèn hắt tường

Các bộ phận tạo nên một chiếc đèn hắt tường bao gồm :

  • Đế đèn: có thiết kế đơn giản nhưng rất quan trọng, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cho cả sản phẩm. Mặt sau gắn vào tường dùng để che đi ổ điện, ốc vít và nó chịu được trọng lượng của toàn bộ chiếc đèn, cố định tay và chao đèn.
  • Tay đèn: phần tay này có một đầu được kéo dài đến đế đèn, một đầu được gắn với chao đèn và bóng đèn. Tay đèn có thể được thiết kế cong với nhiều kiểu dáng hoa văn và họa tiết khắc nhau. Chiều dài tay đèn sẽ quyết định chiều cao và phân nhô của chiếc đèn.
  • Công tắc nguồn: tùy vào vị trí lắp đặt và thiết kế của đèn hắt tường, chúng có thể có một công tắc nguồn để bật, tắc được tích hợp. Hiện nay đang còn khá ít mẫu công tắc nguồn được tích hợp vào đen do thường sử dụng công tắc điện được lắp đặt sẵn trong nhà.
  • Chao đèn: vì đèn treo tường được treo ngang tầm mắt nên chúng sẽ cần một chao đèn để khuếch tán ánh sáng trực tiếp của bóng đèn, ngoài ra chúng cũng được thiết kế đẹp mắt nên tăng thêm giá trị trang trí cho khu vực treo đèn.
  • Dimmer: bộ phận này còn được gọi là bộ chiết áp. Nhiều loại đèn treo tường sử dụng một dimmer để dễ dàng điều chỉnh ánh sáng từ đó giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ và giảm/ tăng ánh sáng được theo sở thích của mình.
  • Bóng đèn: đèn treo tưởng thường sử dụng bóng đèn Led, sợi đốt hoặc huỳnh quang. Kích thước và thiết kế của đèn sẽ quyết định loại bóng nào phù hợp với nó.
  • Nguồn điện: đèn treo tường trong nhà có thể dùng nguồn điện lưới 220V như thông thường tuy nhiên với đèn sử dụng bóng Led cần có bộ đổi nguồn thích hợp.

1.2.Tại sao nên sử dụng đèn led hắt tường

Với những công trình hiện nay, đèn led hắt tường trở thành sản phẩm không thể thiếu làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian sống. Trong khi những chiếc đèn cổ điển, tân cổ điển mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp phù hợp với những ngôi nhà cổ, biệt thự, lâu đài,…Thì những chiếc đèn gắn tường hiện đại lại làm nổi bật lên vẻ đẹp tinh tế. Trang trí cho những ngôi nhà theo phong cách hiện đại.

Hầu hết các loại đèn tường đều có chung thiết kế, chỉ khác về kiểu dáng đèn. Nguyên liệu tạo thành sử dụng nhiều loại vật liệu khác nhau như: đồng, hợp kim, nhựa, vải hoặc pha lê, thủy tinh.

Đối với đèn hắt tường ngoài trời thường được làm từ những loại vật liệu chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết. Như kim loại được sơn chống gỉ, thủy tinh hoặc hợp kim cao cấp.

Đèn hắt tường nên dùng loại nào? – đèn hắt tương trang trí chiếu sáng cầu thang

Không chỉ vậy, với nhu cầu ngày càng lớn và công nghệ sản xuất ngày càng hiện đại. Chất lượng đèn cũng ngày được nâng cao về ánh sáng và tuổi thọ cũng như khả năng tiết kiệm điện. Chính vì vậy, sản phẩm được người tiêu dùng cực kỳ ưa chuộng.

1.3. Những lợi ích khi sử dụng đèn led hắt tường trang trí

1.3.1 Công năng chiếu sáng ổn định, tuổi thọ cao

Đèn hắt tường sử dụng bóng đèn chiếu sáng hiện đại công nghệ led. Giúp nguồn sáng ổn định, không tỏa nhiệt và tiết kiệm tới 80% điện năng tiêu thụ so với các loại bóng đèn sợi đốt khác. Và có thể chiếu sáng trong nhiều giờ liên tục mà không gây ra hiện tượng chập cháy gây nguy hiểm cho người sử dụng.

1.3.2 An toàn cho người sử dụng 

Đèn hắt tường sử dụng nóng đèn led hiện đại không tỏa nhiệt và chứa thủy ngân. Cùng những chất gây hại cho người sử dụng. Mặt khác, công năng chiếu sáng ổn định nên đèn không gây chập cháy khi sử dụng. Đảm bảo an toàn cho thị giác của người sử dụng.

1.3.3 Thiết kế nhỏ gọn phù hợp lắp đặt tại nhiều không gian

Đèn hắt tường có thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể lắp đặt ở những vị trí cần thiết để tạo điểm nhấn cho không gian bằng nguồn ánh sáng ổn định. Thiết kế nhỏ gọn nên giúp giảm thiểu tối đa chi phí thi công của đèn. Khách hàng khi mua đèn về có thể sử dụng ngay, và dễ dàng tự lắp đặt.

1.3.4 Khả năng chống nước tốt

Đèn led hắt tường có khả năng chống nước tốt. Nên bạn có thể sử dụng để trang trí không gian hiên nhà mà không bị ảnh hưởng bởi ẩm ướt.

1.3.5 Đa dạng về thiết kế

Đèn hắt led tường có sự đa dạng về thiết kế, với nhiều kiểu dáng hình khối vuông, tròn, lục lăng. Nên bạn có thể dễ dàng chọn đèn theo sở thích và thiết kế của không gian lắp đặt.

II. Đèn hắt tường nên dùng loại nào?

Đèn hắt tường gồm đen hắt trong nhà vào ngoài trời có mẫu mã rất phong phú, đa dạng và có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau trong căn nhà. Tuy nhiên, đèn hắt tường nên dùng loại nào thì tùy thuộc chủ yếu vào không gian bạn muốn lắp đặt. Nới mỗi không gian bạn cần chọn loại đèn phù hợp. Dưới đây là những gợi ý về cách chọn theo từng không gian sinh hoạt bạn có thể tham khảo.

2.1. Phòng khách

Ngoài các loại đèn chiếu sáng chính như đèn chùm, đèn thả trần thì đèn hắt tường là loại đèn cung cấp ánh sáng phụ. Dùng để bổ sung ánh sáng cho những khu vực mà ánh sáng chính không chiếu tới. Hoặc tạo điểm nhấn cho một khu vực nào đó tại phòng khách như bức tranh, bức tượng, vật dụng nội thất.

2.2. Phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian bạn cần sự yên tĩnh, thư giãn sau một ngày làm việc. Nên đây là không gian bạn không cần loại đèn trang trí có cường độ chiếu sáng quá lớn. Lựa chọn đèn hắt tường với ánh sáng dịu nhẹ là lựa chọn hoàn toàn hợp lý giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ.

2.3. Phòng ăn

Phòng ăn ngoài loại đèn trang trí chính, chiếu sáng cho không gian thì việc bạn bổ sung thêm đèn hắt tường. Sẽ cung cấp ánh sáng cho những không gian mà đèn chiếu sáng chính không chiếu tới. Đem đến không gian ánh sáng dễ chịu để bạn thưởng thức những bữa ăn ngon miệng.

2.4. Cầu thang

Cầu thang lên xuống giao giữa các tầng là không gian có diện tích nhỏ và thiếu ánh sáng. Chính vì vậy nếu bạn sử dụng đèn chiếu sáng có kích thước lớn sẽ không phù hợp với không gian.

Đèn hắt tường với kích thước phù hợp, công năng chiếu sáng ổn định sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển. Đồng thời có thể chiếu sáng trong nhiều giờ liên tục mà không ảnh hưởng đến khả năng chiếu sáng, gây chập cháy.

2.4. Không gian ngoài trời

Đèn hắt tường với khả năng chống nước tốt. Ngoài ra đèn được làm từ những chất liệu tốt như thủy tinh, inox, nhôm, pha lê. Nên không bị hoen gỉ và sâm nhập của côn trùng, mang đến không gian ánh sáng ổn định cho không gian.

III. Top những mẫu đèn hắt tường đẹp nhất bạn không thể bỏ qua

3.1. Đèn led tường cao cấp hình vuông, bầu dục, trụ

Có thể thấy, đèn hắt tường được sử dụng khá rộng rãi hiện nay. Bằng chứng là khi tới một căn nhà kiểu mới, các bạn sẽ thấy những chiếc đèn hắt ánh sáng lên tường.

Chúng hầu như không chiếm quá nhiều diện tích sinh hoạt. Cung cấp ánh sáng ấn tượng dưới dạng hắt 2 đầu vào tường. Do đó, không gian nhà bạn trở nên độc đáo pha chút nghệ thuật, nổi bật, cuốn hút ánh mắt người nhìn.

Và sản phẩm đèn hắt tường hình hộp vuông, bầu dục hay hình trụ cũng tương tự như vậy. Điểm đặc sắc duy nhất ở mỗi sản phẩm là thiết kế da dạng phù hợp cho nhiều không gian. Thiết kế này tuy không cầu kì, hoa mĩ nhưng mang đến vẻ hiện đại, tinh tế. Thêm vào đó sản phẩm còn có 2 màu tùy chọn là đen hoặc trắng giúp khách hàng có cơ hội chọn lựa.

3.2. Đèn hắt tường hai đầu nhiều mắt

Đèn hắt tường 2 đầu với khả năng cung cấp ánh sáng hai hướng linh hoạt giúp không gian lắp đặt có nguồn ánh sáng ổn định. Phù hợp để trang trí những không gian phòng khách, phòng ăn, quán cafe….

Số lượng mắt cũng nhiều loại để bạn lựa chọn theo nhu cầu chiều sáng và vị trí lắp đặt của mình. Mẫu đèn này có từ 2 mắt, 6 mắt, 8 mắt,…

Những mẫu đèn này đều được sơn tĩnh điện nên có khả năng chống oxy hóa. Và những tác hại từ thời tiết gây ra, đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm theo thời gian. Bóng được sử dụng là bóng Led, tiết kiệm điện năng và không gây chói mắt, tuổi thọ chiếu sáng cũng rất cao.

3.3. Đèn hắt tường ngoài trời chiếu tia

Có thể khẳng định đây là mẫu đèn có thiết kế độc lạ nhất trong các mẫu đèn. Tạo ấn tượng thực sự khi lắp đặt ở không gian ngoài trời. Mà không lo ảnh hưởng đến độ bền của đèn và tuổi thọ của loại đèn này lên đến 25.000h.

Ánh sáng của đèn có cường độ mạnh và rực rỡ nên mang đến ánh sáng cho khu vực khá lớn. Ngoài ra, thiết kế khá đơn giản, không rườm rà. Không chỉ làm dòng đèn này đẹp mà còn rất dễ lắp đặt tại nhà mà không cần thợ chuyên nghiệp.

Công suất của bóng khoảng 12w, chất lượng ánh sáng tốt, lên màu chuẩn. Không phát ra tia UV hay khí độc nên thân thiện với môi trường sống của con người.

3.4. Đèn Led hắt tường một đầu hình khối

Đèn Led hắt tường 1 đầu thường được lắp đặt ở chân cầu thang. Đèn có chỉ số trả màu Ra >65 nên ánh sáng không gây khó chịu và chói mắt. Đèn hắt từng 1 đầu cao cấp này được thiết kế đơn giản, mang nét trẻ trung, năng động. Phù hợp với xu thế hiện nay, mà giá thành hợp lý vừa túi tiền người tiêu dùng.

Hầu hết bóng đèn của mẫu này sử dụng ánh sáng vàng tạo cảm giác ấm áp. Là loại đèn hắt một chiều nên ánh sáng tập trung tốt hơn, mang đến độ sáng cho khu vực khuất tốt hơn.

Thân đèn thường được sơn màu tối và được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp đèn chống thấm nước, chống bụi hiệu quả. Thích hợp để sử dụng ngoài trời.

Sử dụng đèn Led nên tiết kiệm điện năng tối đa mẫu đèn này thường được bố trí theo 2 kiểu: Bố trí từ phía dưới để ánh sáng hắt lên hoặc bố trí ở phía đông để ánh sáng hắt xuống.

Tất cả Các mẫu đèn led hắt tường trên đều được denhoanggia.vn phân phối giá rẻ nhất tại đây

Quý khách hàng tham khảo chi tiết có bất cứ điều gì thắc mắc về chất lượng và thời gian bảo hành vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:

IV. Địa chỉ bán đèn hắt tường giá rẻ

Bài viết này, denhoanggia.vn đã chia sẻ để bạn hiểu rõ hơn “Đèn hắt tường là gì? Top những mẫu đèn hắt tường đẹp nhất”. Hy vọng bạn đã sẽ lựa chọn cho mình một mẫu đèn led phù hợp cho không gian ngôi nhà của mình.

Để mua đèn hắt tường bền, chính hãng, chất lượng cao, bảo hành uy tín, hãy liên hệ ngay với Đèn Led Hoàng Gia để được tư vấn và lấy báo giá đèn led tốt nhất hiện nay nhé. Tất cả các sản phẩm đèn led được phân phối bởi denhoanggia.vn đều có chứng chỉ CO, CQ uy tín, bảo hành 2 năm cùng những chính sách ưu đãi tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hoàng Gia
  • 24/6 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Hotline 1: 0393.392.666 –  Zalo 0393.392.666
  • Hotline 2: 0916.773.555 –  Zalo 0916.773.555
  • Hotline 3: 0879.202.666 –  Zalo 0879.202.666
  • Email: info@denhoanggia.vn
  • Website: www.denhoanggia.vn
  • Chi nhánh TP HCM: Khu phố 6, Bình Hưng Hòa, Q Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Hotline: 0393.392.666
  • Chi nhánh Bình phước: 123, đường Phan Chu Trinh, Lộc Ninh, Bình Phước. Hotline: 0977 717 966
  • Chi nhánh Nghệ An: 81B đường Chu Văn An, TP Vinh, Nghệ An Hotline: 0393.392.666