Dòng đèn LED Búp Plus mới ra mắt của TLC Lighting có đang dạng các loại công suất như 10W, 15W, 20W, 30W, 40W. Do vậy, Led Búp Plus có thể đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng cho người tiêu dùng, thay thế hoàn toàn các dòng Compac với công suất cao gấp 2 lần như 30W, 40W, 60W, 80W, tiết kiệm 50% chi phí cho điện năng.

Đèn LED Búp Plus cao cấp TLC Lighting ứng dụng cho những công trình nào?

Đèn LED Búp Plus – đa dạng trong ứng dụng, chiếu sáng cho mọi công trình

Được nâng cấp các tính năng, cải tiến về thiết kế để tối đa hóa lợi ích cho người sử dụng, Đèn LED Búp Plus là lựa chọn lý tưởng để ứng dụng chiếu sáng đa dạng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: Nhà ở, của hàng, văn phòng, trung tâm thương mại, quán cà phê, trường học,…sử dụng rộng rãi cả trong và ngoài công trình, thay thế hoàn toàn cho các dạng bóng đèn sợi đốt, compact – huỳnh quang thông thường.

Đèn LED Búp Plus 2018 mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng

– Tiết kiệm 90% chi phí điện năng so với đèn sợi đốt, 50% so với đèn compact – huỳnh quang thông thường
– Tuổi thọ đèn LED TLC Lighting gấp 40 lần tuổi thọ của đèn sợi đốt, gấp 6 lần đèn compact – huỳnh quang. Thay vì sử dụng chi phí để mua 40 bóng đèn sợi đốt tốn kém cả về chi phí điện năng, hãy suy nghĩ đến việc sử dụng 1 bóng đèn LED Búp Plus siêu tiết kiệm điện
– Độ bền bóng đèn cao, thiết kế chắc chắn, hoạt động tốt ngay trong điều kiện ngoài trời. Đặc biệt, đèn có thể chống côn trùng và nước mưa tạt ngang hiệu quả.
– Thiết kế đèn sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao, đa dạng về màu sắc ánh sáng và công suất để người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa.

Đèn LED Búp Plus là xu thế phát triển tương lai của công nghệ chiếu sáng

Với những tính năng và lợi ích ưu việt của mình, đèn LED đã và đang mang lại hiệu quả vượt trội và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng, và sẽ nhanh chóng thay thế hoàn toàn công nghệ sợi đốt và huỳnh quang trước đây.
Nắm bắt được xu thế đó, TLC Lighting với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật giàu kinh nghiệm kết hợp với dây chuyền máy móc hiện đại đã cho ra đời những dòng sản phẩm dòng sản phẩm đèn LED đảm bảo 3 tiêu chí : “SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ HỢP LÝ – BẢO HÀNH DÀI LÂU”. Và LED Búp Plus phiên bản cao cấp chính là một trong những bằng chứng cho chất lượng sản phẩm vượt trội trên thị trường của TLC Lighting.
Với hệ thống hơn 4000 nhà phân phối và đại lý trên mọi miền đất nước, Đèn Led Búp Plus chính thức góp mặt trong hệ thống để đến với người tiêu dùng trên cả nước. Đây là dòng sản phẩm mũi nhọn đầy hứa hẹn với mức độ thông dụng với tính ứng dụng cao, đáp ứng mọi nhu cầu về chiếu sáng và thẩm mĩ cho người tiêu dùng.