Trước đây, hệ thống chiếu sáng cho các nhà máy, xí nghiệp thường là các đèn cao áp. Nhưng dòng đèn này lại có những nhược điểm như tốn nhiều điện năng, chi phí cao, ánh sáng không ổn định… Để cải thiện vấn đề này các chủ doanh nghiệp, nhà xưởng đã dần thay thế sang đèn led nhà xưởng. Dòng đèn này có những ưu điểm vượt trội gì so với các đèn truyền thống. Cùng Đèn led Hoàng Gia tìm hiểu nhé!

Giải pháp hoàn hảo khi bạn thay thế đèn led cho nhà xưởng

Đèn led nhà xưởng Kingled

Đèn led nhà xưởng King led lắp đặt tại các xưởng sản xuất

Với hệ thống đèn led chiếu sáng trước đây là đèn cao áp dạng sợi đốt hoặc là các đèn tuýp huỳnh quang để chiếu sáng nhưng các loại đèn này sẽ tỏa ra một nhiệt lượng vô cùng lớn làm cho cả nhà máy sẽ bị nóng, tuổi thọ của đèn cũng thấp. Nhưng khi doanh nghiệp của chuyển sáng đèn led nhà xưởng để chiếu sáng thì bạn sẽ nhận được những ưu điểm là:

  • Đèn được thiết kế các rảnh tỏa nhiệt ở phần đế nên lượng nhiệt tỏa ra sẽ thấp
  • Đèn có khả năng tiết kiệm điện năng và giảm chi phí
  • Chất lượng ánh sáng rất trung thực, ánh sáng rất lớn tỏa đều không gây ra các hiện tượng chớp nháy gây hại mắt cho người dùng.
  • Đèn led nhà xưởng được thiết kế rất chắc chắn, cố định không bị rung lắc trong môi trường là nhà máy, xưởng sản xuất.
  • Độ an toàn và khả năng chống cháy nổ của đèn led nhà xưởng cũng cao hơn cac dòng đèn truyền thống.
  • Quan trọng nhất là tuổi thọ của đèn có thể kéo dài tới 50.000 giờ
  • Dòng đèn led cao cấp này còn được bảo hành trong vòng 24 tháng.

Đèn led nhà xưởng giá rẻ tại Hà Nội

Dòng đèn này được sử dụng nhiều trong các nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp, kho, bến bãi… Đèn led nhà xưởng Kingled là một gọi ý dành cho bạn. Bởi đây là một sản phẩm chất lượng cao của một thương hiệu nổi tiếng và rất được lòng khách hàng bởi một số yếu tố như : Đèn led nhà xưởng có cấu tạo phần vỏ bằng nhôm đảm bảo được tính thẩm mỹ. Sử dụng chip led nhập khẩu giúp đèn có tuổi thọ cao. Bên cạnh đó còn có rất nhiều mẫu mã, công suất phù hợp với mọi không gia diện tích. Tại Hà Nội, bạn có thể ghé qua đèn led Hoàng Gia – tại đây bạn không chỉ mua được đèn led nhà xưởng mà còn các sản phẩm đèn led khác với giá tốt nhất trên thị trường. Về hàng hóa cam kết đảm bảo đúng mẫu mã, chất lượng, giấy tờ đầy đủ. Bạn sẽ tránh được những trường hợp mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chính sách bán hàng, khuyến mại, và bảo hành tốt để bạn có thể yên tâm sử dụng.

Đèn led Hoàng Gia