Để bước vào một căn phòng có thể bạn sẽ phải đi qua các dãy hành lang. Chính vì vậy bạn cũng nên đặc biệt chú ý tới ánh sáng nơi đây. Hãy để ánh sáng hành lang là nơi kết nối ấn tượng mang đến bầu không khí ấm áp cho chính bạn và mọi người.

Chúng tôi có thể giúp bạn tìm được ánh sáng kết nối ấy bằng cách sử dụng các loại đèn ốp trần hành lang siêu sáng kết hợp với đèn tường để mang lại không gian hoàn hảo nhất. Hãy để đèn ốp trần hành lang giúp bạn hướng dẫn mọi người lối đi vào căn nhà thân yêu.

Đèn ốp trần hành lang chung cư
Đèn ốp trần hành lang

Nên lựa chọn đèn ốp trần hành lang ra sao?

Có rất nhiều yếu tố có thể tác động đến việc bạn lựa chọn đèn ốp trần hành lang. Tuy nhiên có một điều chắc chắn chúng tôi khuyên bạn là hãy lựa chọn các loại đèn led ốp trần hành lang thay vì những loại bóng sợi đốt hoặc huỳnh quang cũ.

Vì sao ư? Vì đây là khu vực yêu cầu các thiết bị chiếu sáng có độ bền cao để có thể sử dụng qua nhiều năm. Với đèn led ốp trần hành lang thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó. Vì chúng k chỉ được cấu tạo bằng các vật liệu chắc chắn và siêu bền như hợp kim sơn tĩnh điện, nhựa cao cấp PV mà chúng còn có tuổi thọ cao, trung bình là 30.000 giờ tương đương với 10 năm phát sáng cao cấp 8 lần so với đèn sợi đốt.

Hơn nữa, sử dụng đèn led ốp trần hành lang bạn cũng k cần bận tâm về chi phí tiền điện hàng tháng vì đèn led ốp trần hành lang cực kỳ tiết kiệm điện.

Bên cạnh việc lựa chọn loại đèn ốp trần hành lang tối ưu nhất thì tùy thuộc vào diện tích ngôi nhà, kích thước chiều dài, chiều rộng hành lang sẽ thay đổi, vì thế sẽ có những yêu cầu đáp ứng về mức độ chiếu sáng khác nhau.

Với các khu vực hành lang rộng lớn ở trung tâm thương mại hay tòa nhà, công ty bạn có thể tham khảo thêm về loại đèn led ốp trần Panel với các kích thước phổ biến như 300×300, 300×600, 600×600, 300×1200. Đây là loại đèn ốp trần hành lang kích thước lớn, mang lại hiệu suất chiếu sáng cao.

Đèn ốp trần hành lang kích thước lớn
Đèn ốp trần hành lang kích thước lớn

Nhìn chung, cho dù bạn bố trí ánh sáng hành lang ra sao cũng cần đáp ứng được ánh sáng tổng thể cho toàn bộ không gian. Sử dụng đèn led ốp trần hành lang là biện pháp phù hợp nhất dành cho hành lang nhà bạn. Với nhưng không gian rộng và dài bạn có thể thiết kế một dãy đèn ốp trần hành lang với khoảng cách các đèn sao cho phù hợp.

Bên cạnh đó hãy kết hợp thêm với ánh sáng gián tiếp trên tường để giúp tạo không khí ấm áp và thân thiện hơn cũng như làm tăng ấn tượng đầu tiên của mọi người về ngôi nhà của bạn.

Mua đèn led ốp trần hanh lang siêu sáng ở đâu?

Đèn ốp trần hành lang siêu sáng được sử dụng công nghệ chip led tiên tiến là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Để mua đèn led ốp trần hành lang có một địa chỉ bán đèn led ốp trần tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua. Đó chính là Đèn LED Hoàng Gia.

Đến với Đèn Led Hoàng gia bạn sẽ hài lòng với mọi dịch vụ tại đây từ sự tận tụy và nhiệt tình của nhân viên tư vấn đến giá thành sản phẩm.

Bạn nên biết rằng mọi sản phẩm chúng tôi cung cấp đều có thể tối ưu các chi phí để mức giá bạn mua được sản phẩm tại đây là thấp nhất thị trường. Vì chúng tôi có nhiều lợi thế về phân phối sản phẩm trực tiếp mà không qua đơn vị trung gian. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn địa chỉ vàng bán đèn led ốp trần hành lang của Đèn Led Hoàng Gia nhé!

Hãy liên hệ với chúng tôi để kiểm chứng!