Với những ngôi nhà hiện đại như chung cư, biệt thự, khách sạn… thì cách bố trí đèn chiếu sáng nhà tắm, nhà vệ sinh là một trong những nơi không thể bỏ sót. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn và bố trí đèn chiếu sáng cho nhà tắm và phòng vệ sinh hiện đại này nhé!

Đèn led ốp trần nhà tắm
Đèn led ốp trần nhà tắm, nhà vệ sinh

Theo kinh nghiệm từ các kiến trúc sư và các chuyên gia ánh sáng, loại đèn phù hợp nhất với không gian của các công trình phụ này chính là đèn led ốp trần.

Đèn led ốp trần nhà tắm hay đèn led ốp trần nhà vệ sinh là loại đèn có độ bền bỉ cao và đặc biệt là dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng.

Nhà tắm, nhà vệ sinh là nơi có mật độ hơi nước nhiều nên không thể tránh khỏi độ ẩm. Độ ẩm chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới tuổi thọ của các thiết bị chiếu sáng. Chính vì thế, cách tốt nhất là bạn nên lựa chọn các loại đèn led ốp trần nhà tắm và đèn led ốp trần nhà vệ sinh có tính chống ẩm, chống thấm, chống nước thật tốt với cấp độ IP là IP23, IP44 hoặc IP65.

Hơn nữa đèn led ốp trần nhà tắm là loại đèn phù hợp với cả trần thạch cao và trần bê tông để bạn có thể dễ dàng lắp đặt chúng.

Hãy xem qua các mẫu đèn ốp trần nhà tắm hiện đại sau, tôi nghĩ nó phù hợp với nhà tắm và nhà vệ sinh của bạn.

Đèn led ốp trần nhà tắm hiện đại
Đèn led ốp trần nhà tắm hiện đại

Cách bố trí đèn led ốp trần nhà tắm, nhà vệ sinh hợp lý

Nhà tắm, nhà vệ sinh là nơi có diện tích không quá lớn vì thế bạn có thể lắp đặt chính giữa không gian 1 chiếc bóng đèn led ốp trần hình tròn hoặc hình vuông. Với đèn led ốp trần nhà tắm có công suất lựa chọn khoảng 18w là bạn đã có thể thắp sáng tốt cho không gian nơi đây.

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn đèn ốp trần nhà tắm với công suất nhỏ hơn để bố trí đều trên trần nhà. Và việc sử dụng kết hợp thêm một vài loại ánh sáng khác trong nhà tắm sẽ giúp cho không gian nơi đây tuyệt vời hơn. Ví dụ như đèn chiếu điểm, đèn chiếu gương.

Vì bạn biết đấy Phòng tắm là sự kết hợp của nhiều căn phòng khác nhau. Bạn có thể thay đồ, làm các công việc vệ sinh cá nhân buổi sáng tại đây. Hay khi tối về, bạn có thể hòa mình và tận hưởng cảm giác thư giãn khi nằm trong bồn tắm, đúng chức năng của nó.

Chính vì thế, đèn phòng tắm của bạn nên thích ứng được với các tình huống thay đổi trong suốt cả ngày. Cách tốt nhất là chọn đèn led ốp trần nhà tắm 3 chế độ màu. Buổi sáng có thể bạn cần ánh sáng trắng đủ mạnh để chuẩn bị công việc vệ sinh cá nhân một cách nhanh chóng hơn. Ánh sáng vàng sẽ giúp không gian phòng tắm của bạn trông giống như Spa để bạn thoải mái thư giãn và tận hưởng sau một ngày dài làm việc.

Các loại màu ánh sáng
Các loại màu ánh sáng đèn led ốp trần nhà tắm

Hy vọng những thông tin hữu ích trên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đèn ốp trần nhà tắm và nhà vệ sinh.

Bạn cũng đừng quên để lựa chọn được những chiếc đèn led ốp trần nhà tắm với cấp độ IP bảo vệ IP23, IP44 hoặc IP65 tốt nhất thì hãy tới ngay Đèn Led Hoàng Gia đấy nhé. Đây là địa chỉ bán đèn led ốp trần tại Hà Nội uy tín chất lượng và có giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.