Đèn led panel siêu tiết kiệm
Đèn led panel

Năm 2019, xu hướng cuộc sống “xanh” hiện nay được rất nhiều người quan tâm tới. Việc người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm xanh để bảo vệ môi trường và sức khỏe đang ngày càng được nhiều người lựa chọn. Nhiều người đã quan tâm hơn tới việc lựa chọn thực phẩm sạch để tốt cho sức khỏe, cũng có nhiều người quan tâm hơn tới việc lựa chọn các thiết bị gia dụng an toàn và tiết kiện điện…

Và chiếu sáng “xanh” là một phần không thể thiếu trong xu hướng này. Từ khi các thiết bị chiếu sáng LED ra đời, đã có rất nhiều người lựa chọn bóng đèn led búp, led tuýp hay đèn led downlight để thay thế cho các bóng đèn compact và huỳnh quang. Với các công trình thương mại – nơi mọi người vẫn quen với sự xuất hiện của đèn máng huỳnh quang thì xu hướng lựa chọn Đèn Led Panel cũng đã dần được thay thế.

Những thiết bị chiếu sáng trong cuộc sống hàng ngày có lẽ đã quá quen thuộc rồi, vậy còn đèn led Panel thì sao? Sự thật đằng sau những thiết bị có công suất lớn dùng để thay thế cho máng đèn huỳnh quang là gì? Chúng liệu có đáp ứng được tiêu chí “xanh” cho một giải pháp tiết kiệm điện mới?

Hãy cùng denhoanggia.vn tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Đèn led Panel là gì? Có tốt không?

Mọi người có thể đã quá quen thuộc với các loại đèn chiếu sáng gia đình như đèn tuýp, hoặc đèn downlight. Còn trong các ứng dụng công nghiệp thương mại hầu hết mọi người đều cho rằng cần trang bị các loại đèn máng 3, 4 hoặc 6 bóng tuýp huỳnh quang. Thế nhưng, đó là khi đèn led Panel chưa xuất hiện.

Vậy đèn led Panel là gì?

Nhìn thấy sự cấp thiết của thị trường, rất nhiều nhà máy sản xuất đèn led đã cho ra đời một loại thiết bị chiếu sáng có kích thước tương ứng với những máng đèn huỳnh quang. Nhưng thay vì phóng huỳnh quang để phát sáng thì chúng sử dụng công nghệ led thế hệ mới tiên tiến và hiện đại. Nó có tên là Đèn led Panel hay còn gọi là đèn led tấm vì nó được thiết kế dạng tấm mỏng và có nhiều kích thước khác nhau.

  • Tìm hiểu kỹ hơn tại Đèn led Panel là gì?

Thật sự đây là một phát minh có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với những công trình sở hữu khoảng không gian rộng lớn. Ngoài những kích thước lớn phổ biến như 600×600, 600×1200 hay 300×1200 thì đèn led Panel vẫn còn những kích thước khác nhỏ hơn để linh hoạt hơn trong các ứng dụng chiếu sáng.

Đèn led Panel với 5 kích thước phổ biến nhất

XEM CÁC SẢN PHẨM ĐÈN LED PANEL TẠI ĐÂY

Vậy đèn led Panel có tốt không?

Như chúng ta đã biết, để chiếu sáng với cường độ lớn hơn thì cần một thiết bị có công suất lớn hơn, và cùng với đó là sự tốn điện. “Liệu đèn led Panel hiện đại có hại điện?”

Khi đèn huỳnh quang ra đời thì chúng ta đã vui mừng vì có một thiết bị điện tốt hơn và tiết kiệm điện hơn thay thế cho đèn sợi đốt. Vậy còn đèn led Panel thì sao?

Đèn led Panel là một dòng sản phẩm sử dụng công nghệ led (đi-ốt chiếu sáng) vì thế mọi người hoàn toàn có thể yên tâm vì sự tiết kiệm điện mà nó có thể mang lại. So với đèn huỳnh quang nó có thể tiết kiệm hiệu quả lên tới 50-60% điện năng tiêu thụ. Tức là khi sử dụng đèn led Panel bạn có thể tiết kiện điện gấp đôi chi phí tiền điện so với ngày còn dùng đèn máng huỳnh quang đó.

Thêm nữa, đèn led Panel còn đáp ứng đúng tiêu chí “xanh” khi mang lại những ưu điểm tích cực cho cuộc sống của chúng ta như không chứa chì và thủy ngân, không phát tía cực tím và không thải khí CO2.

Hãy yên tâm với sự hiện đại này nhé!

Giá đèn led Panel bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đèn led Panel có rất nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau, vì thế mà giá thành sẽ phụ thuộc vào loại sản phẩm bạn chọn. Tại denhoanggia.vn, bạn có thể mua đèn led Panel với giá khoảng từ 200.000 VNĐ – trên 2.000.000 VNĐ/chiếc tùy theo kích thước của đèn.

Các loại đèn led Panel

XEM CÁC SẢN PHẨM ĐÈN LED PANEL VÀ GIÁ TẠI ĐÂY

Để mua đèn led Panel giá rẻ chất lượng cao đừng quên tham khảo địa chỉ uy tín của denhoanggia.vn nhé!

Đèn led Hoàng Gia