Nếu như trước đây, các dạng đèn máng với 2-6 ống tuýp huỳnh quang được cho là giải pháp chiếu sáng dành cho các công trình cần có hệ thống chiếu sáng cao thì giờ đây đã thay đổi hoàn toàn. Các mẫu đèn máng huỳnh đã trở lên cổ lỗ sĩ. Thay vào đó là xu thế chiếu sáng áp đảo mới mang tên đèn led Panel.

Đôi điều về đèn led Panel

Đèn led Panel là mẫu đèn chiếu sáng ấn tượng với thiết kế siêu mỏng dạng tấm lớn, khác hẳn so với các mẫu đèn khác trên thị trường. Với kích thước lớn bao gồm kích thước vuông 300×300, 600×600; kích thước chữ nhật 300×600, 300×1200, 600×1200, đèn led Panel mang lại hiệu quả chiếu sáng cao và đặc biệt thích hợp dùng để thay thế cho các loại đèn máng huỳnh quang.

Đèn led Panel khá đa dạng về công suất từ 12w – 90w và các mẫu thiết kế linh hoạt phù hợp cho từng kiểu trần khác nhau. Không chỉ có trần thạch cao được lắp đặt đèn led Panel mà tất cả các loại trần và cả tường cũng đều có thể ứng dụng để lắp đặt đèn led Panel.

Các kiểu lắp đèn led Panel
Các kiểu lắp đèn led Panel

Về màu sắc ánh sáng, bạn có 3 sự lựa chọn bao gồm, ánh sáng trắng, ánh sáng vàng hoặc là cả 2 trong sự kết hợp đặc biệt của sản phẩm đèn led Panel 3 màu (trắng / trung tính / vàng)  được tích hợp chung trong một thiết bị và điều chỉnh màu ánh sáng bằng thao tác bật – tắt công tắc đơn giản.

Bên cạnh đó, đèn led Panel cũng rất an toàn sức khỏe người dùng và thân thiện mới môi trường. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó kéo dài trong nhiều giờ mà không cần lo về việc đèn tỏa nhiều nhiệt gây nóng hoặc các nguy cơ về chập cháy điện. Với công nghệ led hiện đại, đèn led Panel còn cho phép bạn tiết kiệm gấp đôi năng lượng so với việc dùng đèn máng huỳnh quang nữa.

Xu thế chiếu sáng thế hệ mới

Xu thế chiếu sáng mới nhất hiện nay được đề ra với các yếu tố cần đáp ứng như sau:

  • Chất lượng ánh sáng tốt
  • Tiết kiệm năng lượng
  • An toàn sức khỏe người dùng
  • Thân thiện môi trường
  • Phù hợp hoàn cảnh

Như bạn đã thấy, một trong những yếu tố được nhắc tới là phù hợp hoàn cảnh. Ở đây chính là nói đến sự tương thích của các thiết bị chiếu sáng với môi trường được lắp đặt. Nó đòi hỏi phải phù hợp về mặt thẩm mỹ và cách sắp xếp bố cục sao cho chuẩn mực, không vây phá vỡ kết cấu tổng thể của không gian. Nếu như các không gian vừa và nhỏ, chúng ta có thể ưu tiên lựa chọn các loại đèn led downlight thì với những khôn gian rộng lớn chúng ta cần một thiết bị chiếu sáng hiệu quả hơn.

Trước hết là về sự rộng lớn, để tiết kiệm thời gian và công sức lắp đặt chúng ta cần một thiết bị chiếu sáng với công suất lớn và kích thước lớn. Đèn led Panel có thể đáp ứng được điều đó.

Hơn nữa, một trong những điểm mạnh của đèn led Panel giúp nó tạo nên xu thế chiếu sáng áp đảo các loại đèn chiếu sáng truyền thống chính là chất lượng ánh sáng, tính tiết kiệm và sự hiện đại mang tính thẩm mỹ thời đại. Thật vậy, có tới hơn 90% các văn phòng làm việc hiện đại hay các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học hiện nay đều sử dụng đèn led Panel.

Khu văn phòng Maketing sử dụng đèn led Panel chiếu sáng
Khu văn phòng Maketing sử dụng đèn led Panel chiếu sáng

Như vậy, đèn led Panel hoàn toàn xứng đáng trở thành một trong những xu thế chiếu sáng hiệu quả nhất hiện nay. Nó vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ, vừa tiết kiệm điện lại an toàn và thân thiết với người sử dụng.

Để tham khảo thêm về các loại đèn led Panel này hãy ghé qua Đèn Led Hoàng Gia để được tư vấn và lựa chọn kỹ càng mang lại giải pháp chiếu sáng thông minh cho mọi công trình.

Đèn led Hoàng Gia