Dự án chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân thuộc dự án tổ hợp văn phòng và căn hộ cao cấp được thiết kế mang đậm phong cách Mỹ với tiêu chí xanh và thân thiện với môi trường. Tổng dự án được thiết kế gồm 4 tòa và được đặt tên theo các mùa khác nhau trong không gian. Dự án chung cư này cũng nằm ờ vị trí trung tâm của Quận Thanh Xuân nên các cư dân tương lại ở đây sẽ được tận hưởng rất nhiều tiện ích ở xung quanh khu vực và của dự án đem lại. Trong bài viết này, Đèn Led Hoàng Gia – Nhà phân phối số 1 của hãng đèn led chiếu sáng TLC Lighting sẽ giới thiệu tới các bạn tổng quan về dự án và cách thiết kế đèn led tại dự án chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân phù hợp và đạt hiệu quả cao.

A. Tổng quan về dự án chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

I. Thông tin về dự án

  • Tên dự án: Chung Cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân
  • Vị trí dự án: Số 47 Nguyễn Tuân – Q.Thanh Xuân – TP.Hà Nội
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần bất động sản Mỹ
  • Đơn vị điều hành: Công ty cổ phần bất động sản TNR Holdsings Việt Nam
  • Đơn vị thiết kế: Công ty thiết kế Moore Ruble Yudell của Mỹ
  • Đơn vị thi công: Công ty CP xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình
  • Tư vấn giám sát: Texo
  • Cung cấp cơ điện: Hawee
  • Đối tác tài chính chiến lược: Ngân hàng cổ phần hàng hải Maritimebank, VP Bank, BIDV
  • Tổng diện tích quy hoạch: 22,000m2
  • Với mật độ xây dựng chỉ chiếm: 36,4%
  • Quy mô dự án: Gồm 4 tòa nhà Autumn, Summer 1, Summer 2 và Spring cao từ 27 đến 35 tầng
  • Tòa căn hộ dịch vụ khách sạn sở hữu 50 năm: Tòa Summer 1
  • Tòa căn hộ sở hữu lâu dài: Summer 2, Autumn, Spring
  • Số tầng hầm: 3 tầng hầm
  • Tiện ích: với 99 tiện ích khác nhau
  • Diện tích căn hộ đa dạng: từ 64-101m2, Duplex, Penthouse
  • Giá bán căn hộ dịch vụ khách sạn – Summer 1: từ 26-28 Triệu/m2
  • Giá bán căn hộ sở hữu vĩnh viễn: 32-36 triệu/m2

Tổng quan về chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Tổng quan về chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

II. Vị trí của dự án

Dự án chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân tọa lạc tại vị trí trung tâm của Quận Thanh Xuân. Nơi đây có giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng với hệ thống giáo dục thuộc TOP đầu của Thành phố Hà Nội.  Các cư dân tương lai ở đây sẽ dễ dàng di chuyển tới các khu vui chơi giải trí, mua sắm bằng các tuyến đường huyeert mạch như: Đường Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Trần Duy Hưng, Láng, Vành đai 3,…Không chỉ dự án nằm gần với các tuyến đường giao thông lớn mà nơi đây cũng gần vớ các tuyến xe Bus nhanh BRT và tuyến tàu điện trên cao sắp đưa vào vận hành. Cụ thể như sau:

  • Cách tuyến đường Nguyễn Trãi 100m
  • Cách tuyến đường Khuất Duy Tiến: 150m
  • Cách tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông: 100m
  • Tiếp giáp với các tuyến đường lớn như Trần Duy Hưng, Láng Hạ, Đường Láng khoảng 1,5km
  • Gần với các trường học các cấp nổi tiếng như: Trường THPT Amsterdam Hà Nội, Trường Đại hóc KHTN, Đại học KH XH&NV, Đại học Thủy Lợi, Đại học Công Đoàn,…
  • Gần với hệ thống các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhi TW,…
  • Thuận lợi di chuyển tới các khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại như; Royal City, Big C Thăng Long, Công viên Thủ Lệ,…

Vị trí tọa lạc của chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

III. Quy mô của dự án

Thiết kế dự án chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân gồm 4 tòa nhà căn hộ cao tầng và được đặt tên theo mùa như sau: Autumn, Summer 1, Summer 2 và Spring. Chiều cao của các tòa được thiết kế cao từ 27 đến 35 tầng với nhiều loại diện tích căn hộ khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với mình.

Quy mô dự án chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Quy mô dự án chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân tòa nhà Summer 1 và tòa nhà Summer 2

Quy mô dự án chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Quy mô dự án chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân tòa nhà Mùa xuân/ Spring

IV. Tiện ích của dự án

Nằm ở vị trí vàng giữa lòng thủ đô nên dự án chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân cũng có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Các cư dân ở đây không chỉ được tận hưởng những tiện ích từ xung quanh khu vực có từ rất lâu mà ở tại dự án cũng được thiết kế nhiều điểm nổi bật mang đến sự hài hòa tuyệt đối cùng với ánh sáng thiên nhiên môi trường của Hà Nội. Một số tiện ích của dự án như:

  • Bể bơi bốn mùa
  • Khu vườn cổ thụ
  • Khu vui chơi – giải trí dành cho trẻ em
  • Công viên Manhattan
  • Pavillion Ký ức
  • Đại lộ mùa thu
  • Sky bar trên tầng thượng của các tòa nhà
  • Sân chơi thể thao đa năng,… cùng với vô vàn tiện ích khác.

Tiện ích của dự án chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Tiện ích của dự án chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Trên đây, Đèn Led Hoàng Gia vừa chia sẻ với các bạn về tổng quan của dự án chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân. Qua tìm hiểu và những lợi ích từ xung quanh khu vực và dự án đem lại có lẽ bạn cũng mong muốn sở hữu cho mình một căn hộ ở đây phải không. Tiếp theo, chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn một số kinh nghiệm khi lựa chọn đèn led chiếu sáng trang trí cho không gian của mình để đem lại hiệu quả cao.

B. Thiết kế hệ thống đèn led chiếu sáng ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Sau khi tìm hiểu về dự án và bạn đã sở hữu cho mình một căn hộ hiện đại và đầy đủ tiện nghi ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân thì việc đầu tiên mà bạn sẽ nghĩ tới đó là sẽ trang trí cho không gian của mình thêm ấn tượng và cuốn hút nhất phải không? Có rất nhiều yếu tố mà chúng ta cần phải chú ý khi thiết kế và trang trí cho không gian của mình, trong đó có thể kể tới việc thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng. Dưới đây, Đèn Led Hoàng Gia sẽ chia sẻ với các bạn các thiết kế và lựa chọn đèn chiếu sáng phù hợp với không gian và đem lại hiệu quả cao để các bạn tham khảo.

Đèn led Hoàng Gia - Nhà phân phối số 1 của hãng đèn led TLC Lighting

Đèn led Hoàng Gia – Nhà phân phối số 1 của hãng đèn led TLC Lighting

I. Tư vấn chọn đèn led cho không gian nội thất

Ở dự án Chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân thì không gian nội thất của các căn hộ chung cư đều được thiết kế thành nhiều khu vực khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,… Ở mỗi một khu vực thì chúng ta sẽ lại thiết kế hệ thống ánh sáng và mẫu đèn sử dụng khác nhau. Dưới đây, Đèn Led Hoàng Gia sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm khi lựa chọn và cách sắp xếp đèn led chiếu sáng cho từng khu vực đem lại hiệu quả cao.

1. Tư vấn chọn đèn led cho phòng khách

Phòng khách – Không gian tâm điểm của bất kỳ căn hộ nhà ở nào. Nơi đây mọi người dành để tiếp đón những vị khách quý tới thăm nhà và cùng tất cả các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Do vậy mà khi thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng cho không gian này bạn phải thiết kế mang lại cảm giác thoái mái và thật ấm cùng tránh các trường hợp thừa hoặc thiếu ánh sáng. Trên thị trường hiện nay, đèn chiếu sáng rất đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và phong cách thiết kế. Ở mỗi vị trí, loại trần nhà thì sẽ có những mẫu đèn phù hợp riêng. Do đó, để quá trình lựa chọn và thiết kế đèn diễn ra nhanh chóng và hoàn hảo thì bạn cần phải xác định những yếu tố về phong cách thiết kế không gian, loại trần sử dụng, diện tích và nhu cầu ánh sáng,…

Sau khi đưa ra được quan điểm rõ ràng từ các yếu tố trên thì việc chọn lựa đèn chiếu sáng cho không gian của bạn sẽ trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.  Đối với các cư dân ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân thì khách hàng thường thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng trên 2 loại trần cơ bản gồm: trần nhà thạch cao và trần nhà bê tông. Ở mỗi một loại trần chúng ta sẽ sử dụng một loại đèn khác nhau. Chi tiết như sau:

1.1. Phòng khách sử dụng trần thạch cao

Hiện nay, không gian phòng khách ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân có rất nhiều cư dân lựa chọn trần thạch cao để thiết kế và trang trí cho không gian của mình thêm nổi bật và ấn tượng. Ưu điểm của loại trần náy sẽ giúp khách hàng dễ dàng tạo nhiều hình khối khác nhau và lắp đặt được nhiều mẫu đèn trang trí. Theo bản thiết kế của dự án thì chiều cao khoảng cách từ mặt sàn tới trần nhà là 3m nhưng khi chúng ta thiết kế thêm lớp trần thạch cao nữa thì khoảng cách trần chỉ còn khoảng 2m8 tùy vào thiết kế của các cư dân. Vậy chúng ta nên sử dụng mẫu đèn nào để trang trí phù hợp với loại trần và không gian phòng khách.

a. Loại đèn sử dụng

Ở những năm gần đầy thì đèn led được tung ra thị trường với nhiều tính năng vượt trội đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng. Do đó mà đại đai số khách hàng đều lựa chọn các mẫu đèn led để sử dụng thay thế hoàn toàn cho các mẫu đèn chiếu sáng truyền thống trước đầy như đèn sợi đốt, đèn tuýp huỳnh quang, đèn compact,… Đèn led trên thị trường rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như vậy bạn đang không biết lựa chọn mẫu đèn nào để sử dụng lắp đặt cho không gian phòng khách sử dụng trần thạc cao. Mẫu đèn led được khách hàng yêu thích và sử dụng nhiều nhất chúng ta có thể nhắc tới mẫu đèn led âm trần. Thiết kế đèn led âm trần với kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kỳ nên khách hàng dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Tuy nhiên đối với mỗi phong cách thiết kế thì chúng ta lại có những mẫu đèn sử dụng  riêng.

Các mẫu đèn led âm trần cao cấp sử dụng cho trần thạch cao

Các mẫu đèn led âm trần cao cấp sử dụng cho trần thạch cao ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

b. Phong cách thiết kế

Phong cách thiết kế không gian hiện đại

Mỗi một căn hộ sẽ được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau do vậy mà mẫu đèn led âm trần được lựa chọn cũng khác nhau. Nếu không gian của bạn thết kế theo phong cách hiện đại thì chúng ta sẽ sử dụng những mẫu đèn led downlight âm trần có màu sắc nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ để trang trí. Một số dòng đèn led âm trần của hãng đèn led TLC để sử dụng trang trí cho phong cách này như:

  • Đèn led âm trần khối đúc plus
  • Đèn led âm trần mặt cong
  • Đèn led âm trần Nano
  • Đèn led âm trần đế dày

Điểm chung của các mẫu đèn này đề có kiểu dáng tinh tế, độ bền cao, tiết kiệm điện năng tốt gấp 2-3 lần so với các bóng đèn truyền thống trước đây… Thiết kế hình thức bên ngoài có kiểu dáng tròn ôm bo sát trần nâng cao tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

>>>> Tham khảo thêm: Tổng hợp các mẫu đèn led âm trần cao cấp hiện đại

Nếu bạn còn phân vân chưa chọn được cho mình mẫu đèn led âm trần đẹp nào để sử dụng thì hãy liên hệ tới số Hotline 0916.773.555 của Đèn Led Hoàng Gia để được hỗ trợ sớm nhất nhé!

Bộ đèn led âm trần Nano sử dụng cho trần thạch cao

Bộ đèn led âm trần Nano sử dụng cho trần thạch cao ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Phong cách thiết kế không gian cổ điển

Cùng lựa chọn mẫu đèn led âm trần để sử dụng lắp đặt cho không gian nhưng ở phong cách thiết kế không gian cổ điển chúng ta sẽ lựa chọn những mẫu đèn led âm trần thiên về các họa tiết hoa văn ấn tượng. Một số dòng đèn led âm trần có thể kể tới như:

  • Đèn led âm trần cổ điển hoa văn mạ vàng 18K
  • Đèn led âm trần cổ điển hoa văn mặt đồng
  • Đèn led âm trần Nano Gold
  • Đèn led âm trần bằng đồng…

Họa tiết hoa văn cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng chi tiết cùng với màu sắc đậm phong cách cổ điển của các mẫu đèn led âm trần trên sẽ giúp không gian của bạn trở lên lung linh, bắt mắt và sang trọng hơn. 

>>>> Tham khảo thêm: Tổng hợp các mẫu đèn led âm trần cổ điển, sang trọng

Một số hình ảnh đèn led âm trần cổ điển hoa văn

Một số hình ảnh đèn led âm trần cổ điển bằng đồng lắp đặt ở phòng khách tại chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

c. Lựa chọn công suất đèn

Sau khi đã xác định được mẫu đèn phù hợp với phong cách thiết kế của không gian ngôi nhà bạn thì tiếp theo chúng ta sẽ chú ý tới công suất của đèn để lắp đặt. Bạn nên chọn đúng,đủ công suất để đem lại hiệu quả cao khi sử dụng. Bởi khi lựa chọn đúng, đủ công suất cung cấp cho toàn bộ không gian sẽ đem lại sự thoái mái cho bất kỳ thành viên nào trong gia đình hay kể cả khách tới thăm nhà. Ngược lại nếu bạn lựa chọn thiếu hoặc thừa ánh sáng sử dụng ở nơi đây sẽ làm cho mọi người cảm thấy khó chịu và lãng phí các chi phí phát sinh rất nhiều.

Hiện nay, các mẫu đèn led âm trần được xuất hiện trên thị trường với rất nhiều kiểu dáng, chủng loại dó đó mà công suất của đèn cũng rất đã dạng. Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là các công suất bao gồm:  5w, 7w, 9w hoặc 12w tùy từng mẫu đèn. Kích thước của từng loại như sau:

  • Đèn led âm trần 5w: Đường kính lỗ khoét 76mm, đường kính bề mặt 110mm. Khoảng cách lắp đặt các bóng từ 0.6m – 0.8m.
  • Đèn led âm trần 7w: Đường kính lỗ khoét 90mm, đường kính bề mặt 120mm. Khoảng cách lắp đặt các bóng từ 0.8m – 1m.
  • Đèn led âm trần 9w, 12w: Đường kính lỗ khoét 110mm, đường kính bề mặt: 150mm. Khoảng cách lắp đặt các bóng từ 1m – 1.2m.

Khoảng cách lắp đặt đèn led âm trần cho trần thạch cao

Đèn led âm trần 7w được lựa chọn lắp đặt cho không gian phòng khách ở chung cư Gold 47 Nguyễn Tuân

Ở mỗi một căn hộ thì khách hàng có thể thiết kế tạo nhiều kiểu hình khối cho trần thạch cao khác nhau. Do vậy mà khoảng cách và trang trí đèn led âm trần cho không gian cũng thay đổi theo. Chúng ta có thể lắp đặt đèn xung quanh theo hình tròn, hình thoi,… hoặc cũng có thể lắp thành từng hàng nếu căn hộ đó thiết kế trần không có khoảng trống ở giữa.

Thiết kế đèn led âm trần lắp đặt ở phòng khách

Thiết kế đèn led âm trần lắp đặt ở phòng khách lắp thành từng hàng song song nhau ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Thiết kế đèn led âm trần xung quanh nhà

Thiết kế đèn led âm trần xung quanh nhà ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

d. Số lượng bóng đèn

Để tính toán được số lượng bóng đèn sử dụng cho không gian phòng khách của bạn thì bạn phải căn cứ vào cách lắp đặt theo kiểu nào và khoảng cách giữa các đèn bạn để là bao nhiêu thì chúng ta sẽ tính toán được. Thường những thông tin mà Đèn Led Hoàng Gia chia sẻ ở trên đều là cơ sở dữ liệu thực tế được rất nhiều khách hàng ứng dụng. Dựa theo đó thì số lượng đèn led âm trần sử dụng cho không gian phòng khách được khách hàng sử dụng như sau:

  • Đèn led âm trần 5w: Số lượng bóng đèn sử dụng 22 bóng.
  • Đèn led âm trần 7w: Số lượng bóng đèn sử dụng 18 bóng.
  • Đèn led âm trần 9w: Số lượng bóng đèn sử dụng 15 bóng.
  • Đèn led âm trần 12w: Số lượng bóng đèn sử dụng 12- 13 bóng.

Tuy nhiên, tùy vào từng nhu cầu sử dụng ánh sáng và khoảng cách lắp đặt số lượng bóng đèn sử dụng cho phòng khách ở các căn hộ tại chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân có thể thay đổi tăng lên hoặc giảm xuống.

Nếu bạn chưa tính được số bóng đèn sử dụng cho không gian của mình thì hãy nhấc máy gọi điện tới Đèn Led Hoàng Gia qua số 0916.773.555 để được tư vấn.

Đèn led âm trần lắp đặt cho phòng khách

Đèn led âm trần lắp đặt cho phòng khách ở căn hộ chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Lưu ý:

Trên đây, Đèn Led Hoàng Gia đã chia sẻ với các bạn những thống số, khoảng cách lắp đặt và số lượng sử dụng đói với các mẫu đèn led âm trần phồ thông chính hãng, chất lượng cao chứ không áp dụng cho các mẫu đèn led âm trần giá rẻ Trung Quốc. Bởi đèn led âm trần Trung Quốc thiết kế không đảm bảo chất lượng về ánh sáng, kích thước nên có thể gây ra tính trạng thiếu ánh sáng khi bạn lắp đặt.. Hơn nữa, nếu bạn sử dụng đèn led âm trần giá rẻ của Trung Quốc thì bạn sẽ gặp phải một số vấn đề bất cập và nguy hiểm như sau:

  • Công suất thực tế của đèn không đúng so với trên thông tin bao bì.
  • Tuổi thọ của đèn rất thấp chỉ khoảng 20.000 giờ nên dễ phát sinh nhiều chi phí liên quan như bảo trì, sửa chữa và thay thế.
  • Khi đèn bị lỗi hỏng sẽ không được bảo hành đầy đủ.
  • Đèn được thiết kế không đảm bảo chất lượng, dễ bị móp méo trong quá trình lắp đặt, vận chuyển
  • Chất lượng hiệu suất phát quang kém, không cung cấp đủ nhu cầu về ánh sáng cho không gian
  • Khả năng tiết kiệm điện của đèn kém, mất nhiều chi phí tiền điện phát sinh hàng tháng.
  • Chất liệu sử dụng cấu thành nên đèn không được qua kiểm nghiệm nên có thể gây ô nhiễm môi trường và hại sức khỏe.
  • Chất lượng thấp nên trong quá trình sử dụng đèn dễ xảy ra một số sự cố như chấy cháy, hở điện,… rất nguy hiểm.

Những rủi ro mà Đèn Led Hoàng Gia vừa kể trên thì các bạn nên chọn cho mình những địa chỉ uy tín, chất lượng tốt để mua đèn led tại dự án chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân . Một địa chỉ vàng mà bạn không nên bở qua đó là Đèn Led Hoàng Gia – Nhà phân phối số 1 của hãng đèn led chiếu sáng TLC Lighting. Tại đây, bạn sẽ được trực tiếp ngắm nghía các sản phẩm, tư vấn miễn phí về lựa chọn đèn cũng như cách lắp đặt,…để đem lại hiệu quả cao. Nếu bạn không có thời gian ghé qua trực tiếp thì có thể liên hệ tới số Hotline 0916.773.555 để được giải đáp thắc mắc về sản phẩm và đặt hàng nhé.

e. Màu sắc ánh sáng

Các mẫu đèn led âm trần của hãng đèn led TLC không chỉ đa dạng về công suất, kích thước mà màu sắc ánh sáng cũng rất phong phú giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Nhưng để không gian ấn tượng và hoàn hảo trong mắt mọi người thì bạn nên chọn những màu sắc tự nhiên, tôn nên được những nét đẹp của các món đồ nội thất ở bên trong ngôi nhà bạn. Các hãng sản xuất đèn led chiếu sáng nói chung và hãng đèn led TLC Lighting nói riêng đã cho ra mắt thị trường rất nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau gồm trắng, vàng, trung tính(trắng ấm) và 3 màu. Mỗi màu ánh sáng lại có cường độ ánh sáng, cảm giác khác nhau. Do vậy mà việc lựa chọn màu sắc ánh sáng phù hợp với không gian phòng khách của bạn còn giúp mọi người thoái mái và dễ chịu hơn khi sử dụng tới vị trí này.

  • Đèn led âm trần ánh sáng trắng: Cường độ ánh sáng cao mang tới nguồn ánh sáng tự nhiên, trung thực. Sử dụng ánh sáng trắng thì mọi đồ vật trang trí đều được phản xạ theo màu sắc chân thật nhất.
  • Đèn led âm trần ánh sáng vàng: Cường độ ánh sáng nhẹ mang tới cảm giác ấm cúng, gần gũi. Nhưng nếu bạn sử dụng màu ánh sáng này cho phòng khách thì các đồ vật trang trí và màu sơn của tường nhà cũng bị tối, màu sắc không thật.
  • Đèn led âm trần ánh sáng trung tính( trắng ấm): Đây là một màu ánh sáng hoàn hảo khi  kết hợp giữa ánh sáng trắng và ánh sáng vàng để tạo ra. Màu ánh sáng sáng này vừa đem lại sự tinh tế, hiện đại mà vẫn nhẹ nhàng không quá chói lóa.
  • Đèn led âm trần ánh sáng 3 màu: Đèn sẽ được tích hợp 3 chế độ màu sắc ánh sáng trong một đèn và các màu ánh sáng được thay đổi qua công tắc Bật/ Tắt rất dễ dàng. Đa số các cư dân ở đây đều lựa chọn loại đèn led âm trần này vì có thể tạo ra được nhiều hiệu ứng ánh sáng khác nhau theo ý muốn và thích hợp mọi hoàn cảnh không gian.

Các màu sắc ánh sáng của đèn led âm trần

Đèn led âm trần đa dạng về màu sắc ánh sáng giúp khách hàng có nhiều lựa chọn khi trang trí cho không gian của mình.

f. Tạo điểm nhấn nổi bật cho phòng khách

Nếu sử dụng mỗi đèn led âm trần lắp đặt cho không gian phòng khách thì không gian của bạn sẽ không tôn nên được vẻ đẹp nổi bật và ấn tượng hơn so với các không gian khác. Có lẽ bạn đang suy nghĩ không biết nên chọn mẫu đèn chiếu sáng nào để trang trí cho không gian hãy để chúng tôi giúp bạn nhé. Thường khách hàng hay sử dụng một số mẫu đèn kết hợp với đèn led âm trần để trang trí cho không gian như:

  • Đèn led hắt trần: Đèn led dây, đèn led tuýp T5 sử dụng hắt khe trần giữa trần thạch cao và trần bê tông.
  • Đèn led rọi tranh, rọi gương.
  • Đèn led ốp trần trang trí, đèn led thả trần… lắp đặt ở giữa phòng khách tạo điểm nhấn nổi bật với nhiều họa tiết khác nhau.
  • Đèn led gắn tường…

Đa dạng mẫu đèn led trang trí mà bạn có thể sử dụng nhưng chúng sẽ thích hợp cho từng vị trí khác nhau.  Giả sử như bạn muốn lắp thêm đèn led hắt trần trên trần nhà bạn có thể sử dụng các mẫu đèn led dây (đèn led dây silicon) hoặc đèn tuýp led T5. Các mẫu đèn này đều có rất nhiều màu sắc ánh sáng khách nhau đặc biệt là đèn led dây để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, ở mẫu đèn nào cũng có ưu nhược điểm riêng của mình.

  • Đối với đèn led dây silicon bạn sử dụng hắt trần thì có thể uốn nắn theo nhiều hình khối khác nhau mà bạn muốn. Nhưng chúng lại có nhược điểm là công suất nhỏ.
  • Đối với đèn tuýp led T5 thì chất lượng ánh sáng tốt hơn, sáng hơn và bền hơn với đầy đủ các kích thước 0,3m, 0,6m, 0,9m và 1,2m nên dễ dàng ghép nối thành nhiều đoạn khác nhau. Nhưng chúng ta chỉ lắp đặt được cho những không gian thiết kế trần thạch cao theo dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật vì đèn không thể uốn cong hay bẻ góc.

>>>>Bạn có thể tham khảo các mẫu đèn led hắt trần TẠI ĐÂY.

Sử dụng đèn led dây tạo điểm nhấn cho trần nhà

Sử dụng đèn led dây hắt trần tạo điểm nhấn cho trần nhà ở căn hộ tại chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Không chỉ sử dụng các mẫu đèn led hắt trần để trang trí và tạo điểm nhấn trên trần nhà bạn có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn led ốp trần trang trí mâm mica để lắp ở vị trí giữa nhà. Các mẫu đèn này có rất nhiều kiểu dáng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại tới cổ điển.

Ngoài trang trí hệ thống ánh sáng trên trần nhà thì không gian phòng khách của bạn cũng có một số vị trí khác cần sử dụng ánh sáng như: Vị trí kệ sách, tranh treo tường,… Để những vị trí này nổi bật thì chúng ta sẽ sử dụng các mẫu đèn led chiếu rọi, đèn led rọi tranh…. để sử dụng. Thiết kế các mẫu đèn này nhỏ gọn và nhiều kích thước để đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn khi trang trí.

>>>> Tham khảo thêm: Một số mẫu đèn led rọi tranh sử dụng trang trí cho phòng khách

Sử dụng đèn led rọi tranh để tạo điểm nhấn cho phòng khách

Đèn led rọi tranh lắp đặt chiếu điểm tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

g. Lắp đặt đèn led cho lối đi lại cửa ra – vào

Các cư dân ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân không chỉ quan tâm tới thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng cho không gian phòng khách mà ở đây khách hàng còn chú ý tới đèn chiếu sáng cho vị trí lối đi lại cửa ra- vào. Khi lắp đèn chiếu sáng cho khu vực này khách hàng thường lựa chọn mẫu đèn led âm trần 7w với đường kính lỗ khoét 90mm và đường kính bề mặt 110mm để sử dụng. Ánh sáng của đèn chiếu ra giúp mọi người thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển khi đi ra ngoài hay trở về nhà mà không bị hụt ánh sáng.

1.2. Phòng khách sử dụng trần bê tông

Tại chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân thì cũng có một số căn hộ giữ nguyên trần nhà bê tông để thiết kế hệ thống ánh sáng. Đối với loại trần bê tông này chúng ta không thể nào khoét lỗ, đi dây để lắp đặt các mẫu đèn led âm trần được. Vậy dòng đèn led nào thì sử dụng lắp đặt được cho không gian sử dụng trần bê tông. Cùng Đèn Led Hoàng Gia tìm hiểu ở phần dưới nhé.

a. Loại đèn led lắp đặt cho phòng khách sử dụng trần bê tông

Trong tất cả các căn hộ ở chung cư Goldseason Nguyễn Tuân trước khi bàn giao cho các chủ hộ đều đã được trang bị sẵn một số bóng đèn tuýp led 18w để chiếu sáng. Nhưng nếu diện tích căn hộ của bạn rộng thì bóng đèn tuýp led này sẽ không thể nào cung cấp đủ ánh sáng cho toàn bộ không gian. Hơn nữa, 1 bộ bóng đèn tuýp led thì không thể nào tạo được điểm nhấn nổi bật cho không gian. Giải pháp lúc này bạn có thể thay thế sang một số bóng đèn tuýp led khác có công suất và tính thẩm mỹ cao hơn như: Đèn tuýp led bán nguyệt, Đèn tuýp led hộp S8, Đèn tuýp led T8,… Ngoài ra, bạn cũng có thể kế hợp thêm một số mẫu đèn khác để lắp trong phòng khách như:

  • Đèn led ốp trần trang trí
  • Đèn led thả trần
  • Đèn led ống bơ
  • Đèn led gắn tường
  • Đèn led rọi tranh, rọi gương,…

Sử dụng đèn tuýp led trang trí cho phòng khách sử dụng trần bê tông

Đèn tuýp led sử dụng lắp đặt cho trần nhà bê tông ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

b. Công suất, kích thước của đèn led lắp đặt cho phòng khách sử dụng trần bê tông

Công suất

Đối với các mẫu đèn tuýp led sử dụng lắp đặt cho trần nhà bê tông cũng rất đa dạng về công suất, kích thước không kém gì so với đèn led âm trần. Chi tiết các loại đèn như sau:

  • Đèn led tuýp led T8 nhôm nhựa 10w, 18w, 24w.
  • Đèn tuýp led T8 thủy tinh 11w, 22w, 28w.
  • Đèn tuýp led bán nguyệt 18w, 36w.
  • Đèn tuýp led hộp S8 27w, 54w.

Tùy vào nhu cầu ánh sáng của bạn và diện tích không gian lắp đặt mà chúng ta sẽ lựa chọn công suất cho phù hợp. Nhưng phổ biến khi lắp đặt đèn led tuýp cho phòng khách thì khách hàng thường lựa chọn đèn tuýp led có công suất từ 18w trở lên. Giả sử như căn hộ của bạn có diện tích nhỏ dưới 50m2 thì khoảng không thiết kế cho phòng khách cũng không quá rộng lớn bạn có thể sử dụng 1 bộ bóng đèn tuýp led T8 18w để chiếu sáng. Còn không gian của bạn có diện tích căn hộ lớn hơn 50m2 thì bạn có thể sử dụng tới 2 bộ bóng đèn tuýp led hoặc sử dụng các mẫu đèn công suất cao hơn như đèn tuýp led bán nguyệt 36w, đèn tuýp led hộp S8 54w,… để chiếu sáng.

>>>> Chi tiết các mẫu đèn led tuýp lắp cho trần nhà bê tông bạn hãy click TẠI ĐÂY.

Kích thước

Sử dụng trần thạch cao khi lắp đặt đèn led âm trần chúng ta phải chú ý tới kích thước của đường kính lỗ khoét, đường kính bề mặt của đèn là bao nhiêu và một số thông số khác. Ở trần bê tông lắp đặt đèn tuýp led thì đơn giản hơn rất nhiều. Vì chúng ta chỉ cần quan tâm tới kích thước chiều dài của đèn thôi. Về kích thước của các mẫu đèn tuýp led trên thị trường hiện nay có 3 loại kích thước cơ bản đó là:

  • Đèn tuýp led 0,3m
  • Đèn tuýp led 0,6m
  • Đèn tuýp led 1,2m

Đèn tuýp led sử dụng cho trần bê tông đa dạng về kích thước

Đèn tuýp led đa dạng về kích thước giúp mọi người dễ dàng lựa chọn lắp đặt cho không gian phòng khách ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Phổ biến hiện nay không gian phòng khách của các căn hộ sử dụng trần bê tông thiết kế sử dụng bóng đèn tuýp led để chiếu sáng ở chung cư 90 Nguyễn Tuân đều lựa chọn đèn có kích thước 1,2m. Bởi không gian này có nhu cầu ánh sáng cao và diện tích cũng khá rộng. Nếu bạn lựa chọn những mẫu đèn tuýp led có kích thước và công suất bé hơn thì dễ có thể gây ra tình trạng thiếu ánh sáng rất khó chịu.

c. Lắp đèn cho lối đi cửa Ra – Vào

Cũng tương tự như căn hộ sử dụng trần thạch cao lựa chọn đèn led âm trần để lắp đặt cho vị trí cửa Ra – Vào thì những căn hộ sử dụng trần bê tông thì các cư dân cũng sẽ sử dụng lắp đặt đèn tuýp led để chiếu sáng cho khu vực này. Nhưng kích thước của đèn lúc này có một chút thay đổi. Theo khách quan thì lối đi lại ra – vào có khoảng cách không quá rộng. Chúng ta chỉ cần sử dụng các loại đèn tuýp led có kích thước 0.3m hoặc 0.6m là đủ dùng.

d. Màu sắc ánh sáng

Về màu sắc ánh sáng khi lựa chọn đèn tuýp led để chiếu sáng thì khách hàng chỉ được lựa chọn 2 màu ánh sáng cơ bản hoặc trắng hoặc vàng chứ không có nhiều lựa chọn như những mẫu đèn led âm trần lắp đặt cho trần thạch cao. Do vậy mà các cư dân ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân có tới 90% khách hàng lựa chọn đèn tuýp led ánh sáng màu trắng để sử dụng.

  • Màu ánh sáng trắng thuộc màu ánh sáng phổ thông với cường độ chiếu sáng cao, độ phản chiếu đồ vật rõ nét, tự nhiên giống thật nhất.
  • Màu ánh sáng vàng cường độ ánh sáng dịu nhẹ hơn nhưng không làm nổi bật được không gian của bạn. Hơn nữa, ánh sáng vàng còn làm cho không gian của bạn dễ bị xỉn màu và tối hơn.

Đèn tuýp led chỉ có hai màu ánh sáng trắng hoặc vàng

Đèn tuýp led chỉ có hai màu ánh sáng trắng hoặc vàng để khách hàng lựa chọn sử dụng trang trí cho không gian của mình

e. Tạo điểm nhấn cho không gian

Dù cho không gian của bạn có thiết kế thêm trần thạch cao hay giữ nguyên trần bê tông sử dụng thì chúng ta vẫn nên sử dụng một số mẫu đèn led trang trí để tạo điểm nhấn cho không gian thêm nổi bật và bắt mắt theo phong cách riêng của mình. Đối với không gian phòng khách sử dụng trần bê tông thì bạn có thể sử dụng được một số mẫu đèn như:

  • Đèn led ốp trần trang trí mâm mica
  • Đèn led thả trần
  • Đèn led gắn tường
  • Đèn led rọi tranh, rọi gương,..

Điểm chung của các mẫu đèn led ốp trần trang trí được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, kích thước và phong cách khác nhau sẽ thích hợp được mọi phong cách thiết kế trong không gian của bạn. Thông thường, những mẫu đèn led trang trí này sẽ được khách hàng sử dụng lắp đặt ở vị trí chính giữa của không gian phòng khách để chiếu sáng. Ánh sáng từ những chip led tích hợp ở bên trong đèn chiếu ra theo các họa tiết hoa văn không hề chói lóa mà còn tạo điểm nhấn nổi bật cho cả căn phòng rất ấn tượng.

>>>> Tham khảo: Một số mẫu đèn led rọi tranh, rọi gương

Qua những chia sẻ về lựa chọn đèn led cho phòng khách mà sử dụng trần bê tông của Đèn Led Hoàng Gia nếu bạn cần tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại Hotline: 0916.773.555 để được hỗ trợ sớm nhất.

2. Tư vấn chọn đèn led cho phòng thờ

Sau khi thiết kế hệ thống đèn led chiếu sáng cho không gian phòng khách xong thì chúng ta sẽ thiết kế ánh sáng cho không gian phòng thờ. Phòng thờ – một không gian trang nghiêm nhất vậy nên chúng ta nên thiết kế sao cho vừa sang trọng tạo cảm giác ấm cúng mà vẫn phù hợp với phong cách thiết kế của tổng thể căn hộ. Cũng tương tự như ở phòng khách chúng ta cũng có hai kiểu thiết kế trần nhà khác nhau gồm: trần thạch cao và trần bê tông cho không gian này.

2.1. Phòng thờ sử dụng trần thạch cao

Ở trong không gian phòng thờ sử dụng trần thạch cao thì chúng ta vẫn lựa chọn các đèn led âm trần cao cấp để sử dụng giống như ở phòng khách. Những lưu ý về loại đèn, công suất, màu sắc ánh sáng thì bạn có thể tham khảo ở phần lựa chọn đèn led chiếu sáng cho phòng khách

Để tạo điểm nhấn cho không gian này chúng ta cũng có thể kết hợp với một số bóng đèn led trang trí như đèn led ốp trần mâm mica, đèn led ốp trần vân gỗ,… để lắp đặt. Thiết kế những mẫu đèn này có nhiều họa tiết khác nhau nhưng thiên về kiểu giả cổ, sang trọng.

>>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu đèn led ốp trần cho phòng thờ

Thiết kế lắp đặt đèn led cho phòng thờ

Thiết kế lắp đặt đèn led âm trần lắp đặt cho không gian phòng thờ ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

2.2. Phòng thờ sử dụng trần bê tông

Ở những căn hộ giữ nguyên trần bê  tông để sử dụng thì không gian phòng thờ chắc chắn sẽ sử dụng các bóng đèn tuýp led để chiếu sáng. Đèn tuýp led này đã được chủ đầu tư thiết kế sẵn. Tuy nhiên nếu bạn không ưng ý thì cũng có thể đổi sang một số dòng đèn tuýp led khác để sử dụng. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể kết hợp thêm cũng với một số mẫu đèn led ốp trần hoặc đèn led thả trần…

Tùy vào diện tích mà chúng ta sử dụng kích thước và công suất cho phù hợp. Tránh trường hợp thừa hoặc thiếu ánh sáng để không bị khó chịu hay lãng phí. Giả sử như không gian phòng thờ của bạn nhỏ có diện tích dưới 15m2 thì bạn có thể sử dụng một bóng đèn tuýp led T8 18w còn không gian lớn hơn thì bạn có thể lựa chọn sang các mẫu đèn tuýp led có công suất cao hơn như đèn tuýp led bán nguyệt 27w, 36w,…

2.3. Lưu ý khi lắp đặt đèn led cho phòng thờ

Lắp đặt hệ thống đèn led chiếu sáng cho phòng thờ bạn nên chú ý tới một số điểm sau:

  • Đèn led không nên lắp chiếu rọi thẳng vào chính giữa ban thờ.
  • Lựa chọn đúng mẫu đèn, phù hợp với loại trần tránh nhầm lẫn.
  • Khi chọn đèn nên chú ý tới phong cách thiết kế của tổng thể không gian để chọn đèn có phong cách phù hợp.
  • Màu sắc ánh sáng của đèn led âm trần thì bạn có thể chọn đèn led 3 màu, trắng hoặc trung tính để lắp đặt.

Lưu ý khi lắp đèn led cho phòng thờ

Lắp đèn led cho phòng thờ không nên lắp đèn chính giữa ban thờ

3. Tư vấn chọn đèn led cho phòng bếp

Không gian phòng bếp – một nơi vô cùng đặc biệt của bất kỳ gia đình nào. Nơi đây mọi người sẽ quây quần bên nhau để cùng nhau nấu nướng và thưởng thức những món ăn ngon. Do đó mà chúng ta không thể nào bỏ qua hệ thống đèn chiếu sáng ở đây. Cũng tương tự so với các không gian khác khách hàng của chúng ta cũng thiết kế hệ thống ánh sáng trên nhiều loại trần khác nhau.

3.1. Phòng bếp sử dụng trần thạch cao

Theo bản thiết kế của các căn hộ ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân thì trong không gian phòng bếp khu vực kê bàn ăn và tủ bếp sẽ được thiết kế liền kề với nhau. Nhưng mỗi vị trí chúng ta sẽ sử dụng những mẫu đèn led khác nhau để sử dụng để trang trí. Chi tiết đèn led sử dụng cho các khu vực như sau:

a. Khu vực bếp

Thiết kế đèn led trên trần nhà

Hệ thống đèn led chiếu sáng ở trên trần nhà của khu vực bếp tại các căn hộ chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân sử dụng trần thạch cao thì chúng ta vẫn lựa chọn các mẫu đèn led âm trần để sử dụng. Khi lựa chọn thì bạn nên chọn mẫu đèn đúng với phong cách thiết kế không gian và tổng thể chung của ngôi nhà để không gian của bạn trở lên hoàn hảo. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng kết hợp thêm một số mẫu đèn khác như đèn led hắt trần, đèn led ốp trần mâm mica…

Thiết kế hệ thống đèn led cho phòng bếp

Lắp đặt đèn led âm trần cho không gian phòng bếp ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Thiết kế đèn led cho tủ bếp

Loại đèn sử dụng

Trong khu vực bếp ngoài hệ thống đèn led chiếu sáng trên trần nhà ra thì chúng ta còn phải thiết kế thêm một khu vực nữa đó chính là tủ bếp. Nơi đây các chị em phụ nữ sẽ rất yêu thích bởi họ sẽ trổ tài nấu những món ăn ngon dành cho các thành viên trong gia  đình mình. Chính vì vậy mà lắp đặt đèn chiếu sáng ở đây sẽ giúp các chị em thuận tiện hơn rất nhiều trong việc nấu nướng. Có lẽ lúc này bạn đang băn khoăn không biết nên chọn cho mình mẫu đèn nào để sử dụng cho vị trí này phải không? Đừng quá lo lắng! Hãy để Đèn Led Hoàng Gia giúp bạn nhé.

Ở vị trí tủ bếp thì có rất nhiều mẫu đèn led mà bạn có thể sử dụng để trang trí và chiếu sáng. Chúng ta có thể kể tới một số mẫu đèn led phổ biến được nhiều khách hàng lưa chọn như:

  • Đèn led dây siicon
  • Đèn led dây dán
  • Đèn led hắt module
  • Đèn led thanh
  • Đèn led âm trần
  • Đèn led ốp nổi
  • Đèn tuýp led T5…

Những mẫu đèn này đều thiết kế đơn giản, kiếu dáng thon gọn và dễ dàng lắp đặt, sử dụng. Bạn cũng có thể thiết kế lắp đặt đèn theo nhiều kiểu khác nhau để trang trí cho vị trí này thêm sinh động.

Khu vực tủ bếp được thiết kế đèn led dây để trang trí

Khu vực tủ bếp được thiết kế đèn led dây để trang trí và chiếu sáng ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Tùy vào sở thích của khách hàng mà chúng ta lựa chọn mẫu đèn led chiếu sáng cho phù hợp. Mỗi đèn lại có những ưu nhược điểm riêng. Để hiểu rõ hơn về các loại đèn led lắp cho tủ bếp các bạn hãy liên hệ với Đèn Led Hoàng Gia qua số hotline 0916.773.555 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

>>>> Chi tiết các mẫu đèn led lắp cho tủ bếp: Đèn led âm trần, đèn led dây, đèn tuýp led T5, đèn led ốp nổi

Thiết kế đèn led sử dụng cho tủ bếp

Thiết kế đèn led thanh gắn chìm lắp đặt cho tủ bếp ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Màu sắc ánh sáng:

Màu sắc ánh sáng của các mẫu đèn led sử dụng cho không gian này cũng khá quan trọng bởi nó cũng góp một phần nào đó cho các chị em nhận biết màu sắc của các món ăn. Thông thường có tới 80% khách hàng lựa chọn đèn led có ánh sáng màu trắng để sử dụng. Bởi màu ánh sáng này phản chiếu lại màu sắc thật nhất khi nấu ăn. Cũng vì vậy mà hạn chế được những món ăn bị nấu hỏng.

b. Khu vực bàn ăn

Nếu khu vực tủ bếp để dành cho các chị em trổ tài nấu ăn thì khu vực bàn ăn sẽ là nơi tất cả các thành viên trong gia đình hưởng thụ thành quả lao động đó. Để khu vực này ấn tượng và dễ phân biệt với các vị trí khác trong căn hộ các cư dân có thể lựa chọn một số mẫu đèn led thả trần hợp kim nhôm với nhiều họa tiết khác nhau từ đơn giản tới cầu kỳ để tạo điểm nhấn.

>>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu đèn led thả trần đẹp mới nhất.

Khu vực bàn ăn được thiết kế đèn led thả trần để trang trí

Khu vực bàn ăn được thiết kế đèn led thả trần để trang trí ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Lưu ý khi lựa chọn đèn led thả trần lắp cho khu vực bàn ăn

Để tạo điểm nhấn nổi bật cho vị trí này thì khi sử dụng đèn led thả trần bạn cũng nên căn cứ vào diện tích của tổng thể không gian căn hộ của bạn để lựa chọn mẫu đèn, số lượng đèn sử dụng đặc biệt là những căn hộ có diện tích nhỏ. Nếu không gian của bạn có diện tích nhỏ dưới 60m2 thì có hai kiểu cho bạn lựa chọn:

Cách 1: Sử dụng bóng đèn led thả trần nhưng số lượng 1 chao để tạo độ thoáng cho cả không gian. Nếu bạn sử dụng một bộ đèn thả trần 3 chao thì không gian của bạn trở nên rất bí và chặt chội.

Cách 2: Nếu bạn không thích sử dụng đèn led thả trần để trang trí thì có thể sử dụng những mẫu đèn led ốp trần trang trí.

3.2. Phòng bếp sử dụng trần bê tông

a. Khu vực bếp

Thiết kế đèn led trên trần nhà

Cũng tương tự như những vị trí khác trong căn hộ khi giữ nguyên trần bê tông để sử dụng ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân thì đều được trang bị sẵn một bóng đèn tuýp led để chiếu sáng. Nhưng sự xuất hiên của một bộ bóng đèn tuýp led không thể nào làm nổi bật và ấn tượng không này của bạn lên. Do vậy, để ghi điểm với mọi người, nhiều cư dân đã lựa chọn một số mẫu đèn led ốp trần trang trí, đèn led thả trần,…để trang trí.Tuy nhiên, ở các căn hộ này thì hệ thống đường dây điện chờ sẽ rất ít nên nếu bạn muốn lắp đèn để trang trí thì phải thiết kế lại hệ thống đường dây điện. Do đó mà công việc thiết kế hệ thống đèn led chiếu sáng cho không gian của bạn cũng sẽ khó khăn hơn một chút.

Lắp đèn led ốp trần cho phòng bếp

Lắp đèn led ốp trần trang trí cho phòng bếp ở căn hộ chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Thiết kế đèn led cho tủ bếp

Ở không gian phòng bếp sử dụng trần thạch cao hay sử dụng trần bê tông thì thiết kế hệ thống chiếu sáng cho tủ bếp cũng tương tự nhau. Bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

b. Khu vực bàn ăn

Vị trí khu vực kê bàn ăn ở trong các căn hộ tại 90 Nguyễn Tuân cũng được lắp sẵn một bóng đèn tuýp led để chiếu sáng như ở trong phòng bếp. Nếu bạn muốn sử dụng một mẫu đèn led khác để trang trí cho khu vực này cũng khá khó khăn bởi trần bê tông không thể nào khoét lỗ được như sử dụng trần thạch cao. Giải pháp thích hợp cho vị trí này chúng ta có thể sử dụng các mẫu đèn led ốp trần để trang trí. Bởi đèn led ốp trần chúng ta có thể sử dụng khoan bắt vít trực tiếp lên trần nhà một cách dễ dàng và đơn giản nhất.

Nếu bạn còn vướng mắc về những mẫu đèn led lắp cho phòng bếp sử dụng trần bê tông thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0916.773.555 để được tư vấn kỹ hơn.

4. Tư vấn chọn đèn led cho phòng ngủ

Phòng ngủ – Một không gian vô cùng đặc biệt dành cho tất cả các thành viên trong gia đình. Nơi đây là không gian riêng của từng người được sử dụng với mục đích nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy mà khi thiết kế hệ thống ánh sáng cho không gian này bạn cần phải tạo được độ thoái mái và hợp ý với từng thành viên trong gia đình.

4.1. Phòng ngủ sử dụng trần thạch cao

Loại đèn sử dụng

Những khu vực nào được thiết kế trần thạch cao thì chúng ta đều lựa chọn mẫu đèn led âm trần để sử dụng lắp đặt và trang trí cho trần nhà, do vậy mà ở những căn hộ thiết kế trần thạch cao cho phòng ngủ cũng không ngoại lệ. Để hệ thống đèn chiếu sáng trên trần nhà của bạn thêm ấn tượng thì chúng ta cũng sẽ kết hợp thêm với một số đèn led trang trí như đèn led hắt trần, đèn led thả trần,… Chắc chắn rằng không gian của bạn sẽ rất đẹp khi có sự xuất hiện của các mẫu đèn này.

Không chỉ thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng cho trần nhà ở bên trong phòng ngủ. Chúng ta cũng có thể sử dụng tới một số mẫu đèn khác để lắp đặt ở bên dưới như:

  • Đèn led bàn
  • Đèn led gắn tường
  • Đèn led dây Noen để tạo hình trang trí

Các mẫu đèn led trang trí này đều sở hữu cho mình rất nhiều ưu điểm vượt trội để được khách hàng lựa chọn như về độ bền, tính thẩm mỹ, khả năng tiết kiệm điện năng và chi phí nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

>>>> Tham khảo: Tổng hợp các mẫu đèn led để bàn trong phòng ngủ

Thiết kế hệ thống đèn led âm trần lắp đặt ở trong phòng ngủ

Thiết kế hệ thống đèn led âm trần lắp đặt ở trong phòng ngủ ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Ánh sáng của đèn led lắp trong phòng ngủ

Ánh sáng của đèn led sử dụng ở bên trong phòng ngủ thì bạn nên lựa chọn theo sở thích và nhu cầu ánh sáng của chủ nhà. Để tiện lợi nhất thì chúng ta nên sử dụng  đèn led âm trần 3 màu tích hợp 3 chế độ ánh sáng Trắng – Vàng – Trung tính và thay đổi qua công tắc Bật/ Tắt phù hợp được với nhiều hoàn cảnh không gian khác nhau. Bởi trong phòng ngủ ở các căn hộ tại chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân có thể còn thiết kế thêm bàn làm việc, bàn học, kệ – giá sách… Chính vì thế mà khi chúng ta sử dụng đèn led âm trần 3 màu sẽ rất tiện lợi. Ví dụ như khi làm việc, học tập chúng ra sẽ sử dụng ánh sáng trắng, khi thư giãn nghỉ ngơi chúng ta sẽ sử dụng ánh sáng trung tính hoặc vàng tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi. Thật tuyệt vời phải không nào!

4.2. Phòng ngủ sử dụng trần bê tông

Theo bản thiết kế ban đầu thì không gian phòng ngủ ban đầu ở các căn hộ trong chung cư 90 Nguyễn Tuân cũng có thiết kế một bộ bóng đèn tuýp led kèm máng ánh sáng trắng. Nếu bạn không thích bóng đèn tuýp led đó thì có thể thay đổi sáng một số dòng đèn tuýp khác, màu sắc ánh sáng khác như: Đèn tuýp led bán nguyệt, đèn tuýp led hộp S8,..

Ở không gian bên dưới của không gian trong phòng ngủ thì bạn có thể lựa chọn thêm một số mẫu đèn khác như đèn led bàn, đèn led gắn tường sử dụng công tắc, ổ cắm ở bên dưới để trang trí. Ánh sáng của mẫu đèn led này chiếu ra kết hợp với đèn led tuýp sẽ tạo nên một hiệu ứng ánh sáng vô cùng bắt mắt.

>>>> Tham khảo: Tổng hợp các mẫu đèn led gắn tường

5. Tư vấn chọn đèn led cho phòng tắm và nhà vệ sinh

Không gian phòng tắm và nhà vệ sinh ở các căn hộ trong chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân thì phòng tắm và nhà vệ sinh đều không có vạch kính ngăn ở giữa. Do vậy mà khi thiết kế nội thất bạn có thể thiết kế thêm vách kính ngăn ở không gian này. Ngoài ra trong phòng tắm cũng đã được chủ đầu tư trang bị sẵn một bóng đèn led âm trần siêu mỏng ánh sáng vàng. Nhưng Đèn Led Hoàng Gia khuyên bạn nên sử dụng bóng đèn led ánh sáng màu trắng. Vì sao chúng tôi lại nói như vậy? Bởi tâm lý chung của các chị em phụ nữ luôn thích sạch sẽ thường xuyên cọ rửa, dọn dẹp nên ánh sáng trắng của đèn sẽ giúp các chị em dễ nhận biết được vết bẩn nhất.

Thiết kế hệ thống đèn led cho phòng tắm

Đèn led âm trần ánh sáng vàng được trang bị sẵn tại căn hộ ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Nếu bạn không thích kiểu dáng và chất lượng ánh sáng của đèn led âm trần siêu mỏng đã được lắp sẵn ra chúng ta cũng có thể thay thế sử dụng sang một số mẫu đèn led khác có công suất cao và độ bền tốt hơn như đèn led ốp trần hoặc đèn tuýp hộp… Các mẫu đèn này đều được thiết kế khép kín, không bị hơi nước ẩm thấm được vào bên trong nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Ở vị trí gương trong phòng tắm thì bạn cũng nên trang trí thêm đèn led gương tăng độ phản chiếu khiến căn phòng của bạn lung linh hơn.

>>>> Tham khảo: Các mẫu đèn led rọi gương

Thiết kế đèn led rọi gương lắp đặt ở trong phòng tắm

Đèn led soi gương lắp đặt ở trong phòng tắm ở các căn hộ tại Chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân tô điểm cho không gian thêm lung linh

6.Tư vấn chọn đèn led cho khu vực lô gia (ban công)

Khu vực cuối cùng mà chúng ta cần phải lưu ý tới tại các căn hộ tại chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân là khu vực ngoài ban công hay còn gọi lô gia. Đơn vị thiết kế thi công của dự án thì tất các các căn hộ đều được thiết kế sử dụng bóng đèn ốp trần phổ thông ánh sáng trắng. Thiết kế đèn đơn giản, không có họa tiết cầu kỳ  với kiểu dáng tròn hoặc vuông và đặc biệt lắp đặt được trong mọi loại trần. Hơn nữa, ánh sáng trắng của đèn cũng được sử dụng nhiều nhất ở tất cả các chung cư, nhà ở chiếm tới 80%. Khoảng 20% còn lại khách hàng sẽ thay thế sang màu ánh sáng khác như ánh sáng trung tính để sử dụng. Về công suất của đèn thì tùy theo nhu cầu ánh sáng và diện tích ở bên ngoài khu vực ban công à chúng ta sẽ lựa chọn công suất của đèn led ốp trần cho phù hợp. Thường ở khu vực ngoài lô gia khách hàng hay lựa chọn đèn công suất 18w để sử dụng.

>>>> Tham khảo: Các mẫu đèn led ốp trần lắp ở ban công

Sử dụng đèn led âm đất chiếu lối đi, khóm cây tạo điểm nhấn nổi bật

Khu vực ban công – lô gia lắp đặt đèn led ốp trần 18w để chiếu sáng ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

II. Tư vấn chọn đèn led cho không gian ngoại thất

Dự án chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân thiết kế hiên đại, đầy đủ tiện nghi và đem tới nhiều tiện ích dành cho các cư dân nơi đây. Không chỉ quan tới không gian nội thất mà ở bên ngoài chung cư cũng được chủ đầu tư chú ý tới rất nhiều. Dưới đây Đèn Led Hoàng Gia sẽ cùng với các bạn khám phá một số mẫu đèn led ngoài trời được sử dụng lắp đặt ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân nhé!

1. Tư vấn chọn đèn led cho trụ cột ở trong khuôn viên

Ở khu chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân được thiết kế nhiều cột trụ ở trong khuôn viên để trang trí. Nơi đây dành cho các cư dân vui chơi, giải trí và thư giãn. Ban ngày chúng ta tận dụng được nguồn anhs áng tự nhiên từ mặt trời nhưng khi về đêm thì bắt buộc chúng ta phải thiết kế một hệ thống ánh sáng nhân tạo cho các khu vực này. Mẫu đèn led ngoài trời được chủ đầu tư lựa chọn đó chính là mẫu đèn trụ cổng tường rào. Bởi các mẫu đèn này sở hữu cho mình rất nhiều ưu điểm nổi bật, đáp ứng được mọi yêu cầu cầu của khách hàng khi lắp đặt ở không gian ngoài trời. Cùng Đèn Led Hoàng Gia điểm qua một số điểm vượt trội của dòng đèn trụ cổng tường rào nhé!

  • Tất cả các mẫu đèn trụ cổng tường rào đều được thiết kế khép kín đạt cấp độ bảo vệ IP68 chống bụi bẩn, chống thấm nước hoàn toàn từ mọi phía.
  • Đèn đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và phong cách thiết kế để khách hàng dễ dàng lựa chọn.
  • Đèn trụ cổng thiết kế sử dụng bóng đèn led búp đui E27 phổ thông để chiếu sáng hoặc sử dụng năng lượng mặt trời tiết kiệm điện năng.
  • Đèn rất đa dạng về kích thước nên không chỉ đáp ứng được mọi kích thước của trụ cổng chúng ta cũng có thể lắp đặt đèn cho nhiều vị trí khác nhau như: tường rào, hàng bao xung quang, trụ cầu thang, lan can,…
  • Chất liệu sử dụng cho đèn đã được qua kiệm nghiệm kỹ lưỡng, an toàn và thân thiện với môi trường.
  • Sử dụng bóng đèn led búp để chiếu sáng giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí như điện năng tiêu thụ.
  • Đèn được làm bằng những chất liệu tốt không bị ố vàng, phai màu hay hoen gỉ khi lắp đặt ở ngoài trời nâng cao được tính thẩm mỹ cho không gian.
  • Độ bền của đèn cao, giảm thiểu các chi phí như bảo hành, sửa chữa và thay thế….

Đèn trụ cổng tường rào hiện đại lắp đặt cho trụ cổng

Đèn trụ cổng tường rào hiện đại đẹp sử dụng tạo điểm nhấn cho khuôn viên Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Ở mỗi một không gian ở các khu tiện ích của dự án chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân lại được thiết kế thoe nhiều phong cách khác nhau.Do đó mà khi lựa chọn đèn trụ cổng cao cấp để trang trí chủ đầu từ đã dựa trên phong cách thiết kế của không gian để lựa chọn mang lại một không gian tuyệt vời.  Giả sử: Ở không gian khu vui chơi trẻ em thiết kế theo phong cách hiện đại thì chủ đầu tư lựa chọn sử dụng các mẫu đèn trụ cổng hiện đại, đẹp. Chi tiết tại đây  Ngược lại, ở không gian vườn cổ tích có phong cách thiết kế theo kiểu cổ xưa thì lúc này chủ đầu tư lại sử dụng các mẫu đèn trụ cổng bằng đồng, đèn trụ cổng cổ điển với nhiều họa tiết hoa văn cầu kỳ.

>>>> Tham khảo: Tổng hợp các mẫu đèn trụ cổng mới nhất 

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn mẫu đèn trụ cổng nào phù hợp với không gian của mình thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0916.773.555 để được tư vấn nhanh nhất nhé.

2. Tư vấn chọn đèn led cho khu vực sân vườn, lối đi

Không giống như những mẫu đèn led lắp ở không gian nội thất, đèn led lắp ở lối đi lại sân vườn sẽ chịu tác động trực tiếp từ các tác nhân ở bên ngoài môi trường về nắng, mưa gió, bụi bẩn,… Do vậy mà khi lựa chọn đèn led chiếu sáng cho sân vườn ở xung quanh khu nhà ở thì bạn nên chọn những mẫu đèn thiết kế đạt cấp độ bảo vệ IP68 giống như đèn trụ cổng để đảm bảo an toàn hơn trong quá trình sử dụng nhé. Trên thị trường đèn led ngoại thất rất nhiều mẫu bạn chưa biết nên chọn mẫu đèn nào để sử dụng cho vị trí này. Hãy để Đèn Led Hoàng Gia giúp bạn nhé.

  • Ở lối đi

Đèn led được thiết kế sử dụng cho không gian sân vườn, lối đi chúng ta thường lựa chọn sử dụng các mẫu đèn trụ sân vườn với thiết kế nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Đèn được cấu thành từ các chất liệu cao cấp nên chống lại được tất cả các tác động ở bên ngoài môi trường.  Ánh sáng của đèn trụ sân vườn chiếu ra sẽ giúp cho không gian của bạn thêm lung linh và mọi người hạn chế được một số nguy hiểm bất ngờ khi di chuyển vào ban đêm. Thường các mẫu đèn led sân vườn đều được thiết kế sử dụng những chip led nổi tiếng trên thế giới như chip Epistar – Đài Loan, chip Cree – Mỹ, Chip Osram – CHLB Đức,… Chính vì thế mà ánh sáng chiều ra từ đèn tự nhiên, trung thực mà không hề bị chói lóa – mỏi mắt, không đem lại cảm giác khó chịu khi di chuyển ở khu vực này.

Không giống như các mẫu đèn led lắp đặt cho không gian nội thất, dòng điện áp mà đèn led trụ sân vườn sử dụng chỉ 12V – 24V (nguồn điện an toàn khi lắp đặt ở ngoài trời). Ở mỗi phong cách thiết kế đều có mẫu đèn phù hợp để khách hàng dễ lựa chọn.

>>>> Bạn có thể tham khảo thêm: Các mẫu đèn trụ sân vườn đẹp, hiện đại mới nhất

Sử dụng đèn trụ sân vườn lắp đặt cho lối đi ngoài trời

Sử dụng đèn trụ sân vườn lắp đặt cho lối đi ngoài trời ở các căn hộ biệt thự sân vườn ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Ở bên ngoài không gian sân vườn rất rộng lớn nên có rất nhiều vị trí mà chúng ta có thể lắp đặt đèn led sân vườn để chiếu sáng. Ngoài vị trí lối đi ra thì chúng ta còn có một số vị trí thường được thiết kế sử dụng đèn sân vườn như dưới bãi cỏ, cây cối, khóm hoa…. Ở mỗi một vị trí sẽ có những mẫu đèn led sân vườn phù hợp riêng.

  • Đèn led chiếu hắt gốc cây, khóm hoa

Cùng là trang trí hệ thống ánh sáng cho không gian ngoài trời nhưng khi lắp đặt đèn led để chiếu hắt gốc cây, khóm hoa thì chúng ta lại sử dụng những mẫu đèn khác. Cụ thể như: đèn led âm đất, đèn led rọi cây, đèn led chiếu điểm…. Điểm chung của các mẫu đèn này đều được thiết kế lắp đặt âm dưới đất. Ánh sáng chiếu từ dưới lên rọi các các tán cây, khóm hoa sẽ tạo nên một hiệu ứng vô cùng bắt mắt.

Điểm cộng của các mẫu đèn led âm đất, đèn led rọi cây khi lắp đặt ở bên ngoài sân vườn có lẽ chính là tính thẩm mỹ và độ bền cao. Vì tất cả đèn sân vườn đều được làm bằng chất liệu cao cấp có tính thẩm mỹ cao không bị ăn mòn hay oxy hóa sau một thời gian sử dụng. Quan trọng hơn, các mẫu đèn led sử dụng ngoài trời này đều hoạt động với nguồn điện áp 12V-24V an toàn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng khi lắp đặt ở ngoài trời.

>>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu đèn led âm đất

Sử dụng đèn led âm đất chiếu lối đi, khóm cây tạo điểm nhấn nổi bật

Sử dụng đèn led âm đất chiếu lối đi, khóm cây tạo điểm nhấn nổi bật ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

3. Tư vấn lắp đặt đèn led cho bể bơi

Ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân còn có khu tiện ích bể bơi bốn mùa dành cho các cư dân và khách hàng ở khu vực lân cận. Không gian bể bơi giúp mọi người nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Để tạo điểm nhấn cho không gian này chủ đầu tư đã lựa chọn các mẫu đèn led bể bơi để chiếu sáng và tạo hiệu ứng. Thiết kế đèn bể bơi khép kín hoàn toàn và bằng chất liệu cao cấp không hề bị hoen gỉ hay oxy hóa khi ở dưới nước. Cũng giống như các mẫu đèn led âm đất nguồn điện sử dụng cho đèn led bể bơi cũng dùng nguồn điện 12V – 24V – nguồn điện an toàn không gây nguy hiểm cho người dùng.

Đèn led bể bơi cũng rất đa dạng về màu sắc ánh sáng gồm: trắng, vàng, trắng ấm, xanh dương, xanh lá, đỏ, tím,… để ra nhiều hiệu ứng bắt mắt khác nhau. Các màu ánh sáng này sẽ được thay đổi qua bộ điều khiển từ xa một cách dễ dàng.

>>>> Xem thêm: Các mẫu đèn led âm nước bể bơi

Không gian bể bơi bốn mùa tại chung cư Goldseaason 47 Nguyễn Tuân

Không gian bể bơi bốn mùa tại chung cư Goldseaason 47 Nguyễn Tuân sử dụng đèn led bể bơi để trang trí

III. Lợi ích khi sử dụng đèn led trang trí tại chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Ngày nay, đèn led luôn là những lựa chọn hàng đầu đối với tất cả mọi người nói chung và chủ đầu tư, cư dân ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân nói riêng để thay thế hoàn toàn cho các bóng đèn truyền thống. Vì sao đèn led tại dự án chung cư này lại được ưa chuộng đến vậy? Bởi đèn led sở hữu cho mình rất nhiều tính năng nổi bật và tiện ích cho người dùng. Chúng ta có thể điểm qua một số điểm nổi bật của đèn led như:

  • Thiết kế đèn thích hợp được nhiều không gian khác nhau từ hiện đại tới cổ điển.
  • Đèn rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, công suất,…
  • Sử dụng lắp đặt được cho nhiều loại trần khác nhau như trần thạch cao, trần bê tông, trần nhôm, trần gỗ,…
  • Đèn có độ bền cao, tuổi thọ kéo dài lên tới 40.000 giờ.
  • Khả năng tiết kiệm điện cao hơn gấp 2-3 lần so với các bóng đèn truyền thống trước đây.
  • Chất liệu cấu thành lên đèn không hề chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân, photpho,… rất an toàn và thân thiện với môi trường.
  • Tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh như tiền điện hàng tháng, giảm thiểu chi phí bảo hành sửa chữa và đổi mới.
  • Đèn led thường có cấu tạo đơn giản, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.
  • Ánh sáng của đèn tự nhiên, rõ nét và không chiếu ra các tia độc hại như tia UV, tia cực tím,…
  • Ngoài ra, sử dụng đèn led còn giúp bạn giảm thiểu được một số bệnh liên quan về mắt như cận – viện – loạn thị….

C. Địa chỉ mua đèn led ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân giá rẻ, uy tín, chất lượng tốt

Qua tìm hiểu về thiết kế đèn led cho các không gian nội – ngoại thất ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân. Bạn đang có nhu cầu muốn mua đèn led về sử dụng mà chưa chọn được địa chỉ nào uy tín, chất lượng để tin dùng. Với phương châm mang tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất Đèn Led Hoàng Gia chuyên phân phối các mẫu đèn led trang trí nội – ngoại thất chính hãng TLC Lighting có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ và chính sách bảo hành sau bán hàng tại chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân – Hà Nội lên tới 24 tháng. Không những vậy, khi mua hàng ở Đèn Led Hoàng Gia bạn có nhận được rất nhiều lợi ích như:

Giao hàng miễn phí – Thanh toán tại nhà – Bảo hành tận nơi – Không cần đặt cọc

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu lắp đặt đèn led tại nhà ở Goldseason 47 Nguyễn Tuân – Hà Nội hay cần thợ thi công thiết kế nội thất trần nhà thì Đèn Led Hoàng Gia sẽ giới thiệu tới bạn các đơn vị thi công thiết kế chuyên nghiệp, uy tín và giá cả hợp lý.

Hãy đến với Đèn Led Hoàng Gia để sở hữu cho mình những sản phẩm đèn led cao cấp, chất lượng ổn định và giá tốt nhất trên thị trường nhé. Để được tư vấn thêm hay đặt hàng cách nhanh nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại Hotline 0916.773.555 để được hỗ trợ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY ĐÈN LED HOÀNG GIA
Địa chỉ: Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 0916.773.555 – 0986.890.019 – Chat Zalo
Email: info@denhoanggia.vn
Chi nhánh TP HCM: Khu phố 6, Bình Hưng Hòa, Q Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Hotline: 0916.773.555
Chi nhánh Bình phước: 123, đường Phan Chu Trinh, Lộc Ninh, Bình Phước. Hotline: 0977 717 966
Chi nhánh Nghệ An: 81B đường Chu Văn An, TP Vinh, Nghệ An Hotline: 0916.773.555
Miễn phí vận chuyển tại Hà Nội, toàn quốc.