Đèn nấm phong cách châu Âu gây ấn tượng mạnh mẽ với kiểu dáng và thiết kế sang trọng. Được kết hợp hài hòa giữa những đường nét thiết kế đa sắc thái của sự tinh tế, sắc nét. Phần lớn đèn trụ sân vườn phong cách châu Âu là loại đèn trụ sân vườn cổ điển. Chiếc đèn này sẽ mang đến cho người nhìn cảm giác về sự chắc chắn, bền vững.

Ngoài ra, mẫu đèn phong cách châu Âu còn được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp. Được thiết kế với sự chắc chắn, tạo sức chống chịu hoàn hảo cho đèn trước sự tác động của thời tiết và con người. Đặc biệt chiếc đèn này còn được thiết kế với khả năng tháo lắp linh hoạt. Dễ dàng vệ sinh làm sạch hay di dời chỗ đặt của nó.

Trong bài viết này, hãy cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu về những mẫu đèn đẹp nhất mang phong cách sang trọng, cổ điển này nhé!

1. Tìm hiểu về đèn nấm trang trí sân vườn phong cách châu Âu

Nhắc đến đèn trang trí ngoại thất chắc chắn không thể kể đến đèn trụ sân vườn tầm thấp. Bởi đây được coi là loại đèn có tầm quan trọng nhất trong hệ thống chiếu sáng sân vườn. Đèn trụ nấm sân vườn thường được bố trí tại dọc các lối đi trong sân vườn cũng như sắp xếp một cách hợp lí trong không gian ngoại thất. Để phục vụ nhu cầu chiếu sáng và trang trí cả không gian khuôn viên vườn nhà.

den-nam-trang-tri-san-vuon-phong-cach-chau-au
Đèn nấm trang trí sân vườn phong cách châu Âu

Đèn trụ nấm sân vườn là thiết bị chiếu sáng quan trọng giúp không gian ngoại thất tăng vẻ đẹp đầy nghệ thuật, sang trọng và thuận tiện di chuyển vào ban đêm. Đặc biệt là không gian sân vườn. Đèn trụ sân vườn tầm thấp cung cấp nguồn ánh sáng ấm áp và tỏa ra xung quanh với mức vừa phải, giúp khu vực đủ ánh sáng để hoạt động. Đèn mang lại vẻ đẹp hài hòa, tinh tế và sang trọng cho khu vườn. Ngoài ra, ánh sáng từ chúng giúp đảm bảo an toàn cho đi lại bố trí ở những khu vực cạnh lối đi.

Với đèn trnag trí sân vườn mang phong cách châu Âu sang trọng, đèn sẽ có những họa tiết đặc trưng. Chạm khắc lại những đường nét hoa văn đặc trưng của văn hoá Việt Nam mà nhiều loại đèn sân vườn hiện đại không hề có. Mang đến cho người dùng cảm giác yên bình, sang trọng, giúp con người dễ hòa mình vào thiên nhiên hơn. Đèn nấm sân vườn Châu Âu chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm chiếu sáng và trang trí sân vườn. Vừa thẩm mỹ, vừa chất lượng, vừa tiện lợi.

1.1. Đặc điểm đèn trụ sân vườn phong cách châu Âu

Những mẫu đèn trụ sân vườn theo phong cách Châu Âu thường có kiểu dáng vô cùng tinh tế, bắt mắt. Đồng thời cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Những chiếc hộp đèn được thiết kế với nhiều chi tiết hoa văn tỷ mỷ hơn. Chất liệu được lựa chọn cũng mang phong cách cổ điển hơn. Như mạ đồng, mạ nhôm, mạ vàng, …

Chính vì vậy mà dòng sản phẩm này đặc biệt thích hợp với những không gian như các khu resot, khách sạn, biệt thự cao cấp, …. Hay được sử dụng trang trí trong sân vườn của những gia đình có điều kiện và thiết kế theo phong cách cổ điển, châu Âu.

Đèn trụ phong cách châu Âu là những mẫu đèn thích hợp lắp đặt cho những khu vườn mà gia chủ đang yêu thích lối kiến trúc cổ điển và tân cổ điển. Thường là những tầng lớp trung lưu và thượng lưu. Đây là phong cách thiết kế mang lại sự hoài cổ nhưng đầy vẻ tinh tế, sang trọng và quyền lực.

dac-diem-den-tru-san-vuon-phong-cach-chau-au
Đèn trang trí sân vường phong cách châu Âu có chất liệu mang phong cách cổ điển

Kích thước đèn trụ tầm thấp phổ biến là 200mm, 300mm, 400mm, 600mm, 800mm. Hoặc một kích thước nào đó cho bạn tùy chọn đặt hàng. Công suất đèn thường là 6 – 12w. Có tác dụng chiếu sáng và trang trí kiến trúc cảnh quan sân vườn hiệu quả.

Đèn nấm sân vườn với công suất nhỏ, giá thành tốt nhưng có hiệu suất chiếu sáng cao. Nên được dùng nhiều trong trang trí sân vườn, lối đi. Giá đèn nấm dao động từ vài trăm nghìn đến hơn một triệu đồng.

1.2. Ưu điểm khi sử dụng đèn trụ tầm thấp phong cách châu Âu

Đèn trụ sân vườn không chỉ đơn thuần là thiết bị chiếu sáng mà nó còn là vật dụng trang trí quan trọng. Mang lại rất nhiều lợi ích cho con người và không gian nó chiếu sáng. Dưới đây sẽ là những ưu điểm, những lợi ích khi sử dụng mẫu đèn này:

  • Đèn trụ tầm thấp chiếu sáng những chi tiết trang trí khác trong khu vườn một cách tối ưu nhất. Làm bật lên những điểm nhấn quan trọng và chủ đạo mà thiết kế muốn hướng đến.
  • Nhờ nguồn ánh sáng bao phủ rộng vừa phải do đèn có công suất không quá lớn. Đèn trụ sân vườn tầm thấp mang phong cách châu Âu còn có tác dụng nâng cao sự bảo vệ an toàn cho gia đình.
  •  Đèn nấm sân vườn cổ điển không chỉ giúp chiếu sáng mà còn mang tính trang trí cho sân vườn thêm lung linh, giúp bạn thư giãn sau chuỗi ngày dài.
  • Thiết kế của đèn đôc đáo, tinh tế và sang trọng chắc chắn sẽ nâng tầm tính thẩm mỹ cho sân vườn. Sẽ là điểm nhấn thu hút sự chú ý của mọi người khi đến thăm sân vườn của bạn. Giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp.
  • Đèn sử dụng công nghệ LED cao cấp và hiện đại nhất trong các loại đèn chiếu sáng. Mang lại ánh sáng mềm mại cho không gian xung quanh. Đồng thời đem tới khả năng tiết kiệm điện năng hơn so với các loại đèn khác. Có độ bền cao, sử dụng được bền lâu nên tiết kiệm cả chi phí sửa chữa, thay thế trong vài năm tới.
  • Đèn chiếu sáng tầm thấp phong cách châu Âu có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và di chuyển. Đèn cũng có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

1.3. Thông số kỹ thuật đèn trang trí sân vườn phong cách châu Âu

Nhìn chung, các mẫu đèn nấm sân vườn nói chung và đèn phong cách châu Âu nói chung đều sẽ có những thông số kỹ thuật như sau:

  • Chỉ số bảo vệ IP: Đạt tiêu chuẩn từ IP54 trở lên. Có khả năng chống nước và chống bụi tốt. Có thể sử dụng ngoài trời an toàn với độ bền cao.
  • Điện áp: Sử dụng điện áp 220V hoặc điện áp chống giật 12V/24V. Phù hợp với nguồn điện lưới tại Việt Nam.
  • Kích thước: Đèn trụ nấm sân vườn có chiều cao từ 200 – 800mm, phù hợp với mọi không gian sân vườn.
  • Tuổi thọ: Đèn trụ nấm pha lê có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ, tiết kiệm chi phí thay thế.
den-tru-san-vuon-phong-cach-chau-au
Đèn trụ sân vườn phong cách Châu Âu có độ bền tốt, tuổi thọ cao
  • Chất liệu: thường được làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện màu vàng đồng. Có độ bền cao, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt. Sử dụng bóng đèn LED cho hiệu ứng ánh sáng tốt và tuổi thọ cao.
  • Công suất: từ 6W – 12W. Tùy thuộc vào nhu cầu chiếu sáng và diện tích không gian cần chiếu sáng mà lựa chọn loại đèn có công suất phù hợp.
  • Màu ánh sáng: Đèn trụ nấm sân vườn có thể có màu ánh sáng trắng, vàng hoặc trung tính. Phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng của người dùng.

2. Đèn nấm trang trí sân vườn phong cách châu Âu đẹp nhất

Đèn led sân vườn có nhiều loại, dần trở thành xu hướng trang trí ngoại thất trong những năm trở lại đây. Nhằm đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau cũng như mục đích trang trí hay sử dụng. Những mẫu đèn trụ sân vườn được thiết kế theo phong cách Châu Âu thường xuyên được sử dụng để chiếu sáng. Đèn được thiết kế đa dạng, đan xen hài hòa giữa văn hóa phương Tây và phương Đông. Và tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian ngoại thất cổ điển, theo lối kiến trúc hoàng gia, quý tộc Châu Âu.

Đèn sân vườn phong cách châu Âu đa dạng với nhiều mẫu đèn độc đáo, sang trọng. Phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Mỗi mẫu đèn lại có những đặc điểm, kiểu dáng và giá thành khác nhau. Cùng tìm hiểu về một số mẫu đèn đẹp nhất tại denhoanggia.vn nhé!

2.1. Đèn nấm phong cách châu Âu Rolux-TSVTCD05D

Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSVTCD05D là mẫu đèn mang phong cách châu Âu được nhiều khách hàng tại Đèn Hoàng Gia ưa chuộng nhất. Mẫu đèn này có thiết đẹp mắt, với họa tiết như chiếc lồng đèn, mái chóp kết hợp cùng hoa văn uốn lượn cầu kỳ. Thân đèn hình trụ vuông. Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm phủ lớp sơn tĩnh điện theo màu sắc yêu cầu.

Đèn nấm sân vườn cổ điển Rolux-TSVTCD05D có công suất 8W, sử dụng chip led Osram cao cấp. Cho ánh sáng vàng ấm, dịu nhẹ, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu. Đèn có hiệu suất quang cao, lên đến 100lm/W, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Đèn sân vườn Châu Âu Rolux-TSVTCD05D luôn tạo ra sự khác biệt về hình dáng và chất liệu cho đến ánh sáng. Mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian sân vườn. Tạo ra một không gian sân vườn thư giãn, vui chơi thoải mái. Giá dao động từ 1.160.000đ – 1.250.000đ/chiếc.

  • Mã sản phẩm: Rolux-TSVTCD05
  • Công suất: 8w (Búp led E27), 7w (Led tích hợp)
  • Điện áp:  220V, 12/24V
  • Chip led: Osram (Búp led E27); Bridgelux/ Cree (Led tích hợp)
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Độ hoàn màu CRI: ~ 85 Ra
  • Ánh sáng: Vàng/ Trắng/ Trung tính
  • Nhiệt độ màu: 3000K/ 6000K/ 4000K
  • Chất liệu thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Chất liệu chao đèn: Nhựa PC chống chói
  • Màu sơn thân đèn: Đen/ Sơn theo yêu cầu
  • Tiêu chuẩn bảo vệ: IP 54 ngoài trời
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Chiều cao: 600/ 800mm
  • Bảo hành: 24 tháng

2.2. Đèn nấm trang trí sân vườn phong cách châu Âu Rolux-TSVTCD13

Mẫu đèn trang trí sân vườn đẹp mang phong cách châu Âu tiếp theo không thể bỏ qua là Đèn nấm sân vườn Rolux-TSVTCD13. Với thiết kế sang trọng màu vàng đồng cổ điển và tính tế, đây cũng là một trong những mẫu đèn có lượt mua lớn tại Đèn Hoàng Gia. Đèn nấm sân vườn Rolux-TSVTCD13 là một sản phẩm đèn trang trí sân vườn cao cấp, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của bạn.

Đèn Rolux-TSVTCD13 có thân trụ được làm bằng hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện màu vàng đồng. Phía trên thân trụ là chụp đèn dạng mái hình lục giác, cùng các hoa văn trang trí đối xứng tỉ mỉ mang lại đẳng cấp quý tộc. Kính đèn được làm bằng thủy tinh mờ cho ánh sáng được tỏa ra rõ hơn, trung thực hơn.

Đèn nấm sân vườn Rolux-TSVTCD13 có chiều cao 100cm, phù hợp với nhiều không gian sân vườn khác nhau. Đèn được sử dụng để chiếu sáng tiểu cảnh, lối đi, bờ hồ, biệt thự, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, ,… Đèn có giá dao động khoảng 1.450.000đ/chiếc đang được phân phối tại cửa hàng của Đèn Hoàng Gia.

  • Mã sản phẩm: Rolux-TSVTCD13
  • Công suất: 8W (bóng LED E27), 7W (LED tích hợp)
  • Điện áp: 220V, 12/24V
  • Chip LED: Osram (bóng LED E27); Bridgelux/Cree (LED tích hợp)
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/W
  • Chỉ số hoàn màu: ~85 Ra
  • Màu ánh sáng: Vàng/Trắng/Trung tính
  • Nhiệt độ màu: 3000K/6000K/4000K
  • Chất liệu thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Màu sắc thân đèn: Vàng Đồng/Sơn theo yêu cầu
  • Tiêu chuẩn bảo vệ: IP54
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Chiều cao: 1000mm
  • Bảo hành: 24 tháng

2.3. Đèn nấm trang trí phong cách châu Âu Rolux-TSVTCD17

Đèn nấm sân vườn Rolux-TSVTCD17 là một sản phẩm đèn trang trí sân vườn cao cấp, được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu. Với thân đèn hình trụ tròn nhỏ được khắc các hoạ tiết dọc theo thân đèn. Thân đèn được làm bằng hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện màu đồng thau cổ kính. Đế đèn hình lục giác, tạo sự chắc chắn, vững chãi.Chụp đèn dạng mái hình lục giác, phía dưới được gắn chi tiết lá trang trí sang trọng. Đỉnh đèn được khắc hoạ tỉ mỉ, tinh xảo. Kết hợp với mặt đèn bằng nhựa PC cao cấp chống chói.

Đèn nấm sân vườn phong cách châu Âu Rolux-TSVTCD17 sử dụng bóng đèn LED siêu sáng, tiết kiệm điện. Bóng đèn có tuổi thọ cao, lên đến 50.000 giờ chiếu sáng. Cho ánh sáng trắng dịu nhẹ, không gây chói mắt. Đèn có độ hoàn màu cao (CRI>85%), cho ánh sáng trung thực, tự nhiên. Đèn có khả năng chống nước, chống bụi IP65, có thể lắp đặt ngoài trời mà không lo bị hư hỏng.

Đèn nấm sân vườn cổ điển Rolux-TSVTCD17 phù hợp để sử dụng trang trí chiếu sáng tiểu cảnh sân vườn, xung quanh lối đi biệt thự, bờ hồ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, tòa nhà, công viên,… Với giá dao động khoảng 1.450.000đ/chiếc.

  • Mã sản phẩm: Rolux-TSVTCD17
  • Công suất: 8w (Búp led E27), 7w (Led tích hợp)
  • Điện áp: 220V, 12/24V
  • Chip led: Osram (Búp led E27); Bridgelux/ Cree (Led tích hợp)
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: ~ 85 Ra
  • Màu ánh sáng: Vàng/ Trắng/ Trung tính
  • Nhiệt độ màu: 3000K/ 6000K/ 4000K
  • Chất liệu thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Màu sắc thân đèn: Vàng Đồng/ Sơn theo yêu cầu
  • Tiêu chuẩn bảo vệ: IP 54
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Chiều cao: 1000mm
  • Bảo hành: 24 tháng

2.4. Đèn nấm phong cách châu Âu Rolux-TSVTCD18

Một trong những mầu đèn trụ nấm mang phong cách châu Âu đẹp không thể bỏ qua đó là Đèn nấm sân vườn  Rolux-TSVTCD18Các chi tiết trang trí đèn thường lấy cảm hứng từ tự nhiên mang tính nghệ thuật cao và đồng bộ về phong cách. Vật liệu cấu thành cũng được chú ý sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường được người Châu Âu chú ý hàng đầu.

Đèn có thiết kế hình trụ vuông, thân đèn được làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện màu đồng cổ, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Chụp đèn hình dạng mái kết hợp với nhựa PC cao cấp chống chói. Đèn có công suất 8W (bóng LED E27) hoặc 7W (LED tích hợp). Sử dụng chip LED Osram (bóng LED E27) hoặc Bridgelux/Cree (LED tích hợp).

Đèn nấm sân vườn Rolux-TSVTCD18 có thể được sử dụng để chiếu sáng và trang trí cho sân vườn, khuôn viên biệt thự, công viên, khu nghỉ dưỡng, … Đèn giúp tạo điểm nhấn cho không gian, mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Giá đèn dao động từ 980.000đ – 1.150.000đ/chiếc.

  • Mã sản phẩm: Rolux-TSVTCD18
  • Công suất: 8w (Búp led E27), 7w (Led tích hợp)
  • Điện áp:  220V, 12/24V
  • Chip led: Osram (Búp led E27); Bridgelux/ Cree (Led tích hợp)
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Độ hoàn màu CRI: ~ 85 Ra
  • Ánh sáng: Vàng/ Trắng/ Trung tính
  • Nhiệt độ màu: 3000K/ 6000K/ 4000K
  • Chất liệu thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Màu sơn thân đèn: Vàng Đồng/ Sơn theo yêu cầu
  • Tiêu chuẩn bảo vệ: IP 54
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Chiều cao: 400/ 600/ 800mm
  • Bảo hành: 24 tháng

2.5. Đèn nấm trang trí sân vườn Rolux-TSVTCD24

Các mẫu đèn sử dụng trong sân vườn Châu Âu có đặc điểm dễ dàng nhận thấy đó là những chi tiết trang trí tỉ mỉ và cầu kỳ mà phần lớn trong đó được làm thủ công. Mẫu đèn mang phong cách châu Âu cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu là Đèn nấm sân vườn Rolux-TSVTCD24.  Rolux-TSVTCD24 là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm chiếu sáng sân vườn đẹp, chất lượng.

Đèn được thiết kế với kiểu dáng trụ vuông, thân đèn được làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện màu sắc theo yêu cầu có độ bền cao. Chụp đèn được bo góc 4 phía giúp đèn chắc chắn, kết hợp với nhựa PC cao cấp chống chói. Đèn có 3 chế độ ánh sáng: vàng, trắng, trung tính. Đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Đèn nấm sân vườn cổ điển Rolux-TSVTCD24 là một sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhiều không gian sân vườn, biệt thự, nhà phố. Đèn có thiết kế cổ điển, tinh tế, ánh sáng vàng ấm áp, dịu nhẹ, tiết kiệm điện năng, độ bền cao, chống chịu được tác động của thời tiết.

  • Mã sản phẩm: Rolux-TSVTCD24
  • Công suất: 8w (Búp led E27), 7w (Led tích hợp)
  • Điện áp: 220V, 12/24V
  • Chip led: Osram (Búp led E27); Bridgelux/ Cree (Led tích hợp)
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: ~ 85 Ra
  • Màu ánh sáng: Vàng/ Trắng/ Trung tính
  • Nhiệt độ màu: 3000K/ 6000K/ 4000K
  • Chất liệu thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Màu sắc thân đèn: Đen/ Vàng Đồng/ Sơn theo yêu cầu
  • Tiêu chuẩn bảo vệ: IP 54
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
  • Chiều cao: 600/ 800mm
  • Bảo hành: 24 tháng

3. Ứng dụng của đèn trụ sân vườn phong cách châu Âu

Cần lưu ý chọn đèn phù hợp với mục đích chiếu sáng và trang trí để tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho khu vườn. Mỗi vị trí có tác dụng làm điểm nhấn khác nhau, tạo nên sự độc đáo, ấn tượng. Nhưng không kém phần sang trọng cho toàn bộ công trình ngoại thất.

Đèn trụ nấm tầm thấp được ứng dụng khá đang dạng tại nhiều vị trí sân vườn. Mẫu đèn này thường được sử dụng để chiếu sáng và trang trí ngoại thất cho các công trình kiến trúc cổ điển như biệt thự, lâu đài, khu nghỉ dưỡng, … Ngoài ra, đèn nấm sân vườn phong cách châu Âu cũng có thể được sử dụng để trang trí cho các không gian sân vườn mang phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Dưới đây sẽ là một số vị trí chiếu sáng và lắp đặt đèn trị nấm. Cùng Đèn Hoàng Gia tham khảo về cách bố trí đèn hiệu quả nhé:

3.1. Chiếu sáng lối đi ra vào

Đối với lối đi ra vào, đèn lắp ở hai bên lối đi vào nhà. Đèn có ánh sáng vừa đủ để nhìn rõ khu vực lối đi, đảm bảo an toàn cho mọi người khi đi ra vào. Vừa cung cấp ánh sáng vừa trang trí lối đi theo phong cách sân vườn châu Âu. Đèn sử dụng công nghệ LED và có chóp đèn cao cấp nên không bị chói mắt.

den-tru-san-vuon-chieu-sang-loi-di
Chiếu sáng lối đi ra vào

3.2. Chiếu sáng bãi cỏ, gốc cây

Trên bãi cỏ, những chiếc đèn trụ sân vườn vừa đáp ứng việc cung cấp ánh sáng vừa tạo hiệu ứng đẹp mắt cho không gian. Tại những cây có gốc lớn, có thể lắp đèn chiếu cây ở gốc cây to để tạo điểm nhấn độc đáo cho khu vườn.

den-tru-san-vuon-chieu-sang-khom-cay
Chiếu sáng bãi cỏ, gốc cây

3.3. Tiểu cảnh, hòn non bộ, hồ cá Koi

Đèn LED âm dưới nước có thể được lắp ở đáy hồ, phản quang ánh sáng nhiều màu sắc lên mặt nước giúp hồ cá Koi, hòn non bộ trông sống động, nghệ thuật. Ánh sáng cũng giúp cá và sinh vật sống trong nước sinh trưởng tốt hơn. Đèn nấm, đèn hắt tường cũng góp phần giúp cảnh quan tiểu cảnh nghệ thuật hơn.

den-tru-san-vuon-chieu-sang-tieu-canh
Tiểu cảnh, hòn non bộ, hồ cá Koi

4. Những lưu ý khi mua đèn trang trí sân vườn tầm thấp

Với những ưu điểm và nhiều lợi ích mà đèn trụ phong cách châu Âu mang lại thì mẫu đèn này đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Và được bán tại nhiều cửa hàng, đại lý phân phối đèn chiếu sáng. Tuy nhiên, ngày nay có rất nhiều đơn vị sử dụng mưu mẹo, bán hàng kém chất lượng. Vì thế khi mua đèn trụ sân vườn, khách hàng cần phải lưu ý những điều sau:

4.1. Đèn có chất liệu cao cấp, độ bền cao

Đèn nấm sân vườn thường được lắp đặt cho không gian sân vườn nngoài trời. Do đó cần đảm bảo đèn có độ bền cao. Khi chọn mua đèn, nên chọn đèn có chỉ số chống nước và bụi IP cao (IP54 trở lên). Chỉ số IP càng cao thì khả năng chống chịu tác động của môi trường càng tốt.

Ngoài ra, đèn trụ nấm tầm thấp cần được làm từ chất liệu tốt, có khả năng chốn chịu tốt. thân đèn thường được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện màu đen sang trọng, hoặc mạ đồng, mạ vàng đẳng cấp. Chao đèn được làm bằng khung kim loại kết hợp với các chất liệu như nhựa PC, mica chống chói, thủy tinh trong suốt, thủy tinh chạm khắc, …

Một điều nữa, đèn cần sử dụng công nghệ LED trong bóng đèn chiếu sáng. Có thể là đèn búp led có thể là chip LED gắn sẵn trong đèn. Chúng tạo ra ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp, mang lại vẻ đẹp cổ kính, sang trọng cho không gian xung quanh. Đồng thời không bị chói mắt hay có tác động tiêu cực cho con người.

4.2. Đèn có điện áp tương thích với nguồn điện

Khi được sử dụng và hoạt động ngoài trời như vậy thì đèn trụ nấm phong cách châu Âu cần đảm bảo tuyệt đối an toàn về điện. Nguồn điện dân dụng tại Việt Nam là 220V. Thì đèn cần có điện áp sử dụng là 220V hoặc điện áp thấp 12/24V để hoạt động ổn định.

  • Với điện áp 220V thì khách hàng có thể đấu nối trực tiếp vào nguồn điện dân dụng để sử dụng đèn. Đèn 220V thì sẽ tiện lợi hơn, không phải đấu nối phức tạp.
  • Với điện áp thấp 12/24V thì khách hàng cần mua thêm bộ nguồn hạ áp. Để chuyển đổi nguồn điện 220V xuống 12/24V cho tương thích với đèn. Với đèn có điện áp thấp sẽ đảm bảo an toàn về điện hơn khi sử dụng ngoài trời. Khuyến khích mọi người nên sử dụng điện áp thấp để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi đèn hoạt động ngoài trời.

4.3. Sử dụng đèn có công suất và màu sắc phù hợp

Đèn trụ nấm cũng khá đa dạng về các mức công suất của đèn để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của khách ahngf cho mọi công trình. Công suất đèn ảnh hưởng đến độ sáng của đèn. Khi lựa chọn công suất đèn, cần căn cứ vào diện tích sân vườn và mục đích sử dụng. Ví dụ, nếu sân vườn có diện tích nhỏ, nên chọn đèn có công suất thấp. Ngược lại, nếu sân vườn có diện tích lớn, nên chọn đèn có công suất cao.

Về màu sắc ánh sáng, đèn trang trí sân vườn phong cách châu Âu có 3 màu sắc. Đó là: Ánh sáng Vàng/ Trắng/ Trung tính. Tùy vào ý định chiếu sáng và muốn có hiệu ứng màu sắc nào thì khách hàng sẽ lựa chọn màu phù hợp. Thông thường với đèn phong cách châu Âu sẽ sử dụng nhiều ánh sáng vàng hơn. Để phù hợp với phong cách thiên hướng về hoài niệm, cổ điển.

Hãy liên hệ với Đèn Hoàng Gia để được tư vấn lựa chọn và mua hàng với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com