Đèn led ốp trần đang là thiết bị chiếu sáng được ứng dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Trong đó, đèn ốp trần Kingled là một trong những thương hiệu đèn led Việt Nam đang ngày càng khẳng định mình với người tiêu dùng. Vậy đèn ốp trần Kingled có tốt không? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Đèn ốp trần Kingled trước tiên là loại đèn được ứng dụng công nghê Led tiên tiến mang lại nhiều ưu điểm nổi bật như tiết kiệm điện, tuổi thọ và độ bền cao, an toàn và thân thiên. Đây là loại đèn có thể ứng dụng trong nhiều không gian sống như nội thất gia đình, nhà hàng, khách sạn, văn phòng…

Bên cạnh đó không thể không nhắc tới vài ưu điểm nổi bật khác của đèn ốp trần Kingled như:

  • Khả năng chiếu sáng cực tốt với quang thông lớn và tầm chiếu sáng rộng
  • Chỉ số hoàn màu >80%
  • Kích thước, hình dáng đa dạng
  • Dải điện áp rộng: 90-265 VAC/50Hz
  • Không nhấp nháy, không chói lóa, không gây hại cho mắt
  • Hiệu suất sử dụng cao, ánh sáng tự nhiên không gây kích ứng hay khó chịu cho người sử dụng.
  • Đèn ốp trần Kingled còn có khả năng cách nhiệt tốt, không sản sinh ra nhiệt nhiều nên không gây hỏng hóc cho các thiết bị chịu nhiệt kém.
  • Tính thẩm mỹ cao mang đến một không gian sống ấm áp, tinh tế và lịch sự.

Ngoài những ưu điểm kể trên, đèn ốp trần Kingled còn được sử dụng rộng rãi bởi cách lắp đặt khá dễ dàng và tiện lợi.

Các loại đèn ốp trần Kingled phổ biến

Đèn led ốp trần mang thương hiệu Kingled có nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng giúp cho không gian sống trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Các loại đèn ốp trần kingled
Các loại đèn ốp trần kingled

Đèn ốp trần King led có nhiều công suất tương ứng với các mẫu mã cho bạn lựa chọn. Các loại đèn ốp trần king led nổi phổ biến có công suất là 12w, 18w, 24w. Các loại đèn ốp trần Kingled cao cấp có công suất là 28w, 38w, 56w.

Tùy từng nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn các mẫu đèn cũng như công xuất khác nhau để phù hợp hơn với không gian của mình.

Tóm lại, với một loại đèn có nhiều ưu điểm và tốt như đèn ốp trần Kingled thì không có lẽ gì bạn lại không thay thế ngay các thiết bị đèn huỳnh quang cũ trong nhà mình bằng đèn ốp trần Kingled. Hãy để đèn ốp trần Kingled giúp không gian sống nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Khi có nhu cầu mua đèn ốp trần Kingled giá rẻ đừng quên địa chỉ bán đèn ốp trần giá rẻ mà chất lượng uy tín số 1 tại Hà Nội của đèn Led Hoàng Gia nhé. Liên hệ ngay với chúng tôi để lấy báo giá đèn ốp trần Kingled tốt nhất trên thị trường hiện nay.