Đèn rọi bậc cầu thang đang là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tìm kiếm để lắp cho công trình cầu thang của mình. Công dụng của loại đèn này là chiếu rọi xuống các bậc cầu thang để làm sáng tỏ lối đi. Giúp mọi người đi lại dễ dàng hơn. Đồng thời có khả năng đem lại các hiệu ứng trang trí tuyệt đẹp cho không gian. Cho dù đó là không gian trong nhà hay ngoài trời, việc trang bị những chiếc đèn rọi bậc cầu thang đều có thể làm cho công trình của bạn trở nên ấn tượng và độc đáo hơn.

1. Đèn rọi bậc cầu thang là gì?

Nếu bạn chưa hiểu rõ công dụng hoặc chưa biết Đèn rọi bậc cầu thang là gì? Thì hình ảnh dưới đây sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về loại đèn này.

Đèn rọi bậc cầu thang
Đèn rọi bậc cầu thang

Đèn rọi bậc cầu thang là dòng sản phẩm được thiết kế để lắp chiếu sáng chuyên dụng cho các bậc cầu thang. Chúng có kiểu chiếu sáng dạng hắt chéo, chiếu rọi xuống các bậc cầu thang. Mỗi loại đèn có thiết kế mặt nạ khác nhau sẽ tạo nên những hiệu ứng chiếu sáng khác nhau. Có loại tạo ra chùm ánh sáng rộng. Có loại tạo ra chùm ánh sáng hẹp. Để thấy rõ hơn về hiệu ứng chiếu sáng của các loại đèn rọi bậc cầu thang này. Các bạn nên tìm hiểu chi tiết cấu tạo của chúng.

Dưới đây là một số hình ảnh ứng dụng của đèn rọi bậc cầu thang. Các bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về công dụng của chúng.

Công trình lắp đèn rọi bậc cầu thang
Công trình lắp đèn rọi bậc cầu thang
Công trình lắp đèn rọi bậc cầu thang dạng chiếu tia chùm góc nhỏ
Công trình lắp đèn rọi bậc cầu thang dạng chiếu tia chùm góc nhỏ
Công trình lắp đèn rọi bậc thang hình chữ nhật
Công trình lắp đèn rọi bậc thang hình chữ nhật
Công trình lắp đèn rọi bậc cầu thang đẹp
Công trình lắp đèn rọi bậc cầu thang đẹp

Trên đây chính là những ứng dụng của đèn rọi bậc cầu thang. Các bạn thấy đó, đặc điểm chung của các loại đèn này đều là chiếu rọi ánh sáng xuống mặt bậc cầu thang. Cách lắp đèn có thể là âm tường bên cạnh các bậc cầu thang. Hoặc lắp âm trực tiếp trên các thành bậc cầu thang. Nhưng đều có chung một ý đồ chiếu sáng. Đó là để ánh sáng chiếu rọi xuống mặt bậc cầu thang. Ứng dụng chiếu sáng này có sự khác biệt hoàn toàn so với cách lắp đèn âm trên mặt bậc cầu thang.

Ứng dụng lắp đèn led âm mặt bậc cầu thang
Đây là ứng dụng lắp đèn led âm mặt bậc cầu thang

Với ứng dụng lắp đèn led âm mặt bậc cầu thang, ánh sáng sẽ chiếu từ mặt bậc cầu thang hắt lên trên. Loại đèn được sử dụng phổ biến là đèn led âm đất, âm sàn. Và chủ yếu là ứng dụng với các công trình bậc cầu thang ngoài trời.

  • Xem thêm: Nên lắp đèn âm mặt bậc cầu thang hay âm tường và âm thành bậc?

2. Ưu điểm của đèn rọi bậc cầu thang

  • Chiếu sáng hiệu quả: Đèn được thiết kế để chiếu sáng dành riêng cho các bậc cầu thang. Giúp đảm bảo an toàn cho mọi người khi di chuyển qua lối đi cầu thang. Mang lại an toàn cho người dùng.
  • Tạo điểm nhấn thẩm mỹ: Đèn có thiết kế độc đáo, có tính thẩm mỹ cao. Được xem như một đồ vật trang trí hiệu quả cho kiến trúc trong nhà lẫn ngoài trời. Chúng có thể tạo điểm nhấn ấn tượng và độc đáo cho ứng dụng được lắp đặt. Giúp làm tôn lên vẻ đẹp của công trình. Có nhiều kiểu dáng, màu sắc, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.
  • Tiết kiệm không gian lắp đặt: Các loại đèn lắp bậc cầu thang thường có thiết kế gọn nhẹ để được lắp đặt vào chân bậc hoặc tường cạnh cầu thang. Giúp tiết kiệm tôi ưu về diện tích, không gây vướng víu.
  • Tiết kiệm năng lượng: Hãy lựa chọn các loại đèn LED rọi bậc cầu thang để đem lại khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhất. Giúp giảm hóa đơn điện và góp phần bảo vệ môi trường tối ưu. Đèn led rọi bậc cầu thang đa số có công suất nhỏ, chỉ từ 1w tới 5w nên sử dụng rất ít điện. Tiết kiệm điện tối ưu cho người dùng.
  • Đa dạng góc chiếu: Có nhiều loại đèn với thiết kế góc chiếu khác nhau. Đèn có góc chiếu sáng rộng sẽ thích hợp cho các cầu thang rộng hoặc có nhiều bậc. Đèn có góc chiếu sáng hẹp sẽ phù hợp với cầu thang có độ cao lớn và ít bậc.

3. Các loại đèn led rọi bậc cầu thang phổ biến

Hiện nay, công nghệ chiếu sáng LED là tốt nhất, mang lại nhiều ưu điểm vượt trôi. Tiết kiện điện và thân thiện môi trường. Các loại đèn rọi bậc cầu thang tốt nhất hiện nay cũng chính là những sản phẩm được cấu tạo với nguồn sáng là chip LED. Nhằm mang tới những sự lựa chọn phù hợp nhất cho ứng dụng chiếu sáng bậc cầu thang của bạn. Dưới đây Đèn Hoàng Gia xin chia sẻ cùng các bạn về những mẫu đèn led rọi bậc cầu thang phổ biến và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

3.1. Đèn led rọi bậc cầu thang hình vuông góc chiếu rộng

Khi có nhu cầu lắp đèn led chân cầu thang, thì mẫu đèn dưới đây được xem là phổ biến nhất. Đèn được thiết kế đơn giản với kiểu dáng hình vuông nhỏ gọn có kích thước là 85x85mm. Góc chiếu của đèn tỏa ra khá rộng, phù hợp lắp chiếu rọi sáng cho những bậc cầu thang lớn. Mẫu đèn này hiện có khá nhiều phiên bản màu sắc vỏ khác nhau để bạn lựa chọn. Giúp chúng phù hợp với màu sơn tường hoặc màu sàn của bậc cầu thang.

Hiện nay mẫu đèn này có sự phân biệt giữa đèn sử dụng trong nhà và đèn sử dụng ngoài trời. Các bạn cần lưu ý khi lựa chọn để mua đúng loại đèn phù hợp với công trình của mình.

  • Giá đèn led rọi bậc cầu thang hình vuông trong nhà khoảng 138.000 đồng – 150.000 đồng. Đèn đáp ứng tiêu chuẩn IP22.
  • Giá đèn led rọi bậc cầu thang hình vuông ngoài trời khoảng 170.000 đồng – 175.000 đồng. Đèn đáp ứng tiêu chuẩn IP65.
Đèn led rọi bậc cầu thang hình vuông
Đèn led rọi bậc cầu thang hình vuông

Bảng thông số kỹ thuật đèn led rọi bậc cầu thang hình vuông góc chiếu rộng:

Mã sản phẩm ROLUX-ACT…
Công suất 1.5w, 2w, 3W
Điện áp 220V
Chip led Bridgelux – USA
Ánh sáng Vàng
Nhiệt độ màu 3000k
Hiệu suất quang 90lm/w
Chỉ số hoàn màu ~80 ra
Kích thước 85x85x55mm
Cấp bảo vệ IP 65 chống nước
Tuổi thọ 50.000 giờ
Xuất xứ Lắp ráp tại Việt Nam
Bảo hành 2 năm

3.2. Đèn led rọi bậc cầu thang hình chữ nhật góc chiếu rộng

Bên cạnh những mẫu đèn có thiết kế hình vuông như trên. Thì các bạn cũng có thể tham khảo các mẫu đèn có thiết kế hình chữ nhật dưới đây. Về cơ bản chúng có thiết kế khá giống nhau. Đều cho hiệu ứng chiếu sáng với góc chiếu rộng. Phù hợp với ứng dụng chiếu sáng bậc cầu thang có kích thước rộng. Điểm khác biệt giữa chúng chỉ là các thông số kích thước. Sự đa dạng này là nhằm mang tới những sự lựa chọn phù hợp nhất cho ứng dụng cầu thang của bạn.

Đèn led rọi bậc cầu thang hình chữ nhật
Đèn led rọi bậc cầu thang hình chữ nhật

Phần lớn các mẫu đèn led rọi bậc cầu thang hình chữ nhật hiện nay đều có chỉ số IP là 65. Với chỉ số bảo vệ này, bạn có thể sử dụng đèn để lắp đặt phù hợp cho cả ứng dụng cầu thang trong nhà và ngoài trời. Dưới đây là báo giá tham khảo của dòng sản phẩm này:

  • Giá đèn led rọi bậc cầu thang hình chữ nhật 3w: 210.000 đồng
  • Giá đèn led rọi bậc cầu thang hình chữ nhật 5w: 255.000 đồng
  • Giá đèn led rọi bậc cầu thang hình chữ nhật 9w: 365.000 đồng
  • Giá đèn led rọi bậc cầu thang hình chữ nhật 10w: 465.000 đồng

Bảng thông số kỹ thuật đèn led rọi bậc cầu thang hình vuông góc chiếu rộng:

Mã sản phẩm ROLUX-ACT…
Công suất 3W, 5w, 9w, 10w
Điện áp 220V
Chip led Bridgelux / Cree – USA
Ánh sáng Vàng
Nhiệt độ màu 3000k
Hiệu suất quang 80 – 100lm/w
Chỉ số hoàn màu >80 ra
Cấp bảo vệ IP 65 chống nước
Tuổi thọ 50.000 giờ
Xuất xứ Lắp ráp tại Việt Nam
Bảo hành 2 năm

3.3. Đèn led rọi bậc cầu thang hình tròn góc chiếu rộng

Đây là một mẫu đèn có thiết kế nhỏ gọn với mức công suất là 3w. Đường kính mặt đèn là 86mm. Về tổng quan thì mẫu đèn này có thiết kế khá tương đồng với các mẫu đèn hình vuông và hình chữ nhật bên trên. Tạo ra hiệu ứng chùm ánh sáng rộng tương đồng với kích thước của đèn. Với mẫu thiết kế này, đèn cũng thường được lựa chọn để lắp cho các ứng dụng bậc cầu thang có kích thước bề rộng lớn. Muốn có ánh sáng tỏa rộng trên mặt bậc cầu thang.

Ứng dụng lắp đèn rọi bậc cầu thang hình tròn có góc chiếu rộng
Ứng dụng lắp đèn rọi bậc cầu thang hình tròn có góc chiếu rộng
  • Giá bán tham khảo: 260.000 đồng

Mẫu đèn này hiện được thiết kế với mức công suất là 3w với chỉ số IP65. Phù hợp lắp cho cả ứng dụng trong nhà và ngoài trời. Và phần lớn được lựa chọn để lắp âm tường dọc theo các bậc cầu thang. Mang lại hiệu quả chiếu sáng và trang trí tốt nhất cho công trình.

Thông số kỹ thuật đèn led rọi bậc cầu thang hình tròn có góc chiếu rộng:

ROLUX-ACT33
Công suất 3w
Ánh sáng Trắng/ Vàng/ Trung tính/ Đổi màu RGB
Điện áp (AC) 12V – 24V / 220V
Kích thước mặt đèn  86 mm
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Cấp độ bảo vệ IP 65
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
Chip Led Philips / Cree / Bridgelux
Tuổi thọ 50.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 2 năm

3.4. Đèn led rọi bậc cầu thang hình tròn góc chiếu nhỏ

Nhằm tạo ra sự đa dạng về mẫu mã, các hãng sản xuất đa cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm đèn led âm bậc cầu thang với thiết kế mặt nạ hình Oval. Cho góc chùm ánh sáng nhỏ hơn một chút so với các mẫu đèn rọi bậc cầu thang góc chiếu rộng. Các bạn có thể xem mô tả sản phẩm trong hình ảnh dưới đây để hiểu rõ hơn về mẫu đèn này.

Đèn led rọi bậc cầu thang góc chiếu nhỏ
Đèn led rọi bậc cầu thang góc chiếu nhỏ

Mẫu đèn này hiện có 2 loại kích thước và công suất khác nhau. Mang tới sự lựa chọn phong phú của người sử dụng. Đèn được trang bị IP65 đáp ứng yêu cầu lắp đặt và sử dụng ngoài trời.

  • Đèn led rọi bậc cầu thang hình tròn góc chiếu nhỏ 2w – kích thước D55: Giá tham khảo 290.000 đồng
  • Đèn led rọi bậc cầu thang hình tròn góc chiếu nhỏ 3w – kích thước D80: Giá tham khảo 320.000 đồng

Thông số kỹ thuật đèn led rọi bậc cầu thang hình tròn góc chiếu nhỏ:

ROLUX-ACT
Công suất 2w, 3w
Ánh sáng Trắng/ Vàng/ Trung tính/ Đổi màu RGB
Điện áp (AC) 12V – 24V / 220V
Kích thước mặt đèn D55mm / D80 mm
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Cấp độ bảo vệ IP 65
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
Chip Led Philips / Cree / Bridgelux
Tuổi thọ 50.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 2 năm

3.5. Đèn led rọi bậc cầu thang mặt nhôm

Phần lớn các mẫu đèn led chân cầu thang đều có cấu tạo với chất liệu là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Màu sắc vỏ đèn phổ biến là đen, ghi, trắng. Để tạo nên sự khác biệt và tính độc đáo trong thiết kế, các bạn có thể tham khảo mẫu đèn led rọi bậc cầu thang có cấu tạo với phần mặt đèn bằng nhôm dưới đây:

Đèn led rọi bậc cầu thang hình tròn mặt nhôm
Đèn led rọi bậc cầu thang hình tròn mặt nhôm

Tương tự như mẫu đèn rọi bậc cầu thang hình tròn mặt nhôm phía trên. Nếu các bạn yêu thích những thiết kế hình vuông thì có thể tham khảo mẫu đèn dưới đây để lắp đặt cho công trình của mình.

Đèn led rọi bậc cầu thang hình vuông mặt nhôm
Đèn led rọi bậc cầu thang hình vuông mặt nhôm

Hai mẫu đèn này hiện được cấu tạo với nguồn sáng là chip led 3w. Phần mặt đèn được thiết kế hình oval cho hiệu ứng chiếu rọi bậc cầu thang với góc chùm ánh sáng vừa phải. Đèn có chỉ số bảo vệ IP65. Vì vậy phù hợp lắp cho cả ứng dụng trong nhà và ngoài trời.

Đèn led rọi bậc cầu thang mặt nhôm
Đèn led rọi bậc cầu thang mặt nhôm

Thông số kỹ thuật đèn led rọi bậc cầu thang mặt nhôm hình tròn:

ROLUX-ACT35
Công suất 3w
Ánh sáng Trắng/ Vàng/ Trung tính/ Đổi màu RGB
Điện áp (AC) 12V – 24V / 220V
Kích thước mặt đèn 80×70 mm
Kích thước lỗ khoét 70×95 mm
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Cấp độ bảo vệ IP 65
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
Chip Led Philips / Cree
Tuổi thọ 40.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 2 năm

Thông số kỹ thuật đèn led rọi bậc cầu thang mặt nhôm hình vuông:

ROLUX-ACT36
Công suất 3w
Ánh sáng Trắng/ Vàng/ Trung tính/ Đổi màu RGB
Điện áp (AC) 12V – 24V / 220V
Kích thước mặt đèn 80×80 mm
Kích thước lỗ khoét 70×95 mm
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Cấp độ bảo vệ IP 65
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
Chip Led Philips / Cree
Tuổi thọ 40.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 2 năm

3.6. Đèn led rọi bậc cầu thang hình tròn góc chiếu hẹp

Ngoài các mẫu đèn rọi bậc cầu thang với góc rộng, góc nhỏ. Thì với sự đa dạng của loại đèn này còn có thêm các mẫu sản phẩm với góc chiếu hẹp. Giúp phù hợp với các ứng dụng cầu thang có kích thước bậc nhỏ. Hoặc đơn giản là muốn có được hiệu ứng chiếu sáng với góc chùm nhỏ. Hãy tham khảo mẫu sản phẩm dưới đây để xem liệu đây có phải dòng sản phẩm bạn đang cần không nhé!

Đèn rọi bậc cầu thang góc chùm hẹp
Đèn rọi bậc cầu thang góc chùm hẹp

Mẫu đèn rọi bậc cầu thang với góc chiếu hẹp đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn là một mẫu thiết kế có hình tròn. Phần mặt đèn được thiết kế mặt nạ với rãnh xẻ nhỏ để tạo ra hiệu ứng góc chùm hẹp chiếu rọi lên các bậc cầu thang. Với kiểu chiếu sáng này, đèn sẽ phù hợp nhất để lắp cho vị trí âm tường bên cạnh các bậc cầu thang. Chùm ánh sáng có góc chiếu hẹp sẽ nằm gọn trên các bậc cầu thang để chiếu sáng hiệu quả nhất.

Với kiểu dáng hình trong, hiện tại chúng tôi phân phối chủ yếu với 2 mẫu đèn dưới đây. Mời các bạn tham khảo mẫu mã và lựa chọn.

Cả 2 mẫu đèn led rọi bậc cầu thang hình tròn có góc chiếu hẹp này đều có mức công suất 3w, có kích thước mặt đèn là 90mm và đáp ứng tiêu chuẩn IP65. Vì vậy phù hợp lắp đặt cho cả ứng dụng trong nhà và ngoài trời.

  • Đèn led rọi bậc cầu thang hình tròn góc chiếu hẹp 3w Rolux-ACT40 – kích thước D90: Giá tham khảo 390.000 đồng
  • Đèn led rọi bậc cầu thang hình tròn góc chiếu hẹp 3w Rolux-ACT41 – kích thước D90: Giá tham khảo 420.000 đồng

Thông số kỹ thuật đèn led rọi bậc cầu thang tròn góc chiếu hẹp:

ROLUX-ACT40/41
Công suất 3w
Ánh sáng Trắng/ Vàng/ Trung tính/ Đổi màu RGB
Điện áp (AC) 12V / 24V / 220V
Kích thước mặt đèn 90 mm
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Cấp độ bảo vệ IP 65
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
Chip Led Philips / Cree / Bridgelux
Tuổi thọ 50.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 2 năm

3.7. Đèn led rọi bậc cầu thang hình vuông góc chiếu hẹp

Mẫu đèn rọi bậc cầu thang với góc chiếu hẹp tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn là mẫu sản phẩm có thiết kế hình vuông. Mẫu đèn này hiện có 2 kích thước với chiều rộng là D90 và D86. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn IP65 nên có thể ứng dụng lắp chiếu sáng cho cả bậc cầu thang trong nhà và ngoài trời.

  • Đèn led rọi bậc cầu thang hình vuông góc chiếu hẹp 3w Rolux-ACT37 – kích thước D90: Giá tham khảo 420.000 đồng
  • Đèn led rọi bậc cầu thang hình vuông góc chiếu hẹp 3w Rolux-ACT38 – kích thước D86: Giá tham khảo 420.000 đồng
Đèn rọi bậc cầu thang góc chiếu hẹp
Đèn rọi bậc cầu thang góc chiếu hẹp

Với kiểu chiếu sáng có góc chùm hẹp như thế này, đèn thích hợp lắp âm tường để chiếu rọi xuống bậc cầu thang. Mặc dù đèn có kích thước và mức công suất 3w khá nhỏ. Nhưng với cường độ chiếu sáng của chip led chất lượng cao các bạn có thể yên tâm về khả năng chiếu rọi mạnh mẽ của nó. Giúp tạo điểm nhấn ấn tượng và độc đáp cho các công trình cầu thang.

Thông số kỹ thuật đèn led rọi bậc cầu thang vuông góc chiếu hẹp:

ROLUX-ACT37/38
Công suất 3w
Ánh sáng Trắng/ Vàng/ Trung tính/ Đổi màu RGB
Điện áp (AC) 12V / 24V / 220V
Kích thước mặt đèn 90×90 mm / 86x86mm
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Cấp độ bảo vệ IP 65
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
Chip Led Philips / Cree / Bridgelux
Tuổi thọ 50.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 2 năm

3.8. Đèn led rọi bậc cầu thang hình chữ nhật góc chiếu hẹp

Tiếp theo sẽ là một mẫu đèn rọi bậc cầu thang có thiết kế hình chữ nhật đứng với rãnh thu hẹp ánh sáng ở giữa. Giúp tạo ra chùm ánh sáng có góc chiếu khá nhỏ. Nếu bạn đang tìm một mẫu đèn vừa để chiếu sáng, vừa như một món đồ trang trí thì hãy tham khảo ngay mẫu đèn dưới đây.

Mẫu đèn này có kích thước phần mặt đèn là 180x40mm. Với thiết kế hình chữ nhật đứng như vậy, mẫu đèn này rất thích hợp để lắp âm tường chiếu rọi xuống mặt bậc cầu thang. Tạo nên sự độc đáo trong thiết kế.

  • Giá tham khảo: 420.000 đồng / chiếc

Thông số kỹ thuật đèn led rọi bậc cầu thang chữ nhật góc chiếu hẹp:

ROLUX-ACT39
Công suất 3w
Ánh sáng Trắng/ Vàng/ Trung tính/ Đổi màu RGB
Điện áp (AC) 12V / 24V / 220V
Kích thước mặt đèn 180×40 mm
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Cấp độ bảo vệ IP 65
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
Chip Led Philips / Cree
Tuổi thọ 40.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 2 năm

3.9. Đèn led rọi bậc cầu thang chỉnh góc cao cấp

Bên cạnh các dòng sản phẩm đèn led âm bậc cầu thang chuyên dụng phía trên. Với nhu cầu lắp chiếu rọi bậc cầu thang, các bạn có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm đèn led âm đất chỉnh góc dưới đây của chúng tôi.

  • Đèn led âm đất chỉnh góc có kiểu lắp đặt là gắn âm. Ưu điểm của đèn là có thể xoay chỉnh góc chiếu một cách linh hoạt.
  • Đèn đa dạng công suất và kích thước. Vì vậy các bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm với công suất 3w, 6w hoặc 9w để lắp chiếu rọi cho bậc cầu thang.
  • Đèn có chỉ số IP67 với khả năng bảo vệ chống bụi, chống nước hiệu quả. Lắp đặt bền bỉ ngoài trời. Có khả năng chịu ngập nước dưới độ sâu 1 mét.
Đèn led âm đất xoay chỉnh góc 30 độ
Đèn led âm đất xoay chỉnh góc 30 độ

Với mẫu đèn trên, các bạn có thể thiết kế đèn lắp âm thành bậc cầu thang hoặc âm tường để chiếu rọi bậc cầu thang đều được. Thiết kế linh hoạt của đèn sẽ đem lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu cho các công trình. Ngoài ra, ưu điểm nổi bật của loại đèn này còn là sự đa dạng về màu ánh sáng. Mang tới cho bạn nhiều ý tưởng trang trí bậc cầu thang hơn.

Ứng dụng lắp đèn led âm đất chỉnh góc chiếu rọi bậc cầu thang
Ứng dụng lắp đèn led âm đất chỉnh góc chiếu rọi bậc cầu thang

Dưới đây là báo giá một số mẫu đèn led âm đất chỉnh góc thường được lựa chọn để chiếu rọi bậc cầu thang:

  • Đèn led âm đất chỉnh góc 3w: 450.000 đồng
  • Đèn led âm đất chỉnh góc 6w: 720.000 đồng
  • Đèn led âm đất chỉnh góc 9w: 860.000 đồng

Thông số kỹ thuật của Đèn led âm đất chỉnh góc:

Mã: Rolux-ADCH
Công suất 3W, 6w, 9w, 12w, 18w, 24w, 36w
Ánh sáng Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím/ Đổi màu RGB / Điều khiển từ xa
Điện áp 12V – 24V, 220V
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu >85 Ra
Góc chỉnh hướng 30 độ
Cấp độ bảo vệ IP 67 chống nước ngoài trời
Chất liệu Mặt Inox 304, Thân hợp kim nhôm, vỏ nhựa ABS
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Philips / Cree siêu sáng
Tuổi thọ 50.000 giờ
Bảo hành 2 năm
Vận chuyển Miễn phí vận chuyển

Cách lắp đèn led âm bậc cầu thang đẹp:

Thiết kế đèn lắp âm thành bậc:

  • Vị trí lắp đặt: Lắp ở 2 bên của thành bậc cầu thang hoặc chính giữa thành bậc thang.
  • Khoảng cách lắp đặt. Mỗi bậc cầu thang lắp 1 – 2 đèn tùy công suất. Có thể lắp liên tiếp các bậc hoặc lắp so le cách bậc tùy thiết kế và ý tưởng của bạn.

Thiết kế đèn lắp âm tường:

  • Vị trí lắp đặt: Lắp trên tường dọc theo các bậc cầu thang.
  • Khoảng cách lắp đặt: Tương ứng mỗi bậc cầu thang 1 đèn hoặc lắp cách bậc