Một địa chỉ mua đèn rọi ray giá rẻ tphcm và Đà Nẵng có uy tín không chỉ đem tới cho bạn những sản phẩm đèn led nói chung và đèn led rọi ray chất lượng mà còn có mức giá vô cùng hợp lý, thái độ phục vụ chu đáo. Bài viết sau đây đem đến cho bạn những kinh nghiệm giúp bạn chọn được địa chỉ mua đèn rọi ray giá rẻ TPHCM và Đà Nẵng hài lòng nhất.

Đèn led nói chung và đèn rọi ray nói riêng có ưu điểm là tiết kiệm điện năng tiêu thụ, có ánh sáng phân bổ đều, tuổi thọ cao, đặc biệt không phát ra tia UV độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường xung quanh, giá cả hợp lý,… bởi thế nên được đánh giá là giải pháp chiếu sáng tối ưu cho mọi công trình. Đà Nẵng và TPHCM là nơi được nhiều nhà phân phối đèn led đánh giá là thị trường trọng điểm vì thế có rất nhiều địa chỉ bán đèn rọi ray Đà Nẵng và TPHCM mọc lên “như nấm”. Vì vậy, việc tìm được những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín. Đèn Led Hoàng Gia là một trong những nhà phân phối cung cấp đèn led ray Đà Nẵng, đèn rọi ray giá rẻ TPHCM, xứng đáng là nơi để bạn yên tâm “chọn mặt, gửi vàng”.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu đèn rọi ray LED đẹp

Với sự phát triển mạnh mẽ của INTERNET quý khách hàng mua đèn led rọi ray Đà Nẵng hay TPHCM đơn giản hơn bao giờ hết, hoàn toàn có thể xem sản phẩm và click mua hàng với vài thao tác đơn giản trên điện thoại và máy tính. Chỉ cần để lại số điện thoại, đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để hỗ trợ. Đèn led Hoàng Gia còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc cực kỳ nhanh chóng và tiết kiệm.

Những sai lầm khi mua đèn rọi ray giá rẻ TPHCM và Đà Nẵng tại cửa hàng?

Những sai lầm khi mua đèn rọi ray giá rẻ TPHCM và Đà Nẵng tại cửa hàng

– Điểm lưu ý khi khách hàng ra cửa hàng nhỏ lẻ mua sẽ bị động về sản phẩm, người bán hàng ở cửa hàng thông thường cũng sẽ không am hiểu hết về sản phẩm để đưa ra những tư vấn hỗ trợ hợp lý

– Khách hàng sẽ bị hoang mang trước vô vàn sản phẩm, thương hiệu mẫu mã công suất khác nhau

– Khách hàng sẽ mua phải đèn rọi ray với mức giá cao ngất ngưởng bởi phải qua nhiều khâu trung gian, giá sẽ bị đội lên gấp 3 -4 lần.

– Thời gian chờ đợi sản phẩm lâu, bị thụ động và không chính xác.

– Chủ cửa hàng bán lẻ sẽ chỉ biết bán sản phẩm mà không biết kiểm tra chất lượng chuyên môn bởi họ bán rất nhiều mặt hàng sản phẩm khác nhau.

– Đến với đèn led Hoàng Gia bạn sẽ nhận được những lời tư vấn tận tình và chi tiết về cách chọn đèn led rọi thanh ray phù hợp với khu vực chiếu sáng, cùng tiêu chí” vui lòng khách đến – hài lòng khách đi” khiến bạn hài lòng về dịch vụ chuyên nghiệp dù bạn có mua hay không.

Chọn mua đèn thanh ray TPHCM, Đà Nẵng công ty Đèn Led Hoàng Gia bạn được gì?

Chọn mua đèn thanh ray TPHCM, Đà Nẵng công ty Đèn Led Hoàng Gia bạn được gì

– Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm đèn ray rọi chất lượng, chính hãng, thời gian bảo hành được đảm bảo lên tới 24 tháng.

– Giá cả hợp lý, cạnh tranh về thị trường với những sản phẩm cùng phân khúc.

– Tùy vào số lượng đặt hàng mà công ty có mức giá chiết khấu và khuyến mại ưu đãi riêng

– Hỗ trợ tư vấn, giải đáp chi tiết hoàn toàn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực chiếu sáng

– Sản phẩm chất lượng tốt, công suất đủ

– Mẫu mã, công suất đèn rọi ray đa dạng, phong phú dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc

CÔNG TY ĐÈN LED HOÀNG GIA

Địa chỉ: Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội (Đối diện trường Cấp 2 Đại Mỗ – Ngõ rộng 20m)
Điện thoại: 0916.773.555 – 0986.890.019
Email: info@denhoanggia.vn