Thiết kế đèn trang trí cảnh quan sân vườn theo phong cách Nhật Bản đang là xu hướng kiến trúc được nhiều người yêu thích. Chẳng cần sang tận Nhật Bản mà ngày nay các kiểu vườn nhật được trang trí, thiết kế giống hệt không gian bên Nhật. Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên không gian như vậy chính là các mẫu đèn sân vườn kiểu Nhật.

Trong bài viết này, hãy cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu về các mẫu đèn sân vườn kiểu nhật này nhé!

1. Công dụng trang trí cảnh quan vườn Nhật

Nếu có thời gian tìm hiểu về văn hóa và đời sống của người dân Nhật Bản, bạn sẽ thấy người Nhật rất thích trang trí sân vườn. Dù nhiều gia đình chưa có khu vườn rộng rãi nhưng với những mảnh vườn nhỏ, họ cũng muốn trang trí cho thật lung linh và đẹp mắt. Đặc biệt là khi trời tối, những ánh đèn sẽ giúp soi rọi và chiếu sáng khu vườn nhỏ xinh. Để tô điểm cho khu vườn nhỏ mang phong cách Nhật Bản sẽ có nhiều phương pháp chiếu sáng khác nhau.

cong-dung-trang-tri-canh-quan-vuon-nhat
Công dụng trang trí cảnh quan vườn Nhật

Một trong số thiết bị được ưa chuộng để chiếu sáng sân vườn Nhật Bản chính là đèn đá sân vườn. Dòng đèn này chính là xu hướng chiếu sáng và trang trí vườn Nhật đang được ưa chuộng. Sân vườn sẽ vừa được chiếu sáng và vừa được trang trí mang đậm phong cách Nhật Bản. Công dụng của đèn đá sân vườn Nhật Bản gồm có:

  • Tạo điểm nhấn: Giúp tăng tính thẩm mỹ cho sân vườn. Dễ dàng nhận biết công trình mang phong cách vườn Nhật một cách dễ dàng. Tạo ấn tượng cho hàng xóm xung quanh.
  • Dùng để chiếu sáng: Chiếu sáng lối đi, tiểu cảnh, vườn cây để người sử dụng không bị vấp ngã.
  • Tạo không gian: Tăng khả năng sử dụng không gian ban đêm với bầu không khí thư giãn dễ chịu.
  • Phòng chống trộm: Góp phần tăng cường ánh sáng ở khu vực kho, bãi… để hạn chế những hành động mờ ám, đột nhập của kẻ xấu.

2. Các loại đèn sân vườn kiểu Nhật đẹp nhất

Nhìn chung, để sử dụng cho khu vực ngoài trời như sân vườn thì tất cả các mẫu đèn đều phải có khả năng chống bụi, chống nước tốt. Đèn sẽ được làm từ các chất liệu cao cấp, mang tới độ bền cao. Bên cạnh đó, đèn sân vườn kiểu Nhật còn rất được chú trọng tới mẫu mã thiết kế và đa phần sẽ là  các mẫu đèn đá. Các loại đèn đá Nhật Bản sẽ được phân loại theo các tiêu chí sau:

  • Theo hình dáng: hình vuông, hình tròn, hình đa giác, đèn cao, đèn thấp, đèn to đèn nhỏ…
  • Theo công dụng: đèn được bố trí lắp cho nhiều vị trí khác nhau có thể được thiết kế khác nhau. Ví dụ chiếu sáng lối đi, đèn chiếu cây, đèn hắt tường, đèn trang trí, …
  • Theo màu sắc anh sáng: đèn màu vàng, đèn màu trắng, đèn trung tính, … Đèn đơn màu, đèn đổi màu, đèn tùy ý điều khiển mầu sắc theo ý muốn. Tuy nhiên phần lớn sẽ lựa chọn đèn có ánh sáng ấm. Vì phong cách vườn Nhật thiên về tĩnh lặng.
  • Theo công suất: đa dạng từ đèn có công suất nhỏ tới đèn công suất lớn. Tuy nhiên đèn sân vườn kiểu nhật thường được sử dụng với mục đích trang trí phần nhiều. Vì vậy các công suất phổ biến thường dùng là 5w, 9w, 12w
den-san-vuon-kieu-nhat-trang-tri-canh-quan-vuon-nhat
Đèn sân vườn kiểu Nhật trang trí cảnh quan vườn Nhật

Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết và cụ thể về các loại đèn vườn Nhật phổ biến:

2.1. Đèn trụ đá sân vườn kiểu Nhật Bản

Những chiếc đèn trụ đá đang ngày càng trở nên phổ biến. Nó được mọi người ưa chuộng đặc biệt nhờ thiết kế vô cùng đặc sắc. Đèn đá sân vườn tại Việt Nam thường ưa dùng theo hướng đèn đá Nhật Bản. Đèn Nhật Bản không quá cầu kì nhưng vẫn tôn lên nét đẹp riêng mà sân vườn nào cũng phải có.

Đèn trụ đá sân vườn Nhật Bản là loại đèn mang phong cách và nét truyền thống của nước Nhật. Chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh quen thuộc này tại các ngôi đền thờ, chùa chiện tại xứ sở hoa anh đào này. Đèn này chính là kích thước nhỏ gọn, xinh xắn nhưng khá ấn tượng. Đây là tác phẩm kết hợp giữa kiến trúc phật giáo và kiến trúc Á Đông. Điểm nổi bất chính là mái đèn hình chóp.

Đèn trụ đá được thiết kế gồm 3 phần: đế đèn, lồng đèn và mái đèn. Đèn được làm từ chất liệu đá tự nhiên có độ bền chắc cực kỳ cao. Có khả năng chống chịu lực, chống nước, chịu nhiệt tốt. Các loại đèn trụ đá ngày nay được ứng dụng công nghệ LED để làm nguồn sáng. Mang lại hiệu suất chiếu sáng cao hơn, có độ bền cao và tiết kiệm điện.

Các loại đèn đá kiểu Nhật phổ biến

Đèn đá cuội: vừa có tác dụng chiếu sáng vừa mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Giúp tô điểm và cải thiện không gian sống của gia chủ. Việc sử dụng loại đèn đá cuội trong trang trí sân vườn nhật giúp nâng tầm không gian trở nên đẹp hơn.

Đèn đá sân vườn không đế: Thường không có chân được đặt tại các phiến mỏng trên mặt đất. Đèn sử dụng phổ biến tại những khoảng không gian hẹp để biến sân vườn gia chủ trở nên lung linh và đẹp mắt hơn.

Đèn đá sân vườn đế thấp: Mẫu đèn này thường có kích thước khá nhỏ với phần đế lót ở phía dưới. Nhìn xa, đèn đá đế thấp giống như những chiếc nấm nhỏ xinh xắn. Gia chủ có thể đặt đèn tại các hốc đá, góc tối trong sân vườn để tăng thêm tính thơ mộng.

Đèn đá sân vườn đế cao: Loại đèn lồng đá này thiết kế chân đế cao phần lồng đèn chiếu sáng có thể là hình lục giác, hình tròn,… ở phần mái đèn thiết kế theo dạng hình ngói. Với phần chân cao này giúp cho đèn đá có khả năng tỏa sáng được rộng khu vườn hơn.

Đèn trụ đá sân vườn: Đèn thường được đặt ven hồ, hòn non bộ. Để tạo sự đặc biệt; đặt ven lối đi vào nhà hay để làm tăng cảm giác chiều sâu về không gian.

Đèn led trụ sân vườn bằng đá Rolux-TSVD01

Đèn led trụ sân vườn bằng đá Rolux-TSVD01 là mẫu đèn sân vườn kiểu Nhật đầu tiên mà Đèn Hoàng Gia muốn giới thiệu. Đây là mẫu đèn trụ đá có thiết kế phong cách Nhật. Phù hợp để chiếu sáng cho các khu vườn nhật hiện nay.

Đèn led trụ sân vườn bằng đá Rolux-TSVD01
Đèn led trụ sân vườn bằng đá Rolux-TSVD01

Rolux-TSVD01 được làm từ chất liệu đá có độ bền tốt, chống chịu được thời thiết khắ nghiệt. Đèn có nhiều kích thước, đa dạng công suất, điện áp, màu sắc ánh sáng cho bạn lựa chọn.

  • Công suất: 6w (Búp led E27), 5w (Led tích hợp)
  • Điện áp:  220V, 12/24V
  • Chip led: Osram (Búp led E27); Bridgelux/ Cree (Led tích hợp)
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Độ hoàn màu CRI: ~ 85 Ra
  • Ánh sáng: Vàng/ Trắng/ Trung tính
  • Nhiệt độ màu: 3000K/ 6000K/ 4000K

Được sử dụng để chiếu sáng các không gian sân vườn, lối đi, đường dạo, …Ngoài ra, đèn cũng có thể được sử dụng để trang trí cho các không gian ngoại thất khác.

Đèn led trụ sân vườn bằng đá Rolux-TSVD02

Đèn led trụ sân vườn bằng đá Rolux-TSVD02 có thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Phù hợp với nhiều không gian sân vườn kiểu Nhật khác nhau. Thân đèn bằng đá cao cấp, bền chắc, chống chịu được mọi điều kiện thời tiết. Đèn có 2 loại công suất 6W hoặc 5W.

Sử dụng chip LED chất lượng nên đèn có tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ và tiết kiệm điện năng. Hiệu suất quang cao, ánh sáng dịu nhẹ, không gây chói mắt. Độ hoàn màu CRI cao, màu sắc ánh sáng trung thực. Ánh sáng vàng/ trắng/ trung tính, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

Đèn led trụ sân vườn bằng đá Rolux-TSVD02
Đèn led trụ sân vườn bằng đá Rolux-TSVD02

Đèn trụ đá Rolux-TSVD02 được sử dụng để chiếu sáng sân vườn, xung quanh cổng nhà, tường rào, lối đi biệt thự, bờ hồ, công viên, … Đèn được bảo hành chính hãng 24 tháng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đèn led trụ sân vườn phù hợp cho không gian của mình thì đây là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Đèn led trụ sân vườn bằng đá Rolux-TSVD03

Hiện nay, đèn đá đang được sử dụng rất rộng rãi và trở thành một phần của trang trí trong những sân vườn truyền thống của Nhật Bản. Đèn led trụ sân vườn bằng đá Rolux-TSVD03 là một trong số những mầu đèn trụ đá đẹp nhất. Đèn có thiết kế chân liệu thân đèn bằng đá nguyên khối có độ bền cao. Với hoa văn tinh xảo, mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian sân vườn.

Đèn led trụ sân vườn bằng đá Rolux-TSVD03
Đèn led trụ sân vườn bằng đá Rolux-TSVD03

Đèn sử dụng bóng búp led có 2 mức công suất, 6w (Búp led E27), 5w (Led tích hợp). Sử dụng chip led Osram, Bridgelux/ Cree cao cấp, cho ánh sáng chất lượng cao, tiết kiệm điện. Mang lại hiệu suất quang cao, lên đến 100 Lm/w. Độ hoàn màu CRI cao, ~ 85 Ra, cho ánh sáng trung thực, sống động.

Thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian sân vườn khác nhau. Đèn sân vườn kiểu Nhật Rolux-TSVD03 được sử dụng để chiếu sáng sân vườn, lối đi, tiểu cảnh,… Mang lại ánh sáng lung linh, huyền ảo cho không gian sân vườn của bạn.

Đèn led trụ sân vườn bằng đá Rolux-TSVD04

Các khu vườn tại Nhật Bản luôn lựa chọn đèn chiếu sáng cảnh quan bằng đá là chính. Chứ không sử dụng các mẫu đèn chiếu sáng hiện đại. Vậy nên, nếu thiết kế sân vườn mang phong cách Nhật Bản, các bạn đừng bỏ qua mẫu đèn trụ đá sân vườn này nhé.

Đèn led trụ sân vườn bằng đá Rolux-TSVD04 là sản phẩm được làm bằng chất liệu là đá. Qua bàn tay các nghệ nhân đục đẽo tỉ mỉ và công phu mà tạo thành.  Đèn được làm từ chất liệu đá tự nhiên có độ bền chắc cực kỳ cao. Có khả năng chống chịu lực, chống nước, chịu nhiệt tốt.

Đèn led trụ sân vườn bằng đá Rolux-TSVD04
Đèn led trụ sân vườn bằng đá Rolux-TSVD04

Đây là sản phẩm đèn led sân vườn cao cấp, có thiết kế đẹp mắt. Chất liệu bền bỉ, hiệu suất quang cao, tiết kiệm điện năng, và nhiều màu ánh sáng lựa chọn. Đèn phù hợp với những công trình sân vườn có yêu cầu cao về thẩm mỹ và chất lượng.

Đèn trụ bằng đá kiểu Nhật Rolux-TSVD04 được ứng dụng trong nhiều không gian sân vườn khác nhau, như: Sân vườn nhà ở, Công viên, khu đô thị, Sân vườn quán cà phê, nhà hàng, Sân vườn resort, khách sạn.

2.2. Đèn nấm sân vườn phong cách Nhật Bản

Ngoài các mẫu đèn trụ bằng đá phía trên, sân vườn kiểu Nhật cũng được chiếu sáng bằng đèn trụ nấm tầm thấp. Loại đèn này sử dụng chất liệu từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện bên ngoài. Có thể kết hợp với nhựa mika, nhựa PC để chống chói. Kích thước, màu sắc ánh sáng, công suất, kiểu dáng cũng rất đa dạng

Đèn trụ nấm sân vườn thường sử dụng ánh sáng trắng hoặc vàng. Điều đặc biệt trong ánh sáng của đèn được tán ra mọi hướng. Đèn nấm sân vườn thích hợp nhất là dùng để chiếu những bụi cây nhỏ hoặc chiếu sáng lối đi. Với sự phát triển của ngành công nghệ LED, các mẫu đèn nấm sân vườn hiện nay rất đa dạng và phong phú chủng loại. Đồng thời sử dụng bóng LED phát sáng an toàn, tiết kiện điện.

Đèn trụ nấm sân vườn hiện đại cho vườn nhật

Đèn nấm sân vườn hiện đại có thiết kế mang phong cách hiện đại, đơn giản. Đây là những mẫu đèn có lối thiết kế đơn giản, tinh tế. Mang đến sự tươi mới, nhưng vẫn không thiếu phần sang trọng. Các chi tiết thiết kế của đèn không quá cầu kỳ về hoa văn trang trí mà chủ yếu là nhấn mạnh vào những hình khối hiện đại, tối giản. Nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng cho bạn lựa chọn.

Các mẫu đèn nấm sân vườn hiện đại được thiết kế rất đơn giản nhưng cũng rất hợp lý. Thường tập trung chủ yếu vào công năng sử dụng, ít hoặc không sử dụng các chi tiết họa tiết, hoa văn loằng ngoằng, rườm rà. Tham khảo ngay các mẫu đèn trụ nấm hiện đại cho vườn nhật nhé:

-40%
-40%
Giá gốc là: 1.633.000₫.Giá hiện tại là: 980.000₫.
-40%
Giá gốc là: 3.250.000₫.Giá hiện tại là: 1.950.000₫.
-40%
950.0001.150.000
-40%
980.0001.150.000
-40%
Giá gốc là: 1.800.000₫.Giá hiện tại là: 1.080.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.800.000₫.Giá hiện tại là: 1.080.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.800.000₫.Giá hiện tại là: 1.080.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.083.000₫.Giá hiện tại là: 1.250.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.933.000₫.Giá hiện tại là: 1.160.000₫.
Xem tất cả +++

Đèn có độ bền cao khi được làm từ vật liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Sử dụng bóng đèn LED, có thể là bóng búp E27 rời hoặc chip LED. Mang đến hiệu ứng áng sáng tốt, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và có tuổi thọ cao. Nhờ có đặc điểm này, đèn cung cấp đủ ánh sáng để con người đi lại thuận lợi. Ánh sáng không bị quá yếu, không gây chói mắt và không gây cản trở tầm nhìn.

Đèn trụ nấm sân vườn cổ điển cho vườn nhật

Đèn nấm sân vườn cổ điển là những mẫu đèn thích hợp lắp đặt cho những khu vườn nhật mà gia chủ đang yêu thích lối kiến trúc cổ điển và tân cổ điển. Thường là những tầng lớp trung lưu và thượng lưu. Đây là phong cách thiết kế mang lại sự hoài cổ nhưng đầy vẻ tinh tế, sang trọng và quyền lực. Những chiếc hộp đèn được thiết kế với nhiều chi tiết hoa văn tỷ mỷ hơn. Chất liệu được lựa chọn cũng mang phong cách cổ điển hơn. Như mạ đồng, mạ nhôm, mạ vàng, …

Đèn thường có thiết kế dạng mái chóp nhọn cùng các đường nét hoa văn tinh tế. Sử dụng rất nhiều các chi tiết hoa văn uốn lượn, phức tạp nhưng lại mang tới vẻ tự nhiên, mềm mại. Chính vì thế mà phong cách thiết kế cổ điển đạt được tính thẩm mỹ cao và tạo ra vẻ đẹp riêng cho không gian sử dụng.

Xem tất cả +++

Kết hợp với cấp bảo vệ chống bụi, chống nước IP65 mang lại độ bền cao cho công trình của bạn. Bên ngoài là chao đèn được làm bằng khung kim loại kết hợp với các chất liệu. Như nhựa PC, mica chống chói, thủy tinh trong suốt, thủy tinh chạm hoa văn, … Bên trong là nguồn sáng bằng đèn led búp lắp rời sử dụng đui đèn tiêu chuẩn E27. Đèn LED an toàn và thân thiện với môi trường do không chứa các chất độc hại như thủy ngân, lưu huỳnh. Chống cháy nổ hiệu quả cao, cũng rất tiết kiệm điện, giúp giảm chi phí duy trì sử dụng.

Đèn trụ nấm năng lượng mặt trời kiểu Nhật

Đèn trang trí sân vườn phong cách Nhật Bản đề cao tính đơn giản trong thiết kế. Tôn trọng tối đa tính tự nhiên, chắc chắn sẽ là một chi tiết trang trí bổ sung cần thiết cho khu vườn kiểu nhật nhà bạn. Đặc biệt hơn khi còn là một chiếc đèn sử dụng hoàn toàn năng lượng mặt trời. Lắp đặt cực kỳ đơn giản, cũng như đa dạng trong mục đích trang trí như trang trí lối đi sân vườn, cột cổng, ban công, sân thượng, …

Xem tất cả +++

Đèn LED trụ nấm NLMT có cảm biến ánh sáng để tự tắt khi trời sáng. Sử dụng các tấm pin năng lượng mặt trời để sạc điện từ ánh sáng mặt trời, và chỉ tự động thắp sáng vào ban đêm. Đồng thời cũng tự động tắt khi trời sáng để sạc lại pin.

  • Kháng nước tiêu chuẩn IP65, cho phép vận hành bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Tiết kiệm năng lượng: với các bóng LED nhỏ tiết kiệm năng lượng cho phép đèn sáng liên tục 6-8h khi được sạc đầy. Không sử dụng điện năng nên không tốn điện. Pin có tuổi thọ nhiều năm không cần thay tế và tự sạc lại nhờ năng lượng mặt trời.
  • Đèn năng lượng mặt trời thiết kế theo phong cách Nhật, đề cao và tôn trọng sự tự nhiên. Sẽ là điểm nhấn cho không gian ngoại cảnh
  • Lắp đặt và sử dụng dễ dàng: không cần lắp đặt dây dẫn. Chỉ cần vít bằng ốc hoặc dán trên bề mặt gạch trơn. Dễ tháo lắp dịch chuyển, không tổn tại kết cấu công trình
  • Ứng dụng đa dạng: Đèn trang trí cho trụ cổng, vườn, chân tường để thắp sáng lối đi. Tang trí ban công, sân thượng ngoài trời.

2.3. Các mẫu đèn trụ cổng sân vườn kiểu Nhật

Đèn trụ cổng sân vườn là mẫu đèn phổ biến được sử dụng để trang trí khu vực trụ cổng, lan can sân vườn. Chúng vừa có công dụng chiếu sáng cho khu vực cổng nhà. Vừa có tác dụng trang trí sân vườn giúp tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian ngoại thất. Nếu bạn đang muốn trang trí sân vườn của mình theo phong cách Nhật bản, thì đừng bỏ qua mẫu đèn này nhé.

Đèn LED trụ cổng có chất lượng chiếu sáng cao. Mẫu mã đa dạng, sang trọng với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Bạn có thể lựa chọn mẫu đèn hiện đại hay cổ điển tùy thích. Sao cho phù hợp với thiết kế của ngôi nhà và cảnh quan xung quanh. Đồng thời đèn sử dụng ngoài trời đáp ứng tốt tiêu chuẩn IP65 bảo vệ bóng led bên trong của đèn. Giúp đèn thoải mái lắp đặt trong môi trường ngoài trời với độ bền >50.000 giờ chiếu sáng.

Nếu muốn chiếu sáng sân vườn kiểu Nhật bằng đèn trụ cổng, hãy tham khảo ngay các mẫu đèn sau:

-40%
1.660.0009.150.000
-40%
1.400.0002.500.000
-40%
1.660.0003.190.000
-40%
Giá gốc là: 1.866.000₫.Giá hiện tại là: 1.120.000₫.
-40%
1.660.0009.150.000
-40%
1.960.0002.480.000
-40%
Giá gốc là: 4.133.000₫.Giá hiện tại là: 2.480.000₫.
Xem tất cả +++

Đèn trụ cổng có kiểu dáng đa dạng, bạn có thể chọn đèn có hình trụ vuông, hình chóp nón hay hình cầu. Thiết kế hoa văn họa tiết phức tạp hay chỉ tạo điểm nhấn bằng các hình khối. Đèn có 3 màu ánh sáng là ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính. Bạn nên tham khảo đèn có ánh sáng vàng sẽ phù hợp với sân vườn kiểu nhật với mục đích trang trí hơn. Còn muốn chiếu sáng sân vườn, hãy dùng đèn ánh sáng trắng để có hiệu suất chiếu sáng tốt nhất.

2.4. Chiếu sáng sân vườn bằng đèn hắt cây

Đèn chiếu hắt cây giúp chiếu sáng các hốc cây, tán lá, bồn hoa và làm nổi bật chúng trong đêm tối. Giúp cảnh quan sân vườn kiểu nhật trở nên sinh động, hấp dẫn hơn.  Phong cách chiếu sáng sân vườn kiểu Nhật sử dụng ánh sáng nhẹ nhàng và màu sắc trung tính. Không quá chói hay rực rỡ, để tạo ra một hiệu ứng hài hòa và tinh tế. Điều này cũng thể hiện được sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa thiên nhiên và con người. Dưới đây sẽ là một số loại đèn chiếu cây sử dụng phổ biến trong sân vườn kiểu nhật:

Đèn chiếu cây COB cho sân vườn kiểu Nhật

Đây là loại đèn chiếu cây có chip led dạng COB. Đèn có độ sáng cao và tiết kiệm điện năng. Có nhiều kiểu dáng như hình dạng vuông hoặc tròn, có thể chiếu sáng ở góc 60 độ. Công suất của đèn dao động từ 10w đến 50w. Và đa dạng màu sắc ánh sáng như trắng, trung tính, vàng, đỏ, xanh lá, xanh dương, tím, đổi màu RGB. Đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng của gia chủ cho chiếu sâu sân vườn. Đèn chiếu cây COB phù hợp với các loại cây có chiều cao trung bình, như cây dừa, cây cọ,… Nhờ kiểu chiếu sáng tập trung, đèn có thể làm nổi bật các yếu tố cảnh quan cho sân vườn kiểu Nhật.

-40%
Giá gốc là: 1.866.000₫.Giá hiện tại là: 1.120.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.410.000₫.Giá hiện tại là: 850.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.033.000₫.Giá hiện tại là: 620.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.382.000₫.Giá hiện tại là: 830.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.816.000₫.Giá hiện tại là: 1.090.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.167.000₫.Giá hiện tại là: 1.300.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.083.000₫.Giá hiện tại là: 1.250.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.333.000₫.Giá hiện tại là: 800.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.250.000₫.Giá hiện tại là: 750.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.785.000₫.Giá hiện tại là: 1.070.000₫.
-40%
Giá gốc là: 935.000₫.Giá hiện tại là: 560.000₫.

Đèn chiếu cây BASI cho sân vườn kiểu nhật

Đây là loại đèn chiếu cây chân đế hoặc chân kim có hình dạng tròn. Có thể chiếu sáng ở nhiều góc độ khác nhau, từ 60 độ đến 90 độ. Đèn chiếu cây basi có nhiều màu sắc từ đèn đơn sắc tới đèn đổi màu. Và nhiều mức công suất khác nhau từ 3w đến hơn 48w. Đèn chiếu cây basi có thể chiếu sáng các loại cây có gốc nhỏ cho tới gốc to, như cây cảnh, hay cây thông, cây bàng, cây phượng. Loại đèn này có thể tạo ra hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và hài hòa cho sân vườn kiểu Nhật.

-40%
Giá gốc là: 3.150.000₫.Giá hiện tại là: 1.890.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.766.000₫.Giá hiện tại là: 1.660.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.600.000₫.Giá hiện tại là: 1.560.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.582.000₫.Giá hiện tại là: 950.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.300.000₫.Giá hiện tại là: 780.000₫.
-40%
Giá gốc là: 682.000₫.Giá hiện tại là: 410.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.033.000₫.Giá hiện tại là: 1.220.000₫.
-40%
Giá gốc là: 966.000₫.Giá hiện tại là: 580.000₫.
-40%
Giá gốc là: 633.000₫.Giá hiện tại là: 380.000₫.
-40%
Giá gốc là: 866.000₫.Giá hiện tại là: 520.000₫.
-40%
Giá gốc là: 816.000₫.Giá hiện tại là: 490.000₫.

Đèn chiếu cây sân vườn kiểu nhật COBMD

Đèn có thiết kế độc đáo với phần mái che giúp điều hướng ánh sáng hiệu quả. Góc chiếp 30 độ, giúp tập trung chiếu sáng tại một điểm nhất định mà không bị phân tán ánh sáng ra bên ngoài. Ưu điểm của đèn là có độ sáng cao và tuổi thọ dài lên tới 50.000 giờ. Đèn chiếu cây COBMD có công suất từ 10w đến 50w, và đa dạng lựa chọn màu sắc ánh sáng. Chúng phù hợp với các loại cây có chiều cao lớn, có thể tạo ra hiệu ứng ánh sáng độc đáo và đẹp mắt cho sân vườn kiểu Nhật.

-40%
Giá gốc là: 1.050.000₫.Giá hiện tại là: 630.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.433.000₫.Giá hiện tại là: 860.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.866.000₫.Giá hiện tại là: 1.120.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.666.000₫.Giá hiện tại là: 1.600.000₫.

3. Hướng dẫn lựa chọn đèn sân vườn kiểu Nhật phù hợp

Đẻ phát huy hất mức công dụng của các loại đèn sân vườn phong cách Nhật Bản. bạn cầ biết cách lựa chọn mẫu đèn phù hợp với không gian chiếu sáng. Như là lựa chọn vị trí, kích thước, chất liệu, công suất, kiểu dáng, ….

  • Chọn vị trí đặt đèn phù hợp. Đèn sân vườn Nhật Bản nên được đặt ở những vị trí thoáng đãng, có ánh sáng tự nhiên để phát huy tối đa tác dụng chiếu sáng. Đồng thời, nên đặt đèn đá ở những vị trí có ý nghĩa phong thủy tốt, giúp mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình.
  • Chọn kích thước đèn phù hợp. Kích thước của đèn sân vườn Nhật Bản nên phù hợp với diện tích và không gian xung quanh. Nếu sân vườn rộng rãi, có thể chọn đèn có kích thước lớn. Ngược lại, nếu sân vườn nhỏ, nên chọn đèn có kích thước nhỏ hơn.
  • Chọn chất liệu đèn phù hợp. Đèn đá sân vườn Nhật Bản thường được làm từ đá tự nhiên. Đèn trụ sân vườn có chất liệu bằng hợp kim nhôm. Các chất liệu này có độ bền cao và mang vẻ đẹp tinh tế, tao nhã.
  • Chọn đèn có kiểu dáng phù hợp: Đèn sân vườn kiểu Nhật có nhiều kiểu dáng. Nếu sân vườn của bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, nên chọn những loại đèn có thiết kế đơn giản, tinh tế. Còn nếu sân vườn được thiết kế theo phong cách cổ điển, truyền thống, nên chọn những loại đèn có thiết kế cầu kỳ, hoa văn tinh xảo.
  • Chọn đèn có ánh sáng phù hợp: Ánh sáng của đèn sân vườn kiểu Nhật cũng là một yếu tố cần quan tâm. Nếu muốn tạo không gian sân vườn lung linh, nên chọn những loại đèn có ánh sáng vàng dịu nhẹ. Còn nếu muốn tạo không gian sân vườn thư thái, nên chọn những loại đèn có ánh sáng trắng.

4. Địa chỉ bán đèn sân vườn kiểu Nhật giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng, địa chỉ bán đèn sân vườn đa dạng về mẫu mã kiểu dáng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp những sản phẩm chuẩn, chính hãng và có mức giá bán tốt. Hãy tìm hiểu thật kỹ và chỉ mua đèn đáp ứng các tiêu chí của thiết bị chiếu sáng ngoài trời. Như cấp độ bảo vệ IP65 trở lên, chất liệu bền bỉ, chip LED cao cấp, …

Đèn Hoàng Gia tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu phân phối đèn led sân vườn kiểu nhật. Hơn hết là tất cả các sản phẩm đều có chất lượng đảm bảo, chất liệu chống rỉ tốt. Sử dụng lâu bền và mang lại hiệu quả chiếu sáng cao nhất. Mức giá bán luôn rẻ nhất, tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt là khu vực miền Bắc. Với các công trình mua số lượng lớn lại càng rẻ hơn khi có mức chiết khấu cao. Ngoài ra, Đèn Hoàng Gia luôn có chính sách bán hàng rõ ràng. Và có chính sách bảo hành uy tín dài hạn lên tới 3 năm.

Mua đèn trang trí sân vườn kiểu nhật chất lượng cao tại Đèn Hoàng Gia, bạn luôn yên tâm vì chúng tôi luôn:

  • Đa dạng sản phẩm các loại đèn sân vườn để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng
  • Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, độ bền tốt
  • Sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt, test cẩn thận trước khi đến tay khách hàng
  • Giá thành sản phẩm hợp lý. Luôn có giá tốt nhất cho các công trình, dự án lớn
  • Chúng tôi luôn có chính sách bán hàng rõ ràng. Chế độ bảo hành uy tín 2-3 năm
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng.
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc. Ship nội thành Hà Nội chỉ trong vài giờ.
Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com