Đèn trụ cổng 400×400 là những mẫu đèn led được lắp đặt tại các trụ cổng. Nhằm mục đích là vừa trang trí giúp không gian trở nên sang trọng, thu hút. Và cũng vừa để chiếu sáng khu vực cổng nhà, hàng rào, lan can, … Đèn này có các mức công suất từ công suất 15w – 20w. Ứng dụng công nghệ LED hiện đại siêu sáng, siêu tiết kiệm điện, tuổi thọ cao. Cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu về mẫu đèn trụ cổng này nhé!

den-tru-cong-400x400-cong-suat-15w-20w-sieu-sang
Đèn trụ cổng 400×400 công suất 15w – 20w siêu sáng

1. Đèn trụ cổng 400×400 có nghĩa là gì?

Đèn led trụ cổng là một sản phẩm tạo điểm nhấn cho khu vực lắp đặt như trụ cổng chính, sân vườn, lan can, … Có thể nói, khi lắp đặt tại trụ cổng chính, đèn led trụ cổng chính là bộ mặt và là chi tiết đầu tiên người qua đường chú ý khi nhìn vào ngôi nhà. Khu vực cổng nhà ngày càng được các gia chủ chú trọng xây dựng, thiết kế và đầu tư hơn. Chính vì thế, không thể thiếu được sự xuất hiện của những chiếc đèn trụ cổng ở 2 bên trụ cổng chính. Xét về mặt phong thủy thì những chiếc đèn trụ cổng như người canh giữ ngôi nhà bởi ánh sáng dịu nhẹ.

Là một sản phẩm trang trí và chiếu sáng, đèn trụ cổng cũng có các kích thước để khách hàng lựa chọn. Sao cho phù hợp vừa vừa vặn với trụ cổng nhà mình. Đối với đèn trụ cổng 400×400, có người vẫn chưa thực sự hiểu về ý nghĩa của thông số này. Thì hãy để Đèn Hoàng Gia giải đáp cho các bạn nhé.

den-tru-cong-400-x-400-la-gi
Đèn led trụ cổng 400×400 là đèn có kích thước đế đèn DxR là 400mm

Đèn trụ cổng 400×400 là mẫu đèn led trụ cổng có kích thước đế đèn là hình vuông với chiều dài bằng chiều rộng là 400mm hay 40cm. Còn chiều cao, kiểu dáng và công suất của đèn sẽ rất đa dạng, mỗi mẫu thiết kế lại có kích thước khác nhau.

Ngoài kích thước đế đèn 400x400mm ra, đèn led trụ cổng còn có rất nhiều kích thước đèn lớn nhỏ đa dạng khác nhau. Với những kích thước trụ cổng nhỏ hơn, hãy tham khảo một số mẫu đèn có kích thước 150×150, 200×200, 250×250, 300×300. Hay với những trụ cổng có kích thước lớn hơn thì nên tham khảo đèn trụ cổng kích thước 500×500, 600×600. Bạn có thể tham khảo thêm Kích thước đèn trụ cổng và những lưu ý khi chọn lựa. Để biết công trình của mình nên lựa chọn đèn có kích thước như thế nào là phù hợp, cân đối và hài hòa nhất!

*** Ngoài các kích thước đã giới thiệu bên trên, Đèn Hoàng Gia còn nhận đặt hàng theo kích thước yêu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và lấy báo giá cụ thể.

hotline den led

2. Cấu tạo của đèn trụ cổng 400×400

Đèn trụ cổng có nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, chúng đều có những đặc điểm chung về cấu  tạo. Bao gồm các bộ phận như vỏ đèn, mái đèn, đế đèn, bóng đèn. Với đèn sử dụng năng lượng mặt trời sẽ có thêm các bộ phận để hấp thu ánh sáng và dự trữ năng lượng. Các bộ phận chung của đèn có đặc điểm như sau:

Dòng đèn trang trí sân vườn này được chế tác bằng các chất liệu bền bỉ từ đồng, nhôm, sắt, hợp kim. Kết hợp với kính thủy tinh hoặc nhựa mika cao cấp để tăng thêm độ bền đẹp cho đèn. Giúp làm nên những mẫu đèn trụ cổng sân vườn chắc chắn, độ bền cao, tuổi thọ dài lâu.

Vỏ đèn chịu được nắng mưa, nóng lạnh, thất thường của thời tiết. Được sản xuất đạt cấp độ bảo vệ cho đèn ngoài trời. Với chỉ số IP65 trở lên. Đây là khả năng chống bụi, chống nước của đèn khi sử dụng, đặc biệt là ngoài trời.

Bên ngoài đèn trụ cổng 400×400 được thiết kế trang trí tinh xảo với các chi tiết hoa văn, họa tiết độc đáo. Mang đến một không gian ấn tượng và đẳng cấp theo 2 phong cách hiện đại và cổ điển. Giúp tăng tính thẩm mỹ cho khuôn viên bên ngoài của tòa nhà.

Công nghệ chiếu sáng hiện đại LED cho ánh sáng tối ưu, tiết kiệm điện năng đáng kể. Đèn trụ cổng 40x40cm sử dụng bóng đèn LED đui E27 có công suất 9 – 13w. Đèn phát ánh sáng mạnh mẽ, dù thông qua lớp chao đèn nhưng vẫn chiếu sáng hiệu quả.

Đế của đèn trụ cổng 400×400 có kích thước DxR là 40cm. Đây là bộ phận chứa hệ thống dây điện và đui đèn để lắp bóng đèn. Đế đèn được cố định bởi các ốc vít inox chống hoen gỉ và oxy hóa. Giúp đèn cố định chắc chắn ở vị trí được lắp đặt. Phần đế đèn ở mỗi sản phẩm cũng có sự khác biệt về thiết kế. Có đèn đế tròn, đế vuông, đế ô, đế hoa, …

Tất các bộ phận của đèn đều được thử nghiệm, kiểm tra kỹ lưỡng. Đảm bảo được các tiêu chí về bảo vệ môi trường. Không hề chứa các chất độc hại rất an toàn với con người, môi trường.

3. Các mẫu đèn trụ cổng 400×400 đẹp, giá rẻ

Đèn trụ cổng 400x400mm có ưu điểm về nhiều mặt. Từ kiểu dáng, màu sắc, loại chip led, nguồn năng lượng sử dụng, … Với màu sắc, bạn có thể lựa chọn đèn màu vàng, trắng hoặc trung tính. Tuy nhiên, phần lớn đèn trụ cổng được sử dụng để trang trí nên đèn màu vàng được lựa chọn phổ biến hơn. Nguồn sáng hợp nhất với buổi tối chính là màu vàng tạo cảm giác thư thái thoải mái khi sử dụng. Với những dịp đặc biệt chúng ta có thể thay đổi được màu sắc ánh sáng để tạo nên nét đặc biệt.

Không chỉ đa dạng về màu sắc ánh sáng – đèn trụ cổng có nhiều hình dáng khác nhau. Đèn trụ cổng được các nghệ nhân thiết kế đa dạng đẹp mắt. Từ phong cách cổ điển đến hiện đại, với các đường nét cách điệu độc đáo. Đáp ứng được nhiều nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Đèn trụ cổng hình vuông luôn được ưa thích hơn cả. Vì những chiếc trụ cổng mang hình chữ nhật vuông hộp nên việc kết hợp sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Đồng thời nếu bạn thích biến tấu có thể lựa chọn những chiếc đèn hình tròn hoặc hình trụ cũng khá bắt mắt và mang nhiều phong cách khác biệt.

Dưới đây sẽ là các mẫu đèn led trụ cổng kích thước 40x40cm đẹp nhất được ưa chuộng nhất hiện nay:

3.1. Đèn trụ cổng vuông Rolux-TCD01 400×400

Đèn Rolux-TCD01 có thân bằng đồng đúc nguyên khối kết hợp cùng với chao làm bằng thủy tinh thiết kế ở dạng khép kín nên các tác nhân ngoài môi trường không thể xâm nhập được vào bên trong. Thiết kế đèn với phong cách hiện đại nhưng lại có một chút cổ điển rất mới lạ tạo điểm nhẩn nổi bật cho không gian mà đèn xuất hiện.

den-tru-cong-400-x-400-Rolux-TC01
Đèn trụ cổng vuông Rolux-TCD01 400×400

Với đèn TCD01, đế đèn có Kích thước KT4 13w: 400x400mm. Đặc biệt, đèn được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Hệ thống bóng đèn chiếu sáng bên trong cũng sử dụng đui E27 kích thước phổ thông để khách hàng dễ dàng chọn lựa được nhiều công suất phù hợp với vị trí lắp đặt đèn led trụ cổng.

3.2. Đèn trụ cổng vuông Rolux-TCD02 kích thước 400×400

Đèn Rolux-TCD02 có thân bằng đồng đúc nguyên khối kết hợp cùng với chao làm bằng thủy tinh thiết kế ở dạng khép kín nên các tác nhân ngoài môi trường không thể xâm nhập được vào bên trong. Thiết kế đèn với phong cách tân cổ điển rất mới lạ tạo điểm nhẩn nổi bật cho không gian mà đèn được lắp đặt. Bên cạnh đó, đèn cũng được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau để khách hàng có thể lắp đặt ở nhiều vị trí cổng nhà, tường rào, trụ cầu thang, trụ lối đi quanh sân vườn.

den-tru-cong-400-x-400-Rolux-TCCD02
Đèn trụ cổng vuông Rolux-TCD02 kích thước 400×400

Đèn TCD02 có kích thước đế đèn Kích thước KT4 13w: 400x400mm. Điểm thu hút được nhiều khách hàng ở đây đèn được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Hệ thống bóng đèn chiếu sáng bên trong cũng sử dụng đui E27 kích thước phổ thông để khách hàng dễ dàng chọn lựa được nhiều công suất phù hợp với vị trí lắp đặt đèn trụ cổng.

3.3. Đèn trụ cổng chiếu sáng hàng rào Rolux-TC02

Đèn trụ cổng tường rào Rolux-TC02 có thể trang trí và chiếu sáng ở nhiều không gian khác nhau không chỉ trang trí trụ cổng, hàng rào. Nên kích thước của đèn trụ gắn cổng này cũng rất đa dạng. Trong đó, đèn có kích thước KT4 có đế đèn 400×400mm H370mm với mức công suất 13w.

den-tru-cong-400-x-400-Rolux-TC02
Đèn trụ cổng chiếu sáng hàng rào Rolux-TC02 kích thước đế đèn 40x40cm

Thân đèn nhà sản xuất luôn chọn chất liệu tốt nhất, có độ bền cao, thoát nhiệt nhanh. Chính là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Kết hợp cùng với chóa đèn chống chói. Đế đèn được thiết kế chắc chắn và có các ốc vít xung quanh giúp đèn cố định, không bị xê dịch bởi các tác nhân ngoài môi trường. Bên trong đèn thiết kế sử dungj đui E27 nên bạn có thể chọn nhiều loại và công suất khác nhau để lắp cho đèn.

3.4. Đèn trụ cổng trang trí bằng Sắt Rolux-TCGR01

Đèn trụ cổng tường rào Sắt Rolux-TCGR01 cũng là một mẫu đèn được ưa chuộng và sử dụng khá nhiều. Đèn có kích thước 400×400mm H430mm với công suất 13w. Đèn trụ cổng bằng sắt, chao đèn là kính chống chói được sử dụng nhiều trong việc trang trí hàng rào. Bởi có giá thành rẻ, phù hợp với nhiều công trình có kinh phí đầu tư hạn chế. Giá đèn trụ sắt thường rẻ hơn khoảng 30 – 50% so với đèn trụ cùng kích thước làm bằng chất liệu cao cấp như đồng, nhôm, inox.

den-tru-cong-400-x-400-Rolux-TCGR01
Đèn trụ cổng trang trí bằng Sắt Rolux-TCGR01 kích thước 400×400

Đèn trụ cổng hàng rào Rolux-TCGR01 có thiết kế đẹp mắt, mang một chút phong cách cổ điển. Với những họa tiết được thiết kế dưới thân đèn. Đó là hàng cây dừa được gia công tỉ mỉ và chi tiết. Mái chóp phía trên được làm từ sắt, có công dụng che chắn cho các bộ phận phía trong đèn như bóng đèn LED.

3.5. Đèn trụ cổng cổ điển ROLUX-TCCD36 400×400

Đèn trụ cổng cổ điển ROLUX-TCCD36 có Kích thước KT4 đế đèn 400x400mm với công suất 13w. Đèn này sử dụng bóng đèn dạng Chip led của thương hiệu Philips. Cho ánh sáng đồng đều, rõ nét và trung thực. Về kiểu dáng, đèn TCCD36 có kiểu dáng trụ đúng, chóp đèn dạng nón cách điệu mang một chút của phong cách cổ điển, sang trọng.

Chất liệu cấu tạo thân đèn từ nhôm được sơn tĩnh điện. Có khả năng chống nước, chống rỉ và ăn mòn tốt. Màu sắc của vỏ đèn có 2 màu là Vàng đồng hoặc Đen. Chất liệu của chao đèn được làm bằng mặt kính hoặc Mica. Đèn trụ cổng TCCD36 400×400 có 2 màu sắc ánh sáng và trắng và vàng. Ánh sáng trắng sẽ phục vụ mục đích chiếu sáng, ánh sáng vàng sẽ phục vụ mục đích trang trí.

3.6. Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ROLUX-TCNL04

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ROLUX-TCNL04 có mẫu mã thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Thân đèn được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện kết hợp với chao đèn bằng mica hoặc kính phun mờ. Bên trên là chóp đèn hình mái ngói có tích hợp thêm các tấm pin năng lượng mặt trời. Đế đèn có Kích thước KT3 là 400×400 mm với bóng đèn công suất 7w.

Đèn được lắp đặt ở những nơi khó đi đường dây điện như công viên, sân vườn, vườn hoa, trụ cổng, lan can, … Mẫu đèn trụ cổng năng lượng mặt trời này góp phần làm cho không gian trở lên sang trọng và cuốn hút hơn. Ưu điểm của dòng đèn này là dễ dàng lắp đặt, không phụ thuộc vào nguồn điện. Điều này sẽ rất hữu ích cho các khu vực miền núi, các khu ngỉ dưỡng, retreat chưa được khai thác nhiều, chưa có điện hay khó dẫn điện vào.

den-tru-cong-400-x-400-ROLUX-TCNL04
Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ROLUX-TCNL04

Khi sử dụng mẫu đèn năng lượng mặt trời này, bạn hoàn toàn an tâm về sự an toàn, không lo bị giật điện khi sử dụng ngoài trời mưa.Tấm pin năng lượng mặt trời có tuổi thọ trên 20 năm. Bóng đèn led có tuổi thọ tới hơn 50.000 giờ. Đặc biệt là đèn có cảm biến ánh sáng tự động. Tự động bật / tắt để thực hiện nhiệm vụ hấp thụ năng lượng và chiếu sáng. Ngoài ra, đèn NLMT 40x40cm còn thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại.

4. Các vị trí lắp đặt đèn trụ cổng 40x40cm

Đèn trụ cổng ngoài trời hay đèn trụ cổng tường rào ngày càng phổ biến và là sự bổ sung cần thiết cho nhiều nhiều ngôi nhà. Vì không chỉ làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho khu vực bên ngoài nhà mà còn giúp đảm bảo an ninh.

Thông thường sẽ có 2 vị trí mà được ưa chuộng để lắp đặt đèn trụ cổng. Đó là trên trụ cổng và trên trụ hàng rào. Khu vực trụ cổng thường sẽ đi theo cặp – 1 đôi -2 chiếc. Hệ thống tường rào thì sẽ tuỳ vào chủ nhà và số lượng mà lắp đặt. Ngoài những khu vực này thì có thể lắp đặt trên các trụ quanh hồ cá, …

– Đèn trụ cổng tô điểm cho những căn biệt thự, nhà ở gia đình, quán xá ngoài trời. Là loại đèn chiếu sáng được dùng để tạo điểm nhấn cho một khu vực cụ thể như hàng rào, lối đi sân vườn, cổng nhà, cột hiên ngoài trời, lan can, … Bên cạnh chức năng chiếu sáng thì sản phẩm này còn đem lại tính thẩm mỹ cho không gian. Nó hiện diện như trang trí cho các không gian ngoài trời.

– Đèn trụ cổng tô điểm cho những căn biệt thự, nhà ở gia đình, quán xá ngoài trời. Là loại đèn chiếu sáng được dùng để tạo điểm nhấn cho một khu vực cụ thể. Ví dụ như trụ cổng chính biệt thự, các trụ phụ ở tường rào, lối đi vào, trang trí sân vườn, các tiểu cảnh, …

5. Tổng kết

Mẫu đèn trang trí ngoài trời đèn trụ cổng 400×400 là một trong những nhân tố không thể thiếu nếu bạn muốn sở hữu một không gian ngoại thất đẹp mắt. Với những ưu điểm vượt trội cùng với độ thẩm mỹ cao. Sản phẩm đèn trụ cổng 400×400 đang ngày càng được nhiều gia đình sử dụng cho không gian của mình.

Trên đây, Đèn Hoàng Gia đã cung cấp các thông tin quan trọng về Đèn trụ cổng 400×400 công suất 15w – 20w siêu sáng. Với kích thước đế đèn là 400x400mm, đèn có thiết kế hơi lớn và mức công suất vừa phải để lắp đặt tại các trụ cổng.

Nếu cần tư vấn, tham khảo thêm các mẫu đèn và kích thước khác. Liên hệ ngay với Đèn Hoàng Gia để được hỗ trợ hiệu quả nhất nhé:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com