Đèn trụ cổng 500×500 có kích thước lớn thứ 2 trong số các kích thước của đèn led trụ cổng. Thiết kế của mẫu đèn này rất đa dạng từ phong cách hiện đại cho tới cổ điển. Không những thế, đèn trụ cổng 50×50 còn đa dạng về màu sắc ánh sáng, công suất, chiều cao, nguồn năng lượng, … Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các công trình chiếu sáng khác nhau. Trong bài viết này, cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu đèn này nhé!

1. Đèn trụ cổng 500×500, 50×50 là gì?

Đèn trụ cổng 500×500 là mẫu đèn led trụ cổng có kích thước đế đèn là hình vuông với chiều dài bằng chiều rộng là 500mm hay 50cm. Còn chiều cao, kiểu dáng và công suất của đèn sẽ rất đa dạng, mỗi mẫu thiết kế lại có kích thước khác nhau. Mẫu đèn này nên được lắp đặt tại các trụ cổng chính có kích thước lớn hơn khoảng 10cm. Để đem lại sự hài hòa, cân đối nhất. Không nên lắp đèn trụ cổng quá lớn làm phá vỡ kết cấu của thiết kế công trình.

den-tru-cong-500x500-la-gi
Đèn trụ cổng 500×500 có kích thước đế đèn 500mm hay 50cm.

Ngoài Kích thước đèn trụ cổng 500x500mm ra, đèn led trụ cổng còn có rất nhiều kích thước đèn lớn nhỏ đa dạng khác nhau. Với những kích thước trụ cổng nhỏ hơn, hãy tham khảo một số mẫu đèn có kích thước 150×150, 200×200, 250×250, 300×300, 400×400. Hay với những trụ cổng có kích thước lớn hơn thì nên tham khảo đèn trụ cổng kích thước 600x600mm.

*** Đèn Hoàng Gia – Đại lý phân phối đèn led chiếu sáng nhận đặt hàng theo kích thước yêu cầu của khách hàng. Để kích thước đèn phù hợp với kích thước trụ cổng nhất. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và lấy báo giá cụ thể.

hotline den led

2. Ưu điểm nổi bật của đèn trụ cổng 50x50cm

Đèn led trụ cổng là mẫu đèn led sân vườn được sử dụng rất phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Rất nhiều công trình sân vườn hiện nay đều sử dụng đèn trụ cổng để trang trí và chiếu sáng. Không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, cổ kính mà còn giúp chiếu sáng lối đi, chiếu sáng cổng nhà.

Để có được sự tin tưởng của khách hàng tin dùng và lựa chọn như hiện nay thì không thể không kể đến những ưu điểm vượt trội thu hút khách hàng như:

  • Kiểu dáng đèn bắt mắt, đa dạng về thiết kế theo 2 phong cách hiện đại và cổ điển. Nhằm giúp tô điểm nổi bật cho không gian
  • Đèn led cổng nhà 500×500 vừa tinh tế, sang trọng mà còn thể hiện được đẳng cấp của chủ nhà khi lựa chọn đèn
  • Ánh sáng của bóng đèn trụ cổng chiếu ra không chói lóa, đều màu rất tự nhiên bảo vệ mắt tuyệt đối
  • Đèn vừa trang trí cho không gian thêm ấn tượng vừa giúp mọi người di chuyển dễ dàng hơn vào ban đêm
  • Đèn đa dạng về màu sắc, công suất giúp khách hàng ứng dụng vào nhiều không gian khác nhau
  • Sử dụng bóng đèn LED tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường. Một số loại thiết kế tích hợp thêm sử dụng bóng led đui E27 giúp thay thế dễ dàng.
  • Thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế IP65 giúp đèn hoạt động ổn định và có độ bền rất cao
  • Tất các bộ phận của đèn đều được thử nghiệm, kiểm tra kỹ lưỡng không hề chứa các chất độc hại rất an toàn với con người, môi trường.

3. Các mẫu đèn trụ cổng 500×500 kích thước lớn sang trọng

Dưới đây sẽ là các mẫu đèn led trụ cổng kích thước 500x500mm mời các bạn tham khảo:

3.1. Đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC02

Đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC02 cũng là một mẫu đèn trụ cổng trang trí ngoại thất được nhiều khách hàng sử dụng. Đèn này có thể trang trí và chiếu sáng ở nhiều không gian khác nhau. Chủ yếu là các khu vực có nhu cầu chiếu sáng cao và diện tích lắp đặt lớn. Đèn TC02 500×500 có kích thước L5 20w: 500×500 H440 giá 4.180.000đ với chất liệu thép không rỉ. Còn đèn TC02 được làm từ sắt sẽ có giá thành rẻ hơn.

den-tru-cong-500x500-ROLUX-TC02
Đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC02

Thân đèn nhà sản xuất luôn chọn chất liệu tốt nhất, có độ bền cao, thoát nhiệt nhanh. Đó chính là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện kết hợp cùng với chóa đèn chống chói. Phần đế đèn được thiết kế chắc chắn và có các ốc vít xung quanh giúp đèn cố định, không bị xê dịch bởi các tác nhân ngoài môi trường. Bên trong đèn thiết kế sử dụng đui E27 nên bạn có thể chọn nhiều loại và công suất khác nhau để lắp cho đèn.

3.2. Đèn trụ cổng hiện đại ROLUX-TC07

Đèn trụ cổng ROLUX-TC07 có thiết kế theo phong cách hiện đại. Đèn có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ. Mẫu đèn này mang đến sư mới mẻ nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Mẫu đèn Rolux-TC07 sau đây sẽ có thiết kế là hình hộp hình vuông với các mặt là mặt phẳng đều nhau. Tập trung vào thiết kế những hình khối nghệ thuật, hợp với đại đa số kiến trúc nhà ở nước ta. Kích thước đèn TC07 – KT4 500×500 H450mm. Hiện nay đèn này có giá khoảng 2.950.000đ/chiếc.

den-tru-cong-500x500-ROLUX-TC07
Đèn trụ cổng hiện đại ROLUX-TC07

Mẫu đèn trụ cổng tường rào ROLUX-TC07 này hiện được thiết kế với chất liệu là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện màu đen. Xung quanh kết hợp với chao đèn làm bằng mica hoặc kính thủy tinh phun mờ. Tiết diện của sản phẩm này khá lớn. Bởi vậy hiệu suất quang mà nó đem lại rất phù hợp với những vị trí trụ cột cần cường độ chiếu sáng lớn. Ví dụ như cổng nhà. Thường sẽ cần độ rọi sáng lớn hơn so với các khu vực khác như hàng rào hay ban công.

3.3. Đèn trụ cổng cổ điển ROLUX-TCCD01

Đèn trụ cổng cổ điển cây tùng ROLUX-TCCD01 là mẫu đèn trụ cổng cổ điển hình vuông đẹp nhất hiện nay. Kích thước đế đèn TCCD01 là – L5 25w: 500x500mm. Hiện nay đèn này đang có mức giá khoảng 2.680.000đ/chiếc. Thiết kế đèn sang trọng với họa tiết cây tùng bắt mắt, màu sắc sang trọng cổ điển với màu đồng và đen thích hợp trang trí nhiều phong cách khác nhau.

den-tru-cong-500x500-ROLUX-TCCD01
Đèn trụ cổng cổ điển cây tùng ROLUX-TCCD01

Với những công trình lắp cổng nhà mỹ nghệ theo phong cách cổ điển thì chắc chắn không thể thiếu đi sự góp mặt của những đèn trụ cổng. Và mẫu đèn trụ cổng cổ điển Rolux-TCCD01 này chính là một gợi ý tuyệt với nhất. Bên cạnh đó, đèn không chỉ cho ánh sáng lung linh huyền ảo, giúp không gian thêm ấm áp và thơ mộng mà còn dùng để trang trí cho cổng, hành lang, sân vườn mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho cổng, tường rào.

3.4. Đèn trụ cổng ROLUX-TCCD03

Đèn trụ cổng cổ điển cây trúc ROLUX-TCCD03 với kích thước đế đèn – L5 25w: 500x500mm. Trên thị trường hiện có giá 2.680.000đ/chiếc. Đèn này sẽ tô điểm cho ngôi nhà bạn thêm phần nổi bật, trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

den-tru-cong-500x500-ROLUX-TCCD03
Đèn trụ cổng cổ điển cây trúc ROLUX-TCCD03

Những hình ảnh thiên nhiên như hình dáng của cây trúc, cây tre trên mỗi chiếc đèn trụ cổng này. Sẽ giúp cho bức tường của bạn thêm lung linh và đồng nhất với tổng thể ngôi nhà. Đây là một mẫu thiết kế tuyệt vời gắn liền với nét đẹp bình yên, giản dị của làng quê Việt Nam. Một cảm giác rất gần gũi và thân thuộc đúng không nào.

3.5. Đèn trụ cổng cổ điển ROLUX-TCCD05

Đèn trụ cổng ROLUX-TCCD05 là mẫu đèn mang phong cách cổ điển sang trọng, cổ kính. Đèn có thiết kế sang trọng, tinh tế. Đèn sử dụng những đường nét cầu kỳ, tỉ mỉ và mang hơi hướng cổ xưa. Mẫu đèn này thường được lắp đặt ở trụ cổng của các ngôi nhà hoặc đặt dọc theo bức tường bao quanh. Và chỉ nên lắp đặt tại các trụ cổng có kích thước lớn hơn từ 5 – 10 cm so với kích thước đế đèn 500x500mm của đèn.

den-tru-cong-500x500-ROLUX-TCCD05
Đèn trụ cổng cổ điển ROLUX-TCCD05 kích thước 50x50cm

Hiện nay, đèn trụ cổng 500×500 TCCD05 có giá khoảng 2.680.000đ/chiếc. Chúng đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong chiếu sáng cũng như là trang trí ngoại thất phong cách cổ điển, tân cổ điển. Mẫu đèn TCCD05 có công suất lớn 25w, phù hợp để chiếu sáng ở các cửa cổng, sân vườn, lối đi, … Đèn này được làm từ chất liệu Nhôm, bên ngoài sơn tĩnh điện màu giả đồng sang trọng. Chất liệu chao đèn là mặt kính hoặc Mica mang đến sự sang trọng cho không gian lắp đặt.

4. Hướng dẫn lựa chọn Đèn trụ cổng 500×500 phù hợp

Phía trên, Đèn Hoàng Gia đã chia sẻ cùng các bạn về các mẫu đèn trụ cổng kích thước 500×500, 50×50. Mỗi mẫu đèn sẽ thể hiện nên một phong cách khác nhau. Mang tới sự hài hòa cho không gian được lắp đặt. Nhìn chung việc trang bị đèn trụ cổng cho công trình sẽ giúp tạo điểm nhấn ấn tượng. Giúp không gian ngoại thất trở lên đẹp hơn, hoàn thiện hơn khi màn đêm buông xuống. Ngoài việc lựa chọn mẫu mã đèn trụ cổng, các bạn có thể chú ý thêm một số chi tiết khác để chọn mua được những sản phẩm phù hợp nhất.

4.1. Lựa chọn chất liệu cấu tạo đèn

Đây là một phần rất quan trọng mà các bạn nên chú ý khi chọn mua đèn trụ cổng. Vì 95% tính thấm mỹ của đèn trụ cổng sẽ được quyết định bởi phần vỏ đèn. Bạn nên lựa chọn các loại đèn trụ cổng có khả năng chống an mòn tốt. Có khả năng chống ăn mòn và bảo vệ đèn tốt ngay cả khi sử dụng ngoài trời.

  • Đèn trụ cổng bằng đồng: Chất liệu cấu tạo đèn trụ cổng tốt nhất trên màu đồng nguyên bản. Thông thường sẽ được phủ một lớp bóng Clear để tránh tình trạng oxy hóa đồng.
  • Đèn trụ cổng bằng nhôm: Được khuyến nghị sử dụng bởi có kiểu dáng đa dạng, chi phí phù hợp, độ bền cao. Đa phần sẽ được phủ lớp sơn tĩnh điện màu đen hoặc vàng giả đồng. Chất liệu nhôm có tính chống ăn mòn nên dù có để ngoài trời cũng không hề bị gỉ sét như những kim loại khác. Đây cũng chính là một trong những lý do đèn trụ cổng nhôm được ưa chuộng hơn đèn trụ cổng đồng.
  • Đèn trụ cổng bằng sắt, thép: Chất liệu này có giá thành rẻ và độ bền không cao như 2 chất liệu trên. Thông thường độ bền của các sản phẩm đèn trụ cổng bằng sắt là khoảng 2 – 3 năm sẽ bị rỉ sét rất mất thẩm mỹ.

Ngoài ra còn có chất liệu đèn trụ cổng bằng nhựa. Chất liệu này thì có giá thành rẻ nhất và độ bền thấp nhất. Phù hợp với các công trình công cộng và nhu cầu sử dụng đèn giá rẻ.

4.2. Lựa chọn kích thước và công suất đèn

Kích thước đèn trụ cổng: Cần lựa chọn đèn trụ cổng có kích thước phù hợp và tương xứng với kích thước chỗ lắp đặt. Các bạn không chọn những mẫu đèn quá to hay quá nhỏ so với kich thước cổng nhà. Như vậy sẽ làm mất đi sự cân đối hay tính mỹ quan trong bố cục của ngôi nhà. Trước khi lựa chọn đèn trụ cổng nên đo đặc chi tiết vị trí lắp đèn để lựa chọn đèn thích hợp nhất. Kích thước đẹp nhất là đèn nên nhỏ hơn trụ cột khoảng 5-10cm.

Công suất đèn trụ cổng: Đây là 2 thông số thường đi cùng với nhau. Đèn có kích thước càng lờn thì sẽ sử dụng loại bóng LED có công suất càng lớn. Các mức coogn suất phổ biến là các mẫu đèn trụ cổng kích thước 500×500 là 20w.

4.3. Lựa chọn màu sắc ánh sáng đèn

Đèn trụ cổng có 2 màu ánh sáng chính. Đó là trắng và vàng.

  • Đèn trụ cổng ánh sáng trắng đem lại nguồn ánh sáng tự nhiên,cường độ chiếu sáng lớn. Thích hợp với những không gian sử dụng với mục đích chiếu sáng nhiều giống như ở cổng nhà.
  • Đèn trụ cổng ánh sáng vàng lại đem tới sự nhẹ nhàng, ấm áp tạo nên hiệu ứng lung linh. Khách hàng hay lựa chọn màu ánh sáng này lắp đặt ở bên trong khuôn viên sân vườn, tường rào,..

Ánh sáng đèn trụ cổng nên lựa chọn theo mục đích sử dụng. Ánh sáng phổ biến nhất là ánh sáng vàng chiếm khoảng 80%. Sau đó là ánh sáng trắng chiếm khoảng 15%, 5% còn lại là các loại ánh sáng khác.

4.4. Lựa chọn nguồn năng lượng sử dụng

Đèn trụ cổng có 2 nguồn năng lượng phổ biến là điện dân dụng 220V và đèn trụ cổng năng lượng mặt trời. Nếu các bạn cần lắp đèn tại các vị trí trong sân vườn mà không muốn dòng dây điện phức tạp. Thì đèn năng lượng mặt trời sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Với các khu vựa lắp đặt như gần hồ bơi, hồ cá, tiểu cảnh sân vườn, … Nên sử dụng đèn có điện áp thấp 12-24V an toàn thích hợp cho các khu vực lắp đặt ẩm thấp, hoặc gần nước.

Để phòng các trường hợp đèn trụ cổng năng lượng mặt trời không hấp thụ đủ ánh nắng mặt trời. Hiện nay, các mẫu đèn này đều được thiết kế tích hợp thêm cả nguồn điện 220V sử dụng bóng led đui E27. Tức là bạn vừa có thể tận dụng ưu điểm của tấm pin năng lượng mặt trời để thắp sáng đèn. Nhưng cũng vừa có thể dự trù đấu điện cho đèn để sử dụng trong những ngày không có ánh nắng hoặc mưa nhiều. Với sự kết hợp 2 in 1 tiện lợi như vậy, các mẫu sản phẩm đèn trụ cổng năng lượng mặt trời hiện nay đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn.

Tổng kết!

Trên đây, Đèn Hoàng Gia đã cung cấp các thông tin quan trọng về Đèn trụ cổng 500×500, 50×50 kích thước lớn sang trọng. Với kích thước đế đèn là 500x500mm, đèn có thiết kế hơi lớn và mức công suất khá lớn để lắp đặt tại các trụ cổng có kích thước lớn. Hoặc trang trí, chiếu sáng cảnh quan sân vườn, lối đi, tiểu cảnh, hồ nước.

Đèn Hoàng Gia chính là đại lý phân phối các loại đèn led chính hãng tại Hà Nội và trên Toàn Quốc. Trong đó, đèn led trụ cổng kích thước 500x500mm được chúng tôi phân phối các sản phẩm bền đẹp, giá rẻ. Tất cả các sản phẩm đèn led tại cửa hàng Đèn Hoàng Gia đều được nhập khẩu chính hãng. Đáp ứng các tiêu chuẩn chiếu sáng và cấp độ bảo vệ của đèn chiếu sáng ngoài trời.

Đèn Hoàng Gia cung cấp rất nhiều đèn led trụ cổng có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các công trình trụ cổng khác nhau. Nếu cần tư vấn, tham khảo thêm các mẫu đèn và kích thước khác. Liên hệ ngay với Đèn Hoàng Gia để được hỗ trợ hiệu quả nhất nhé:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com