Phong cách thiết kế hình học là một phong cách đem được rất nhiều ý tưởng cho nhà thiết kế. Có thể nói rằng với kiểu dáng hình tròn nhà thiết kế đã tung ra thị trường nhiều mẫu khác nhau. Mỗi một sản phẩm lại có một ý nghĩ riêng, họa tiết hoa văn riêng tạo điểm nổi bật cho không gian. Trong các sản phẩm dùng để trang trí ngoại thất thì mẫu đèn trụ cổng tròn hay đươc sử dụng để trang trí cho cổng nhà, tường rào xung quanh, sân vườn. Dưới đây là một số mẫu đèn trụ cổng tròn đẹp trang trí cho không gian ngoại thất. Cùng Đèn Led Hoàng Gia chiêm ngưỡng các siêu phẩm này nào.

Đèn trụ cổng tròn cao cấp và hiện đại

Bạn đang không biết phải làm sao để tô điểm cho không gian ngoại thất của mình ở phần cổng nhà, tường rào xung quang không bị đơn điệu. Đèn Led Hoàng Gia xin giới thiệu với bạn mẫu đèn trang trí đầu tiên chính là đèn trụ cổng tròn cao cấp và hiện đại. Đây đang là mẫu đèn có xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn vì có nhiều tính năng nổi bật.

Bạn có thể click vào đây để xem: Thông số kỹ thuật của đèn trụ cổng led hình tròn hiện đại

Đèn trụ cổng tròn có thể trang trí ở nhiều vị trí khác nhau như cổng nhà, sân vườn, tường bao...

Đèn trụ cổng tròn có thể trang trí ở nhiều vị trí khác nhau như cổng nhà, sân vườn, tường bao…

Mẫu đèn trụ cổng led này có khung đèn làm từ chất liệu APS/PP bền, chắc đi kèm với phần vỏ đèn từ thủy tinh trong suốt, trên bề mặt có những đường gân in nổi trên bề mặt. Sự kết hợp này giúp cho đèn có tính thẩm mỹ cao rất hiện đại, tinh tế. Sử dụng chất liệu cao cấp nên đèn có tuổi thọ cao không bị ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài.

Đèn trụ cổng tròn cổ điển

Đèn trụ cổng giả cổ này được sử dụng chất liệu có độ bền, đẹp cao chính là đồng. Kết hợp giữa chất liệu này với thủy tinh cap cấp này như thổi một làn gió mới cho các mẫu đèn trụ cổng cao cấp. Một chất liệu có độ bền với thời gian, không bị phai màu hay hoen gỉ.

Đèn trụ cổng tròn có thiết kế khép kín tránh được các tác nhân gây hại

Đèn trụ cổng tròn có thiết kế khép kín tránh được các tác nhân gây hại

Mẫu đèn trụ cổng hình cầu này có phong cách thiết kế châu Âu hiện đại, phần khung đèn được các nghệ nhân khắc họa những chi tiết hình thoi nhỏ đan xen nhau rất tỉ mỉ để bao bọc xung quang đèn trụ cổng tròn. Ý tưởng này được đánh giá cao về chất lượng và gây ấn tượng với khách hàng. Sự bảo vệ của khung đèn có thể giúp cho vỏ đèn không bị ảnh hưởng từ những nhân tố gây hại như: nước mưa, công trùng, bụi bẩn…

Vẻ đẹp độc đáo, thiết kế tinh xảo đi kèm chất lượng bền chắc nên đèn trụ cổng hình cầu được ứng dụng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong không gian ngoại thất. Có thể điểm danh một số vị trí như cổng nhà, trụ cổng cầu thang, lan can, tường rào xung quanh hay là các vị trí khác ngoài sân vườn…Mỗi một vị trí khi có sự xuất hiện của đèn led trụ cổng đều làm tăng vẻ nổi bật cho ngôi nhà thêm sang trọng và đẳng cấp.

Đèn trụ cổng tròn thủy tinh đơn giản

Mẫu đèn trụ cổng hiện đại này mang một vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng không hề kém hiện đại. Màu trắng tinh khôi thể hiện sự gần gũi, thân thuộc với mọi người. Thiết kế đèn trụ cổng cao cấp này bằng kim loại cao cấp là phần giá đỡ cho đèn. Cộng thêm vỏ tròn của đèn được làm từ thủy tinh nhập khẩu màu sắc bắt mắt đã tạo nên vẻ đẹp thanh lịch cho không gian ngoại thất của bạn.

Vẻ đẹp của đèn trụ cổng tròn giúp ngôi nhà bạn bắt mắt và sang trọng
Vẻ đẹp của đèn trụ cổng tròn giúp ngôi nhà bạn bắt mắt và sang trọng

Nhìn bên ngoài chắc bạn sẽ nghĩ rằng đèn trụ cổng hiện đại này không thể chịu được các tác động của bên ngoài môi trường. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé, nhà thiết kế đã lựa chọn chất liệu thủy tinh cao cấp có độ bền cao để bảo vệ đèn led bên trong để đèn cho ánh sáng tốt nhất.

Trong bài viết này Đèn Led Hoàng Gia đã đưa ra một số mẫu đèn trụ cổng hình cầu đẹp để bạn tham khảo. Những mẫu đèn ngoại thất này đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn thích vẻ đẹp giản dị nhưng vẫn theo kịp xu hướng hiện đại của những chiếc đèn trụ cổng này thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau để được tư vấn nhé!

Đèn led Hoàng Gia