Mọi không gian trong nhà đều cần được trang trí, dọn dẹp chỉnh chu mỗi khi dịp tết đến, xuân về. Trong đó phòng khách là nơi  quan trọng nhất nên được ưu tiên nhiều nhất trong toàn bộ ngôi nhà. Khi tết đến cũng là thời điểm để có thể gặp gỡ và chúc mừng nhau nhân dịp năm mới đến. Vì thế phòng khách chính là nơi tốt nhất để gia chủ thể hiện sự chào đón của mình với bạn bè và người thân trong gia đình.

Ngoài ra đây cũng được coi là nơi tạo không khí ấm áp để giúp cho cả gia đình sum họp trong những ngày Xuân. Chính vì vậy mà việc tạo nên một không gian tươi sáng, thân thiện và ấm áp cho căn phòng này chính là điều mà mọi gia đình cần lưu ý hơn cả khi trang trí nhà Tết.

Hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, chúng tôi xin chia sẻ một chút bí quyết về trang trí ngày Tết bằng đèn led âm trần phòng khách cũng như các loại đèn led khác để quý khách có thể mang đến cho ngôi nhà của mình không gian tuyệt vời nhất.

Dùng đèn led âm trần, hắt trần trang trí phòng khách ngày tết

Khu vực phòng khách là một trong những không gian chủ yếu thể hiện bộ mặt của ngôi nhà cũng như phong cách thiết kế và cái tôi của gia chủ. Điều đặc biệt này càng được thể hiện rõ ràng hơn trong những ngày Tết. Bởi lẽ đây còn là nơi đón tiếp khách khứa hàng ngày vì thế việc chọn những chiếc đèn trang trí cho phòng khách để giúp khu vực thêm đẹp, tạo điểm nhấn ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc. Việc lựa chọn mẫu đèn trang trí thích hợp cũng được mọi người lựa chọn kỹ lưỡng hơn.

1. Dùng đèn led âm trần để chiếu sáng mang lại không gian phòng khách ấm cúng ngày Tết

Với đặc điểm cho ánh sáng tỏa từ trên cao xuống với góc chiếu sáng lớn thì những mẫu đèn led âm trần trang trí cho không gian phòng khách không chỉ là nguồn sáng tỏa rộng mà còn phải mang đến nét đẹp tinh tế và sang trọng. Đây là một trong những loại đèn led chiếu sáng mang đến vẻ đẹp cho không gian phòng khách của gia đình bạn ngày Tết đến.

Hiện nay trên thị trường có nhiều kiểu dáng đèn âm trần downlight khác nhau đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng cũng như các đặc điểm khác nhau của không gian gia đình. Có thể kể đến như đèn led âm trần đế dày, đèn âm trần đế đúc, đèn led downlight âm trần mặt cong, đèn led mắt trâu…

Về màu sắc, đèn âm trần có chế độ đơn màu 2 ánh sáng là ánh sáng vàng và trắng, đèn led âm trần ba màu ba chế độ cho ánh sáng trắng, vàng và trắng ấm tích hợp trong cùng 1 sản phẩm và chỉ với một công tắc duy nhất. Thường thì dùng đèn led âm trần ba màu ngày Tết sẽ là lựa chọn thích hợp nhất vì có thể thay đổi màu sắc ánh sáng phù hợp với không khí, hoạt động của gia đình ngày Tết.

2. Tạo điểm nhấn cho phòng khách bằng các loại đèn hắt trần, đèn thả trần, đèn led chùm…

Bạn có thể lựa chọn các mẫu đèn thích hợp như đèn led chùm, đèn led thả trần, đèn led hắt trần… để trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách. Mỗi loại đèn khác nhau đều có ưu – nhược điểm riêng vì thế nên chú ý để có thể tìm được mẫu ưng ý nhất.

Bên cạnh việc trang hoàng cho khu vực phòng khách trong những ngày tết để tạo nên nét đẹp trong ngôi nhà bạn cũng nên chú ý nhiều hơn đến việc trang trí sân vườn, cây cối xung quanh nhà . Quý khách có thể tìm các mẫu đèn trang trí ngoại thất thích hợp, chú ý nên lắp thêm hệ thống ánh sáng ở khu vưc cổng hay ảnh trong nhà.