Quá trình đô thị hóa ngày càng gia tăng, đèn điện được thắp sáng ở mọi nơi từ làng quê tới thành thị. Do đó thị trường đèn chiếu sáng tại Việt nam ngày càng phát triển. Với nhiều loại đèn mới lạ được sản xuất trên thị trường, không chỉ có tác dụng chiếu sáng những loại đèn này còn có tác dụng trang trí không gian nội thất đảm bảo sự sang trọng, tinh tế cho không gian chiếu sáng.

Ngày nay đèn LED âm trần được sử dụng khá phổ biến bởi ưu điểm và sự tinh tế của nó đặc biệt là đèn LED âm trần 9w loại đèn LED tiết kiệm điện nhất hiện nay. Vậy giá đèn LED âm trần 9W chính hãng tại Hà Nội hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu sau đây nhé!

Đèn LED tiết kiệm điện 9W âm trần giải quyết các vấn đề sau

Giá đèn LED âm trần 9W trên thị trường hiện nay không quá cao phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người dân Việt nam, với chất lượng đảm bảo, thân thiện với môi trường và khả năng tiết kiệm điện tương đối cao cụ thể như:

Sử dụng đèn LED tiết kiệm điện 9w giúp giảm 60% điện năng tiêu thụ so với các bóng đèn chiếu sáng thông thường.

Tuổi thọ của đèn LED tương đối cao tối thiểu là 30 000 giờ chiếu sáng.

Giá đèn LED âm trần 9W tương đối cụ thể và chính xác trên thị trường.

Ánh sáng của đèn LED phát ra liên tục không nhấp nháy tạo cảm giác dịu nhẹ không bị mỏi mắt hay nhức mắt giúp ngăn ngừa các chứng bệnh về mắt cư cận thị, loạn thị.

Công nghệ sản xuất đèn LED hiện đại nhất hiện nay, trong quá trình chiếu sáng không tỏa nhiệt nhiều ra môi trường, không tạo ra khí thải, sản phẩm thân thiện với môi trường.

Chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay tất cả các sản phẩm chính hãng 1 đổi 1 trong phòng 2 năm.

Giá đèn Led âm trần 9W chính hãng tại Hà Nội là bao nhiêu?

Loại đèn LED âm trần 9w có công suất vừa phải với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn cung cấp đầy đủ ánh sáng và có những tính năng vượt trội hơn hẳn so với các loại đèn LED khác. Thông thường , loại đèn này thường được lắp đặt âm trần cho không gian chiếu sáng gia đình, văn phòng, showroom, Đèn LED âm trần 9w được bán khá nhiều trên thị trường vì thế khi mua hàng nhiều khách hàng vẫn chưa rõ giá đèn LED âm trần 9W là bao nhiêu. Nhưng bạn cũng cần biết giá đèn LED âm trần 9W trên thị trường hiện nay có giá giao động từ 120.000 đến 150.000 đồng. Với mức giá này bạn có thể dễ dàng lắp đặt sử dụng để trải nghiệm loại đèn LED này.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ không gặp phải thắc mắc cho những câu hỏi giá đèn LED âm trần 9W là bao nhiêu nữa phải không. Nếu muốn mua đèn LED tiết kiệm điện hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé.