Trong cuộc sống phát triển như ngày nay, việc sử dụng đèn Led như đèn Led Panel hay đèn Led âm trần đang chiếm ưu thế, nó hầu như thay thế tất cả các loại bóng đèn truyền thống ngày xưa. Đèn Led trở thành thiết bị chiếu sáng được tất cả mọi người tin tưởng và sử dụng. Tuy nhiên vẫn có không ít người không biết đèn Led Panel là gì? Và chúng ta sẽ cùng tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây nhé.

Đèn Led Panel là gì?

Đèn Led Panel là gì? Liệu bạn có thể đưa ra được câu trả lời chính xác? Dám chắc là không phải ai cũng biết về loại đèn này bởi trên thị trường đèn Led Hà Nội có vô số các loại khác nhau đến từ các hãng khác nhau.

Đèn Led Panel hay còn được gọi với cái tên khác đó là đèn Led Panel tấm hay đèn Led tấm – đây là loại đèn Led được áp dụng chiếu sáng dành cho các công trình lớn, không gian rộng và đòi hỏi nguồn ánh sáng cao.  Đèn Led Panel chính là được dùng cho các trường hợp như vậy.

Hiện tại, đèn Led Panel có 3 loại khác nhau bao gồm đèn thả trần, đèn Led Panel âm trần hay đèn Led Panel ốp trần nổi với các thiết kế mẫu mã khác nhau. Chúng có công suất từ nhỏ đến lớn, từ 12W đến các loại 72 W và kích thước cũng đa dạng. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp.

Cấu tạo của loại đèn Led Panel là gì?

Bên trên chúng ta vừa đi tìm câu trả lời cho câu hỏi đèn Led Panel là gì? Và tiếp theo hãy cùng tìm hiểu thêm xem cấu tạo của loại đèn Led Panel là gì nhé.

Cấu tạo của đèn Led Panel cũng bao gồm 2 bộ phận chính giống như các loại đèn Led khác bao gồm phần chip Led và bộ nguồn.

Đèn Led Panel sử dụng chip Led hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất do đó tuổi thọ cao có thể lên tới hàng chục năm mà không phải thay bóng mới. Ngoài ra ưu điểm của đèn Led Panel mà chúng ta cần phải nắm được đó là tiết kiệm điện năng, bền, đẹp, đa dạng về kiểu dáng mẫu mã và giá thành, an toàn với sức khỏe người dùng, không ảnh hưởng đến mắt, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài…

Các công trình như bệnh viện, sân vận động, trường học hay thư viện… sẽ rất phù hợp để lựa chọn các loại đèn Led Panel này.

Hy vọng một vài thông tin chia sẻ về đèn Led Panel là gì cũng như cấu tạo của đèn Led Panel ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thiết bị chiếu sáng cho gia đình mình. Hãy đến các cửa hàng bán đèn Led Hà Nội uy tín để tìm mua được hàng chính hãng nhé. Có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.