Vì sao bạn cần hiểu rõ, đúng về các thông số của đèn led thả văn phòng 1200. Muốn mua được một sản phẩm tốt, phù hợp, chất lượng thì điều đầu tiên là bạn phải có tiền, tiếp theo là hiểu về các thông số của sản phẩm để có thể lựa chọn được loại đèn phù hợp với nhu cầu mà mình cần sử dụng.

Đèn led 1,2m led phòng giám đốc
Ứng dụng của đèn led hộp thả cho phòng giám đốc

Hiện tại Đèn Hoàng Gia cung cấp nhiều loại đèn thả văn phòng với nhiều mẫu mã khác nhau nhưng các thông số kỹ thuật thường sẽ không thay đổi. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ về thông số của đèn led thả văn phòng 1200 để khách hàng của mình hiểu chi tiết về sản phẩm mà họ đang tìm hiểu, đọc hiểu các thông số sẽ giúp bạn có thể tự lựa chọn chính xác và phù hợp hơn loại đèn mà bạn cần, cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật của đèn led thả văn phòng 1200

Mẫu đèn led 1,2m
  • Mã: Rolux -TVPT-70×600
  • Chíp LED; Epistar
  • Hiệu suất quang: 90 Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính
  • Nhiệt độ màu: 3500K, 6500K, 4500K
  • Điện áp: 80-220 VAC
  • Tản nhiệt qua thân đèn
  • Tuổi thọ: 40.000h
  • Bảo hành: 24 tháng

  1. Mã sản phẩm

  • Mã: Rolux -TVPT-70×1200: mã của đèn và kích thước, 70×1200 là tính theo mm, đèn có kích thước chiều rộng là 70mm và chiều dài là 1200mm. Bạn cần chú ý kích thước để chọn đèn phù hợp với diện tích bạn cần lắp đặt cũng như nhu cầu chiếu sáng của mình.
  1. chíp LED

Chip LED Epistar – Diot phát quang được sản xuất bởi công ty EPISTAR của Đài Loan

Chip LED; Epistar: Chip led hay còn được gọi là diot phát quang là phần quan trọng nhất phát ra ánh sáng và quyết định độ sáng của đèn.

thông số kỹ thuật của đèn led thả văn phòng 1200 - chip led
Chip led là bộ phận quan trọng phát ra ánh sáng của đèn

Epistar là tên của loại chip được sử dụng trong đèn led và cũng là sản phẩm được sản xuất bởi công ty EPISTAR của Đài Loan. Chip Epistar đã và đang mang đến sự đột phá lớn cho sự phát triển của ngành công nghiệp chiếu sáng, những ứng dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay như: ứng dụng trong màn hình led, đèn led cho oto, xe máy, led diện tử, đèn tín hiệu … đặc biệt được dùng rất nhiều đó là đèn led chiếu sáng.

Chip led được thiết kế nhỏ gọn nên tiêu thụ rất ít điện năng là một trong những đột phá giúp chip led dễ dùng, dễ vận chuyển, tiết kiệm điện năng, tản nhiệt ít nên rất thân thiện với môi trường khi sử dụng.

  1. Hiệu suất quang

  • Hiệu suất quang: 90 Lm/w: Lm/w là đơn vị đo lường viết tắt của lumen/watt.

Thông số Hiệu suất quang là hiệu suất phát quang hay còn gọi là hiệu suất chiếu sáng, là chỉ số thể hiệu hiệu suất chuyển đổi điện năng thành quang năng của đèn, khi hiệu suất phát quang cao thì tức là khả năng chuyển đổi từ năng lượng sang quang năng lớn. Mà các sản phẩm cóp hiệu suất phát quang cao thường sẽ tiêu thụ điện ít nên tiết kiệm được rất nhiều điện năng.

Trước đây đèn sợi đốt được sử dụng phổ biến, loại đèn này có hiệu suất quang là 13 Lm/w, đèn huỳnh quang hay Compact là khoảng 60 Lm/w, còn đèn led có hiệu suất quang trung bình khoảng 90 Lm/w, là loại thế hệ đèn mới cũng là loại có hiệu suất quang tốt nhất và tiết kiệm điện năng nhất trong 3 loại.

thông số kỹ thuật của đèn led thả văn phòng 1200 - hiệu suất quang
Hiệu suất trung bình của đèn led rất cao nên được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực
  1. Chỉ số hoàn màu

  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85: chỉ số hoàn màu lColor rendering index viết tắt của CRI. Đây là chỉ số rất quan trọng phản ánh độ trung thực của vật được chiếu sáng. Chỉ số hoàn màu 100 là ánh sáng ban ngày, ánh sáng có độ trung thực cao nhất.

Chỉ số hoàn màu của Led tầm 85 là chỉ số phản ánh ánh sáng thông dụng gần như trung thực, màu sắc của vật được chiếu hầu như không bị biến đổi của led hộp thả trần.

  1. Ánh sáng

  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính: Ánh sáng đèn led phát ra

Nếu bạn yêu thích sự ấm cúng, gần gũi, thân thiện có thể chọn loại 3500 là ánh sáng vàng, không gian nhỏ hẹp thì ánh sáng vàng là lựa chọn tuyệt vời không gây hại cho mắt giúp bạn tập trung làm việc hay học tập.

Ánh sáng trắng sẽ mang lại sự tươi mới và mát hơn, có nhiệt độ màu cao hơn giúp mọi vật xung quanh sáng rõ hơn rất nhiều so với ánh sáng vàng. Với những nơi không gian rộng và có trần nhà thì việc sử dụng đèn led thả văn phòng 1200 có ánh sáng trắng là lựa chọn tuyệt vời, vừa tiết kiệm nguồn điện, vừa bền bỉ với thời gian và đặc biệt hiệu quả chiếu sáng vô cùng tốt.

chỉ số ánh sáng của led 1200
Chỉ số ánh sáng quết định màu sắc của áng sáng phát ra

Ánh sáng trung tính thường sẽ thu hút những người yêu thích sự cẩn thận, tỉ mỉ và chỉnh chu trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tuy nhiên loại ánh sáng này ít được khách hàng sử dụng cho văn phòng vì màu không được chân thực bằng ánh sáng trắng nên với những công việc cần chi tiết, tỉ mỉ, cẩn thận và tập trung thì ánh sáng trắng vẫn là lựa chọn tốt hơn.

  1. Nhiệt độ màu

  • Nhiệt độ màu: 3500K, 6500K, 4500K: nhiệt độ màu được sử dụng là đại lượng tượng trưng cho ánh sáng của đèn led khi phát ra. Chỉ số này sẽ quyết định ánh sáng phát ra là ánh sáng ấm hay lạnh, những đèn led có nhiệt độ màu càng thấp sẽ có màu áng sáng càng ấm như màu vàng, những led có nhiệt độ màu càng cao thì sẽ có màu ánh sáng lạnh hơn.

Mỗi khoảng nhiệt độ màu sẽ tương ứng với ánh sáng mà đèn led phát ra. Ánh sáng vàng nhiệt độ màu tầm 2700 – 3500, ánh sáng trung tính tầm 4500, ánh sáng trắng tầm 6000. Khi chọn đèn led bạn cần chú ý đến nhiệt độ màu, chỉ số này sẽ quyết định ánh sáng phát ra của đèn là màu gì để lựa chọn màu ánh sáng phù hợp với không gian và mục đích sử dụng của bạn.

  1. Điện áp

  • Điện áp: 80-220 VAC: Điện áp đầu vào của đèn, mỗi đèn led đều có một bộ nguồn có nhiệm vụ vô cùng quan trọng là chuyển đổi dòng điện đầu vào thành dòng điện phù hợp với đèn led giúp tiết kiệm điện năng.
  1. Tản nhiệt

  • Tản nhiệt qua thân đèn: thân đèn không chỉ dùng để bảo vệ đèn và các phụ kiện phía trong nó còn quyết định hình dáng của đèn và còn là bộ phận quan trọng giúp tản nhiệt cho đèn trong quá trình sử dụng.

Lượng nhiệt mà đèn led tản ra không nhiều như đèn sợi đốt nên thân đèn được thiết kế từ những chất liệu giúp tản nhiệt qua toàn bộ thân đèn. Nên khi sử dụng đèn led thả trần bạn không cần lo lắng việc vô tình chạm vào sẽ bị bỏng tay nên rất an toàn cho người dùng.

  1. Tuổi thọ

  • Tuổi thọ: 40.000h:  tuổi thọ là một thông số kỹ thuật của đèn led 1200 được nhiều khách hàng quan tâm. Tuổi thọ của đèn sợi đốt tầm 1.000h, nhưng tuổi thọ trung bình của đèn led thả trần là 40.000h vì vậy bền hơn rất nhiều so với đèn sợi đốt vẫn thường được sử dụng trước đây. Và đây cũng là đặc điểm quan trọng giúp đèn led càng được ứng dụng rộng rãi nhiều trong chiếu sáng.

Đèn led thả văn phòng loại 1200 có bền không?

Từ những thông số trên của đèn led bạn hoàn toàn đã có thể tự trả lời được câu hỏi này. Một điều hiển nhiên là cái gì hiện đại hơn thường sẽ được cải tiến và tốt hơn nhiều so với sản phẩm cũ. Tuổi thọ 40.000h không phải là tuổi thọ ngắn mà dài hơn, bền hơn rất nhiều so với bóng đèn sợi đốt thường dùng trước đây.

Rung lắc thoải mái: Trước đây khi dùng bóng sợi đốt khi vô tình chạm vào đèn, làm đèn rung lắc thì khả năng cao là đèn sẽ bịt đứt tóc dẫn tới bóng không sáng được nữa. Còn khi bạn dùng đèn led  thả trần bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề này. Đèn được cấu tạo từ các chip led nhỏ gọn gắn chặt vào thân đèn và cũng không sử dụng sợi đốt nên sẽ không lo bị rơi rụng làm hỏng bóng.

ý tưởng lắp đèn led hộp thả trần 1 2m trang trí văn phòng

Rơi không vỡ: các mẫu thiết kế đèn trước đây có một nhược điểm đó là nếu vô tình làm rơi hoặc va đập mạnh khả năng bị vỡ hỏng rất cao. Còn với sản phẩm led này vỏ được thiết kế với chất liệu rất bền, mặt đèn làm từ tấm nhựa mica mờ chịu nhiệt, cách điện đặc biệt rất bền rất khó vỡ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Đèn Hoàng Gia bảo đảm hàng còn nguyên vẹn khi vận chuyển hoặc khi bạn muốn di dời đèn sang một vị trí khác cũng không lo sẽ bị vỡ hay hỏng.

Còn một vấn đề nữa mà đèn sợi đốt trước đây hay gặp phải đó là khi bật tắt nhiều lần liên tục thì sẽ có khăng bị bị cháy dẫn tới hỏng bóng không chiếu sáng được nữa. Nhược điểm này đã không còn là vấn đề với đèn led thả trần nữa bạn có thể bật tắt thoải mái mà không làm ảnh hưởng tới đèn. Nói vậy không có nghĩa là bạn lúc nào cũng có thể bật tắt liên tục liên tục, việc bật tắt liên tục như vậy chưa ảnh hưởng tới đèn có khi đã làm giảm tuổi thọ của công tắc và cầu dao.

Nên mua đèn led thả văn phòng 1200 ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp đèn led thả văn phòng nên giúp khách hàng có nhiều lựa chọn và có thể mua được dễ dàng hơn. Tuy nhiên đó cũng là vấn đề rất lớn khiến khách hàng khó để chọn được loại đèn phù hợp và chất lượng.

Đơn cử nếu bạn ra tiệm gần nhà mua có thể họ sẽ không tư vấn kỹ về các thông số của đèn và nhiều khi sẽ làm bạn càng rối trong việc chọn đèn. Hoặc có những đơn vị bán đèn thả trần văn phòng với giá rất rẻ bạn mua về nhưng không hề biết những tiềm ẩn về chất lượng ở bên trong ví dụ như: dùng được mấy hôm đèn led xuất hiện điểm tối trên đèn. Vì đèn led được cấu tạo từ những đèn led nhỏ nên nếu mua hàng giá rẻ thường chất lượng chip không tốt dẫn tới việc hỏng một vài con chip trong đèn sẽ dẫn đến tình trạng trên.

Vì sao nên mua hàng của Đèn Hoàng Gia

Đèn led Hoàng Gia với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực chiếu sáng cam kết sẽ đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tất cả các sản phẩm của đèn Hoàng Gia đều được bảo hành ít nhất 24 tháng, tư vấn miễn phí, giao hàng toàn quốc, bảo đảm 1 đổi một nếu nhận bị vỡ hay không hoạt động.

Chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ luôn nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất, sản phẩm tốt nhất, chính sách tốt nhất, sản phẩm đầy đủ tem mác, nguồn gốc xuất xứ rõ rang và chế độ bảo hành lên tới 2 năm và đặc biệt có giá triết khấu tốt cho các dự án, công trình lớn.

Qua bài viết này bạn đã có thể hiểu được các thông số của đèn, từ đó có thể lựa chọn cho mình loại đèn phù hợp với điều kiện chi phí cũng như điều kiện sử dụng của mình. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để có sự tư vấn tốt nhất nếu bạn cần hoặc mua hàng của chúng tôi tại showroom:

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hoàng Gia
  • 24/6 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Hotline 1: 0393.392.666 –  Zalo 0393.392.666
  • Hotline 2: 0916.773.555 –  Zalo 0916.773.555
  • Hotline 3: 0879.202.666 –  Zalo 0879.202.666
  • Email: info@denhoanggia.vn
  • Website: www.denhoanggia.vn
  • Chi nhánh TP HCM: Khu phố 6, Bình Hưng Hòa, Q Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Hotline: 0393.392.666
  • Chi nhánh Bình phước: 123, đường Phan Chu Trinh, Lộc Ninh, Bình Phước. Hotline: 0977 717 966
  • Chi nhánh Nghệ An: 81B đường Chu Văn An, TP Vinh, Nghệ An Hotline: 0393.392.666