Mỗi công trình thiết kế nội thất khác nhau lại có nhu cầu lắp đặt các loại đèn trang trí khác nhau. Nếu bạn là người theo xu hướng hiện đại thì đèn mâm ốp trần pha lê chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Vậy nếu bạn yêu thích phong cách nội thất cổ kính thì nên chọn đèn trang trí ra sao? Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một loại đèn ốp trần trang trí rất ấn tượng, chắc chắn bạn sẽ thích nó. Đó chính là đèn ốp trần gỗ.

Đèn ốp trần gỗ là gì?

Đèn ốp trần gỗ là loại đèn mang lại vẻ đẹp có nét cổ kính. Nó được thiết kế rất tinh tế, loại đèn ốp trần bằng gỗ này chắc chắn sẽ thu hút những ai có khiếu nghệ thuật cổ. Trên thực tế dòng đèn ốp trần gỗ này đang rất thịnh hành với các công trình thiết kế độc đáo hiện nay nhất là những công trình nội thất chủ yếu bằng gỗ, hay những nơi thiêng liêng như phòng thờ, chùa, hay miếu thờ…

Đèn ốp trần gỗ có gì đặc biệt?

Dễ dàng nhận thấy, các đồ vật nội thất như giường, tủ, kệ bằng gỗ đều được thiết kế vuông vức. Chính vì thế, để không gian thêm hài hòa bạn cũng nên chọn đèn ốp trần gỗ hình vuông cho không gian của mình để mang đến sự hài hòa và thống nhất về hình dáng, góc cạnh của nội thất gỗ trong nhà.

đèn ốp trần gỗ hình vuông
Các mẫu đèn ốp trần gỗ vuông

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các mẫu đèn ốp trần gỗ tròn dưới đây.

Các mẫu đèn ốp trần gỗ vuông
Các mẫu đèn ốp trần gỗ tròn

Đèn ốp trần gỗ ấn tượng nhất chính là các hoa văn họa tiết được điêu khắc tỉ mỉ trên đèn. Những đường nét hoa văn vừa gần gũi, vừa cổ xưa được kết hợp trên một chiếc đèn led ốp trần hiện đại không quên mang lại cho chủ nhân của nó sự trang trọng, lạ mắt khi lắp đặt loại đèn này cho không gian phòng khách. Mỗi một sản phẩm đèn ốp trần gỗ đều mang trong mình những cảm xúc thú vị khác nhau cho người ngắm nó.

Có một kinh nghiệm dành cho bạn rằng nên chọn những chiếc đèn ốp trần gỗ có màu sắc phù hợp với màu của đồ nội thất gỗ trong nhà. Sự kết hợp hài hòa sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho không gian của bạn.

Các mẫu sàn gỗ và trần nhà gỗ thường được thiết kế với sơn màu nâu đỏ hoặc vân màu vàng. Bởi vậy bạn nên chọn đèn ốp trần gỗ vuông có ánh sáng vàng, với đường sơn gỗ màu nâu đỏ để tạo nên một tổng thể cuốn về màu sắc và làm nổi bật cho không gian.

Cách lắp đặt đèn ốp trần gỗ như thế nào?

Quy trình lắp đặt đèn ốp trần gỗ cũng không có gì phức tạp. Chúng có thể được lắp đặt dễ dàng tương tự như các loại đèn led ốp trần nổi khác.

Đèn trang trí gỗ là một chiếc đèn ốp trần nghệ thuật vì thế cần lưu ý cẩn trọng trong quá trình vận chuyển để không làm gãy hay vỡ đèn. Khi mua đèn về bạn nhớ lưa ý về vấn đề này.

Việc xác định nguồn điện sử dụng cho đèn ốp trần gỗ như thế nào cho hợp lý là điều quan trọng và cần thiết vì nó liên quan tới tuổi thọ của đèn. Các thông số về điện áp này đã được ghi rõ trong bảng thông số kỹ thuật của đèn, việc của bạn chỉ là đọc kỹ nó và tìm dây điện chịu được sức điện đó để lắp đặt mà thôi. Lưu ý, nhớ ngắt điện trước đó nhé!

Sau đó công việc của bạn là khoan và bắt vít cho các phụ kiện lên trần nhà rồi treo đèn lên thôi, rất đơn giản đúng không?

Hãy kết nối lại nguồn điện và kiểm tra xem đèn có sáng đều không. Nếu không hãy ngắt lại điện và kiểm tra các đường nối dây điện và công tắc. Nếu quá khó khăn trong việc lắp đặt đèn ốp trần gỗ này, hãy nhờ tới sự trợ giúp từ các thợ điện chuyên nghiệp nhé.

Hy vọng những kinh nghiệm chọn đèn ốp trần gỗ trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đèn ốp trần bằng gỗ như ý sao cho phù hợp nhất để mang đến một không gian hòa hợp, gần gũi, sang trọng và ấm áp hơn.

Khi có nhu cầu mua đèn ốp trần gỗ đừng quên ghé qua địa chỉ bán đèn ốp trần uy tín của Đèn Led Hoàng Gia nhé!