Đèn led ngày càng phát triển và không ngừng có những cải tiến vượt bậc. Sự xuất hiện của đèn led và những lợi ích mà chúng đem lại mà một số đèn truyền thống trước đây như đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt, compact,… dẫn được thay thế. Có một dòng đèn không chỉ có chức năng chiếu sáng mà còn giúp trang trí cho không gian thêm lung linh hơn đó chính là đèn led rọi gương Kingled.

Điểm mạnh vượt trội của đèn led rọi gương Kingled

Đèn led rọi gương được thiết kế với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau nhưng chúng lại có rất nhiều điểm chung. Nhưng điểm nay rất được lòng khách hàng trong quá trình sử dụng như:

  • Đèn led soi gương này được sử dụng chip led cao cấp, hiệu suất phát quang cao giúp cho ánh sáng tự nhiên và chân thật nhất.
  • Đèn có tuổi thọ tương đối cao khoảng 40.000 giờ
  • Đèn không có chứa các chất độc hại làm ảnh hưởng tới môi trường như chìm, thủy ngân, photpho
  • Không chứa các tia hồng ngoại, tia cực tím ảnh hưởng tới da người dùng.
  • Đèn có lượng nhiệt tỏa ra thấp, tiết kiệm được điện năng giảm chi phí

Những điểm mạnh trên của đèn led rọi gương chắc hẳn bạn cũng mong muốn tìm cho mình một địa chỉ mua đèn uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý. Dưới đây sẽ là 3 tiêu chí giúp bạn có thể đánh giá được đâu là những nơi bán hàng tốt nhất nhé!

3 Tiêu chí đánh giá địa chỉ bán đèn led rọi gương uy tín

Đèn led rọi gương lắp đặt trong không gian phòng tắm

Đèn led rọi gương lắp đặt trong không gian phòng tắm

  • Bán đèn chính hãng: Đây được cho là yếu tố quan trọng nhất khi bạn mua bất kỳ một sản phẩm nào. Bạn luôn mong muốn như vậy nhưng trong cuộc sống của chúng ta sẽ có rất nhiều chủ cửa hàng vì ham lợi nhuận nên sẽ nhập một số mẫu sản phẩm không rõ nguồn gốc, không có giấy tờ đầy đủ về hàng hóa để bán lại cho chúng ta. Những sản phẩm này chắc chắn rằng độ bền sẽ không cao và còn có thể gây nguy hiểm cho chúng ta như chập, cháy hệ thống điện trong nhà. Do đó, khi bạn tới bất kỳ một của hàng nào để mua sản phần thì bạn nên yêu cầu chủ của hàng cung cấp cho mình những thông tin về hàng hóa, giấy tờ đi kèm.
  • Tư vấn khách hàng tốt: Đây là một yếu tố quyết định được rằng khách hàng có mua sản phẩm của cửa hàng hay không. Bởi khách hàng không phải ai cũng có kinh nghiệm về lắp đặt đèn led chiếu sáng nên họ rất muốn được tư vấn nhiệt tình từ chủ cửa hàng hay nhân viên bán hàng. Tùy từng không gian mà người bán sẽ tư vấn cho bạn nên dùng bao nhiều đèn và công suất bao nhiêu là đủ độ sáng. Ngoài ra người bán có thể tư vấn giúp bạn cách bố trí đèn sao cho hợp lý.
  • Chính sách bảo hành đầy đủ: Đây có thể cho là một yếu tố cần thiết khi khách hàng đi mua đèn led rọi gương. Chắc chắn một điều rằng bạn sẽ hỏi về chính sách bảo hành sản phẩm khi không may sản phẩm có sự cố xảy ra. Khi bạn tới một địa chỉ tin cậy thì chủ cửa hàng sẽ không ngần ngại trong vấn đề này họ sẽ trả lời cho bạn là trong vòng 24 tháng. Vậy nên bạn có thể yên tâm mua tại những nơi có chính sách bảo hành rõ ràng như vậy.

Địa chỉ mua đèn led rọi gương uy tín tại Hà Nội

Trên thì trường có vô vàn các hệ thống của hàng bán đèn led rọi gương nhưng để bỏ túi cho mình một địa chỉ tin cậy thì Đèn led Hoàng Gia là một đề xuất cho bạn. Bạn sẽ nhận được những lợi ích khi mua các sản phẩm tại đây là kiểu dáng, mẫu mã của đèn rất đa dạng bạn có thể lựa chọn thoải mái, Bên cạnh đó bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình về các kiểu đèn, cách lắp đặt sao cho phù hợp với không gian ngôi nhà bạn. Đèn led Hoàng Gia cam kết tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng, chính hãng Kingled. Độ bền và tuổi thọ của đèn cao. Để nhận được báo giá về đèn led rọi gương hay liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau nhé:

 

Đèn led Hoàng Gia