Đèn led âm trần 5w

Đèn led âm trần 5w là loại đèn led downlight có công suất tương đối nhỏ và có kích thước mặt viền bằng 110mm, kích thước lỗ khoét trần là 76mm. Tuy có công suất nhỏ chỉ 5w/bóng nhưng loại đèn này sẽ không làm bạn thất vọng. Vì chúng có hiệu suất chiếu sáng rất cao với quang thông khoảng 500 lumen. Với một căn phòng 15m2 bạn có thể bố trí khoảng 20 bóng đèn 5w này là đủ thắp sáng cho toàn bộ không gian.

Bên cạnh đó, loại đèn này còn có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Cùng Đèn Led Hoàng Gia xem qua các mẫu đèn led âm trần 5w dưới đây nhé!


I. Các loại đèn led âm trần 5w phổ biến nhất

Đèn led downlight âm trần 5w với kích thước lỗ khoét bằng 76mm và kích thước bề mặt bằng 110mm được cho là loại đèn led âm trần nhỏ gọn nhất hiện nay. Với kích thước nhỏ gọn đây còn được cho là một lợi thế đặc biệt của những mẫu đèn led downlight 5w này.
đèn downlight 5w - đèn downlight d76
đèn downlight 5w - đèn downlight d76
Với cùng công suất 5w bạn có thể lựa chọn đèn led âm trần với ánh sáng đơn sắc (trắng hoặc vàng) hoặc lựa chọn sự kết hợp của 3 màu trắng/trung tính/vàng trên cùng 1 thiết bị đèn led âm trần.Trên thị trường hiện nay có 4 mẫu đèn led âm trần 5w được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Cùng Đèn Led Hoàng Gia tìm hiểu về những mẫu đèn downlight 5w này nhé!

1.1. Đèn led âm trần đế dày 5w

Đèn downlight 5w đế dày viền vàng
Đèn downlight 5w đế dày viền vàng
Đèn downlight 5w đế dày viền trắng
Đèn downlight 5w đế dày viền trắng
Đèn downlight 5w đế dày là mẫu đèn phổ thông nhất với cấu tạo của mặt đèn viền trắng hoặc viền vàng mạ crom tinh tế, phần thân đèn có đế lồi ra là cách rãnh tản nhiệt được đúc bằng nhôm nguyên khối.

1.2. Đèn led âm trần đế mỏng

Đèn led âm trần mặt cong đế mỏng TLC
Đèn led âm trần mặt cong đế mỏng TLC
Đèn downlight 5w đế mỏng viền trắng
Đèn downlight 5w đế mỏng viền trắng
Đèn downlight 5w đế mỏng viền vàng
Đèn downlight 5w đế mỏng viền vàng
Với thiết kế đế mỏng bạn có thể lựa chọn 2 kiểu mẫu với mặt đèn viền trắng, viền vàng hoặc thiết kế mặt cong nhẹ tinh tế và hiện đại.

1.3. Đèn led âm trần mặt cong

Đèn downlight 5w mặt cong
Đèn downlight 5w mặt cong
Khác với loại đèn downlight mặt cong bên trên, mẫu đèn downlight 5w mặt cong này khác biệt ở phần đế tản nhiệt được đúc rãnh đều nhau.Để hiểu rõ hơn về loại đèn led âm trần 5w này và ứng dụng của nó ra sao trước hết hãy cùng Đèn Led Hoàng Gia tìm hiểu về các thông số kỹ thuật đáng chú ý sau đây nhé!

II. Thông số kỹ thuật của đèn led âm trần 5w

  • Công suất: 5w
  • Kích thước mặt viền: 110mm
  • Kích thước lỗ khoét: 76mm
  • Kích thước bề dày: Tùy loại
  • Các loại đèn led âm trần 5w phổ biến: đế dày chống chói, đúc nguyên khối, mặt cong…
  • Màu ánh sáng: Trắng/Vàng/ 3 chế độ
  • Hiệu suất chiếu sáng: 80-90lm/w
  • Điện áp: 85 - 265v
  • Led Chip: Epistar,
  • Tuổi thọ: >30.000 giờ
  • Khả năng tiết kiệm điện: 60% so với đèn compact, 85% so với đèn sợi đốt
  • Chế độ bảo hành: 2 năm

III. Ưu điểm của đèn led downlight 5w

Đèn downlight 5w nhỏ mà có võ ngoài điểm đặc biệt ở thiết kế nhỏ gọn còn nổi bật với rất nhiều ưu điểm của một thiết bị sử dụng công nghệ led tiên tiến hiện đại, bao gồm:
  • Tính tiết kiệm điện: Đèn led downlight 5w có hiệu suất chiếu sáng trung bình đạt mức 80lm/w mang lại sự tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn. So với đèn compact có thể tiết kiệm tới 60% lượng điện năng tiêu thụ
  • Tuổi thọ Đèn led downlight 5w cũng rất cao, nếu sử dụng 8 tiếng/ngày có thể kéo dài trên 10 năm. So với đèn compact là gấp tới 2-3 lần.
  • An toàn và thân thiện: Như ở trên đã nhắc tới, bạn không chỉ sử dụng đèn led downlight 5w để lắp đặt trên trần nhà mà còn có thể sử dụng nó để lắp đặt tại các vị trí gần nơi sử dụng như phía trên bếp ga tại khu vực nấu nướng. Đơn giản vì đèn led downlight 5w hoàn toàn không chứa chì và thủy ngân và đặc biệt cũng không phát ra tia cực tím hay tia bức xạ gây hại cho da.
Trên đây là một số mô tả và ưu điểm của đèn led downlight 5w mà bạn cần chú ý để lựa chọn nó sao cho phù hợp với không gian nội thất của gia đình mình. Nếu có nhu cầu sử dụng các loại đèn led downlight có kích thước và độ sáng cao hơn bạn có thể tham khảo thêm về các mẫu đèn led âm trần 7w hoặc 9w.

IV. Các lưu ý khi mua đèn led âm trần 5w

Đèn led downlight 5w là một trong Top 3 loại đèn downlight có công suất được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên rất nhiều người ra đi mua đèn chỉ biết bảo chủ quán lấy cho mình loại đèn 5w chứ chưa thực sự tìm hiểu về loại đèn này. Vì thế để mua đèn led âm trần hiệu quả nhất bạn cần lưu ý:

4.1. Kích thước của đèn led âm trần 5w là bao nhiêu

Các kích thước của đèn led âm trần 5w sẽ giúp bạn xác định được lỗ khét trên trần nhà và bố trí chúng sao cho hợp lý nhất. Đây là loại đèn downlight âm trần có kích thước lỗ khoét là phi 76mm. Đây là kích thước quan trọng bạn cần lưu ý để khoét lỗ lắp đèn phù hợp.
Tạo lỗ khoét để lắp đèn led downlight 5w là 76mm
Tạo lỗ khoét để lắp đèn led downlight 5w là 76mm
Đèn led âm trần 5w được lắp nhiều nhất với trần thạch cao, trần gỗ, một số công trình lắp cho trần bê tông. Với kích thước mặt 110mm và công suất 5w, đèn phù hợp lắp cho phòng có trần cao khoảng 2.5m đến 3.2m.Với thiết kế nhỏ gọn của mình, đây là mẫu đèn downlight thích hợp cho các không gian có diện tích nhỏ hẹp như nhà chung cư hoặc các không gian phòng khách có kích thước <15m2. Bạn sẽ dễ dàng bố trí vị trị lắp đặt đèn led downlight 5w trong phòng một cách hiệu quả nhất theo dạng mạng lưới hoặc lắp xung quang trần nhà. Trung bình một căn phòng 15m2 sẽ cần tới 20 chiếc đèn âm trần 5w.

4.2. Đèn led âm trần 5w đa dạng mẫu mã

Đèn led âm trần 5w không chỉ có một loại mà nó có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn. Hãy xem các mẫu đèn led âm trần 5w qua các hình ảnh bên trên nhé.

4.3. Ánh sáng của đèn led âm trần 5w

Đèn downlight âm trần 5w có quang thông chiếu sáng khoảng 500Lm. Ngoài ra nếu bạn đang quan tâm tới việc lựa chọn nhiệt độ màu ánh sáng phù hợp nhất cho không gian của mình. Hãy yên tâm vì các loại đèn led âm trần 5w bên trên có đầy đủ các loại màu ánh sáng bao gồm:
  • Đèn led âm trần 5w ánh sáng trắng
  • Đèn led âm trần 5w ánh sáng vàng
  • Đèn led âm trần 5w ánh sáng 3 màu (trắng/trung tính/vàng)
Trong số đó, đèn led âm trần 3 chế độ đổi màu đang là loại đèn được yêu thích nhất hiện nay. Vì nó rất linh hoạt trong chiếu sáng. Có thể lắp đặt tại bất cứ ứng dụng nào, bất cứ không gian nào. Việc thay đổi màu ánh sáng chỉ cần bật/tắt công tắc điện là xong.

4.4. Điện áp thích hợp với đèn led âm trần 5w

Tin vui là bạn không cần quá bận tâm tới vấn đề này. Vì hầu hết các loại đèn led downlight hiện nay đều có điện áp vào và ra khá rộng từ 85-265. Với một mẫu đèn led âm trần có công suất nhỏ 5w thì đây được cho là khoảng điện áp quá ưu ái giúp đèn có thể hoạt động ổn định mà không lo sự biến đổi điện lưới bấp bệnh của Việt Nam. Để làm được điều này chính là nhờ vào sự hỗ trợ đặc lực của bộ chuyển nguồn đèn led (Led Driver). Nó giúp chuyển đổi dòng điện xoay chiều thành 1 chiều, giúp chip led hoạt động tốt trong môi trường điện lưới không ổn định.

4.5. Bí quyết chọn đèn led âm trần 5w bền bỉ

Nếu bạn là một người không chuyên đi tìm mua đèn led âm trần, đừng quên yếu tố chip led có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đèn nhé. Các loại đèn led âm trần 5w được cung cấp bởi Đèn Led Hoàng Gia thường được sử dụng chíp led Epistar(Đài Loan) cao cấp. Ưu điểm của loại đèn led sử dụng chíp led Epistar này là có giá thành phải chăng, phù hợp với đại đa số kinh tế của người tiêu dùng Việt.Nếu bạn vẫn không yên tâm về chất lượng đèn led âm trần được cung cấp với Đèn Led Hoàng Gia hãy để chế độ bảo hành giúp chúng tôi khẳng định chất lượng của chúng. Tất cả các loại đèn led âm trần 5w hay bất cứ mẫu đèn led nào được phân phối tại Đèn Led Hoàng Gia đều được đảm bảo chất lượng uy tín, chính hãng với chế độ bảo hành 2 năm. Vì thế hãy yên tâm lựa chọn đèn led âm trần cho gia đình mình tại Đèn Led Hoàng Gia nhé!

IV. Ứng dụng của đèn led âm trần 5w

Đèn led âm trần 5w có kích thước tương đối nhỏ vì thế ưu điểm của nó là dễ dàng bố trí theo nhiều cách khác nhau, có thể lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau như:
  • Chiếu sáng chính trên trần nhà theo mô hình mạng lưới, lắp cách điệu, hoặc lắp xung quanh trần nhà kết hợp với đèn trần trang trí ở giữa.
  • Chiếu sáng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp.
  • Chiếu sáng tăng cường cho khu vực nấu nướng
  • Lắp đặt cho tủ bếp, tủ quần áo.
  • Làm đèn bổ sung trang trí kết hợp với các loại đèn âm trần có kích thước lớn hơn.
Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng đèn led âm trần 5w cho các không gian như văn phòng, thư viện, nhà hàng, khách sạn, showroom… Với kích thước và công suất nhỏ, hãy tính toán số lượng đèn phù hợp để đảm bảo cung cấp đủ độ sáng cho không gian các bạn nhé.
Sử dụng đèn led âm trần 5w cho showroom áo cưới
Sử dụng đèn led âm trần 5w cho showroom áo cưới
Nếu bạn đã tham khảo qua các công thức tính số lượng đèn led âm trần cần dùng thì có thể dễ dàng tính được rằng: Một căn phòng khách gia đình có diện tích 15m2 khi lựa chọn lắp đặt đèn led downlight âm trần 5w với kích thước như trên sẽ cần dùng tới khoảng 12-16 chiếc đèn với cách bố trí phù hợp nhất như ảnh minh họa dưới đây:
Cách bố trí đèn led âm trần 5w cho phòng khách 15m2
Cách bố trí đèn led âm trần 5w cho phòng khách 15m2

V. Một số cách bố trí và lắp đặt đèn LED downlght âm trần 5W

Mỗi dòng đèn, mỗi dòng thiết bị chiếu sáng đều có những yêu cầu lắp đặt riêng, tuy nhiên đối với dòng đèn LED downlight âm trần 5W, bạn có thể áp dụng những kinh nghiệm trong lắp đặt sau đây để bố trí cho gia đình mình một hệ thống ánh sáng hoàn hảo nhất.
  • Để thu được ánh sáng đều khắp trong phòng (độ chiếu rọi tỏa đều và linh hoạt): nên chọn lựa đèn có góc quang rộng và bố trí đèn luân phiên theo mạng lưới, tốt nhất là để góc chiếu của đèn hắt thẳng lên trần và tường sẽ là góc chiếu tối ưu nhất.
  • Khi muốn căn phòng thêm rộng hơn, đặc biệt trong các căn hộ gia đình, khu chung cư mini, bạn có thể lắp đặt dòng đèn LED chiếu sáng này với góc chiếu hẹp, tạo nên các vệt sáng đồng đều trên tường và số lượng đèn vừa phải, đều nhau giúp tạo ra một nền ánh sáng rộng trên tường, mang lại cảm giác thoải mái, thoáng đãng hơn.
  • Ngoài ra, bạn có thể kết hợp đèn LED Downlight âm trần 5W với các mẫu đèn có công suất nhỏ hơn hoặc lớn hơn nhằm tạo ra các vệt sáng với độ mạnh khác nhau. Đây là một không gian thư giãn rất hiệu quả mà nhiều người chưa hề khai thác ngay trong chính ngôi nhà của mình.

VI. Địa chỉ mua đèn led âm trần 5w

Đèn Led Hoàng Gia là một trong những địa chỉ vàng uy tín, chất lượng để bạn có thể tin tưởng để mua đèn led âm trần 5w và tất cả các loại đèn led khác cho gia đình mình. Khi có nhu cầu sử dụng đèn led âm trần với công suất 5w hãy liên hệ với chúng tôi để lấy báo giá đèn led tốt nhất nhé!Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận ngay báo giá đèn led âm trần tốt nhất từ trước đến nay. Chi tiết liên hệ như sau:
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hoàng Gia
  • 24/6 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Hotline 1: 0393.392.666 –  Zalo 0393.392.666
  • Hotline 2: 0916.773.555 –  Zalo 0916.773.555
  • Hotline 3: 0879.202.666 –  Zalo 0879.202.666
  • Email: info@denhoanggia.vn
  • Website: www.denhoanggia.vn
  • Chi nhánh TP HCM: Khu phố 6, Bình Hưng Hòa, Q Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Hotline: 0393.392.666
  • Chi nhánh Bình phước: 123, đường Phan Chu Trinh, Lộc Ninh, Bình Phước. Hotline: 0977 717 966
  • Chi nhánh Nghệ An: 81B đường Chu Văn An, TP Vinh, Nghệ An Hotline: 0393.392.666