Đèn Led Panel âm trần có thể nói là loại thiết bị chiếu sáng phổ biến nhất trong hệ thống chiếu sáng ngày nay. Để biết rõ hơn vì sao loại đèn Led này được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn đến thế các bạn hãy tham khảo ngay một vài đặc điểm của loại đèn Led Panel âm trần trong bài viết dưới đây của chung tôi nếu có ý định thay thế nguồn điện chiếu sáng của gia đình nhà mình nhé.

Đèn Led Panel âm trần là gì?

Đèn Led Panel âm trần hay còn còn có tên gọi phổ biến khác đó là đèn Led Panel tấm. Loại đèn này đang chiếm một thị phần lớn trong hệ thống đèn Led chiếu sáng hiện nay.

Nếu để ý bạn sẽ thấy, hầu hết hiện nay các gia đình, công trình đang dần dần thay thế những chiếc bóng đèn quen thuộc ngày xưa như compact hay sợi đốt bằng những chiếc bóng đèn Led Panel âm trần

Ưu điểm đặc biệt của loại đèn Led Panel âm trần

Đèn Led Panel âm trần đáp ứng đầy đủ các yếu tố của xã hội hiện đại ngày nay tiêu biểu như:

+ Tiết kiệm điện, hầu hết mọi người đều ngạc nhiên với hóa đơn tiền điện khi thanh toán vào cuối tháng

+ Tuổi thọ cao, nếu các bóng đèn ngày xưa chỉ kéo dài khoảng 6000 giờ hay 8000 giờ thì bóng Led Panel âm trần có tuổi thọ gấp 10 lần lên tới 70.000 giờ. Như vậy mọi người có thể sử dụng loai bóng này đến cả chục năm mà không phải lo lắng về việc bỏ tiền mua bóng mới.

+ Loại đèn Led Panel âm trần vói chip Led hiện đại, công nghệ tiên tiến nên bảo đảm an toàn cho người sử dụng, tuyệt đối không gây ra tình trạng chấp cháy nổ bóng, không gây ra hiện tượng bóng bị nhấp nháy khi bật giống như đèn Led thông thường khác.

+ Khả năng chiếu sáng của đèn Led Panel âm trần là cực kỳ tốt, bền bỉ, ánh sáng không gây ra hiện tượng lóa mắt hay chói mắt do đó môi trường văn phòng làm việc cả ngày, môi trường trường học… sẽ là những không gian không thể hợp lý hơn để lắp đặt loại đèn Led cao cấp này.

+ Ngoài ra một ưu điểm có thể nói là vượt trội của các loai bóng này đỏ là khả năng thẩm mỹ cao. Đèn Led Panel âm trần là loại đèn với đế được gắn bên trong trần nhà, không để lộ ra phần đế do đó phù hợp hơn với các môi trường xây dựng trần thạch cao hoặc trần gỗ.

Bên trên là một vài thông tin về loại đèn Led Panel âm trần hy vọng các thông tin này sẽ giúp bạn có được các quyết định chính xác và phù hợp hơn về việc lắp đặt hệ thống chiếu sáng của gia đình mình nhé.