Sự phát triển của ngành đèn led ngày càng tăng, các hãng sản xuất cạnh tranh nhau bằng cách tung ra thị trường những mẫu mã đẹp mắt cũng những lợi ích vượt trội. Trong số đó, phân khúc đèn trần đang chiếm tới 80% thị phần khách hàng quan tâm. Vậy, bạn đã biết có bao nhiêu loại đèn trần dùng để trang trí nội thất chưa?

Mẫu trần thạch cao đẹp số 9
Không gian trở nên hoàn hảo hơn nhờ các mẫu đèn trần đẹp

Cùng denhoanggia.vn tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Ưu điểm của các mẫu đèn trần

Được ứng dụng công nghệ LED tiên tiến và hiện đại, các mẫu đèn trần ngày nay vừa đẹp vừa mang lại những tính năng lợi ích vượt trội dành cho người sử dụng chúng. Bởi vậy mà các mẫu đèn trần đẹp nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường và sự tin tưởng của người dùng. Dưới đây chính là một số ưu điểm nổi bật mà các mẫu đèn trần sử dụng công nghệ LED được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn cả.

  • Tiết kiệm điện năng: Điểm nổi bật nhất của công nghệ LED chính là sự tiết kiệm hơn hẳn các loại đèn truyền thống. Ngay cả đèn compact nhỏ gọn tiết kiệm điện cũng nhanh chóng bị xóa ngôi khi có có sự xuất hiện của đèn LED. Đèn trần LED vừa đẹp – vừa siêu bền, siêu sáng – vừa tiêu thụ năng lượng thấp và có tuổi thọ dài.
  • Có tính thẩm mỹ cao: Chắc chắn là vậy rồi! Các mẫu đèn trần đẹp và được thiết kế rất tinh tế và hiện đại. Sự đa dạng mẫu mã trong thiết kế chính là điểm mạnh khiến chúng có mặt ở hầu hết các không gian kiến trúc nội thất.
  • Tính an toàn: Vẫn là nhờ công nghệ LED tiên tiến. Các loại đèn trần ngày nay không những tiết kiệm điện năng, có mẫu mã đẹp mắt mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, như: Chất lượng ánh sáng ổn định, tự nhiên, chống chói lóa, giảm nguy cơ tật khúc xạ cho mắt, không chứa hóa chất độc hại và cực kỳ thân thiện với môi trường. Bạn có thể ứng dụng lắp đặt các mẫu đèn trần khác nhau cho mọi không gian sống và làm việc hàng ngày.

Phân loại các mẫu đèn trần đẹp hiện nay

Dựa trên mục đích sử dụng và tính năng chiếu sáng, có thể phân chia đèn trần thành các loại như sau:

Đèn trần downlight

Top này dành cho các mẫu đèn trần phục vụ mục đích chiếu sáng chính, như: đèn led âm trần, đèn led ốp trần. Tuy là một loại đèn trần đơn giản, không quá nổi bật về mẫu mã thiết kế nhưng sự thật là chúng là những mẫu đèn trần góp mặt ở hầu hết các không gian nội thất hiện đại. Denhoanggia.vn xin phép chia sẻ nhanh một số mẫu đèn trần downlight được nhiều người sử dụng nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Đèn led âm trần thạch cao

Đây là các mẫu đèn led downlight âm trần, thích hợp lắp đặt đối với trần thạch cao, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và hiện đại.

XEM THÊM 100+ MẪU ĐÈN LED ÂM TRẦN (KÈM GIÁ) TẠI ĐÂY

Đèn led ốp trần thạch cao

XEM THÊM 100+ MẪU ĐÈN LED ỐPTRẦN (KÈM GIÁ) TẠI ĐÂY

Đây là các mẫu đèn led downlight ốp trần, có thể sử dụng để lắp đặt cho nhiều loại trần khác nhau, từ trân bê tông tới trần thạch cao. Tuy nhiên mẫu mã thì hạn chế hơn so với đèn led âm trần.

Đèn chùm

Đèn chùm là vua của các loại đèn trang trí. Bạn sẽ dễ dàng trông thấy chúng ở các không gian sang trọng và hiện đại như phòng khách gia đình, trung tâm hội nghị, sảnh khách sạn, nhà hàng…Chính vì thế, khi nhắc tới các mẫu đèn trần đẹp không thể bỏ sót đèn chùm.

Bố trí đèn trang trí trần thạch cao
Đèn chùm giúp không gian sang trọng hơn

Đèn trần hiện đại

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đèn trần đẹp và làm nổi bật phong cách sống trẻ trung, năng động và hiện đại của mình thì đèn mâm mica led ốp trần hiện đại chính là thứ bạn đang cần.

Đèn mâm ốp trần hiện đại
Đèn mâm ốp trần hiện đại

Đèn thả trần

Đèn thả trần không phức tạp và cầu kỳ như với đèn trùm. Đèn thả trần thường có thiết kế khá đơn giản và đi theo bộ nên giải pháp lựa chọn đèn thả trần trang trí cho không gian nội thất sẽ là một ý tưởng thú vị để bạn tham khảo chúng.

Đèn thả trần đẹp

Đèn thả trần thường được thiết kế theo bộ vì thế hãy kết hợp từ 2 chiếc trở nên để không gian trở nên đẹp đẽ hơn

Đèn hắt trần, rọi trần

Tuy không nổi bật về mẫu mã thiết kế thế nhưng đèn hắt trần hay rọi trần là những thiết bị đèn trần bạn không nên bỏ sót khi bố trí ánh sáng nội thất. Đặc biệt là đối với những mẫu trần thạch cao giật cấp có khe trần thì càng không thể thiết mẫu đèn trần tạo nên vẻ đẹp lung linh này được.

Cách bố trí đèn trần thạch cao hoàn hảo nhất cho phòng khách
Sử dụng đèn hắt trần, rọi trần giúp cho không gian hoàn hảo hơn

Kết luận

Trên đây là các mẫu đèn trần đẹp bạn không thể bỏ qua, hãy khéo léo kết hợp chúng với nhau để mang lại không gian hoàn hảo nhất cho nội thất gia đình mình các bạn nhé! Khi cần tư vấn hiệu quả hơn về cách bố trí đèn trần đừng chần chừ nữa, hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với denhoanggia.vn chúng tối để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất, nhanh nhất.
Địa chỉ Đèn Led Hoàng Gia